DREAM DESTINATION

ngongsus

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:3
เมื่อ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2565 18.26 น.

 

มุ่งสู่เกาะสวรรค์กลางอ่าวไทย ที่ตั้งของ Four Seasons Resort Koh Samui สอร์ตเพชรน้ำเอก ที่ที่ธรรมชาติเขตร้อน 

การตกแต่ง และบริการอันเป็นเลิศมารวมเป็นหนึ่งเดียว

     คงไม่มีใครปฏิเสธถ้าจะเรียกเกาะสมุยว่าเกาะสวรรค์ ด้วยขนาดของเกาะที่ไม่ใหญ่เกินไป พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน ตลอดจนการเดินทางที่แสนง่ายกั้บสายการบินที่มุ่งตรงไปยังเกาะเลย ทำให้สมุยเป็นแหล่งรวมโรงแรมหรูระดับห้าดาวและบูติกโฮเทลสุดเก๋มากมาย

     Four Seasons Resort Koh Samui ตั้งอยู่บนเชิงเขาด้านทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะ จากมุมนี้แขกทุกห้องจะมองเห็นเวิ้งน้ำอันกว้างใหญ่ที่เปลี่ยนสีไปตามลมฟ้าอากาศ โดยเฉพาะช่วงเย็นก่อนแสงอาทิตย์จะลับขอบฟ้า วิวทะเลแดนใต้สามร้อยหกสิบองศาจะเป็นสีส้มแดงสวยงามยิ่งนัก ที่นี่มีห้องพัก 7 รูปแบบได้แก่ One Bedroom Pool Villa ขนาด60 ตารางเมตรพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวเป็นห้องพักที่ได้รับความนิยมสูงสุด สำหรับคู่รักหรือสาวๆ ที่มากับกลุ่มเพื่อนเล็กๆ Deluxe One Bedroom Pool Villa ห้องพักไซซ์นี้นอกจากจะมีพื้นที่ถึง 100 ตารางเมตรแล้ว ยังมี Infinity Pool ขนาดใหญ่ที่แขกหลายคนติดใจ แต่ถ้าใครอยากมาพักผ่อนเงียบๆ ไม่ต้องเจอใครให้วุ่นวาย แนะนำห้อง Premier

One Bedroom Pool Villa ที่อยู่แยกออกมาจากส่วนที่พักหลักรายล้อมด้วยสวนธรรมชาติ เพราะจะมีแต่คุณกับวิวของสวรรค์เขตร้อนเท่านั้น หรือถ้ามากันเป็นครอบครัวและมีเด็กๆ มาด้วย ก็มีห้องแบบ Family Pool Villa ไว้รองรับเช่นกันสิ่งที่น่าสนใจคือการจัดสรรพื้นที่ของห้องที่แยกส่วนของผู้ปกครองกับเด็กโดยใช้กระจกกับผ้ามาแบ่งเขต ช่วยให้เด็กๆอยู่ในสายตาตลอด รวมถึงห้องนอนเด็กก็ดีไซน์อย่างน่ารักสำหรับเด็กโดยเฉพาะและที่ขาดไม่ได้ก็คือทีวีจอแบนขนาดยักษ์

กับช่องเคเบิลทีวีนับร้อยช่อง

     ส่วนห้องพักอีก 3 รูปแบบจะมีวิวส่วนตัวสุดตระการตาและมุมถ่ายรูปเรียกยอดไลก็ด้วย ได้แก่ Beachfront Pool Villa ขนาดกับฟังก์ชันการใช้งานไม่ต่างจากพูลวิลล่าพื้นฐาน แต่จุดเด่นอยู่ที่หันหน้าหาอ่าวไทยตรงๆ กับระยะทางไม่กี่ร้อยเมตรก็เดินถึงหน้าหาด เหมาะสำหรับสาวที่รักเสียงคลื่นและกิจกรรมริมน้ำ Beach Villa with Pool มีพื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร รายล้อมด้วยธรรมชาติทั้งโขดหิน ป่าฝนและทะเล พร้อมสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มที่โค้งงอไปตามแนวหิน โชนอาบน้ำกลางแจ้งและทางเดินส่วนตัวจากหน้าหาดของโรงแรมก็เป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของแขกที่มาพัก ใครอยากเป็นสาวชาวเกาะสุดหรู ต้องวางแผนจับจองนิดหนึ่งเพราะมีแค่2 ห้องเท่านั้น สุดท้ายคือ Residence Villas with Pool บ้านขนาด 5 ห้องนอน ตั้งอยู่บนมุมเขาที่วิวดีที่สุด มีพื้นที่ 660 ตารางเมตรรวมในร่มและกลางแจ้ง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องครัว ยิมขนาดเล็กห้องเล่นเกม หรือห้องประชุม ซึ่งแต่ละห้องพักจะต่างกันสามารถเลือกได้ ห้องพัก แบบนี้จะเหมือนบ้านพักตากอากาศสุดหรูหรา เหมาะสำหรับปาร์ตี้ในโอกาสพิเศษ

 

มาทำความรู้จักกับเว็บ บาคาร่า ที่เป็นยอดนิยมในตอนนี้

พบกับประสบการณ์ใหม่ได้ที่ berlin55.com/

     ได้ห้องพักแล้วก็มาดูเรื่องอาหารการกินกันบ้าง ที่นี่มี KOH Thai Kitchen ห้องอาหารไทยสูตรเกาะสมุย ผสมเมนูชาวใต้ ตกบ่ายลองแวะไปที่ KOH Barบาร์เครื่องดื่มกึ่งโอเพนแอร์ เอนตัวลงบนโซฟาสีฟ้าสลับขาวจิบไวน์ไทยที่คัดสรรมาอย่างดีสักแก้วสองแก้ว แกล้มคานาเป้และลมทะเลเย็นๆ หรือถ้าบ่ายวันไหนไปอาบแดดริมหาดแล้วขี้เกียจเดรสอัปขึ้นไปที่ห้องอาหารหลัก ก็สามารถใช้บริการของ Pla Pla ห้องอาหารสุดซิลริมหาด มีอาหารซีฟู้ดสดใหม่ทุกวันของกินเล่น และเครื่องดื่มต่างๆ ปิดท้ายค่ำคืนที่ CoCoRum บาร์ค็อกเทลขนาดเล็กน่ารักตรงมุมชั้นลอย รายล้อมด้วยต้นมะพร้าวสูงและวิวอ่าวไทย เสิร์ฟค็อกเทลสูตร์พิเศษจากเหล้ารัมที่มาจากทั่วโลกกว่าร้อยขวด ได้พูดคุยสนุกๆ กับบาร์เทนเดอร์อัธยาศัยดี

     นอกจากห้องพักและอาหารแล้วเรายังขอยกนิ้วให้การบริการของพนักงานด้วย ตั้งแต่รอยยิ้มที่ส่งผ่านมาทางดวงตา (เพราะสวมหน้ากากอนามัยอยู่) การจดจำรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของแขกว่าชอบดื่มชาหรือกาแฟ ตลอดจน

ความช่วยเหลืออื่นๆ ที่นอกเหนือจากหน้าที่ประจำ สิ่งเหล่านี้ช่วยตอกย้ำความเป็นโรงแรมระดับห้าดาวที่สร้างความประทับใจให้เราอยากกลับไปเยือนอีกครั้ง เช่นเดียวกับสายลมสดชื่นจากอ่าวไทยที่รอต้อนรับผู้มาเยือนเกาะสมุยเสมอ

 

otis

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 4
1 เมื่อ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 10.48 น.

If you're dreaming of a dream destination, there's no reason to worry. It just means that pokedle you're dreaming big, and that's okay. Dreaming big is an important part fnaf of the growth process. Everyone should have big dreams.

GUEST1660035474

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 1
2 เมื่อ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565 16.02 น.

The Four Seasons Resort Koh Samui is a luxurious resort located on the gartic phone west coast of Koh Samui in Thailand. The resort is a member of the Leading Hotels of the World collection and is renowned for its luxury and impeccable service.

GeorgeLynas

เริ่มเข้าขีดเขียน (22)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 30
3 เมื่อ 26 มกราคม พ.ศ. 2566 06.29 น.

And it essentially has a white buffet las vegas near me inside a purple icon. Once you've downloaded the app, it's time to explore its capabilities.

GUEST1672329695

เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 3
4 เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 20.30 น.

teeth falling out in a dream means good luck

According to the dream expert Lesana and her extensive experience in interpreting dreams, the dream about teeth falling out means good luck.

หน้า จาก 1 ( 4 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา