เข้าใจการใช้เครื่องเกลือ Hayward กับสระว่ายน้ำ ส่งผลดีอย่างไรต่อผู้คน

Jenniee

ขีดเขียนหน้าใหม่ (48)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:126
เมื่อ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566 10.19 น.

เครื่องเกลือ Hayward เป็นอุปกรณ์ที่ใช้เม็ดเกลือในการฟอกอากาศและกำจัดมลพิษ เครื่องผลิตคลอรีนจากเกลือมักใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น อาหาร ยา และการผลิตเคมีภัณฑ์ พบได้ตามโรงงานอุตสาหกรรม โกดัง โรงพยาบาล และบ้านพักอาศัย มีการใช้เครื่องผลิตคลอรีนจากเกลือมาหลายทศวรรษเพื่อทำให้อากาศบริสุทธิ์ภายในอาคารหรือพื้นที่ปิดอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพในการต่อต้านแบคทีเรียและไวรัสที่อาจก่อให้เกิดโรคต่างๆ เช่น วัณโรคและไข้หวัดใหญ่

เครื่องกำเนิดคลอรีนเป็นอุปกรณ์ที่สร้างก๊าซคลอรีนเพื่อฆ่าเชื้อในน้ำ ส่วนใหญ่ใช้ในสระว่ายน้ำ สปา และอ่างน้ำร้อน

ข้อดีบางประการของเครื่องกำเนิดคลอรีนมีดังต่อไปนี้:

1) ช่วยรักษาสภาพแวดล้อมของสระว่ายน้ำให้แข็งแรง

2) ป้องกันการเจริญเติบโตของตะไคร่น้ำและแบคทีเรียอื่นๆ

3) ฆ่าเชื้อไวรัสหรือแบคทีเรียที่อาจเข้าสู่ระบบน้ำ

เครื่องกำเนิดคลอรีนเป็นระบบบำบัดน้ำในสระที่ใช้กันมากที่สุด อย่างไรก็ตามมีข้อเสียบางประการสำหรับพวกเขา ข้อเสียประการหนึ่งคือคลอรีนอาจเป็นพิษต่อมนุษย์หากสูดดมหรือกินเข้าไป ข้อเสียอีกอย่างคือคุณจะต้องเปลี่ยนไส้กรองในสระอย่างน้อยปีละครั้ง เพราะไส้กรองคลอรีนมีอายุการใช้งานไม่นานเท่าไส้กรองชนิดอื่น

คลอรีนเป็นองค์ประกอบที่ใช้ในสระว่ายน้ำมานานหลายทศวรรษ เป็นสารเคมีที่ฆ่าแบคทีเรียและจุลินทรีย์อื่นๆ ในน้ำ เครื่องกำเนิดคลอรีนทำงานโดยการสร้างก๊าซคลอรีน ซึ่งจะถูกปล่อยลงสู่น้ำในสระ ก๊าซจะทำปฏิกิริยากับน้ำเพื่อสร้างคลอรีน ซึ่งจะฆ่าแบคทีเรียและจุลินทรีย์อื่นๆ กระบวนการนี้ช่วยให้สระน้ำสะอาดและปลอดภัยในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงรูปลักษณ์ หลายคนเริ่มหันมาใช้เครื่องปั่นไฟเหล่านี้เพราะสามารถติดตั้งได้ง่ายและประหยัดค่าใช้จ่ายมากเมื่อเทียบกับการจ้างมืออาชีพเข้ามาทำเอง

frankiecummings

เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 2
1 เมื่อ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 10.58 น.

Shared swimming pools are potentially dangerous for some people with allergies. It is recommended to clean at least once a year to avoid the danger of disease. mr mine told me that.

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา