รีวิวหนังเรื่อง สเลวิ่น มือใหม่หัดเก็บ

GUEST1586771884

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:1
เมื่อ 13 เมษายน พ.ศ. 2563 17.03 น.

รีวิวดูหนังออนไลน์HD สเลวิ่น มือใหม่หัดเก็บ (Lucky Number Slevin)

หนังเล่าเรื่องของ “สเลเว่น” (จอช ฮาร์ตเน็ต) ชายหนุ่มผู้ถูกเจ้าพ่อจาก 2 แก๊งอาชญากรใหญ่ซึ่งเป็นอริกันเข้าใจผิดว่าเขาเป็นลูกหนี้พนันที่ชื่อ นิค ฟิชเชอร์ (แซม เจเกอร์) และต่างฝ่ายต่างก็ต้องการให้สเลเว่นล้างหนี้ด้วยการไปเก็บหัวหน้าแก๊งตรงข้าม โดยมี “มิสเตอร์กู้ดแคท” (บรู๊ซ วิลลิส) คอยชักใยอยู่เบื้องหลัง 2 เจ้าพ่อที่ว่า

“สเลเว่น” ได้แต่งุนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็นับว่าโชคดีที่เขามีสาวข้างห้องอย่าง ลินด์ซีย์ (ลูซี่ ลิว) คอยให้ความช่วยเหลือ

อันที่จริง อย่าว่าแต่สเลเว่นเลยที่งงกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับชีวิตเขา คนดูอย่างเราๆ ก็สามารถมึนหัวเอาได้ง่ายๆ กับการลำดับหนังเรื่องนี้ เพราะ “ลัคกี้ นัมเบอร์ สเลเว่น” พยายามอย่างยิ่งที่จะทำตัวเป็นหนังหักมุม เสียแต่ว่าคงหักผิดมุมไปหน่อย ความชื่นชมใน “ความฉลาด” ที่เรา( ควรจะ) มีต่อหนังเรื่องนี้จึงลดลงไปมากโข

ในส่วนของแก่นสาระของเรื่อง ที่เราเห็นก็ได้แก่การแก้แค้นที่คนเลวคนหนึ่งกระทำต่อคนโลภคนหนึ่ง แล้วคนที่เกี่ยวข้องกับคนโลภคนนั้นก็กลับมาแก้แค้นคนเลวที่ว่าอีกที

เลยไม่รู้จะสรุปบทเรียนยังไง เพราะมองไปทางไหนก็เห็นแต่คนร้าย ไม่เว้นแม้แต่คนที่สมควรจะได้รับขนานนามว่าเป็น “ตัวละครฝ่ายดี”

จะอนุโลมว่านี่คือหนังฟิล์มนัวร์ที่พระเอกต้องเป็น anti-hero ก็ไม่น่าจะใช่ ไม่เชื่อลองไปดูกันให้จบความเถอะ แล้วจะเห็นเองว่าเป็นยังไง (ขออภัย ให้เราบอกเกรงจะเสียอรรถรส)

ถึงอย่างนั้น ถ้าอยากดูหนังเอามันอย่างเดียว เรื่องนี้ก็ตอบสนองความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี เพราะมีฉากแอ๊คชั่นมันๆ เรื่องรักกุ๊กกิ๊ก และมุขตลกให้ดูให้ฟังอยู่ตลอด แถมยังมีพระเอกหล่อเฟิร์มถอดเสื้ออวดท่อนบนอยู่เป็นนานสองนานให้สาวแท้สาวเทียมได้กรี๊ดกร๊าดอีกด้วย

รีวิวหนังสงคราม

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา