แผนรักสุดซ่า ยัยหน้าม้าตัวดี

9.2

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.46 น.

  32 ตอน
  163 วิจารณ์
  48.81K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

 
 
     ... ตอนนี้ฟางได้แต่นั่งหันไปหันมาอยู่คนเดียว ป๊อปปี้นี่ก็ไปหายลับ ส่วนคนที่เดินผ่านก็มองเํธอเหมือนเธอเป้น
 
 
ฆาตกร เธอได้แต่นั่งถอนหายใจอยู่หลายรอบ เธอรู้สึกเหมือนมีสายตาที่มองเธออย่างอาฆาตอยู่หลายคู่ แต่ก็ไม่
 
 
กล้าที่จะมองหาสายตาคู่นั้นหรอก ได้แต่นั่งก้มหน้าก้มตา ....
 
 
    " เห้ยย!!!! "  ฟางอุทานเบาๆ เธอเหลือบไปเห็นเอพริลและบูมที่กำลังจ้องเธออยู่ตาเป็นมัน
 
 
    " ไงล่ะ มากับป๊อปปี้ไม่ใช่เหรอ ป๊อปปี้ไปไหนล่ะ " บูมเดินเข้าใกล้ฟาง
 
 
   " ไปเข้าห้องน้ำ "
 
 
   " เธอคิดดีแล้วใช่มั๊ยที่จะมาเป็นคู่แข่งชั้น "  เอพริลเอ่ยขึ้นบ้าง
 
 
   " ชั้นไม่อยากเป็นคู่เเข่งใครทั้งนั้น เธอรู้ไว้ด้วยนะ ปีอปปี้เป็นคนพาชั้นมา "  ฟางตัดสินใจเงยหน้าขึ้นมาสบตา
 
เอพริล 
 
 
   " หึ แล้วเราจะได้เห็นดีกัน "  เอพริลเชยคางฟางขึ้น ฟางได้แต่สะบัดหน้าหนี
 
 
   " แต่เพื่อนชั้นคงไม่เห็นดีเธอนะ เพราะตั้งแต่มองเธอเนี่ย มันไม่มีวี่แววว่าจะมีสิ่งดีๆกับเค้าเลย "  เสียงใสของ
 
 
ใครคนนึงเอ่ยขึ้น คนๆนั่นคือ " เฟย์ "
 
 
    " นังเฟย์ "  เอพริลตะหวาดเสียงดัง จนคนทั้งร้านหันมามอง เธอเงื้อมือเตรียมจะตบเฟย์
 
 
    " เธอแน่ใจนะว่าจะสู้กับชั้น ยัยเมษา "  เฟย์ทำหน้ากวนเอพริล พร้อมทั้งหมัดรับ
 
 
     " ฝากไว้ก่อนนะ!!!! "  เอพริลทำเสียงจิ๊จ๊ะ ก่นจะลากเพื่อนจากไป
 
 
                           .......................................................
 
 
     " เป็นไงหล่ะ มันได้ทำอะไรเธอยัง " เฟย์เอ่ยถามฟาง
 
 
    " ไม่หนิ "  ฟางส่ายหน้าน้อยๆ
 
 
   "  อืม ไม่เป้นไรก็ดี "  เฟย์พยักหน้รับรู้ ก่อนจะนั่งลงข้างๆฟาง แล้วหยิบโทรศัพท์มานั่งเล่น
 
 
   " มาจากไหนเนี่ย "  ฟางเอ่ยถาม
 
 
    " บ้าน "  เฟย์ตอบฟาง แต่สายตาก็ยังสนใจโทรศัพท์ต่อ
 
 
   " เธอรู้ได้ไงว่าชั้นอยู่ที่นี่ "  ฟางซักต่อ
 
 
    " ไม่รุ "
 
 
     " อ้าว แล้วมาได้ไง "
 
 
     " เรื่อยๆ พอดีเห็นพวกยัยเมษา เลยกะว่าจะมาหาเรื่อง "  เฟย์ตอบหน้าตาย
 
 
     " อืม "  ฟางพยักหน้าเชิงรับรู้ เพื่อนเธอคนนี้นี่ไม่เบาจริงๆ
 
 
                                  ..........................................
 
     " อ้าวเฟย์ "  ป๊อปปี้ทักเฟย์ขึ้น
 
 
    " ไปไหนมาเนี่ย "  เฟย์เงยหน้าขึ้นถามปีอปปี้
 
 
     " ไปเข้าห้องน้ำ แล้วแวะคุยกับเจ้าของร้านนิดหน่อย "
 
 
     " ไปซะนาน นายพาชั้นกลับบ้านเลยนะ ชั้นกินอิ่มแล้ว "  ฟางทำตาโตใส่ป๊ิอปปี้
 
 
     " เธอกินอะไร ตอนไหน "  ป๊อปปี้หน้าเหวอ
 
 
     " เมื่อกี้ ไปเหอะ ง่วง " ฟางลุกขึ้นยืน ก่อนจะผลักป๊อปปี้ไปหน้าร้าน
 
 
     " แล้วชั้นอ่ะ ยัยฟาง ชั้นเป็นคนเลี้ยงข้าวแนะ "  เฟย์วิ่งตามหลังฟางมาติดๆ
 
 
    " แล้วแต่แก ชั้นไปละ "  ฟางปิดประตูรถ ก่อนจะโบกมือลาเฟย์
 
 
 

 
 
 
             ว้ายๆๆๆ  งานเยอะ เดี๋ยวต้องไปสอบเข้า ม 1 ที่ ในเมือง แล้ว 2 กุมภา o-net  ไม่น๊าาา
 
 
     ชั้นเรียนหนักมาก แล้วต้องเจียดเวลามานั่งแต่งนิยาย โว้ววว คนอ่านช่วยเปนกำลังใจให้หน่อยเซ่ 
 
 
           แค่ช่วยกันอ่าน และเม้นก็พอนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา