วิธีใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีใน 12 ขั้นตอนง่ายๆ

G212

เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:1
เมื่อ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 11.27 น.

คุณคงรู้พื้นฐานในการดำเนินชีวิตอย่างมีสุขภาพดีไม่มากก็น้อย ขั้นตอนแรกที่เห็นได้ชัด ได้แก่ การกินผักใบเขียวและอาหารเสริมให้มากขึ้นและลดน้ำตาลและแอลกอฮอล์ การนอนการนั่งสมาธิการออกกำลังกายและการรักษาระดับความเครียดให้อยู่ในระดับต่ำเป็นส่วนประกอบสำคัญอื่น ๆ ในสูตรอาหารเพื่อสุขภาพ แต่ในขณะที่เขียนสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดลงไปเป็นเรื่องง่ายและยังเก็บไว้ในใจเมื่อคุณดำเนินการต่อวันต่อวันมีกี่คนที่สามารถพูดได้ว่าเรากำลังฝึกฝนสิ่งเหล่านี้เป็นประจำ

บางครั้งอาจรู้สึกหนักใจ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องซับซ้อน ในความเป็นจริงเป็นไปได้ที่จะใช้แนวทางที่เรียบง่ายและเป็นจริงในการดำเนินชีวิตที่มีสุขภาพดีซึ่งรู้สึกว่าทำได้จริงในแต่ละวัน
กินอาหารที่ไม่ผ่านการแปรรูปให้บ่อยเท่าที่จะทำได้
อาหารของคุณควรประกอบด้วยผักผลไม้เนื้อสัตว์ไม่ติดมันเช่นไก่ไก่งวงบดและธัญพืช อย่าลืมหยุดพักสักหน่อยไม่ว่าจะเป็นของหวานสักหน่อยในคืนหนึ่งทานอาหารมื้อสายกับเพื่อน ๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือดื่มด่ำกับอาหารที่คุณโปรดปรานทุกๆสองสามสัปดาห์ ความสมดุลคือกุญแจสำคัญ

เดินมากขึ้น
การลบล้างชีวิตการทำงานประจำทุกครั้งที่ทำได้เป็นสิ่งสำคัญ หากบางสิ่งอยู่ในระยะที่เดินได้ให้พยายามเดินทางด้วยเท้าแทนการเดินทางโดยรถยนต์ เมื่อคุณมีเวลาว่างให้จอดรถให้ไกลกว่าปกติเพื่อเพิ่มจำนวนก้าว


ลดแอลกอฮอล์
จำกัด การดื่มสัปดาห์ละครั้งหรือสองครั้งและพยายามเก็บไว้ในแก้วไวน์หรือสองแก้วหรือเครื่องดื่มค็อกเทลที่คุณชื่นชอบครั้งละหนึ่งหรือสองแก้ว ไม่เพียง แต่ดีต่อตับของคุณเท่านั้น แต่ยังดีกว่าสำหรับกระเป๋าเงินของคุณด้วย


แพ็คอาหารกลางวันของคุณ
ข้ามการซื้อกลับบ้านหรือโรงอาหารและนำอาหารกลางวันไปทำงาน เตรียมสลัดแซนวิชหรือแม้แต่ของเหลือจากเมื่อคืน ไม่เพียง แต่สุขภาพดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังประหยัดเงินอีกด้วย minecraft classic
ใช้เวลาปิด
คุณรู้จักวันหยุดพักผ่อนเหล่านั้นที่กองพะเนินเทินทึกอยู่ในที่ทำงานหรือไม่? ใช้มัน! หรืออย่างน้อยที่สุดใช้วันที่ป่วยหรือเป็นส่วนตัว การใช้เวลาว่างจากงานอาจมีประโยชน์ต่อสุขภาพทั้งทางร่างกายและจิตใจรวมถึงการลดความเสี่ยงของโรคหัวใจวายภาวะซึมเศร้าและความเครียดนอกจากนี้การหยุดพักจากงานเพียงเล็กน้อยสามารถเพิ่มผลผลิตของคุณได้เมื่อคุณกลับมา

หลีกเลี่ยงการปฏิเสธ
คุณสามารถเริ่มกลายเป็นสิ่งที่คุณยอมให้เข้ามาในชีวิตได้ มองโลกในแง่บวกและมองโลกในแง่ดี (แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ยากที่สุดก็ตาม) และคุณอาจเห็นสิ่งต่างๆเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

ยุติความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ
นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณควรตัดใจจากคนอื่น แต่ถ้าคุณมีคนสำคัญหรือเพื่อนที่เป็นพิษต่อคุณหรือทำให้คุณเจ็บปวดและคุณไม่สามารถรับมือกับสถานการณ์นั้นได้อาจถึงเวลาที่ต้องพิจารณาเดินจากไป . การเปิดเผยและซื่อสัตย์กับพวกเขาหรือแม้แต่การบำบัดบางรูปแบบอาจเป็นขั้นตอนแรกที่ดีก่อนที่คุณจะดำเนินมาตรการที่รุนแรงกว่านี้

หยุดพักจากเทคโนโลยี
เราทำแทบทุกอย่างบนโทรศัพท์คอมพิวเตอร์ทีวีและแท็บเล็ตดังนั้นการหยุดพักแบบดิจิทัลอาจดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ แต่การใช้เวลาห่างจากมันทุกวันเป็นสิ่งที่ดี มันสามารถปรับปรุงการนอนหลับ 3 เพิ่มผลผลิตและเชื่อมต่อส่วนตัวกับคนรอบข้างให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น 4 ไม่จำเป็นต้องหยุดพักนานเช่นกันลองพยายามดีท็อกซ์สื่อเป็นเวลา 30 นาทีในแต่ละวัน คุณสามารถกระตุ้นให้เกิดสิ่งนี้ได้โดยเก็บโทรศัพท์ไว้นอกห้องนอนในเวลากลางคืนเดินเล่นนาน ๆ เล่นโทรศัพท์อาบน้ำหรือสร้างนิสัยให้ห่างจากโต๊ะอาหารเย็นเป็นนิสัย

ออกกำลังกาย
การออกกำลังกายสามารถเพิ่มความเครียดได้ดังนั้นควรเคลื่อนไหวทุกวัน 5 คุณไม่จำเป็นต้องเข้ายิมก็ได้เช่นกันถ้านั่นไม่ใช่เรื่องของคุณ เดินป่าเล่นเทนนิสกับเพื่อนว่ายน้ำปั่นจักรยานเข้าคลาสโยคะหรือสตรีมการออกกำลังกายออนไลน์

อ่านเพิ่มเติมบ่อยครั้ง
อ่านอะไรก็ได้ เพียงแค่อ่าน ช่วยกระตุ้นสมองและเสริมสร้างการทำงานของสมอง การอ่านหนังสือซึ่งเป็นการฝึกสมองของคุณสามารถช่วยลดความเสื่อมถอยของจิตใจในวัยชราและอาจทำให้โรคอัลไซเมอร์ลดลงได้

ค้นหางานอดิเรกใหม่
การมีความสนใจนอกครอบครัวและงานจะทำให้คุณรู้สึกเติมเต็มมากขึ้น ลองหัดทำอาหารเล่นกีฬาหรือเป็นอาสาสมัคร

เลิกสนใจสิ่งที่คนอื่นคิด
ไม่คุ้มค่าที่จะใช้พลังงานของคุณไปกับความคิดเห็นของผู้อื่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อความคิดเห็นเหล่านั้นทำให้คุณเสียหาย ซื่อสัตย์กับตัวเองและคุณจะดึงดูดผู้คนที่ชื่นชอบและให้ความสำคัญกับตัวคุณอย่างแท้จริง

GUEST1625984428

เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 1
1 เมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 13.22 น.

 A VPN allows you to create a secure connection to another network over the Internet. Check out Vpn Review

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา