จับใจนายเพลย์บอย

7.3

เขียนโดย lovefangfang

วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.31 น.

  24 ตอน
  165 วิจารณ์
  48.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) นาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     
      ______fang_____
       
        ตอนนี้ฉันรีบมากต้องไปมหาลัยให้เร็วที่สุดเพราะวันนี้เป็นรับน้องของคณะบัญชี  ฉันได้ยินมาว่ารุ่นพี่ในคณะนี้โหดสุดๆ ถ้าฉันไปไม่ทันมีหวังโดนลงโทษหนักแน่ๆ
 
       
  ในที่สุดก็มาถึงมหาลัยซะที หวังว่าคงจะไม่โดนลงโทษอะไรนะ ฉันรีบวิ่งเข้าไปนั่งในแถวทันทีที่มาถึง   
      “น้องครับ” มีเสียงรุ่นพี่คนหนึ่งเรียกฉันท่าทางโหดน่าดูเลย 
 
 
      “อะไรค่ะพี่” ฉันตอบพี่เขาไปเขาต้องมีอะไรกับฉันแน่เลย  น้องมาสายไปเขาอีกแถวหนึ่งเลยพี่เขาบอกฉัน  ฉันว่าฉันจะรอดจากการโดนทำโทษแล้วนะเนี่ยแต่ที่ไหนได้กับโดนซ้ำสอง
 
      
   อยากจะบ้าตายฉันมาช้าไม่ถึง 5 นาทีจะโดนทำโทษเลยหรอเนี่ย จะว่าไปคนในคณะนี้แต่ละคนเขาก็ตรงต่อเวลากันทั้งนั้น ก็ดูสิแถวมาสายมีฉันนั่งแค่อยู่คนเดียว
 
     
        “นั่งด้วยคนนะ เธอก็มาสายหรอ”  เสียงผู้ชายคนหนึ่งถามฉันเขาหล่อนะแต่ก็ไม่มากเท่าไร
       
       “ใช่ ฉันมาสายไม่กี่นาทีเอง”
      
       "ดีแล้วแหละฉันจะได้มีเพื่อนโดนทำโทษ"
     ดูนายนี่พูดเข้าเหมือนจะไม่รู้สึกอะไรเลย หุ่นพี่หน้าโหดๆทั้งนั้น แต่ว่าใครอยากจะเป็นเพื่อนกับนายแต่นายนี่ดูใกล้ๆก็น่ารักดีนะ แต่พูดมากไปหน่อย
  
     
       “เธอชื่ออะไรหรอ” ตายแล้วนั่งกับฉันอยู่ตั้งนานพึ่งจะมาถามเนี่ยนะถ้าเขาไม่พูดฉันคงคิดว่าอยู่คนเดียว
       
       “นายบอกมาก่อนสิ”
        
       " ฉันชื่อเขื่อน"  นี่เขานั่งเงียอยู่ตรงนี่ไม่ใช่อะไรหรอกฉันแอบสังเกตเห็นตานี่แอบมองรุ่นพี่หรือไม่ก็สาวๆสวยๆ ที่เดินผ่านไปมา 
       
      “และเธอละ”
       
     " ฉันชื่อฟาง "
  
    " เธอน่ารักดีนะ " ปากชมแต่ตามองคนอื่น  เขาก็คงจะพูดแบบนี่กับผู้หญิงหลายคนในเวลาเดียวกัน  
   
     “น้องครับ น้อง 2 คน”  เสียงรุ่นพี่เรียกเราสองคน 
     
     "วันนี้พี่ใจดีถือว่าน้องมาสายไม่กี่คนพี่จะไม่ทำโทษอะไร" 
     
     "ขอบคุณค่ะพี่"  ฉันขอบคุณพี่เขาแต่นายเขื่อนยืนบื้อไม่ทำไรเลย รีบไปดีกว่าอยู่กับนายนี่นานไม่รอดแน่
   
      
        ชั้นหายัยแก้วกับยัยเฟย์ไม่เจอ  ฉันว่านะหายังไงก็ไม่เจอไม่หาแล้วดีกว่าค่อยไปเจอที่บ้านแล้วกัน  ฉันต้องนั่งกินข้าวคนเดียวหรอเนี่ยโต๊ะในโรงอาหารก็ไม่วาง 
 
    “ฟางกินข้าวยังอ่ะ” เสียงนายเขื่อนตะโกนถามฉัน  ฉันควรจะตอบเขาใช่ไหม 
 
    “ยัง หาโต๊ะจะนั่งก็ไม่มี” 
 
    "งันดีเลยออกไปข้างนอกกับฉันเพราะวันนี้รับน้องคงไม่มีเรียนหรอก" 
 
ตายแล้วถ้ารุ่นพี่รู้ต้องตายแน่เลยหนีการรับน้องแต่ไม่ทันแล้วเพราะนายเขื่อยเล่นลากฉันขึ้นรถแล้วขับออกไปเลย
   
      
      
    เขื่อนพาฉันมาร้านอาหารสุดหรูแห่งหนึ่ง เขาเดินนำหน้าฉันไปฉันก็ต้องตามเขาไปเพราะถ้าไม่ไปฉันก็คงกลับบ้านไม่ถูกแน่
 
     “หวัดดีน้องฟาง” นี่มันรุ่นพี่คนเมื่อเช้าที่ไล่ฉันไปอีกแถวหนึ่งนิ 
 
     “พี่ชื่อเคนตะนะ  ส่วนนั้นไอ้จองเบ"  ฉันมองไปที่ผู้ชายเกาหลีคนนั้นที่มีผู้หญิงล้อมรอบ  ตอนนี้ฉันพอจะเริ่มเข้าใจแล้วแหละว่าทำไมนายเขื่อนถึงกล้าพาฉันหนีกิจกรรมรับน้อง ก็เพราะว่ามันมีรุ่นพี่ในคณะค่อยเปิดทางนี่เอง  แล้วที่เมื่อเช้าเราไม่โดนลงโทษก็คงเป็นเพราะรุ่นพี่พวกนี่แหละ
 
     
     ตอนนี้ฉันนั่งกินข้าวโดนไม่สนใจใครทั้งนั้น อย่าว่าแต่ฉันไม่สนใจเลย ขนาดนายเขื่อนพาฉันมาด้วยยังไม่สนใจฉัน  พวกเขาทั้งสามคนนั่งดื่มกันโดยมีผู้หญิงสวยมากมายมาค่อยเอาใจ  นี่ฉันคิดผิดใช่ไหมที่มากับมันเพราะจะได้กลับบ้านกี่โมงกี่ยามก็ไม่รู้
 
     
     “นี่เธอมานั่งเกะกะอะไรตรงนี้”  หนึ่งในผู้หญิงพวกนั้นเดินมาว่าฉัน
     
     "ถ้าฉันกลับได้ฉันคงไม่มานั่งตรงนี้หรอก" นี่แกกล้าเถียงฉันหรอแกรู้ไหมว่าฉันเป็นแฟนพี่เขื่อนนะแล้วผู้หญิงคนนั้นก็คงจะเดินไปฟ้องเขื่อนถ้าฉันเดาไม่ผิด
 
     
 
    " ฟางฉันต้องขอโทษทีนะที่ให้เธอนั่งคนเดียว" เขื่อนเดินมาหาฉันหลังจากยัยนั่นไปฟร้อง ตอนแรกก็นึกว่าจะเดินมาด่าฉันซะอีก 
 
    "เขื่อนไปส่งที่มหาลัยหน่อยสิ "  ฉันบอกเขาเหมือนเขาจะไม่ค่อยสนใจคำพูดของฉันเอาซะเลย
 
    "เดี๋ยวไว้เพื่อนฉันอีกสองคนมาก่อนนะเดี๋ยวค่อยกลับกัน"  พูดเสร็จก็กลับไปในกลุ่มนั้นต่อ  ตอนนี้ฉันอยากกลับบ้านมากฉันคงไม่รอไปกับนายและแหละกลับเองก็ได้ว่ะ
  
       
      
 
         ฝนมาตกอะไรตอนนี้  ฉันเพิ่งจะออกมาจากร้านอาหารนั้นไม่กี่นาทีฝนตกลงมา ตกหนักซะด้วยสิ  ฉันจะวิ่งข้ามถนนไปป้ายรถเมล์ข้างหน้าแต่กับมีคนคันหนึ่งกำลังพุ่งเขาหาฉัน ตอนนี้ในความคิดของฉันคือฉันก็ไม่รอดแน่ๆ  รถคันนั้นหักหลบพุ่งลงสู่ถนนข้างทาง ฉันจะทำยังไงดีเนี่ยตอนนี้คนขับจะเป็นไงบ้างก็ไม่รู้  อยู่ๆ ก็มีผู้ชายร่างสูงก้าวลงมาจากรถที่เพิ่งจะลงถนนไปต่อหน้าต่อตาฉัน  น่าเหลือเชื่อมากที่เขาไม่เป็นอะไร 
 
   “นี่เธอใครบอกให้เธอมาวิ่งเล่นกลางถนนแบบนี้” นี่คือคำพูดแรกที่ออกมาจากปากเขา คิดได้ไว่ว่าฉันมาวิ่งเล่น
 
    "เธอรู้ไหมว่ารถคันนี้มันราคาเท่าไร"  ตอนนี้เค้าคงโกรธฉันมากเลยแหละ เพราะรถคันหรูของเขาเพิ่งจะออกมาป้ายแดงสดๆอยู่เลย 
 
     "ฉันคงไม่มีเงินพอที่จะซื้อให้นายใหม่ได้หรอกนะ" เขาเดินเขามาใกล้ๆฉันพร้อมกันชี้หน้าฉัน  จะให้ฉันทำไงล่ะก็ฉันไม่มีตังให้เขาจริงๆนิ เขายิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาใครซักคน
 
    “ไอ้สนส่งคนมารับฉันหน่อย” พูดอย่างโมโหกับคนปลายสายนายคนนี้จะโหดมาก ดูจากบุคลิกแล้วฉันกลัวเขาเลย  ไม่นานก็มีรถตู้ขับเขามา
 
     “นายครับเป็นอะไรมากไหมคับ”
 
     "ไม่หรอกไอ้สนแกเรียกประกันมาดูรถฉันด้วย"
 
     "ครับ นายจะกลับเลยไหมและผู้หญิงคนนั้นจะให้ทำยังไงดีครับ"
  
 
 
 
 
ถ้าไม่สนุกก็ขอโทษน่ะเราพึ่งแต่งเรื่องแรก 
 

ตอนหน้าจะแต่งให้ยาวๆกว่านี้นะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา