Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.42 น.

  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.73K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

44)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"แก้ว!!!!!"
 
ร้องออกมาเสียงดังก่อนจะลืมตาขึ้นมาพร้อมหยาดเหงี่อที่เกาะพราวเต็มใบหน้าหล่อ พลิกกาย
หันไปมาหาร่างบาง
 
"แก้ว...แก้ว"
 
มองหาแล้วเดินไปรอบห้องก็ไม่เจอ เดินขยี้ตาไปทางห้องครัวเพราะได้กลิ่นอาหารลอดมา
ยังไงคนตัวเล็กก็ต้องอยู่ในครัวแน่ๆ
 
"หอม...ทำอะไรแต่เช้าครับเนี่ย"
 
ถามไปทั้งๆที่ยังเดินไม่ทันถึงห้องครัวดี พอมองไปดีๆมีแต่จานอาหารวางรออยู่แต่คนทำกลับ
ไม่อยู่ หยิบกระดาษโน้ตใบเล็กสีเขียวที่วางอยู่ใต้จานอาหาร
 
 
 
'อาหารไม่รู้อร่อยถูกปากไหม เสื้อผ้าจัดไว้ให้อยู่ในตู้แล้ว แก้วต้องรีบไปทำภารกิจไม่ต้องห่วงนะคับ
                                                                     รีบตื่นมานะคับหมอหื่น
                                                                          KAEW T.                   '
 
 
 
อ่านไปยิ้มไป วางกระดาษลงที่เดิมแล้วเริ่มตักข้าวใส่ปากกิน ไม่รู้ว่าหิวหรืออร่อยอาหารที่
อยู่ตรงหน้าถึงได้เกลี้ยงไม่มีเหลือราวจานยังไม่ได้ผ่านการใช้งานมายังไงยังงั้นเลย ล้างจาน
เสร็จแทนที่จะตรงขว้าผ้าเช็ดตัวแล้วเข้าห้องน้ำเปล่าเลย โทโมะเดินไปยังโทรศิพท์มือถือที่
วางอยู่บนหัวนอน
 
"หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อใหม่อีกครั้งคะ หรือฝาก
ข้อความไว้หลังสัญญาณ ตื๊ดดดดดด......."
 
"นี่เด็กหยิ่ง ไปไหนไม่บอก ยังมาปิดเครื่องหนีอีกนี้รู้ไหม............เป็นห่วงไอ้เด็กบ้า"
 
พูดไปแล้วยังขำอยู่กับตัวเองแค่ผู้หญิงตัวเล้กทำให้หนุ่มเจ้าชู้มีงูบนหัวถึงกับยอมพูดกับอะไรก็
ไม่รู้เพื่อหวังว่าพอเปิดเครื่องมาแล้วแก้วจะรีบโทรบอกว่าอยู่ที่ไหน...ก็จะให้ทำไงได้ก็คนมัน
หวงจริงๆนี่นา
 
 
....................................................................................
 
ขาวเรียวยาวก้าวอย่างรวดเร็วเข้าไปในห้องที่อยู่ลึกสุดของตึก อากาศที่ร้อนอบอ้าวเร่งให้
ต่อมเหงี่ยหลั่งเม็ดเหงี่อจำนวนมากไหลเคลียใบหน้าหวาน แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจปาดมันทิ้งสัก
นิด เอกสารกองเท่าภูเขาที่อยู่ตรงหน้าเธอต่างหากที่สำคัญกว่า เวลามีไม่มากกับการหา
เอกสารไม่กี่ใบในกองเอกสารเป็นพันๆ
'จำไว้ถ้าอยากได้หลักฐานช่วยมัน ต้องไปที่ห้องนั่นห้องเดียวเท่านั่น'
เสียงทุ้มลึกที่ได้รับฟังผ่านโทรศัพทืเมื่อตอนเช้ามืดยังคงก้องอยู่ในหัวเธอ ไม่ว่านึกถึงเมื่อไหร่
มันช่างแฝงไปด้วยความลึกลับชอบกล แต่ยังไงซะเธอไม่มีทางเลือกหากต้องการจะช่วยโท
โมะใครบอกให้ทำอะไรยังไงก็ต้องยอมเสี่ยง
 
กึก กัก กึก กัก!!!
 
"มีคนมา"
เสียงร้องเท้าส้นสูงกระทบกับพื้นดังเข้ามาใฝกล้ขึ้นเรื่อย รู้ได้ทันทีว่ายังไงคนที่เดินอยู่ต้อง
เข้ามาในห้องนี้แน่ๆ แก้วรีบกวาดกองเอกสารที่รื้อลงมาไว้ใต้โต๊ะใกล้แลวรีบมุดตัวลงไปใต้
โตีะ ปลีน่องเรียวสวยกระโปร่งสีขาว ลักษณะแค่นี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าพยาบาลแน่ๆ
 
"สำเนาใบฝากครรภ์...อยู่ชั้นไหนเนี่ย"
 
เสียงพยาบาลสาวบ่นพึมทำให้แก้วกรีดยิ้มกว้างขึ้นมาทันที จากที่มาห้องนี้มาหาอะไรสัก
อย่างที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร ตอนนี้เริ่มจับทางได้ถูกแล้ว แต่เอกสารที่ต้องการ พยาบาสาวคน
นี้ก็จะเอาไปเหมือนกัน ได้แต่นั้งคดตัสลุ้นอยู่ใต้โต๊ะว่าจะหาเจอไหม สุดทายพยาบาลก็เดิน
ออกไปแก้วรีบ กุลีกูจอ  ออกมาค้นอย่างเอาเป็นเอาตาย
 
"ไม่เห็นมีเลย"
 
ค้นจนเอกสารลงมากองที่พื้นจนหมดก็ยังไม่เจอ หมุนกายไปรอบๆ อย่างหมดหวัง ก้มลง
หยิบกระเป๋าสะพายเตรียมออกจากห้อง
 
"เอ๊ะ..."
 
สายตาคมเหลือบไปเห็นลิ้นชักที่อยู่ติดกับโต๊ะพอดี มือเรียวค่อยๆดึงลิ้นชักให้เปิดออก
 
"กรี๊ดดดดดดดดด!!!!!!"
 
ดวงตาเบิกกว้างด้วยความตกใจ แต่ด้วยสติอันน้อยนิดที่หลงเหลืออยู่ทำให้แก้วรีบส่งมือไป
ชักเอาเอกสารที่อยู่ในนั้นมาได้
 
กึก กัก ตึง ตัง!!!!!
 
เสียงคนจำนวนมากที่กำลังแห่มายังห้องที่เธออยู่ ไม่มีเวลามากพอให้เธอได้ตกใจอีกพลัก
ลิ้นชักปิดลงเพื่อปิกสิ่งที่น่ากลัวไว้เช่นเดิมแล้วลุกขึ้นวิ่งออกไปจากห้องอย่างรวดเร็ว ตอนนี้
เหมือนคนส่วนใหญ่กำลังมุ่งหน้าไปดูห้องที่เธอกรี๊ดเมื่อกี้ทำให้ชั้นล่างแทบไม่มีคนดูแลหลง
เหลืออยู่เลย ได้จังหวะเดินกึ่งวิ่งพักเอกสารที่หามาได้ยัดลงใส่กระเป๋า
 
"คุณทำอะไรหน่ะ!!!"
 
มือหน้าสากจับเข้าที่ข้อมือเรียวแล้วจะจับเอกสารที่กำลังจะใส่กระเป๋า แต่แก้วไม่ยอมง่ายๆ
สะบัดจนหลุดแล้วหันมาเผชิญหน้า
 
"อะไรเนี่ย!!"
 
หันกับมาได้เห็นว่าเป็นผู้ช่วยพยาบาลชายคนหนึ่ง ตำแหน่งไม่ได้ใหญ่เท่าไหร่แค่นี้แก้วโว้ย
 
วายได้สบาย
 
"นี่มีสิทธิอะไรมาทำกับฉันแบบนี้"
 
"คุณเอาเอกสารอะไรออกมา"
 
"เอกสารอะไรนายบ้ารึเปล่า ฉันไม่ใช้โจรนะอยู่จะมาจับผิด"
 
"ผมเห็นคุณวิ่งออกมาจากห้องเก็บเอกสารสำคัญ ถ้าไม่ได้เอาอะไรไปก็ให้ผมตรวจ"
 
"ทำไมฉันต้องให้"
 
ไม่มีการตอบจากอีกฝ่าย แต่เป็นร่างสูงใหญ่เดินเข้ามาใกล้แล้วกระฉากกระเป๋าอย่างไม่
 
สนใจเธอ
 
 
"นี่นาย!!!"
 
ตอนนี้จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ถ้าเปิดดูต้องรู้แน่ว่าเธอแอบลักขโมยเอกสารออกมา
 
"ทำอะไรหน่ะ!!"
 
คุณพระช่วย เสียงนุ่มคุ้นหูดังมาแต่ไกล ตามมาด้วยร่างสูงที่เดินตรงมาอย่างรวดเร็ว
 
"แค่ตรวจคนหน่ะครับหมอ"
 
"ไม่ต้องตรวจเธอไม่มีอะไรหรอก นี่แก้วภรรยาผมเอง"
 
โทโมะพูดไวๆแล้วขอกระเป่าคืนจากผู้ช่วยพยาบาลชายคนนั้น แก้วได้แต่ลอบถอนหายใจ
ยาวๆแล้วรับกระเป๋าจากโทโมะมา
 
"ภรรยาคุณหมอเหรอครับ ผมต้องขอโทษด้วยนะครับ"
 
ขอโทษขอโพยเสร็จก็เดินเข้าในโรงพยาบาล โทโมะหันหน้ามาจ้องแก้วอย่างเอาจริงเอาจัง
 
"ไงแม่ตัวแสบมาทำภารกิจอะไรที่นี้ครับ"
 
"กะก็...ปล่าววซักหน่อยแค่จะมาหาพี่ไง"
 
"แน่นะ"
 
จำเป็นต้องโกหกขืนบอกความจริงให้รู้มีหวังโทโมะตกองไม่ยอมให้เธอช่วยเรื่องคดีแน่ๆ
 
 
“แน่ใจที่สุด...”
 
“มาหาพี่งั้นเข้าไปข้างในก่อน”
 
“ไม่เอา...แก้วมีงานต่อแล้วหมดเวลาแล้วคะ”
 
โทโมะเลิกคิ้วสูง
 
“ก็ไหนว่ามาหาพี่ไง”
 
ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าโทโมะรู้ว่าแก้วโกหก ไม่มีทางที่เธอจะจนมุมบอกโทโมะแน่ๆ
 
“9.30แล้วแก้วต้องไปทำงานคะ”
 
“งั้นพี่ไปส่ง”
 
คราวนี้ปฏิเสธไม่ได้อีกเช่นเคย โทโมะคว้ามือเรียวให้ก้าวตามไปที่รถ จับร่างบางยัดลงไป
ในรถแล้วรียออกรถ
 
กลางทาง
 
“จอดรถทำไมคะ”
 
“จับผิดคนโกหกไง”
 
“หือ...ใครคะ”
 
 
ใบหน้าหล่อโน้มเอนมาใกล้จนแก้วต้องผละหนี แต่ก็ไม่พนมือหน้าโอบล็อกกายไว้อย่างแน่น
หนาจนดิ้นไม่หลุด ริมฝีปากอุ่นแนบประกบเรียวปากเล็ก สอดลิ้นผ่านไรฟันที่เรียงสวยเกี้ยว
พันลิ้นเล็กจนจนมุมต้องจูบตอบ
 
“อืออ...”
 
 
แก้วครางประท้วงเมื่อมือไมเของโทโมะเริ่มไม่อยู่สุขสอดเข้าไปใต้ชายเสื้อแนบเนื้อของเธอ
เล็บยาวๆข่วนเข้าที่แผ่นหลังผ่านแต่ในเมื่อโทโมะใส่เสื้ออยู่เล็บคมๆก็ไม่ได้ทำให้ร่างกายแข็ง
แรงสะทกสะท้านได้เลย โทโมะไล้ริมฝีปากลงมาที่ซอกคอขาวฝั่งจมูกโดงลงไปแล้วสูดดมกลิ่น
อายความหอมจากเนินอก
 
“อือ...พี่โมะไม่เอานะ”
 
“...”
 
 
เสียงหวานที่ขืนต่ออารมณ์ที่กำลังครุกรุนห้ามอย่างเต็มทีก่อนที่ความอดทนเธอจะหมดลง
เรื่องอย่างนี้ทีไรเธอไม่เคยทนทานความมีเสน่ห์ของโทโมะได้เลย ใบหน้าลอกเคล้าเคลียอยู่ที่
เนินท้องขาว ตอนนี้สติของแก้วแทบไม่เหลือติดตัวได้แต่ยอมให้โทโมะทำตามอำเภอใจ มือ
บางที่จับกระเป๋าอยู่ถูกกระตุกออกโดยง่าย
 
“พี่โมะ!!”
 
“ฟอด...”
 
 
แก้วสงเสียงคำรามลั่นรถ โทโมะแกล้งให้เธอสติแตกแล้วจู่ๆก็มาดึงเอกสารที่อยู่ในกระเป๋าไป
ดู ตอนนี้แก้วไม่สามรถทำอะไรได้อีกเพราะโทโมะกำลังกวาดสายตาอ่านเอกสารอย่างรวด
เร็ว
 
“หืมม...คนขี้โกหกแถมขี้ขโมยด้วย”
 
 
เห็นแก้วทำท่างอนไม่พอใจที่ใช้วิธีแบบนี้เลยแกล้งล็อกคอจับคนตัวเล็กมาอยู่ในอ้อมกอด
 
“ไม่ต้องมายุ้งเลย พี่ใช่วิธีสกปรกอีกแล้ว”
 
พูดไปแล้วคว้าเอกสารคืนมา
 
“ก็ดูซิเด็กดื้อโกหกพี่ทำไม พี่ถามก็ไม่บอก”
 
“...”
 
“ที่นี้บอกมาได้รึยังว่าเอาไปทำอะไรครับ”
 
“ไม่บอก”
 
“แน่นะ...โอเคงั้นเราไปต่อกันบนเตียงแล้วกันเนอะ”
 
แก้วตกใจทำตาโตเท่าไข่หาน
 
“บอกแล้ว แก้วบอกก็ได้”
 
“พี่ไม่อยากรู้แล้วเราไปรู้กันบนเตียงดีกว่าไหม”
 
 
ท่าทีและน้ำเสียงที่ขี้เล่นไม่ได้แปลว่าความคิดจะเล่นด้วยตอนนี้ในสมองของโทโมะกำลังวุ้น
วายไปหมด เขารู้ว่าแก้วคิดจะทำอะไรแต่ยังไม่อยากพูดกลัวว่าเธอจะไม่สบายใจเลยได้แต่
เนียนๆหาความสุขใส่ตัวเองก่อน ยังไงผู้หญิงก็มีจุดให้จับได้เสมอ...
 
“ไม่เอานะ แก้วจะไปทำงาน”
 
ร่างบางรบเร้าตีโพยตีพาย โทโมะก็ยังไม่สนใจ แต่ขับรถมาจอดที่หน้าสำนักงานของแก้ว
แก้วดูเหมือนจะงงๆว่าทำไมมาส่งเธอที่ทำงาน แต่ในเมื่อโทโมะใจดีมาส่งจะให้อยู่ถามไม่ได้
มือเรียวรีบเปิดประตูแต่ก็ช้ากว่าโทโมะอยู่ดี
 
 
“เดี๋ยวครับ...พี่มาส่งเพราะสงสาร คืนนี้เรามีนัดไต่สวนกันนะ”
 
“ไต่สวนอะไร”
 
“คดีความคนโกหก”
 
“แก้วไม่ได้โกหก ไว้เจอกันเย็นๆนะคะไปทำงานก่อน”
 
 
บอกจะไปแต่โทโมะก็ยังดึงไม่ให้ไป แถมกระฉากเข้าใกล้ฝั่งคมเคี้ยงลงที่คอขาวขบเม้มจน
เป็นรอบแดงวงใหญ่
 
 
“พี่นิสัยไม่ดี"
 
“เด็กดื้อทำไมหล่ะหืม ทำงานครับแล้วเดี๋ยวคืนนี้เราเจอกันนะ”
 
“แก้วจะไปนอนบ้านแก้วเชอะ”
 
 
สะบัดหน้าใส่โทโมะก่อนจะวิ่งลงรถไป  โทโมะมองตามร่างบางไปด้วยความรัก รู้ว่าเธอทำ
อะไรแค่รอให้เธอบอกเองก็เท่านั้น ใบหน้าที่ดูเจ้าชู้กรุมกริ่มเปลี่ยนเป็นเรีบยเฉยทันทีเมื่อนึก
ถึงเอกสารที่แก้วเอามา
 
 
 
 
 
.................................................................................................................
 
สัญญามันก็ต้องเป็นสัญญา ... แฮ่ๆมาตามสัญญาแล้วนะคับ  ไม่รู้มันสนุกไหม แต่งสดๆ
ร้อนๆเลยเพื่อรีดเดอร์ที่ร๊ากกกกกกก หายไปนานต้องขอโทษนะคับ หายนานแล้วกลับมาที
เนื้อเรื่องก็สะดุดแปลกๆเนอะๆขนาดแต่งเองยังงงเลยอ่ายิ่งแต่งยิ่งไม่มีอะไร ขอโทษนะคับ *
กราบงาม* อย่าด่ากันน๊ามันไม่มีอะไรเจ่งๆ  แล้วจะมาใหม่นะคับ
 
 
ปล.คิดถึงรีดเดอร์สุดใจเลยน๊า
 
ปล.ไม่ต้องโหวดก็ได้แค้มาเม้นก็พอแล้ว
 
ปล.สุดท้ายท้ายสุดมันเน่าๆไม่หนุก ขอโทษอีกครั้งนะคับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา