The Loveless หัวใจไร้รัก...(แล้วฉันต้องทำอย่างไร?)

9.2

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.28 น.

  40 ตอน
  1082 วิจารณ์
  123.74K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) รอฉัน...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
The Loveless หัวใจไร้รัก...(แล้วฉันต้องทำอย่างไร?)
ตอนที่15 รอฉัน... 
 
 
“แต่งงานกับฉันเถอะนะฟาง”เขาพูดพร้อมๆสวมกอดร่างเล็กจากข้างหลัง เกยคางบึกบึนลงบนไหล่กลมกลึง
 
 
“ค่ะ ถ้าคุณต้องการอย่างนั้น แต่... เรื่องลูกฉันคงให้คุณไม่ได้ ฉันสงสารแก หากแกไม่ได้เกิดมาจากความรักของ
 
เรา อย่าทำร้ายฉันไปมากกว่านี้เลยนะคะ”เขาแอบถอนหายใจให้กับเธอเบาๆ นิ้วเรียวกรีดเช็ดน้ำตาให้คนตัวเล็กที่
 
ร้องไห้อย่างหนัก
 
 
“รอฉันหน่อยเถอะฟาง...สักวันฉันจะบอกเธอเอง”
 
 
“จะให้ฉันรอวันที่คุณบอกเลิกฉันน่ะหรือคะ”เธอพูดก่อนจะปลดมือหนาของเขาออกจากเอวบางของเธอ
 
 
“โธ่ อย่าเพิ่งมองโลกในแง่ร้ายสิ”เขาบีบปลายจมูกรั้นของคนเจ้าแง่แสนงอนที่ไม่ยอมฟังอะไรเลย
 
 
“มันไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่านี้แล้วล่ะค่ะ ไม่ใช่เพราะฉันมองโลกในแง่ดีหรือคะ เรื่องมันถึงเป็นแบบนี้ ฉันคิดว่าหาก
 
ฉันพยายามเข้า สักวันคุณจะรักฉัน แล้วผลของมันก็อย่างที่เห็นๆกันอยู่”
 
 
“พี่บอกว่าให้รอ เราก็ต้องรอเข้าใจไหม”เขากดจูบลงบนริมฝีปาเล็กน่าจูบนั่น ก่อนจะถอนออกมา ลูบผมนุ่มสลวย
 
อย่างเบามือ
 
 
“แต่งงานกันนะครับ”เขาไม่รอคำตอบจากร่างเล็ก จัดการถอดแหวนที่นิ้วนางข้าขวาสวมลงบนนิ้วเรียวของคนตัวเล็ก
 
อย่างรวดเร็ว แล้วกดจูบลงบนแหวน ดั่งคำมั่นสัญญาว่าเขาจะบอกเธอแน่..รอให้เขาจัดการเรื่องทุกอย่างให้เรียบ
 
ร้อยเสียก่อนเถอะ
 
 
เขายิ้มกับแหวนเงินวงเรียบๆที่ตอนนี้ได้คล้องกับนิ้วนางข้างซ้ายของสาวหน้าหวานไปแล้ว
 
 
แม่บอกว่าให้เขามอบแหวนวงนี้กับคนที่เขารัก...และตอนนี้เขาได้สวมมันลงบนนิ้วของฟางแล้ว
 
 
เขามั่นใจตัวเอง...ว่าเขาไม่ได้แต่งงานกับเธอเพราะเงื่อนไขของบิดา
 
 
แต่นี่...เป็นสิ่งที่หัวใจเขาเรียกร้อง
 
 
“ฉันยังไม่ทันตอบเลย”
 
 
“ไม่จำเป็นหรอกยัยหมูอวกาศ ไปทานข้าวกันได้แล้วเดี๋ยวโรคกระเพาะก็กำเริบหรอก”เขาพูดแล้วออกแรงดึงคนตัว
 
เล็กที่นั่งหน้างออยู่ แรงดึงที่ไม่เบานักทำให้เธอลอยมาปะทะอกแกร่งของเขา
 
 
“ไป ทุกคนรออยู่”เขากำลังจะจูงมือของเธอออกไป หากแต่ร่างเล็กรั้งเขาไว้ก่อน ใบหน้าที่แดงก่ำขึ้นมาอย่างไม่
 
ทราบสาเหตุนั้นทำเอาเขางงงันอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน
 
 
“ฉันยังแต่งตัวไม่เรียบร้อย”เธอพูดแล้วก้มหน้างุด
 
 
“ฮ่าๆๆๆ ไปสิเดี๋ยวฉันนั่งรอ”เขาพูดก่อนจะปล่อยข้อมือเล็ก แล้วทรุดตัวลงนั่งบนเตียง เสียงโทรศัพท์ที่ดังขึ้นเพื่อ
 
เรียกร้องความสนใจจากเขา ทำให้เขากดรับสายทันทีโดยไม่ทันมองด้วยซ้ำว่าเป็นใคร
 
 
“ฮัลโหล”
 
 
“ป๊อปคะ คุณเป็นยังไงบ้าง ทำไมไม่โทรหาพิมเลย”เขาละอายใจเมื่อต้องพูดกับผู้หญิงอีกคนในห้องของว่าที่
 
ภรรยา อย่างนี้เขาก็คงไม่ต่างจากผู้ชายมักง่ายทั่วๆไป
 
 
“เอ่อ พิมผมยุ่งอยู่ ไว้กลับไปผมจะโทรหานะ”เขากำลังจะกดตัดสาย แต่เสียงของพิมกลับรั้งเขาไว้
 
 
“คุณไม่รักพิมแล้วใช่มั้ยคะ”เขานิ่งงันกับคำถามของพิม
 
 
“เอ่อ...”
 
 
“ถ้าเป็นเมื่อก่อนคุณจะไม่ลังเลเลย ถ้าจะตอบกลับมา...แต่ตอนนี้...คุณรู้ตัวรึเปล่าคะว่าคุณกำลังนอกใจคนรัก คุณ
 
หลงยัยเด็กนั่นแล้วใช่มั้ย ทำไมคะ...มันให้อะไรคุณ คุณถึงยะ...”
 
 
“พิม!!!”เขาตะคอกเสียงดัง เมื่อพิมเริ่มพูดจาดูถูกฟาง
 
 
“หึ แตะต้องไม่ได้เลยสินะ กลับมาเรามีเรื่องต้องคุยกันยาว แค่นี้ก่อนนะคะ”เธอพูดก่อนจะตัดสายเขาไป เขาแอบ
 
ส่ายหน้าเบาๆกับโทรศัพท์ เมื่อเงยหน้าขึ้นมาก็เจอกับคนตัวเล็กที่ยืนน้ำตาคลออยู่
 
 
“ฟาง”
 
 
“เธออีกแล้วใช่มั้ยคะ คุณกำลังจะแต่งงานกับฉันกรุณาให้เกียรติฉันด้วยเถอะค่ะ”เขาเดือดปุดๆ เมื่อเธอกล่าวหาเขา
 
อย่างนั้น สำหรับผู้ชายหลายๆคน การมีผู้หญิงหลายคนในเวลาเดียวกันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก
 
 
แต่สำหรับเขา...เขาไม่ชอบ
 
 
“ฉันให้เกียรติเธอเสมอ เธอก็ควรจะให้เกียรติฉันด้วยเหมือนกัน”เขาพยายามข่มความโกรธเอไว้
 
 
“ไหนหรอคะ ที่คุณเรียกว่าการให้เกียรติ”
 
 
“ฟาง!!!”เขาตวาดอย่างเหลืออด
 
 
“อย่ามาตวาดใส่ฉัน ฉันไม่ชอบ”เธอบอกด้วยน้ำเสียงเย็นเยียบ ใบหน้าที่เชิดขึ้นด้วยความยโส ทำให้เขาโมโหขึ้น
 
เป็นทวีคูณ
 
 
“ถ้าเปลี่ยนเป็นจูบคงจะชอบสินะ”เขาดึงร่างเล็กเข้ามาใกล้ตัว ก่อนจะเลื่อนใบหน้าเข้าใกล้ใบหน้าแสนหวานของ
 
เธอ ริมฝีปากเลื่อนเข้าใกล้เรียวปากอวบอิ่ม แต่กลับเป็นเธอเสียเองที่ประกบจูบเขาเสียเอง
 
 
เรียวลิ้นเล็กเกี่ยวกระหวัดเขาอย่างไม่ประสีประสาแต่มันกลับเรียกอารมณ์รักของเขาได้เป็นอย่างดี ก่อนที่เธอจะ
 
ถอนจูบออก
 
 
“ชอบสิคะ ชอบมากด้วย”เธอพูดพร้อมๆกับกรีดนิ้วเรียวไปตามแผงอกกว้างของเขา
 
 
“หึ งั้นคืนนี้ก็เตรียมตัวดีๆล่ะ”เธอเพียงแต่หัวเราะในลำคอน้อยๆ ก่อนจะเดินออกจากห้องไป
 
 
“ไม่รอดแน่..ยัยหมูอวกาศ”ชายหนุ่มเอ่ยอย่างหมายมาด แล้วเดินตามว่าที่เจ้าสาวไป
 
 
 
.............................................................................................................................
มาอัพให้แล้ววววววว เราขอโทษนะเมื่อวานไม่ได้อัพให้เลย พอดีเมื่อวานต้องอ่านหนังสือเตรียมสอบเก็บคะแนนน่ะ ขอโทษด้วยนะจ้ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา