Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.97K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) ผู้ประสงค์ร้าย!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
รุ่งเช้าที่มหาวิทยาลัย
            ร่างสูงสังเกตได้ถึงอาการผิดปกติของแฟนสาวได้อย่างชัดเจน  ร่างบางนั่งซึมไม่พูดไม่จาจนเขาอดที่จะเป็นห่วงไม่ได้จริงๆ!
 
 
                        รู้ทั้งรู้ว่าพี่เป็นห่วงก็ยังจะทำตัวให้น่าเป็นห่วงเรื่อยเลย~
 
“แก้ว!”ร่างบางสะดุ้งเฮือกเมื่อโทโมะเรียก อีกฝ่ายยิ่งเข้าไปใหญ่ไม่คิดว่าแก้วจะเป็นไดถึงขนาดนี้
“พี่มีอะไรเหรอ?เรียกซะดังเชียว!”
“พี่เรียกเราเบาๆแต่เรานั้นแหละ เป็นอะไร?บอกพี่หน่อยสิคนดี....ว่าเป็นอะไร พี่เป็นห่วง”ร่างสูงทอดเสียงหวานอย่างคนยอมแพ้ ไม่ว่าจะทำยังไงแก้วก็ไม่ยอมบอกเสียที นึกน้อยใจเล็กๆอยู่เหมือนกัน แก้วเห็นท่าทีของเขาก็อดที่จะสงสารไม่ได้ ก่อนจะเอนศีรษะซบกับไหล่ของเขา ...... 2 มือที่กุมกันไว้แน่น!ฃ
 
 
                  พี่อย่ารู้เลย ถ้าพี่รู้พี่อาจจะเป็นมากกว่านี้ก็ได้ - -
 
 
“ไม่มีอะไรหรอก แก้วแค่เหนื่อยๆนะ ช่วงนี้เรียนหนักไปหน่อย ไม่ต้องเป็นห่วงแก้วหรอก พี่เป็นห่วงตัวเองบ้างน่าจะดี!”ร่างบางโกหกคำโตออกไป โทโมะเองก็พยายามจะเชื่อ ทั้งที่รู้สึกได้ว่ามันไม่ใช่ความจริง เขาแค่เพียงไม่ซักไซ้ให้มากเรื่องก็เท่านั้น...
“^^ทีหลังอย่าทำให้พี่เป็นห่วงนะ เด็กน้อย!”โทโมะเชยคางแก้วเล็กน้อยก่อนจะบีบจมูกคนตัวเล็กอย่างเอ็นดู
“อื้อ><”
.
.
“ฮั่นแน่!แอบมาสวีตกันอยู่ตรงนี้นี่เอง  ไอ้โทโมะ!มีคนเรียกหาแกว่ะ”การเข้ามาขัดจังหวะของเขื่อนทำเอาแก้วต้องรีบผละออกจากตัวของโทโมะ ก่อนจะตั้งข้อสงสัยเล็กน้อย ว่าใครกันที่เรียกเขาแต่เช้า?
“ใคร?ใครเรียกชั้นว่ะ”
“นู่น!มาโน้นละ แม่งเอ๊ย!หล่อจริงจริ๊งงงง เพื่อนชั้น!...โอะ...น้องแก้วพี่เขื่อนไม่ได้ตั้งใจครับT^T”เขื่อนเอ่ยแซวโทโมะเมื่อเห็นว่าคนที่วิ่งหาเขาทั่วมหาลัยคือ พลอย!  เมื่อลืมนึกว่าแก้วนั่งอยู่ด้วยเขื่อนจึงรีบขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่
“ไม่เป็นไรค่ะ”แก้วตอบฝืดๆพลางส่งยิ้มเยือกเย็นให้เขื่อน ส่งผลให้อีกฝ่าย หน้าซีด!
 
 
                                โว๊กกกกก!>O<  สายตาแบบนี้มันช่างน่ากลัวจริงๆ!
 
 
“โทโมะ!^^ พลอยตามหาแทบแย่แน่ะ”พลอยเดินหน้าระรื่นเข้ามาหาพลางคล้องแขนโทโมะ อย่างหน้าตาเฉย  แม้จะไม่พอใจแต่แก้วก็เลือกที่จะเก็บไว้คนเดียว!
“เอ่อ...พลอย ตามหาเราทำไมเหรอ?”ร่างสูงเอ่ยถามตามมารยาท
“แหม!โทโมะก็รู้นี่ว่าพลอยเพิ่งเข้ามากลางคัน พลอยก็ไม่ค่อยจะมีเพื่อนด้วยและโทโมะเอง....ก็เป็นคนที่รู้ใจ ไม่ใช่สิ!  สนิทกับพลอยมากที่สุด ถ้างั้น พลอยขออยู่ด้วยนะ”พลอยเอ่ยน้ำเสียงออดอ้อนก่อนที่แก้วจะทนไม่ไหวเลยปลีกตัวไปแทน
“งั้นแก้วไปก่อนนะ...ยัยมีนมาแล้ว”
“เดี๋ยวสิ! ยังไม่เข้าเรียนเลยนี่นา ไม่อยู่กับพี่ก่อนเหรอ?”ร่างสูงเอ่ยถามพร้อมกับคว้าข้อมือแก้วเอาไว้   เขื่อนมองตามอย่างหมั่นไส้...
 
 
 
                           ไอ้พระเอกเอ๊ย! ไม่รู้จักปฏิเสธว่ะ
 
 
“พี่มีเพื่อน รู้ใจ! แล้วนี่ แก้วไปก่อนนะ”ร่างบางสะบัดมือออกจากการรัดกุมของเขาก่อนจะเดินหายไป
“โทโมะ!พลอยเป็นต้นเหตุใช่มั๊ย? ขอโทษนะ...”พลอยเอ่ยด้วยน้ำเสียงอ่อยๆดูน่าเห็นใจสำหรับผู้ชายใจอ่อนอย่างโทโมะ
“ไม่หรอกพลอย อย่าคิดมาก เอาเป็นว่า เดี๋ยวเราไปหาอะไรทานรองท้องก่อนนะ พลอย...ทานหรือยัง?”
“ยังๆพลอยไปด้วยนะ^^”พลอยเอ่ยเสียงหวานก่อนจะขอตามไปด้วย ส่งผลให้เขื่อนเบ้ปากตามอย่างหมั่นไส้
 
 
                        นี่ใช่ไหม?ที่เขาเรียกว่ามารยาหญิงนะ!เฮอะ!
 
.
.
.
.
     อีกมุมนึงของวิทยาลัย
“ครับ! ผมเจอแล้วครับ! ไม่ผิดคนแน่ครับ!”
“ดี!ตามไปเรื่อยๆจนกว่าชั้นจะสั่งให้หยุดแล้วกัน เท่านี้ล่ะ!”รอยยิ้มมุมปากของคนออกคำสั่งยกยิ้มขึ้นอย่างมั่นใจ
 
 
                                   เธอไม่มีวันหนีชั้นพ้นหรอก!
 
 
.
.
.
.
“ยัยแก้ว อ่ะกาแฟร้อนๆน้ำตาล 1ช้อน ของโปรดแก!”มินยื่นถ้วยกาแฟกระดาษให้แก้วที่ยังนั่งเหม่อ
“.......”
“ยัยแก้ว!เหม่ออะไร?เอ้านี่กาแฟ !!”แก้วสะดุ้งเฮือกเมื่อมินเรียกซ้ำ
“อืม...ขอบใจ”
“ตกลงแกเป็นอะไร?ตอบชั้นมานะ...อย่าปิดบังด้วย!”มินเอ่ยด้วยน้ำเสียงจริงจังจนแก้วจำต้องเล่าอย่างเสียมิได้
“เค้า...เค้ากลับมา!”
“เค้า?...เค้านะใคร?”มินเอ่ยถามอย่างไม่เข้าใจในขณะที่แก้วเอาแต่หลบสายตา
“ผู้ชายคนนั้น!ที่ชั้นเล่าให้แกฟัง...เฮอะ!น่าตลกสิ้นดี!”แก้วแค่นหัวเราะเมื่อนึกย้อนไปถึงป๊อปปี้
“จริงเหรอ? แล้วเค้าว่าไงบ้าง แกคงไม่กลับไปคืนดีกับเขาแล้วทิ้งพี่โทโมะใช่มั๊ย?.....อย่านะเว้ย!อย่าทำตัวเป็นนางเอกละครหลังข่าวนะยัยแก้ว!!”แก้วส่ายหน้าเอือมๆกับความคิดที่พุ่งปรี๊ดของเพื่อนรัก
“นี่ยัยหมวย!ชั้นไม่ได้รู้สึกอะไรแบบนั้นกับเขามานานแล้ว ตั้งแต่ที่ชั้น...โดนทิ้ง! ไม่มีวันที่ชั้นจะโง่กลับไปหรอก...แล้วอีกอย่างนะ ชั้นรักพี่โทโมะ!”แก้วตอบด้วยน้ำเสียงหนักแน่นจนมินโล่งอก
 
 
                   ให้ตายสิเพื่อนชั้น!สวยตัวเลือกเยอะอีกแล้ว!!
 
 
“เอาล่ะๆชั้นเห็นด้วยกับแกอย่างยิ่ง ที่คิดได้แบบนี้ งั้นเราขึ้นเรียนกันเถอะ”
“อื้อๆ^^”
.
.
.
.
“ตัวเล็กของพี่ละมิน”ทันทีที่เลิกเรียนร่างสูงก็มารอรับแก้วทันที แต่คราวนี้เห็นแต่มินลงมาคนเดียว
“อ๋อ..ยัยแก้วของพี่นะไปเข้าห้องน้ำเดี๋ยวคงมา^^อ้ะ...นั่นไงมาแล้ว”มินบอกมือหยอยๆให้แก้วเป็นเชิงว่าทางนี้
“แก้ววว! วันนี้ไปกินไอศกรีมกัน มินด้วยไปนะพี่เลี้ยง><”ร่างสูงยิ้มอย่างอารมณ์ดี
“ไม่ชวนพี่พลอยเหรอค่ะ!”ร่างบางประชดประชันทำเอาเขาหน้าเสีย และมินต้องรีบห้ามทัพก่อนที่เรื่องจะยาวไปมากกว่านี้
“เอาล่ะค่ะๆยัยแก้ว แกไปกับพี่โทโมะเถอะ ส่วนมินต้องขอตัวนะคะ พอดีมีธุระ ไปละนะ บายๆ”มินรีบวิ่งไปอีกทางทันที
 
 
                                  ยัยซิ้มจอมแสบ-*-
 
 
“ตกลงไปนะ!”ร่างบางพยักหน้ารับก่อนที่ร่างสูงจะเดินโอบเอวไป
.
.
.
“นายครับ!ผู้หญิงของนาย เอ่อ...มีคู่รักแล้วนะครับ!”
“ชั้นรู้!ตามไป อย่าถามอะไรมาก ชั้นบอกแกแล้ว ว่าชั้นจะทวงของๆชั้นคืน  ตามมันไป!!!!!!”ปลายสายตวาดกลับอย่างโกรธเกรี้ยว ก่อนที่อีกฝ่ายจะรับคำบัญชา แล้วตามติดคนทั้งคู่ไป
.
.
.
.
“ปากเลอะหมดแล้ว ทานดีๆหน่อยสิ!”ร่างสูงใช้นิ้วโป้งเช็ดเบาๆที่ริมฝีปากเลอะไอศกรีมของแก้ว
“ว่าแก้วเหรอ?”
“เปล่า?แต่ถ้าพี่ใช้ปากเช็ด มันจะยุ่งเอานะตัวเล็ก><”
“บ้า>////<”
                      ทุกสายตา ทุกการกระทำ ทุกคำหยอกล้อ ถูกบันทึกผ่านสายตาของเขา คนที่จ้องมองขบกรามแน่นด้วยความแค้นใจ! 
 
                             รักมันมากนักใช่มั๊ย? ได้! อย่าหาว่าชั้นไม่เตือนแล้วกัน!!!
 
 
“กลับกันเถอะ ป่ะ^^”ร่างสูงเอ่ยชวน แก้วเองก็เห็นด้วย ก่อนจะพากันกลับคอนโด  โดยมีแขกไม่ได้รับเชิญตามไปติดๆ!
.
.
.
.
“อือ....”ร่างสูงพรมจูบไปทั่วแก้มนวลอย่างหลงใหล มือหนาลูบไล้ไปตามผิวกายเนียน ร่างบางรู้สึกอุ่นร้อนไปทั่วผิวกายเมื่อถูกฝ่ามือใหญ่ลูบไล้….
ปึง!!
      เสียงวัตถุหล่นกระทบกับพื้นห้องอย่างแรง จนทั้งคู่รีบผละออกจากกัน
“เสียงอะไร? ใครนะ เข้ามาได้ยังไง?”ร่างสูงตะโกนถามออกไป
คำถาม....ที่ไม่มีคำตอบ!
“ตัวเล็กรอพี่อยู่ตรงนี้ เผื่อเป็นขโมย พี่จะออกไปดูเอง!”ร่างสูงเอ่ยเสียงเข้มก่อนจะคว้าแจกันบนหัวเตียงไปเป็นอาวุธ แก้วมองตามด้วยความเป็นห่วงพลางนึกตำหนิ....
 
 
            คอนโดบ้าอะไรกัน! ปล่อยให้คนเข้าห้องคนอื่น ถ้าเป็นขโมยจะทำยังไง แล้วถ้าพี่เป็นอะไรไป....
 
 
 
“พี่ระวังตัวด้วยนะ!”รางบางเอ่ยบอกเสียงสั่น โทโมะพยักหน้ารับก่อนจะเดินออก....ยังไม่ทันที่จะถึงห้องนั่งเล่นดี  ไฟเจ้ากรรมดันพากันดับลง!
“เฮ้ย!อะไรกัน”
“ไงมึง!”
“ใครว่ะ?”ทันทีที่ร่างสูงหันไปตามต้นสียง  วัตถุแข็งก็ถูกฝาดเขาที่ใบหน้าหล่ออย่างแรง เพราะความมืดมิดเขาถึงเห็นได้เพียงเงาของศัตรู!
“อั๊กกก!”
“กูมาเตือน! เลิกกับผู้หญิงของกูซะ! ออกไปจากชีวิตแก้ว!”อีกฝ่ายตะคอกลั่น พลางกระชากคอเสื้อของโทโมะ ไว้
“มึงเป็นใคร?มึงนั่นแหละที่ต้องออกไป อย่ามายุ่งกับแก้ว!!”พูดจบร่างสูงก็พุ่งหมัดเข้าใส่ใบหน้าของอีกฝ่ายทันที  แสงไฟด้านนอกระเบียงเรือนรางพอให้เห็นศัตรูแต่ไม่เห็นใบหน้าของเขาชัดเจน!
“มึงมันคนมาทีหลัง อย่าวสะเออะมาเทียบชั้นกับคนอย่างกู!!”2 ร่างผลัดกันเข้าโจมตี อย่างไม่ลดละ แต่น่าแปลก เสียงของคนทั้งคู่ออกจะดัง  แต่กลับไร้เสียงของแก้ว!
 
                         แก้ว!!
 
 
            ความเป็นห่วงแก้วย่อมมีมากกว่าทำให้เขาเผลอ อีกฝ่ายใช้จังหวะที่โทโมะเผลอ จึงฟาดไม้ลงเต็มแรง ไม้หนาฟาดเข้าที่ศีรษะของโทโมะ จนเขารู้สึกถึงของเหลวที่ไหลเหนอะหนะจนถึงบริเวณคาง ก่อนที่สติจะดับวูบ...!
 
.............................................................................................................................................
 
ยู้ ฮู!!! ^O^/  รีดเดอร์ ยังมีใครอยู่มั๊ยต๊าบบบ><
ไรเตอร์คิดถึ๊ง คิดถึง (เน่าม่ะ^^;)
ปล.ตอนนี้อาจจะไม่สนุก(มั้ง?) อย่าโกรธกันเน้อ เพราะไรเตอร์หัวฟูล่ะ =____=
ขอเสียงรีดเดอร์หน่อย เซ่!!!<<<เงียบ -*- คิกๆ>< ไปล่ะ บานฝันดี Jub2

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา