เลือกดื่มนมไมโล เพื่อเป็นการสร้างพลังงานในการทำกิจกรรมต่างๆ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (698)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1214
เมื่อ 28 มกราคม พ.ศ. 2564 19.20 น.

 เชื่อได้ว่าหลายคนในปัจจุบันนี้ กำลังต่อสู้กับโรคระบาดที่หลีกเลี่ยงได้ยาก จึงทำให้หลายท่านหันมาให้ความสนใจกับการมีสุขภาพที่ดี ซึ่งการจะมีสุขภาพที่ดีได้นั้น นอกจากการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์แล้ว การออกกำลังกายก็เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทุกเพศทุกวัย เพราะนอกจากจะทำให้เรามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแล้ว ยังเป็นการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีให้กับร่างกายได้อีกด้วย โดยสามารถเริ่มได้ตั้งแต่เด็ก โดยกิจกรรมที่เด็กให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะในเด็กผู้ชายนั้น คือการเล่นฟุตบอล ฟุตซอล ทาง milo จึงจัดให้มีกิจกรรม ไมโล ฟุตซอล ขึ้น เพื่อเป็นการเสริมสร้างทักษะที่ถูกต้องในการเล่นฟุตซอล ไม่ว่าจะเป็นการส่งลูก การเลี้ยงลูก การยิงลูก การเดาะลูก และการยิ่งลูก ที่ถือเป็นทักษะสำคัญในการเล่นฟุตซอล

 การที่ milo ได้มีการจัดกิจกรรม ไมโลฟุตซอล ขึ้น นอกจากจะเป็นการเสริมสร้างทักษะการเล่นฟุตซอลที่ถูกต้องแล้วนั้น ยังเป็นการสร้างความสามัคคี และเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กๆได้แสดงความกล้า เพื่อเป็นแนวทางสู่การแข่งขันฟุตซอลในรายการใหญ่ๆในอนาคตได้อีกด้วย การเล่นฟุตซอลนั้นไม่เพียงแต่จะทำให้เด็กๆฝึกความสามัคคีแล้วนั้นยังเป็นการสร้างสมาธิ สร้างไหวพริบ และเป็นการฝึกการเล่นอย่างเป็นทีมเวิร์คได้เป็นอย่างดีอีกด้วย นอกจากนี้แล้วการเล่นฟุตซอลจะทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ถือเป็นการออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งอีกสิ่งหนึ่งที่คนให้ความสำคัญคือการดื่มนม ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย การดื่มนม ไมโลนั้น ไม่ได้เพียงแต่จะรับความอร่อยแล้วนั้น ยังทำให้ได้รับคุณค่าของสารอาหารที่ได้จากการดื่มนมไมโล ไม่ว่าจะเป็นแร่ธาตุและวิตามินต่างๆ โปรตีน รวมถึงแคลเซียม ที่เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และยังเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรงอีกด้วย

 Milo ไม่ได้เป็นเพียงแต่เครื่องดื่มที่มีความอร่อย กลมกล่อมเท่านั้น แต่ยังอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการมากมายที่ร่างการควรได้รับ ซึ่งนม ไมโล มีประโยชน์มากมายและเหมาะสมกับสิ่งที่ร่างกายควรจะได้รับในแต่ละวัน และด้วยส่วนประกอบจากนม โกโก้และมอลต์ ซึ่งจะทำให้ได้รับพลังงานจากการดื่มนมไมโล ซึ่ง milo มีผลิตภัณฑ์ในหลากหลายรูปแบบให้ได้เลือกดื่มตามความเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นยูเอชีทีแบบกล่อง ทั้งแบบสูตรธรรมดา สูตรไม่มีน้ำตาลทราย และสูตรน้ำตาลน้อยกว่า30 % ทำให้ผู้ที่ควบคุมน้ำตาล และผู้ที่รักในสุขภาพสามารถเลือกให้เป็นเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย และนอกจากนี้แล้ว milo ยังมีแบบผง ที่สามารถนำไปประกอบการทำอาหาร และแบบ 3in 1 ที่เลือกดื่มได้แบบร้อนและเย็น ด้วยประโยชน์มากมายทางคุณค่าจากการดื่มไมโลและด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายนั้น จึงทำให้ไมโล เป็นนมที่คุณแม่หลายท่านให้ความนิยมเป็นอย่างมาก ที่จะพกนม ไมโลติดตัวไว้เพื่อเป็นการสร้างพลังงานระหว่างทำกิจกรรม ไม่ว่าจะทั้งการเรียน การทำกิจกรรมนอกสถานที่ การเล่นต่างๆ เพื่อให้การเรียนรู้เป็นไปได้อย่างต่อเนื่อง และยังเลือกดื่มก่อนนอนเพื่อให้อยู่ท้องได้ตลอดทั้งคืน

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา