เช็คเบอร์มงคลผลรวม ดูดวง วิเคราะห์เบอร์มือถือแม่นๆฟรี!

GUEST1693809660

หัดอ่านหัดเขียน (6)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:8
เมื่อ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2566 11.40 น.

รู้จักเบอร์มงคล

เบอร์มงคลคืออะไร 

เบอร์มงคลคืออะไร นิยามเบอร์มงคลที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้น คือเบอร์โทรศัพท์ที่มีผลรวมของตัวเลขที่ดี หรือ มีเลขคู่มงคลตามหลักเลขคู่มงคลในด้านต่างๆ โดยในแต่ละเบอร์ก็มีหมายเลขที่แตกต่างกัน ผลรวมที่ได้ ก็มีในหลายๆด้านตามแต่ค่าความหมายของตัวเลขนั้นๆ 

เมื่อความหมายของเลขแตกต่างกัน การเลือกใช้ของแต่ละคนจึงไม่เหมือนกัน เช่นเบอร์มงคลเบอร์หนึ่งอาจจะประกอบด้วยเลขคู่มงคลในด้านการงาน และมีผลรวมมงคลที่มีความเป็นมงคลในด้านความรัก ทำให้ผู้ที่ต้องการเบอร์มงคลในด้านการเรียนอาจจะไม่เลือกใช้เบอร์นั้น ดังนั้นการเลือกใช้เบรอ์มงคลจะขึ้นอยู่กับผู้ใช้ว่าต้องการผลความเป็นสิริมงคลในด้านใด

 

ทำไมคนถึงนิยมซื้อเบอร์มงคล 

เมื่อคืนเรารู้สึกไม่มีความหวัง ต้องการกำลังใจ ต้องการทางออกเพื่อทำให้ชีวิตดีขึ้น หรือสำหรับผู้ที่มีความเชื่อในเรื่องศาสตร์แห่งตัวเลขต้องการใช้เบอร์ที่เป็นมงคลตามความเชื่อ และยิ่งเบอร์โทรศัพท์ในปัจจุบัน มีการใช้งานในเรื่องของธุรกรรม การติดต่อในหลายด้าน เบอร์โทรนั้นเป็นมากกว่าเพียงเบอร์ที่ใช้โทรออกเพียงอย่างเดียว การที่เราจะเลือกใช้เบอร์โทรที่ทำให้เราได้รับความสบายใจ เป็นที่พึ่งทางใจ มีความรู้สึกว่าสิ่งที่เราใช้จะช่วยให้เราเปลี่ยนแปลงโชคชะตาได้ ก็อาจจะดีกว่าการไม่ทำอะไรเย 

 

ความเชื่อเบอร์มงคลหรือศาสตร์ตัวเลข

จริงๆแล้วศาสตร์แห่งตัวเลขมีมากมายหลายแบบ ตั้งแต่การตั้งชื่อ ทะเบียนบ้าน ทะเบียนรถ เมื่อเราสามารถเลือกที่จะเชื่อและสามารถเลือกใช้เบอร์ที่เกี่ยวข้องกับชีวิต และทำให้ชีวิตดีกว่าได้ ก็ย่อมดีกว่า เช่นเดียวกับคำว่า “ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่” ดังนั้นหลายคนจึงเริ่มศึกษาและหาเบอร์มงคล เพื่อใช้งานเป็นเบอร์โทรศัพท์ให้กับตนเอง

วิธีคิดผลรวมเบอร์มือถือ

วิธีคิดผลรวมเบอร์มือถือ หลายคนสงสัยว่าคิดยังไง คิดกี่หลัก โดยในหมายเลขโทรศัพท์มือถือจะประกอบไปด้วยตัวเลข 10 ตัว วิธีคิดผลรวมเบอร์มือถือจะคิดจากผลรวมเบอร์โทรศัพท์ ทั้งหมด 10 หลักหรือหมายถึงการนำตัวเลขทั้ง 10 ตัวมารวมกัน ผลลัพธ์ที่ได้นำไปหาความหมาย ว่าเบอร์ของท่านเป็นเบอร์ที่มีความหมายดีหรือไม่ มีความหมายในด้านใด เหมาะกับความต้องการของท่านหรือไม่

เช็คผลรวมเบอร์มงคล

ตัวอย่างผลรวมเบอร์มงคลที่น่าสนใจ โดยมีผลรวมที่ดี แต่เลขมงคลดังกล่าวจะมีผลดีในด้านใด ความหมายของแต่ละผลรวมหมายถึงอะไร ลองติดตามได้ในตัวอย่างด้านล่าง

 

  • ผลรวมเบอร์มงคล ได้เลข 24 เป็นเลขที่มีความหมายในด้านของการมีเสน่ห์ ดึงดูดให้คนเข้ามารัก มีโชคในการดึงดูดทรัพย์สินเงินทอง หาเงินได้คล่อง 
  • ผลรวมเบอร์มงคล ได้เลข  40 ผลรวมดี ได้รับความสำเร็จสม่ำเสมอ ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ชะตาชีวิตสุขสบายดี ฐานะมั่นคงร่ำรวยดี จะมีชื่อเสียงลาภยศ เป็นอีกหนึ่งเลขมงคลที่ให้ผลในด้านที่ทุกด้าน
  • ผลรวมเบอร์มงคล ได้เลข 42 เป็นผลรวมที่ดีมาก ชีวิตมีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างสูง มักได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากคนรอบข้าง เป็นคนมีเสน่ห์ เป็นที่รักนับถือ ดึงดูดคนให้รักใคร่ชอบพอ 
  • ผลรวมเบอร์มงคล ได้เลข 44 อีกหนึ่งเบอร์มงคลที่มีพลังส่งเสริมในทางดีในทุกๆด้าน เรียกว่า ครบทุกมิติ ทั้งการศึกษา การทำงาน ทรัพย์สมบัติ การได้เลื่อนตำแหน่ง มีความรุ่งโรจน์ สำหรับท่านที่ต้องการเลือกเบอร์กลางๆ เบอร์ 44 เป็นอีกเบอร์ที่น่าสนใจ
  • ผลรวมเบอร์มงคล ได้เลข  50 สำหรับเลขนี้เป็นเลขที่มุ่งเน้นไปทางด้านงาน ด้านการใช้สติปัญญา เป็นเลขที่ช่วยทำให้ชีวิตมีความมั่นคง สำเร็จสมหวัง มีความทะเยอทะยาน นำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่
  • ผลรวมเบอร์มงคล ได้เลข 55 ผมรวมที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการให้ชะตาชีวิตสดใสรุ่งเรือง ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง สุขสบายไม่ลำบาก ชีวิตก้าวหน้าประสบความสำเร็จก้าวหน้าตามลำดับมีความมั่นคงในชีวิต

เลือกเบอร์มงคลให้ถูกกับเรา

ในการเลือกเบอร์มงคลมีทั้งการเลือกให้เหมาะกับเจ้าชะตา (ผู้ใช้งาน) วันเกิดของผู้ใช้งาน ความต้องการที่ท่านอยากให้เบอร์มีผลหนุน ไม่ว่าจะเป็นเบอร์มงคลในด้านการงาน ความรัก สุขภาพ ช่วยให้ท่านมีความมั่นใจ หรือมีที่พึ่งทางใจในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น 

เบอร์มงคล AIS 

โปรโมชั่นเบอร์มงคล AIS เบอร์มงคลระดับ A+ สำหรับซิมเน็ตรายปี เหมาจ่ายครั้งเดียวเล่นได้ 12 เดือน มีรายละเอียดโปรโมชั่นดังนี้ 

 

ความเร็วเน็ตสูงสุด : 15 Mbps ใช้ปริมาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ 100 GB ต่อเดือน หลังจากใช้งานปริมาณข้อมูลครบ 100 GBปรับความเร็วอินเทอร์เน็ต เหลือ 128kbps

โทรฟรีในเครือข่าย : โทรฟรีได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ครั้งละ 30 นาที สำหรับการโทรฟรีนอกเครือข่าย โทรฟรีได้ : เดือนละ 60 นาที 

 

เบอร์มงคล TRUE

เบอร์มงคล TRUEมีให้เลือกถึง 4 โปรโมชั่น แต่ขอยกตัวอย่างโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมโปรหนึ่ง นั้นคือซิมเน็ตรายปี ซิมเทพ FAST 70

 

เบอร์มงคล TRUE โปรโมชั่น FAST 70 โปรโมชั่นเน็ตแรงสูงสูดถึง 1000Mbps สำหรับโทรศัพท์ที่รองรับ 5G พร้อมทั้งเบอร์มงคลที่คัดมาในระดับ A+ รายละเอียดของโปรโมชั่นมีดังนี้

 

ความเร็วเน็ตสูงสุด: 1000Mbps(เมื่อใช้งานบนเครื่องอุปกรณ์ที่รองรับ 5G *ความเร็วขึ้นอยู่กับพื้นที่ให้บริการ)

ปริมาณเน็ตต่อเดือน: เดือนละ 70GB!! หลังใช้งานครบ 70GB การจะใช้งานอินเทอร์เน็ตจะถูกปรับความเร็วจะปรับเป็น 128KB เมื่อขึ้นเดือนใหม่จะกลับไปใช้งานที่ ความเร็วสูงสุดอีกครั้ง

เบอร์มงคล DTAC

เบอร์มงคลดีแทค มีให้บริการถึง 4 โปรเบอร์มงคล 1 ในโปรโมชั่นเบอร์มงคล DTAC ที่ทางเราอยากจะแนะนำคือโปรโมชั่น “TURBO”

เบอร์มงคล Dtac Turbo มาพร้อมกับการคัดเบอร์มงคลระดับ A+ เพื่อให้ท่านได้เลือกซื้อ เลือกใช้งาน มีเบอร์ให้ท่านได้เห็น ได้ลองตรวจสอบว่าเบอร์นั้นเหมาะกับท่านหรือไม่ แต่ไม่ว่าจะเบอร์ไหนก็ผ่านการคัดจากศาสตร์เบอร์มงคล ให้มีความหมายที่ดี คู่เลขมงคลที่เป็นมงคล

ข้อมูลโปรโมชั่นซิมเน็ตรายปี เหมาจ่ายเพียงครั้งเดียวเล่นได้ 12 เดือน กับ DTAC TURBO

 

ความเร็วเน็ตสูงสุด : 100Mbps 

ปริมาณข้อมูลในใช้งานอินเทอร์เน็ต : 60GB/เดือน ส่วนเกินจากปริมาณที่กำหนด ความเร็วในการใช้งานอินเทอร์เน็ตจะลดเหลือ 128KB จนกว่าจะขึ้นรอบเดือนใหม่

โทรฟรี : ได้ไม่อั้นทุกเครือข่าย 15 นาที/ครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง 



ซื้อเบอร์มงคลเสริมความเฮง คัดสรรเฉพาะคุณได้ที่นี่ 

 

เว็บไซต์ขายซิมรายปีคัดเบอร์มงคลเกรด A+ melonth ที่รวมโปรโมชั่นซิมรายปี ที่คัดเบอร์มงคลมาให้ท่านเลือกใช้งาน มีโปรโมชั่นมากมายให้ท่านเลือกใช้ ทั้งซิมรายปีเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ซิมเน็ตรายปีที่เน็ตเร็ว แรงระดับ 5 G มีให้เลือกครบทั้ง AIS TRUE DTAC สำหรับท่านที่มองหาเบอร์มงคลไว้ใช้งาน ลองใช้บริการเว็บไซต์ melonth ที่คัดเบอร์มงคลระดับ A+ คลิกเลย https://melonth.com/ 

GUEST1704454760

เริ่มเข้าขีดเขียน (18)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 63
1 เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 17.33 น.

Immersed in the rich tapestry of cinematic expression, I surrendered to the allure of storytelling, eager to be swept away by the magic of the silver screen. Tonight's cinematic offerings held the promise of adventure, of romance, of tragedy, and triumph, and I eagerly embraced the opportunity to experience them all. With each unfolding https://kinogo-la.zone/ narrative, I found myself drawn deeper into the lives of the characters, empathizing with their struggles, celebrating their victories, mourning their losses. From the sweeping vistas of epic landscapes to the intimate moments of human connection, I reveled in the diversity of human experience laid bare before me, grateful for the chance to share in the joys and sorrows of the human condition.

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา