Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.87K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

35)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ปัง!!
 
ขวดเหล้ากระแทกลงที่โต๊ะภายในห้อง ถือว่าโชคดีแค่ไหนแล้วที่สามารถขับรถกลับมาถึงบ้านอย่างปลอดภัยได้
พอถึงบ้านได้ก็ขว้าลังเหล้าจากหลังรถเข้ามาในห้องแล้วดื่มอย่างเอาเป็นเอาตาย
 
 
กลางดึก
ปัง ปัง ปัง!!
 
คราวนี้เป็นเสียงเคาะประตูจากข้างนอก คนข้างในที่ยังคงเมาไร้สติก็ได้แต่กระดกเหล้าต่อไป พี่มากิที่อยู่ข้าง
นอกใจร้อนเป็นไฟทันทีที่กลับมาถึงแล้วเด็กรับใช้บอกว่าน้องชายดื่มเหล้าอย่างหนัก แถมล็อกห้องไม่ให้ใคร
เข้าไป เธออุตสาห์ให้ไปเจอแก้วนึกว่าอะไรๆจะดีขึ้นแต่ไม่เลยมันร้ายแรงกว่าเก่าซะอีก เธออยู่กันน้องมาไม่เคย
เลยที่โทโมะจะกินเหล้าคงเพราะเป็นหมอ แต่วันนี้กินเหล้าได้เป็นลังๆไม่ปลอดภัยแน่
 
 
 
ปัง ปัง!!
 
“โทโมะเปิดประตูให้พี่!!”
 
แกร่ก!
 
สุดท้ายต้องเอากุญแจสำรองมาไข ตะลึงกับภาพที่เห็น
 
 
“โทโมะ โทโมะ เป็นอะไรทำไมเป็นแบบนี้”
 
“แก้ววว ว แก้ววว ว”
 
“โทโมะตั้งสติก่อน นี่พี่นะ”
 
เขย่าตัวน้องชายที่ยังดื่มไม่เลิก ถามอะไรก็ไม่ยอมตอบเอาแต่เรียกชื่อแก้วอย่างเดียว คืนนี้คงต้องปล่อยให้เมา
หลับไปก่อนพรุ่งนี้คงจะคิดได้เองแหละ เมื่อเห็นว่าไม่มีประโยชน์ที่จะห้ามก็ต้องปล่อยให้กินต่อไป เดินออกไปจาก
ห้องแล้วปิดประตูให้
 
+
+
+
 
“คุณมากิค่ะ คุณมากิ”
 
 
เย็นของอีกวันที่เดินเข้ามาในบ้านก็แทบช็อกเมื่อเด็กรับใช้วิ่งมาหาอย่างร้อนรน
 
“มีอะไร”
 
“คุณโทโมะยังไม่เลิกดื่มเลยคะตอนนี้บอกให้น้าไปซื้อเหล้าให้อีกแล้ว”
 
 
หน้าเสียทันที นึกว่าพอสร่างแล้วจะคิดได้กลับไม่ใช่เล่นกินไม่หยุดเลย ไม่คิดเลยว่าน้องชาจะเป็นได้ถึงขนาดนี้ วัน
นี้แทนที่จะวิ่งขึ้นไปดูกลับออกไปที่รถแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว
+
+
+
 
“อ้าววพี่มากิ มาพาถึงบ้านเลยเหรอคะเนี่ย”
 
 
หวายยิ้มทักทายขณะเห็นมากิเดินเข้ามา แต่พอเห็นหน้าตาที่ไม่สู้จะดีเท่าไหร่ก็หุบยิ้มทันที
 
 
“น้องแก้วอยู่ไหมหวาย”
 
“ทำไมค่ะที่นัดให้ไปเจอกันยังไม่เคลียร์อีกเหรอ”
 
 
หวายงงเพราะตั้งแต่กลับมาเธอก็นึกว่าทุกอย่างดีขึ้นแล้ว คงเป็นเพราะเธอต้องทำงานเลยไม่ได้มีเวลาไปคุยกับ
แก้วเท่าไหร่นัก
 
“โทโมะเมาหัวราน้ำเลย เรียกแต่ชื่อแก้ว”
 
“โทโมะเนี่ยนะค่ะเมา”
 
“ใช่ ตอนนี้แก้วอยู่บ้านไหมพี่ขอคุยด้วยหน่อย”
 
“แก้วอยู่นี้คะ พี่มากิมีอะไรเหรอค่ะ”
 
 
ได้ยินเสียงดังเลยลงมาดู เธอเองนึกว่าเป็นเรื่องห้องที่ไปดูมาวันนั้นแต่พอนั่งเก้าอี้ลง
 
 
“แก้วไปดูโทโมะหน่อยได้ไหม”
 
“อะ...เอ่อ จะให้แก้วไปทำไมค่ะ”
 
“พี่ขอนะ ไปดูมันหน่อยครั้งสุดท้ายก็ยังดี”
 
 
ไม่ยอมบอกว่าโทโมะเป็นอะไรแต่จะรังจะให้ไปให้ได้ แก้วตัดสินใจอยู่นานก่อนจะเดินตามไปขึ้นรถของมากิ
+
+
+
 
 
ถึงบ้านก็ปล่อยให้แก้วเดินขึ้นไป ห้องไหนเป็นห้องของเค้าเธอจำได้ดีทันทีที่เปิดประตูเข้าไปสิ่งแรกที่ทำให้หน้า
หวานแหย่เกก็คือกลิ่งเหล้าที่คละคลุงห้องไปหมด
 
 
“แค่ก แค่ก~”
 
 
พอคุ้นๆแลวก็ยกมือขึ้นปิดจมูก แต่สิ่งที่ทำให้ร่างบางแทบหยุดหายใจก็คือ ห้องนี้เปลี่ยนไปหนังที่เคยเรียบตอนนี้
เต็มไปด้วยกรอบรูป น้ำตาที่แห้งกลับไหลลงมาอีกครั้งรูปพวกนั้นมันดูคุ้นตา รูปหน้าหวานริมฝีปากอิ่มชวนมอง แก้ม
แดงเห็นเลือดฝาดจนกลายเป็นสีชมพูระเรื่อ ไม่ว่ามองกี่ภาพแต่ทุกภาพมันก็คือเธอ ล้วนแล้วแต่เป็นภาพขณะหลับ
เท่านั้นเค้าแอบถ่ายเธอ แสงสีขาวที่เห็นวันนั้นคือแสงแฟลต... เดินเข้ามาเรื่อยๆจนถึงกลางห้องรูปที่ตั้งอยู่ข้างโค้ม
ไปคงเป็นรูปล่าสุดเพราะชุดที่เธอใส่เป็นชุดของโรงพยาบาล คนใจร้ายอย่างเค้ามาถ่ายรูปเธอเก็บไว้ทำไม มองไป
รอบห้องเจอแต่ตัวเองแล้วไหนหล่ะเจ้าของห้อง...
 
 
คลุกคลัก~
 
 
เสียงดังมาจากโซฟาที่อยู่เยืองจากเตียงนอน
 
 
“พี่โทโมะ!!”
 
 
อุธานขึ้น ใบหน้าหล่อเหล่าแดงก่ำไปด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ เสื้อผ้ายังคงชุดเดิมจากเมื่อครั้งที่เจอกัน ผมดูไม่เป็น
ทรง นั่งลงข้างๆเขย่าร่างสูงที่ไม่รู้เรื่อง
 
 
“แก้ววว ว แก้ววว ว อย่ามีโคนอื่น แก้ววว ว”
 
เมื่อมีคนเรียกโทโมะก็เริ่มเพ้อ แก้วได้แต่นั่งนิ่งทำอะไรไม่ถูก
 
“แก้ววว ว แก้ววว ว”
 
“แก้ววว แก้วว ว”
 
 
เห็นเค้าเพ้อเธอยิ่งทนไม่ได้
 
“ฮึก ... แก้วไม่เคยมีใคร”
 
 
ตอบไปแม้คนที่นอนอยู่จะฟังไม่รู้เรื่อง ความเข้มแข็งมันได้ตายจากเธอไปนานแล้วเพราะโทโมะ เธอไม่เคยเข้ม
แข็งได้สักครั้ง ค่อยพยุงให้นอนลงในท่าสบายๆบนโซฟาแต่อีกคนกลับไม่ยอมขว้าขวดเหล้ามากินต่อ แต่ยังดีที่ยั้ง
ไว้ได้ทัน
 
 
“พี่จะทำร้ายตัวเองทำไม”
 
“แก้วว ว มาหาพี่หรอออ~”
 
 
มือหนาลูปปายไปตามใบหน้าเปื้อนคราบน้ำตา
 
“อย่ามีโคนนอื่น ขอร้องง~”
 
“แก้วว ว จาทิ้งพี่หรอออ แก้ววว ว”
 
“ฮึก ฮึก... แก้วบอกแล้วแก้วไม่เคยมีใคร”
 
“มีแค่พี่~พี่ร๊ากกกแก้วโคนเดียวว แก้ววลืมมพี่ปายยยแล้วว~”
 
 
แก้วสะดุงเฮือกที่ได้ยินเค้าบอกว่ารักเธอ ใครบอกว่าเธอลืม ถ้าลืมเค้าง่ายๆเธอลืมไปแล้วไม่นอนร้องไห้เพราะ
คิดถึงทุกคืนหรอก เค้ารู้บ้างไหมมันทรมานไม่แพ้กัน แก้วโผ่เข้ากอดโทโมะทั้งที่โทโมะไร้สติ ความโหยหาเรียก
ร้องให้เธอกอด กอดเค้าไว้แน่นๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
..............................................................................................
 
อัพแล้วนะค่ะ3ตอนแล้ว ก็ฝากๆด้วยนะคะถ้าอยากอ่านก็เม้นๆโหวดๆกันบ้านนะค๊าบบ 
 
ปล1.รักลีดเดอร์จ๊วฟฟม๊วฟฟ
 
ปล2. ใครมีอะไรก็มาแปะได้นะค๊าบเดี๋ยวจะไปตามนะ:))
 
ปล3. ไม่รู้ว่าจะอัพได้บ่อยแต่ไหนแต่จะพยายามอัพให้ได้มากที่สุดนะค๊าบบ
 
ปล4.ถ้าคิดถึงตามไปได้ที่ @TANGMA_ST (ประกาศๆ555)
 
ปล5.ยาวจังว้อย555อ่านแล้วเม้นให้กันหน่อยนึ่งน๊า(ย้ำอีกล่ะโฮ๊ะๆ)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา