Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.88K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

37)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“ต่างคนก็ต่างรู้แล้วทำไมยังต้องบอกอีก”
เป็นงั้นไป เขาเองไม่ใช่เหรอที่เรียกร้องให้พูดตามจริงเขาเป็นผู้ชายก็ควรเริ่จะพูดก่อนซิ หรือว่าไม่ถูก??
“แต่พี่เริ่มก่อนนะ”
“ก็อยากได้ยิน”
“แล้วคิดว่าแก้วไม่อยากได้ยินเหรอไง!!”
เริ่มโมโหเมื่ออีกฝ่ายตื้อจะให้เธอเป็นคนพูดท่าเดียว เธอรำคาณแล้วลุกออกจากเตียงเดินเข้าห้องน้ำไป โทโมะได้แต่นั่งหัวเสียอยู่บนเตียง
“โว้ยยย พี่รักแก้วไง เด็กหยิ่ง”
พูดตอนนี้มันจะเกิดอะไรหล่ะตอนต่อหน้าเธอดันพูดไม่ออกแต่พอเธอไม่อยู่กลับพูดคล่องปรื่อเชี่ยว อาบน้ำเสร็จก็เดินไปที่ตู้เสื้อผ้าโทโมะแหวดหาเสื้อผ้าใส่ เธอเป็นพวกประเภทไม่ชอบใส่เสื้อผ้าซ้ำดังนั่นจึงไม่ได้ใส่ชั้นใน เสื้อยืดสีขาวตัวโคร่งถูกสวมอย่างรวดเร็วพร้อมกันกางเกงบาสขาสั้นสีเขียวเข้ม โทโมะก็รีบเดินเข้าไปในห้องน้ำเพื่ออาบน้ำตา
สวบ~
นั่งหวีผมอยู่ก็มีคนกอดจากด้านหลัง
“ไม่ใส่บราแล้วยังใส่เสื้อสีขาวอีก ยั่วกันเหรอ”
“รู้ได้ไงว่าไม่ใส่!”
จ้องตากันผ่านกระจกบานใหญ่ที่อยู่ตรงหน้า สายตาโทโมะเลื่อนไปอยู่ที่อกคู่งามจ้องมันราวกับทะลุกเสื้อสีขาวไปได้อย่างไงอย่างงั้น
“เห็นไปจนถึงไหนแล้ว”
“หื่น!! ปล่อยนะจะกลับแล้ว”
“ตดลงจะไม่บอกอะไรพี่จริงๆเหรอ”
“อยากได้ยินว่าอะไรหล่ะ”
“รักกัน...”
“แก้วก็เหมือนกัน!!”
ปลดมือหนาที่เกาะอยุ่ที่เอวแล้วเดินออกไปที่ประตู
 
 
ก๊อก ก๊อก!!
เสียงเคาะยังดังไม่ได้วินาทีหนึ่งประตูห้องก็ถูกเปิดออก ตามมาด้วยผู้หญิงร่างเล็กคนหนึ่งซึ่งแก้วก็จำได้ดีว่าคือใคร เพราะเคยเจอกันมาแล้วหนึ่งครั้งแม้จะเคยเจอกันแค่ครั้งเดียว แต่ความจำเธอก็จำได้แม่นยำเสมอ...จินนี่ อดีตคู่หมั้นของโทโมะ แต่จะเรียกว่าอดีตมันจะใช่หรือเปล่าก็ไม่รู้เพราะตอนนี้เธอกับโทโมะก็ไม่ได้อยู่ในสถานะเหมือนเมื่อก่อนแล้ว บางที่จินนี่อาจจะดูแลโทโมะได้ดีกว่าเธอก็เป็นได้
“สวัสดีค่ะพี่แก้ว”
“ค่ะสวัสดี ตามสบายนะคะ”
แก้วจับเสื้อไม่ให้แนบร่างกายแล้วผายมือให้จินนี่เดินเข้าไป ส่วนตัวเองก็เดินออกจากห้องลงไปชั้นล่าง
“อาการเป็นไงบ้างแก้ว”
“คงไม่มีอะไรแล้วค่ะ ได้คนดูแลแล้วนิ”
น้ำเสียงที่ออกจะประชดประชั้นแสดงออกมาโดยที่เจ้าตัวก็ไม่รู้ แต่พี่สาวทั้งสองคนกลับมองหน้ากันแล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เลยอยากลองแกล้ง
“อ๋อ...น้องจินนี่เหรอ พอดีน้องผ่านมาก็เลยแวะมาหาโทโมะ”
“ขอบคุณพี่มากิที่บอกนะคะแต่แก้วไม่ได้สนใจค่ะ งั้นแก้วขอตัวนะคะ”
เธอบอกแล้วไงผู้ชายอย่างเขาหาใหม่ได้ไม่อยากเลย แค่นอนอยู่เฉยๆยังมีคนมาดูแลถึงที่ดูสิขนาดอดีตคู่หมั้นยังมาหา แก้วเดินออกไปที่รถแล้วไม่ได้รอพี่สาวที่ยังคุยสนุกอยู่กับมากิคิดว่าเดี๋ยวมากิก็คงไปส่งเองเธอ
 
 
 
....................................................................
 
มาอัพแล้วค๊าบบบเป็นอีกครั้งที่มันไม่มีอะไรจริงๆ อ๊ากกกขอโต๊ดด *ปัง โคร่ม คราม* <--เจ็บรีดเดอร์อย่าเขวียงกระทะมาค๊าบบ้านไรเตอร์มีล้าววว ตอนนี้มันไม่ค่อยจะมีอะไรสักเท่าไหร่ไว้ตอนหน้าค่อยแก้ขัดเนอะ(ตลอดๆ)
 
เอาหล่ะแวะมาอ่านได้โปรดเม้นๆโหวดให้บ้างก็ดีนะคะ พลีสสส
 
ปล.รักรีดเดอร์ไม่เคยเปลี่ยน
ปล.รีดเดอร์รักไรเตอร์ไม่(บ้าใครรักแก ไป๊)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา