จับใจนายเพลย์บอย

7.3

เขียนโดย lovefangfang

วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.31 น.

  24 ตอน
  165 วิจารณ์
  48.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“อ้าวไอ้ป๊อป มาได้แล้วหรอ ” จองเบถามผมคนแรกหลังจากที่เดินเข้ามา  ผมเพิ่งสังเกตว่าพวกมันจัดโต๊ะไว้เป็นคู่ผมเดาไม่ผิดหรอกว่ามันคิดอะไรกับผู้หญิงที่พวกมันเลือกเต้นรำด้วยแต่ละคนน่ารักทั้งนั้น
 
“ แล้วมึงไปไหนมาเขารอมึงคนเดียวรู้ไหม ” 
ไอ้โมะมันตะโกนถาม  ผมละสายตาจากมันไปมองหญิงน่าหวานที่นั่งข้างกายมัน  คงมีควาสุขกันมากสินะ
 
“ อ่อ พอดีกูไปทักทายเด็กเก่ามานะ มึงสนใจป่ะกูให้ ”  ขนาดที่ผมพูดสายตาของเธอจ้องมาที่น่าผม
 
“ ไม่เป็นไรว่ะเพื่อนกูคิดว่าเจอคนที่ใช่แล้ว ”สบตากับฟางไปด้วย
 
“พี่ป๊อปค่ะ ทางนี้ พิมรอนานแล้วน้า ”  วิ่งมาหาผมแต่ไกลเธอลากผมเดินผ่านหลายๆโต๊ะ รวมถึงโต๊ะไอ้โมะดูท่าทางคงจะมีความสุข ยิ้มอะไรนักหนาว่ะ ผมมองไปทางฟางเธอรีบหลบหน้าผมทันทีกลัวความผิดละสิ
 
“ พี่ป๊อปเร็วสิพิมหิวแล้วนะค่ะ  ” เสียงพิมดังขึ้นทำให้ผมละสายตาจากเธอ
เวลาผ่านไปนานจนงานเลี้ยงเลิก  ผมรำคาญพิมเหลือเกินเธอค่อยทำตามคู่อื่นๆทุกคู่อย่างเช่นไอ้เขื่อนตักข้าวให้เฟย์ ไอ้เคนตะป้อนข้าวจินนี่ ไอ้จองเบก็คอยเอาอกเอาใจแก้ว ส่วนคนสุดท้ายท้ายเพื่อนสุดที่รักของผม ไอ้โมะนั่งเอง มันทั้งสบตาจับมือทำทุกๆอย่างที่ผมอยากทำ เอ้ยๆไอ้ป๊อปคิดอะไรของมึงว่ะเราไม่ได้หึงเธอซักหน่อย หรือจะชอบฟางขึ้นมาจริงๆ ไม่ได้ๆผมทำแบบนั้นไม่ได้ต้องคอยเตือนสติตัวเอาไว้ ผมบอกตรงๆเลยที่ต้องคู่กับพิมก็เพราะไอ้เคนตะมัดมือชก เซ็ง เซ็งชะมัดเลยโว้ย แต่ที่เซ็งกว่าคืนมอง หน้าไอ้โมะแล้วมีความสุขซะเหลือเกินยิ้มอยู่ได้ปากจะชีกแล้วนั่น
 
“ โอ้ยอยากฆ่ามันให้ตายคาโต๊ะอาหาร ”
 
เคนตะ : ขอบคุณทุกๆคนที่มาวันนี้  ขอให้เดินกันปลอดภัยนะครับ
 
แก้ว – เฟย์ : กลับก่อนนะค่ะทุกคน  เดี๋ยวเขื่อนรอนาน
 
จินนี่ : เคนตะจินนี่กลับแล้วนะค่ะไว้เจอกันค่ะ
 
เคนตะ : ครับ บายๆครับคนสวย
 
พิม : พี่ป๊อปค่ะ  พิมกลับแล้วนะคิดถึงพี่ป๊อปเย้เลย บายๆค่ะ
 
ป๊อปปี้ :  ครับ บายๆ
 
จองเบ : ไอ้เขื่อนฝากส่งสาวๆด้วยนะ ห้ามพาเที่ยวไหนอีกเด็ดขาด
 
เคนตะ : แล้วน้องฟางไม่กลับหรอครับพี่ไปส่งไม
 
โทโมะ : ไม่เป็นไรเพื่อน  เดี๋ยวกูไปส่งเอง
 
คำพูดของโทโมะทำให้ผมตาโตอะไรกันทุกคนก็ให้ไอ้เขื่อนส่งแล้วทำไม่ไอ้โมะต้องไปส่งฟางด้วย  ไม่ได้ยังไงผมก็ต้องขับรถตามไปดูไอ้โมะมันก็ขึ้นชื่อว่าเป็นเพลย์บอยอย่างผม  ดังนั้นผมไม่ไวใจมัน !!!
 
 
____fang_____
 
พี่โมะเขาเป็นคนขอมาส่งฉันที่บ้านฉันไม่กล้าปฏิเสธ ยังไงฉันก็คงหนีเขาไม่พ้นจริงๆ  ฉันคิดว่าถ้าฉันอยู่กับพี่โมะป๊อปปี้คงไม่กล้าทำอะไรฉันแน่ๆ เพราะเขาก็ถือว่าสนิทกันไม่น้อย ถ้าฉันอยู่ใกล้ๆพี่โมะเข้าไว้คงจะปลอดภัยจากป๊อปปี้
 
“ น้องฟางถึงบ้านแล้วครับ ” 
 
“ ขอบคุณนะค่ะที่มาส่งฟาง”    พี่โมะปลุกฉันไม่รู้หลับไปตอนไหน
 
“ ฟางไปแล้วนะค่ะขอบคุณสำหับเรื่องวันนี้ค่ะ ”  ฉันยิ้มให้เขา
ตอนนี้ใบหน้าคมของชายหนุ่มค่อยเลื่อยเข้ามาใกล้ใบหน้าสวยหวาน ปลายจมูกโด่งค่อยๆติดกับปลายจมูกสวยทั้งสองจองตากันอยู่นานซึ่งเธอก็ไม่ได้ปฏิเสธเขา คงจะเป็นเพราะความอ่อนโยนของเขา หลังจากนั้นริมฝีปากทั้งสองเข้าประกบกัน  ตามมาด้วยลิ้นหนาของโทโมะที่พยายามจะเขาไปในปากหวาน  หญิงสาวก็เปิดรับให้มันเขามาตักตวงความหวานจากจูบที่หวานหอมกลับกลายเป็นความเร่าร้อน ชายหนุ่มตักตวงความหวานจนใจแล้วจึงถอนจูบออก
 
"ฝันดีนะครับคนสวย"  ผมสังเกตใบน่าเธอที่ตอนนี้แดงเป็นมะเขือเทศแล้ว
 
"ฟางไปแล้วนะค่ะ"  ร่างบางรีบวิ่งลงจากรถทันที
 
ใบน่าหล่อของโทโมะยิ้มออกมาด้วยความพอใจ  เธอเป็นผู้หญิงที่เขารักมากถึงขนาดไม่กล้าทำอะไรเกินเลยกับเธอแค่ได้เห็นรอยยิ้มก็มีความสุขมากแล้ว
 
 
___poppy____
ผมบอกแล้วว่าไม่ไว้ใจมัน  ถึงมันจะไม่เกินเลยกับฟางแต่ไอ้โมะมันจูบเธอและดูเหมือนฟางไม่ได้ปฏิเสธอะไร  จึงทำให้ผมอารมณ์เดือดมากตอนนี้  ผมยากจะเข้าไปต่อยมันแต่ก็ทำไม่ได้  ไอ้โมะคือเพื่อนที่ผมสนิทมากที่สุดในเคโอติก  เรารู้จักกันก่อนที่จะมีกลุ่มเคโอติกด้วยซ้ำ เรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลจนถึงมหาลัย  ผมกับโทโมะชอบอะไรเหมือนๆกัน นิสัยคล้ายกันแม้แต่มหาลัยเรายังเรียนคณะและมหาลัยเดียวกัน    แต่เราเคยสัญญากันว่าจะไม่ชอบผู้หญิงคนเดียวกันเด็ดขาด  นี่คือเหตุผลที่ผมไม่ไปกล้าเข้าไป ………………………… แต่ไหนไอ้พวกนั้นบอกว่าไอ้โมะมันคืนดีกับเนย  แล้วมันมามัวกับผู้หญิงของผมได้ไงผมไม่ยอมง่ายๆหรอก 
 
 
 
 
 

อยากรู้ไมว่าตอนหน้าจะเกิดอะไรขึ้น  อยากรู้เม้นด้วยน่ะ
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา