แผนรักสุดซ่า ยัยหน้าม้าตัวดี
9.2
31)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ... บ้านเฟย์ ...
" เฟย์ แกจะพาพวกเราไปไหนกันแน่ " แก้วเอ่ยถามเฟย์
" ไปเที่ยวดิ่ " เฟย์ตอบยิ้มๆ
" เที่ยวไหนอีก " ฟางทำหน้ามุ่ย
" แถวๆโลกนี้ไง อย่าพูดมาก ไปกันได้แล้ว " เฟย์พุดตัดบทก่อนจะลากแก้วกับฟางไปที่รถประจำตัวสีสุดรัก
ของเธอ
.................................
.. และขณะที่ สามสาวกำลังนั่งรถอยู่ โทรศัพท์ของสาวแก้วก็ดังขึ้น ..
" หืม ใครโทรมาอ่ะแก้ว " ฟางถามแก้ว
" ไม่รู้อ่ะ เบอร์แปลก ชั้นขอรับก่อนนะ "
" อ่าๆ " ฟางและเฟย์พูดพร้อมกัน
" สวัสดีค่ะ " , " ค่ะ แก้วค่ะ นั่นใครคะ?? " , " เห้ย ไอ่ผีปลาดิบทะเล " , " ไอ่บ้า!!!! ไอ่ผีบ้าเอ๊ยยย " แก้ว
ด่าโทโมะครั้งสุดท้าย ก่อนจะวางสาย
" พี่โมะเหรอ " เฟย์ถาม
" อืม พูดไรไม่รู้ ปวดตับ ชั้นละเกลียดนายนี่ที่สุดเลย ไม่รู้ทำไม หน้าหื่น " แก้วบ่นอุบอิบ
" ทำไมแกต้องเกลียดพี่เค้าอ่ะ ชั้นละไม่เข้าใจ " ฟางถามบ้าง
" ไม่รู้ อย่าพูดถึงชื่อนายนี่เหอะ " แก้วส่ายหัวไปมา หลังจากนั้น บรรยากาศในรถก็เงียบครึ้ม
" ฟาง เดี๋ยวแกไปยืนตรงนั้นนะ ชั้นจอดรถให้ตรงนี้ " เฟย์หันไปบอกฟาง
" ทำไมอ่ะ " ฟางทำหน้า งง
" พี่ป๊อปอยากเจอ ไปเร็วๆเลย ไป " เฟย์ไล่ฟาง
" เ้ห้ออ ก็ได้ โชคดีหล่ะ " ฟางลงจากรถทั้งอาการมึนๆ เธอสังเกตเห็นเฟย์กับแก้ว แป๊ะมือกัน เห้อ เพื่อนเธอ
นี่ ร้ายกาจจริงๆ
...............................................ง
" ว่าไง " ฟางเดินไปหาป๊อปปี้ที่นั่งอยู่่ ริมท่าเรือ
" ฟาง ชั้นคิดถึงเธอ " ป๊อปปี้หันมามองเจ้าของเสียง ก่อนจะโผเข้ากอด
" เห้ยๆๆ ปล่อยๆ อายคน " ฟางพยายามสะบัดตัว
" เอ่อ ขอโทษ " ป๊อปปี้คลายกอดรวดเร็ว
" อ่า ไม่เป็นไร ว่าแต่ มีเรื่องไรอ่ะ จริงโทรมาก็ได้ "
" ชั้นอยากเจอเธอหนิ ชั้นพูดกับพ่อมาเรียนร้อยแล้วนะ เรื่องของเรา พ่ออยากเจอเธอด้วยแหละ "
" เหรอ งั้นเราจะไปหาท่านวันไหนดี นายจะพาชั้นไปใช่มั๊ย ป๊อปปี้ นายสัญญาแล้วนะ
" อื้ม แต่ .....
ช่วงนี้ไรท์เตอร์ไม่ว่างจริงๆๆๆๆๆๆๆ
ขอโทษรีดเดอร์ทุกคน แต่ไม่ว่างจริ๊ง งานเยอะมว๊ากกก
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ