The Loveless หัวใจไร้รัก...(แล้วฉันต้องทำอย่างไร?)

9.2

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.28 น.

  40 ตอน
  1082 วิจารณ์
  123.73K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) ไกลเหลือเกิน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
The Loveless หัวใจไร้รัก...(แล้วฉันต้องทำอย่างไร?) 
ตอนทึ่7 ไกลเหลือเกิน...
แสงแดดอ่อนๆสาดส่องผ่าผ้าม่านเนื้อดีกระทบร่างของหนุ่มสาวที่กำลังตระกองกอดกันอยู่
 
 
ร่างเล็กค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆ ดวงตาคู่สวยกระพริบถี่ๆเพื่อปรับสายตาให้เข้ากับแสงภายในห้อง ก่อนดวงตา
 
จะเบิกกว้างเมื่อร่างของเธออยู่ในเสื้อยืดตัวโคร่งของเขาและตอนนี้ก็อยู่ในอ้อมกอดของเขาเช่นกัน เธอเงย
 
หน้าขึ้นมองชายหนุ่มผู้เป็นที่รัก เขาหล่อมาก หล่อแบบไทยๆ ดวงตาเรียวรี แต่กลับฉายแววตาดุดันจนใครๆ
 
ที่สบตาเป็นอันต้องหลงเสน่ห์ของเขา ดวงตาคู่สวยนั้นรับกับคิ้วเข้มที่ดำเป็นปื้น และจมูกโด่งเรียวเป็นสันก็
 
รับกันเป็นอย่างดีกับริมฝีปากสีสด ใบหน้าที่เธอหลงใหล...ไม่ใช่แค่ใบหน้า...เธอชอบที่เขาเป็นเขา ตัวตน
 
ของเขา รอยยิ้มแสนอบอุ่นที่เธอได้รับ...ไม่สิ เคยได้รับ... ไม่เหลืออีกแล้วผู้ชายคนนั้นของเธอ คนที่อ่อนโยน
 
และอบอุ่น แต่เธอเชื่อว่ามันได้ซุกซ่อนอยู่ในตัวของเขา...และสักวันเขาจะเปิดเผยให้เธอได้สัมผัสอีกครั้ง
 
 
“มองอะไร”เขาพูดพร้อมกับผลักเธอออกจากอ้อมกอด
 
 
“เปล่าค่ะ ฟางไปอาบน้ำก่อนนะ”เธอพูดพร้อมกับพยุงตัวลุกขึ้นจากเตียง เมื่อก้าวแรกสัมผัสกับพื้นเท่านั้น
 
ร่างทั้งร่างก็ทรุดฮวบลงกับพื้น เหตุมาจากความเจ็บที่แล่นผ่านใจกลางความเป็นหญิงนั่นเอง เธอพยายาม
 
พยุงตัวเองลุกขึ้นอย่างทุลักทุเล แต่มันก็ลำบากเหลือเกิน
 
 
“ฮัลโหลครับ”ชายหนุ่มก้าวลงมาจากเตียงแล้วเดินผ่านเธอไปที่ระเบียง เธอมองตามประตูกระจกที่ปิดลง
 
 
ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใครโทรมา... น้ำตาไหลลงมาราวกับทำนบแตก มันบ่งบอกได้อย่างดีว่าเจ้าของดวงตากลม
 
โตนั้นทุกข์ใจมากแค่ไหน เสียงเปิดประตูดังขึ้นพร้อมๆกับร่างสูงที่เดินเข้ามา
 
 
“เลิกติดต่อกับเธอซะ”เธอเอ่ยออกไปด้วยน้ำเสียงเรียบๆ แล้วมองไปที่ร่างสูงที่กำลังเดินอาดๆเข้ามากระชาก
 
ร่างของเธอที่นั่งกองอยู่ที่พื้นแล้วเหวี่ยงขึ้นไปบนเตียง แต่มันดันพลาด ร่างของเธอเด้งขึ้น ทำให้ศีรษะสวย
 
กระแทกเข้ากับโต๊ะข้างเตียงอย่างจัง ความเจ็บแล่นเข้ามาที่ขมับข้างขวาทันที เธอยกมือขึ้นแตะบริเวณนั้น
 
เบาๆ ของเหลวสีสดก็เปื้อนติดมือมา...หัวแตก
 
 
“เธอไม่มีสิทธิ์มาสั่งฉัน!!”ร่างสูงตวาดขึ้นมาเสียงดัง
 
 
“ค่ะ ฉันรู้ดี”
 
 
“ก็ดี...แล้วเธอนั่นแหละที่ต้องเลิกยุ่งกับฉัน”เขาพูดพร้อมๆกับหันหลังและกำลังจะเดินเข้าห้องน้ำไป
 
 
“ฉันคงทำไม่ได้”เธอพูดก่อนจะตะเกียกตะกายลงจากเตียงก้มลงเก็บเสียผ้าที่ตกอยู่ตามพื้น แล้วกำลังจะ
 
ก้าวเดินออกจากห้องนอนของเขาไป แต่...
 
 
“ทำไม!!!!!!”เสียงเข้มตวาดขึ้นอย่างโกรธจัด
 
 
“คุณรู้มั้ยคะ สำหรับฉัน ถึงแม้ว่าเราจะห่างกันไกลคนละซีกโลก ฉันก็รักคุณ แต่สำหรับคุณ ถึงแม้ว่าเราจะ
 
ใกล้กันเพียงปลายก้อย คุณก็ไม่รักฉัน”เธอปลดข้อมือหนาที่พันธนาการเธอไว้ก่อนจะเดินออกจากห้องนอน
 
ของเขาไป
 
 
ป๊อปปี้มองตามร่างเล็กที่เดินออกจากห้องไป เธอเดินออกไปอย่างทุลักทุเล เขารู้ว่าเธอคงเจ็บที่ตรงนั้นมาก
 
เพราะการร่วมรักเมื่อคืน และหัวที่แตกอยู่ก็คงจะยิ่งเพิ่มความเจ็บปวดให้เธอมากขึ้นอีก
 
 
แต่เธอทำตัวของเธอเอง ถ้าเธอไม่อาจหาญกับเขาก็คงจะไม่มีสภาพอย่างนั้น
 
 
แต่เขาก็ผิดที่ไปทำร้ายเธออย่างนั้น... สายตาก็พลันมองไปที่เตียง ดวงเลือดที่ผสมกับน้ำกามเปื้อนอยู่ที่ผ้าปู
 
ที่นอนวงใหญ่ และรอยหยดเลือดที่หยดไปตามพื้นห้องทำเอาเขาใจหายวาบ เธอต้องเจ็บหนักแน่ๆ
 
 
เขาสาวเท้าออกจากห้องนอน แล้วก็เห็นหญิงสาวที่กำลังนั่งมองเสื้อผ้าในมือ เขาเดาว่ามันคงฉีกขาดเสียจน
 
สวมใส่ไม่ได้ เขาเดินไปนั่งข้างๆเธอ คนตัวเล็กนั้นตกใจกระถดกายหนี
 
 
“เจ็บมากรึเปล่า”เขาถามพร้อมกับหยิบทิชชู่มาเช็ดเลือดที่แห้งเกาะกรังอยู่บริเวณขมับ แต่มือเล็กนั้นฉุดมือ
 
ของเขาไว้ แล้วสะบัดออกอย่างแรง
 
 
“อย่ามายุ่งกับฉัน!”เขาตกใจเล็กน้อย เมื่อเธอนั้นไม่เคยแสดงท่าทีอย่างนี้กับเขามาก่อน แต่เป็นเพราะอะไร
 
เธอถึงทำแบบนี้กัน
 
 
“อย่ามาอวดดี เห็นมั้ย หัวแตกน่ะ”
 
 
“มันก็คงไม่แตกหรอกค่ะ ถ้าคุณไม่จับฉันกระแทกกับโต๊ะข้างเตียง”เธอพูดพร้อมๆกับสะบัดหน้าหนีมือของ
 
เขาที่กำลังเช็ดเลือดให้เธอ
 
 
“จะให้ฉันทำยังไง ฉันไม่ได้รักเธอ เธอก็รู้ดี”เขาเอ่ยเสียงหน่ายๆนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาพูดกับเธอเช่นนี้
 
 
“ฉันบอกคุณไปหมดแล้ว และฉันไม่จำเป็นต้องพูดอะไรอีก”
 
 
“ถอนหมั้นกับฉันได้มั้ย”เขาเห็น...น้ำตาของเธอหยดลงมา แต่เพียงแค่หยดเดียวเท่านั้น ภายใต้ใบหน้าเรียบ
 
เฉยนั้นเขาเดาไม่ออกเลยมาเธอกำลังรู้สึกเช่นไร
 
 
“คุณไม่รักฉันสักนิดเลยหรือคะ”เขาเพียงแต่ส่ายหน้าเป็นเชิงปฏิเสธ
 
 
“ค่ะ”เขาเผยรอยยิ้มออกมา เขาไม่คิดว่าทุกอย่างมันจะง่ายขนาดนี้
 
 
“เราจะจัดงานแต่งงานให้เร็วที่สุด”ประโยคถัดมาของเธอทำเอาเขาแทบจะฉีกเนื้อของเธอออกมาเป็นชิ้นๆได้
 
เลย มือหนาบีบเข้าที่หัวไหล่มนราวกับคีมเหล็กที่กำลังล็อกลวดเหล็กให้มันขาดออกจากกัน
 
 
“ปล่อยฉัน...ทำไมคะไม่ดีใจหรอ”น้ำเสียงยียวน และรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของคนตัวเล็กทำเอาเขาแทบจะเขย่าร่าง
 
ของเธอให้หัวมันหลุดจากบ่าเสียให้ได้ แต่เขาไม่ทำก็เท่านั้น
 
 
“ดีใจกะผีเธอสิ ที่ฉันบอกแปลว่าไม่อยากให้เราเกี่ยวพันกันทางใดๆทั้งนั้น”หญิงสาวยิ้มยียวนกวนประสาท
 
ชายหนุ่มก่อนเธอจะพูดออกมา
 
 
“ถึงแม้จะไม่ใช่ทางนิตินัย...แต่ก็เป็นทางพฤตินัย”เธอแทบจะตบหน้าตัวเองเป็นร้อยๆครั้ง แต่...ที่เธอพูดไป
 
เพราะไม่อยากเสียเขาไป...และการแต่งงานก็เป็นสิ่งผูกมัดที่ดีที่สุด
 
 
“หึ งั้นฉันก็ต้องแต่งงานกับผู้หญิงทุกคนที่ฉันนอนด้วยล่ะสิ เพราะฉันไม่ได้นอนกับเธอคนเดียว”
 
 
“ไม่จำเป็นค่ะ ฉันไม่เหมือนผู้หญิงพวกนั้น”
 
 
“อ้อ ใช่สิ...เพราะเธอเป็นผู้หญิงคนแรกที่กล้าขอผู้ชายแต่งงาน”
 
 
“ค่ะ ขอบคุณมาก”เธอพูดพร้อมกับแสยะยิ้ม แต่ความรู้สึกหลากหลายกลับตีขึ้นมามากมาย
 
 
กลัว...จะเสียเขาไป
 
 
กลัว...จะถูกทิ้ง
 
 
“ไม่กลัวเสียใจรึไง ถ้าเราเลิกกัน”
 
 
“ฉันไม่เคยกลัวหรอกค่ะ ความเสียใจ...มันไม่มีอะไรที่น่าเสียใจไปกว่านี้อีกแล้ว ฉันเคยต้องเสียใจที่คุณไม่รัก
 
ฉัน ฉันเคยต้องเสียใจที่เสียศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงไป ฉันเคยต้องเสียใจที่คุณมีคนอื่น ฉันเคยต้องเสียใจที่คุณ
 
ไม่เห็นค่าความรักของฉัน...มองว่ามันงี่เง่า แต่ฉันก็ผ่านมันมาได้ แล้วเรื่องแค่นี้ทำไมฉันจะต้องเสียใจ”
 
 
“เลิกดราม่าซะทีเหอะ ฉันจะไม่แต่งงานกับเธอแน่”
 
 
“แต่ฉันจะแต่งค่ะ ถ้าฉันขอให้คุณรักฉันบ้างจะได้มั้ยคะ”ชายหนุ่มตะลึงงันกับคำขอของหญิงสาวไปเนิ่น
 
นานก่อนจะตอบออกมา
 
 
“ฟาง ความรักมันบังคับกันไม่ได้หรอกนะ”ร่างเล็กพยักหน้ารับรู้
 
 
“ค่ะ ฉันเข้าใจ แต่ฉันรักคุณ และฉันจะทำให้คุณรักฉันให้ได้ เหมือนที่ฉันพยายามทำมาตลอด7ปี”น้ำเสียง
 
ปนสะอื้นนั้นทำเอาคนฟังสลดใจไป....แต่เพียงน้อยนิด
 
 
“แต่เธอก็เห็นว่ามันไม่สำเร็จ”
 
 
“ค่ะ แต่คงมีสักวัน...ฉันเชื่อ ตอนนี้ฉันไม่มีอะไรให้คุณแล้ว...แม้แต่ความบริสุทธิ์ฉันก็ไม่มีอีกแล้ว แต่สิ่งหนึ่ง
 
ที่มันจะไม่หมดไปคือความรัก...ความรักที่คุณไม่เคยมีให้ฉัน”เธอพูดปนเสียงสะอื้น ก่อนจะแสยะยิ้มแล้วพูด
 
ต่ออีก
 
 
“น่าตลกนะคะ”
 
 
“ผู้หญิงทุกคนมีความฝันเหมือนๆกัน คือการแต่งงาน แต่งกับคนที่เรารักและเขาก็รักเรา การมอบความ
 
บริสุทธิ์ที่เฝ้ารักษาให้กับคนรักในค่ำคืนของวิวาห์แสนหวาน มีจูบแรกที่อ่อนหวานและอ่อนโยน มีคำบอกรัก
 
หวานหูจากคนรักที่พร่ำบอกถึงจะไม่บ่อยแต่ขอแค่ได้ยินเป็นพอ และสำหรับฉันทุกๆความฝันของผู้หญิงถือ
 
เป็นข้อยกเว้น ฉันกำลังจะแต่งงาน...กับคนที่เขาไม่ได้รักฉัน ฉันได้มอบความบริสุทธิ์ให้คนที่ฉันรัก...แต่เขา
 
ไม่เห็นค่า ฉันมีจูบแรก...ที่เกิดจากความไม่ตั้งใจ คำบอกรักหวานหู...ยิ่งไม่เคยได้ยิน...คุณพอจะรู้มั้ยคะว่า
 
ผู้ชายคนนั้นคือใคร คนที่ทำให้ฉันทิ้งความฝันของผู้หญิงทุกๆคน”
 
 
“ฟาง ฉัน...”
 
 
“ความรักคงมากเกินไป ที่จะขอ....ฉันก็จะไม่ขอจากคุณ แต่ฉันจะทำให้คุณหยิบยื่นมันมาให้ฉัน...จากใจ”
 
 
กลีบปากเรียวของหญิงสาวประทับลงบนริมฝีปากสีสดของชายหนุ่มและถอนออกมา
 
 
“ฉันมั่นใจว่าสักวันคุณจะรักฉัน”เธอพูดก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำอย่างทุลักทุเล
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา