แผนรักสุดซ่า ยัยหน้าม้าตัวดี

9.2

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.46 น.

  32 ตอน
  163 วิจารณ์
  48.77K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

 
      ... เนื่องจากช่วงนี้ ฟางแก้วเฟย์ติดสอบ สอบ สอบ และสอบ จึงไม่ค่อยได้เจอหวานใจของพวกเทอซักเท่าไร
 
{ แก้ว: หวานใจ!!! มิทราบว่าใครห้ะ # กำหมัด   ฟาง : บ้า ใครห้ะ หวานใจ # กำหมัด  เฟย์ : หวานใจไร ไม่่
 
มี}   (ไรท์เตอร์ : จ้าๆ โทดๆ )
 
   " ช่วงนี้เรียนหนักเป็นบ้าเลยว่ามะ "  ฟางบ่นขึ้นขณะที่กำลังจะกลับบ้าน
 
 
  " อื้ม แต่ก็สบายใจนะ เพราะไม่มีไอ้หน้าหมีมาคอยรับเธอ "  แก้วเอ่ยปนยิ้มแห้งๆ
 
 
  " ทำไมหล่ะ คนมันรักกันอ่ะ "  เฟย์ตรงเข้าขัดจังหวะทันที
 
 
  " พวกแกพูดเรื่องไรกัน ชั้นไม่รู้เรื่อง ไปละ อยู่กับพวกแกแล้วอารมณ์เสีย  "   ฟางเดินตึงตังจากไป
 
 
                            .......................................................
 
   " ฟางมาแ้ล้วค่าา พี่จินนี่ "  ฟางเอ่ยทักทายเจ้าของร้านเบเกอรี่สุดน่ารัก
 
 
   " อ้าว!!! น้องฟาง นี่หายแล้วเหรอ " จินนี่ตรงเข้ามาหาฟาง
 
 
   " ฟางหายแล้วค่ะ "  ฟางทำหน้าสดใส ก่อนจะวิ่งไปเปลี่ยนเสื้อผ้า
 
   "                                            .................................................
 
   " สวัสดีค่าาา รับอะไรดีคะ " ฟางวิ่งแจ้นเข้าไปหาลูกค้า ปกติร้านของจินนี่มีหลายสาขา แต่สาขานี้ขายดีที่สุดก็ว่า
 
ได้เพราะมีผู้จัดการที่ดี (จินนี่ : เขินนะ)  วันนี้งานที่ร้านคงไปด้วยดีถ้าเอ่ออ
 
                    กริ๊งๆ  (เสียงกระดิ่งที่ผูกไว้ับประตูดังขึ้น แสดงว่ามีลูกค้ามา)
 
   " สวัสดีค่ะ เชิญนั่งก่อนค่ะ "  พี่แอนพนักงานรุ่นพี่เอ่ยทักลูกค้าด้วยสัมพันธมิตรที่ดี
 
    " อืม แล้วเดี๋ยวให้นัง เอ๊ยย ฟางมารับออเดอร์ชั้นด้วยหล่ะ "  ลูกค้าคนนั้นเอ่ยสั่งพี่ีแอน พี่แอนได้แต่พยักหน้า
 
หงึกๆ ก่อนจะวิ่งเข้าไปเรียกฟางที่ขลุกตัวอยู่ในครัว
 
    " น้องฟางจ๊ะ มีผู้หญิงคนนึงอยากให้น้องฟางไปรับออเดอร์เค้าหน่อย "  พี่แอนเอ่ยบอกฟาง
 
 
   " ค่ะพี่แอน "  ฟางรับคำยิ้มๆ ก่อนจะถอดผ้ากันเปื้อนที่เต็มไปด้วยแป้งออก
 
 
  " เอ่อ สวัสดีค่ะ รับอะไรดีคะ "  ฟางทักผู้หญิงคนนั้นจากด้านหลัง ดูไปดูมามันคล้ายๆกับ...
 
 
  " คุณเนย!!! "  ฟางดูเหมือนจะตกใจเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรนัก
 
 
  " สวัสดี นังฟาง พอดีชั้นจะมาสั่งเค้กวันเกิดแฟนล่วงหน้าหน่ะ เธอช่วยหน่อยแล้วกัน "  เนยเอ่ยด้วยยิ้มเจื่อนๆ ซึ่ง
 
แฝงไปด้วยความแค้นทั้งสิ้น
 
 
  " ค่ะ ไม่ทราบว่าต้องการเป็นเค้กอะไรดีค้ะ "  ฟางพูดอย่างมีมารยาท เพราะถึงเธอจะไม่ชอบยัยนี่ซักเท่าไร แต่
 
ตอนนี้ยัยนี่คือลูกค้าของร้านหนิ
 
 
   " อันนี้ช้นก็ไม่รู้อ่ะนะ แต่ให้เป็นรูปหัวใจ ขนาดก็แล้วแต่เธอ แค่ให้เป็นรูปหัวใจก็พอ  อ๊ออ เขียนว่า HBD ป๊อปปี้ที่
 
รักด้วยนะ "  เนยเอ่ยอย่างนางร้าย พร้อมทั้งทำสีหน้าและแววตาเหยียดหยามฟาง
 
    " ค่ะ แค่นี้ใช่มั๊ยคะ เอ่อว่าแต่จะรับวันไหนดี "
 
 
    " ต๊ายยย !!!วันเกิดป๊อปปี้ เธอยังไม่รู้ เอาเป็นว่าชั้นไม่บอก เธอไปสืบเอาเอง อ่ะ ถ้าถึงกำหนดก็ไปส่งตามที่อยู่นี่"
 
   " ค่ะ" ฟางรับกนะดาษใบเล็กจากมือเนย จากนั้นเนยก็เดินออกไปจากร้านอย่างดื้อๆ
 
                          เวลา 22 .00  (เวลาเลิกงาน)
 
  " ทำไมชั้นจะต้องมาสือเรื่องนี้ด้วยหล่ะ ยัยนี่ทำเพื่ออะไรกันแน่ "  ฟางเดินพึงพำอยู่คนเดียว เธอเลือกที่จะเดิน
 
กลับบ้านแทนการนั่งรถโดยสาร เพราะเปลืองเงิน - - (ไม่เข้าข่ายงก น๊าา )
 
                       พรึ่บบบ!!!  อยู่ๆไฟข้างทางก็ดับลง ความมืดก็มาเยือน
 
   " เฮ้ยยย จะมาดับอะไรตอนนี้เนี่ย "  ฟางรีบคว้าหาโทรศัพท์มือถือเพื่อจะได้พอเป็นแสงไฟเพื่อส่องทางซักนิด
 
แต่อยู่ๆ หมาแถวๆนั้นก็หอนขึ้น ฟางได้แต่ยืนตาโตอยู่ เธอไม่รู้จะวิ่งไปทางไหนดี ความกลัวเริ่มเข้ามาแทรกใน
 
ความคิดเธอเรื่อยๆ  เธอจึงรีบกดหาเบอร์ที่ไม่ได้ติดต่อมานาน ก่อนจะตัดสินใจโทรหาเค้า
 
    (สวัสดีครับ ป๊อปปี้พูดครับ)
 
 " นะ นาย นายมาหาชั้นหน่อย "  ฟางพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ฝนก็ทำท่าจะตก ฟ้าก็ร้องซะดังไหนจะแลบอีก
 
เธอตัดสินใจไปหลบที่ข้างรั้วบ้านคนแถวๆนั้น  ก่อนที่ฝนจะตกลงมา และนี่คือสิ่งที่เธอกลัวที่สุด การที่อยู่คนเดียว
 
 
ท่ามกลางความมืด ฝน และยังมีเสียงฟ้าร้องเป็นเสียงซาวน์อีก ....
 
 
 
 
 
 
 

 
 
              มาแต่งใหม่ให้แล้วค่าา  พอดีเรียนหนัก แล้วเพิ่งรู้เมื่อ 2 3 วันนี้ว่าคอมมันพัง กว่าจะซ่อมได้
 
                              
 
 

 
 
 
                                         ยังไงก็ฝากติดตามด้วยเน้ออออ
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา