แผนรักสุดซ่า ยัยหน้าม้าตัวดี

9.2

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.46 น.

  32 ตอน
  163 วิจารณ์
  48.80K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

 
   " นี่มันอะไรกัน "  ป๊อปปี้มองรูปอย่างละเอียด ก่อนจะเงยหน้าขึ้นถามเอพริล
 
   " อ๋อ พริลไปเห็น 2 คนนี้เค้าจู๋จี๋กันหน้าบ้านยัยฟางค่ะ เลยจะถ่ายมาให้พี่ป๊อปดู คือ เค้า 2 คนดูจะสนิทกันมาก
 
จริงๆนะคะ "  เอพริลตีหน้าซื่อ
 
    " เปล่า!! พี่แค่จะถามว่าไปถ่ายรูปฟางกับเจ้าเขื่อนได้ยังไง แล้วที่สำคัญเอามาให้พี่ดูทำไมกัน?? "  
 
    " ห้ะ!! นี่พี่รักมันจนโงหัวไม่ขึ้นเลยเหรอคะ นี่มันชู้นังฟางนะ "  เอพริลโวยวาย
 
    "  ชู้อะไรกัน นี่มันน้องชายฟาง โธ่เอพริล นี่ถ้าจะมาทำให้พี่กับฟางเลิกกันเพราะแค่รูปฟางกอดกับน้องเนี่ย เลิก
 
 คิดซะเถอะนะ เอาเวลาไปอ่านหนังสือเตรียมสอบมั่งเหอะ "  ป๊อปปี้พูดเบาๆ ก่อนจะดินจากไป 
 
    " ฮึ นังฟาง คราวนี้ถือว่าแกโชคดีไป แต่คราวหน้า แกไม่รอดแน่  "  เอพริลยิ้มเล็กๆที่มุมปาก ก่อนจะหยิบ
 
  โทรศัพท์ขึ้นมาโทร.หาบูม
 
  (ว่าไงยะ แผนสุดเลิศล้ำของแก) เสียงบูมรับโทรศัพท์เอพริล
  
  " อืม พังไม่เป็นท่าหน่ะสิ แต่ชั้นขอบอกไว้ว่าชั้นจะไม่ยอมแพ้เด็กสลัมกระจอกๆนั่นหรอก "
 
  (ย่ะ รู้แล้ว แต่ชั้นหน่ะ แย่งธามมาจากยัยเฟย์ได้แล้วนะ )
 
  " เหรอ งั้นวันนี้ไปฉลองที่แผนของแกสำเร็จกัน ที่เิดิมนะ "
 
   (โอเค)
 
               --- ตืดดด ---
 
                           ..................................................................
 
    " ฟาง ดีขึ้นยัง "  แก้วตรงรี่เข้ามาหาฟางในห้องพยาบาล 
 
    " หายมั่งแหละ ไป่ๆ กลับบ้านกัน "  ฟางโอบคอเฟย์และแก้ว
 
    " วันนี้ไปเที่ยวกันมะ "  เฟย์เอ่ยชวนเพื่อนสาว
 
    " ที่ไหน "  แก้วถาม
 
    " แถวนี้แหละ ไปป่าว"
 
   " อื้ม "  ทั้งแก้วและฟางตอบเป็นเสียงเดียวกัน
 
   " งั้นเจอกันบ้านชั้น 4 โมง โอนะ "  เฟย์กำชับเพื่อนสาาวของเธอเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ 3 สาวจะเเยกย้ายกันกลับบ้าน
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา