จับใจนายเพลย์บอย

7.3

เขียนโดย lovefangfang

วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.31 น.

  24 ตอน
  165 วิจารณ์
  48.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
ตอนนี้ก็บ่ายโมงแล้วดีนะที่วันนี้ผมไม่มีเรียนแต่ยัยนั้นอาจจะมีแต่ผมว่าคงไปไม่ราดหรอกก็เมื่อคืนผมจัดหนักซะ
ขนาดนั้น คงปล่อยให้นอนต่อไปแล้วค่อยไปส่ง
 
 
“นายไปส่งฉันหน่อย” เสียงฟางที่พึงตื่นมา
 
 
“ใครให้เธอกลับ ”
 
 
“นายมีสิทธิอะไรมาบังคับฉัน ” ฟางเริ่มกระคอกใส่อปปี้
 
 
“เธอเป็นผู้หญิงของฉัน ” ป๊อปปี้พูดพร้อมลากมือไปมาที่ใบหน้าขาวใสของฟาง
 
 
“ทุเรด อย่ามายุงกับฉัน ”
 
 
“อย่าทำเป็นปากดีหน่อยเลย เมื่อคืนยังเรียกชื่อฉันทั้งคืน ” จากที่สัมผัสป๊อปปี้เปลี่ยนเป็นกอดร่างบางแทน
 
 
“ปล่อย ”
 
 
“เพลี้ย  เพลี้ย ” ฟางตบป๊อปปี้ด้วยความโมโหที่กล่าวดูถูกเธอเช่นนี้
 
อารมณ์ของป๊อปปี้ตอนนี้ไมม่ต่างอะไรกับฟางเพราะต่างฝ่ายต่างโกรธกันยิ่งอปปี้เป็นคนไม่ยอมใคร
 
 
“ เธอมีสิทธิอะไรมาตบฉัน ”
 
 
“นายอย่าเขามาใกล้ฉันนะ”
 
 
“ เธอรู้ไว้ซะด้วย ฉันไม่ได้พิศวาสอะไรในตัวเธอเลย เธอมันก็แค่ผู้หญิงใจง่ายคนหนึ่งที่เป็นของเล่นแก่เหงาฉัน
ฉันไม่เคยคิดจะจริงจังกับใครจำไว้  ”
 
ป๊อปปี้เดินออกจากห้องไปโดยที่อารมณ์เดือด และสีหน้าจริงจังจนฟางกลัว
 
 
_fang_
 
หลังจากที่นายป๊อปปี้ออกจากห้องไปฉันก็ไปเปลี่ยนชุดเดิมของฉันแล้วออกจากคอนโดบ้าๆนี้ นับตั้งแต่วินาทีนี่
เป็นต้นไปฉันจะลืมเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นเมื่อคืน แล้วฉันจะออกห่างจะกลุ่มเคโอติกทุกคนรวมถึงโทโมะด้วย 
เพราะคำพูดของไอ้ป๊อปปี้ตอนเช้าเป็นสิ่งที่ฉันรับไม่ได้และฉันยังแน่ใจด้วยว่าเขาทุกคนต้องนิสัยกันแบบนี้ทุกคน
ถ้าเป็นไปได้ฉันจะทำเป็นไม่รู้จักกับโทโมะมาก่อนด้วย
 
 
 
_k-oic_
 
 
“พวกมึงเป็นอะไรกันหมดว่ะเนี่ย แล้วใครรู้บ้างว่าไอ้โมะมันไปไหน” เสียงเคนตะเปิดประเด็น
 
 
“ไอ้โมะหรอมันไปเที่ยวกับเนย  เห็นบอกไปคบกับเหมือนเดิมแล้ว ” เขื่อนผู้ที่รู้ทุกเรื่องบอก
 
 
“ งั้นที่มันควงน้องฟางเพื่อจะประชด ยัยเนยเนี่ยนะ ” จองเบที่ไม่เขาใจภาษาเพื่อนเลยพูดเองเลย
 
 
“ ป๊อปแล้วมึงละ เป็นอะไรเห็นหน้าไม่ค่อยดีเลย ” เคนตะ
 
 
“ กูเบื่อว่ะ ”
 
 
“ เมื่อคืนมึงไปไหนกับใครอย่าคิดว่าพวกกูไม่รู้นะโว้ย ”
 
 
“อะไรของพวกมึง กูไม่ได้ไปไหนเลย ”
 
 
“ พวกไม่ได้จะว่าอะไร ” จองเบบอก
 
 
“ แต่ตามสบายเลยเพื่อน ไอ้โมะมันไปกับแฟนแล้ว ” เขื่อนแนะนำป๊อปปี้
 
 
“ กูไม่ได้ชอบซะหน่อย ” ปีอปปี้รีบปฎิเสธท่าทางร้อนตัว
 
 
“ให้มันแน่เถอะไอ้ป๊อปปี้ ” ไปกับเถอะเคนตะ
 
 
“ คนอะไรเก๊กอยู่ได้ ” ซ้ำด้วยเขื่อนก่อนที่พวกเขาทั้งสามจะเดินไป
 
 
_fang_
 
 
ฉันก็มาเรียนตามปกติของฉัน ใช่สิเราไม่ได้ไปทำงานที่ร้านไอติมตั้งหลายวันจะโดนไล่ออกไม่เนี่ย วันนี้คาบ
สุดท้ายตอนบ่ายได้ไปทำงานต่อพอดี พอถึงตอนบ่ายฉันก็ไปทำงานตามปกติแต่วันนี้ลูกค้าเยอะฉัน
เลยกลับบ้านดึกกว่าทุกวัน ฉันนั่งรอรถที่ป้ายรถเมย์ แต่มีรถคันหรูวิ่งมาจอดหน้าฉันด้วยความเร็วแต่ถ้าเดาก็คงจะ
เป็นนายโทโมะเพราะเขาเปลี่ยนรถออกจะบ่อย
 
 
“ ขึ้นรถ ”
 
 
ฉันเดาผิดเพราะผู้ชายที่เดินลงมาจากรถคันดังกล่าวกับเป็นนายป๊อปปี้ที่ฉันเกียด
 
 
“ไม่ ฉันกลับเอง ”
 
 
“นี่ มันกี่ทุ่มแล้วมานั่งคนเดียวแบบนี่เธอคงไม่ถึงบ้านแน่ ” ป๊อปปี้พูดเรียบๆ
 
 
“ขึ้นรถ” เขาไม่พูดเฉยๆ กับอุ้มร่างของฉันไปด้วย
 
 
เขาอุ้มฉันขึ้นรถหลังจากนั้นเขาก็ไม่ได้ถามอะไรฉันเลย  คนบ้าอะไรเก๊กเป็นที่หนึ่งและยังหยิ่งอีก
 
 
“ เธอมาทำอะไรดึกๆ ทำไหมไม่กลับบ้านยังใส่ชุดนักศึกษาอยู่เลยแท้ๆ  ”
 
“ ………………….. ”
 
 
“ ได้ยินไหมที่ถาม อยากมาทำแบบนี้ฉันไม่ชอบ ” ป๊อปปี้เริ่มเดือด
 
 
“ ฉันก็มาทำงานไง ไม่ได้รวยเหมือนนายนี่ จะได้หายใจทิ้งไปวันๆ ” ฟางพูดประชดป๊อปปี้
 

ตอนนี้สั้นมากเดี๋ยวมาอัพเพิ่ม 

ภาพจาก mv เลิกกันนะ 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา