จับใจนายเพลย์บอย

7.3

เขียนโดย lovefangfang

วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.31 น.

  24 ตอน
  165 วิจารณ์
  48.83K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
___poppy____
    ผมบอกแล้วว่าไม่ไว้ใจมัน  ถึงมันจะไม่เกินเลยกับฟางแต่ไอ้โมะมันจูบเธอและดูเหมือนฟางไม่ได้ปฏิเสธอะไร  จึงทำให้ผมอารมณ์เดือดมากตอนนี้  ผมยากจะเข้าไปต่อยมันแต่ก็ทำไม่ได้  ไอ้โมะคือเพื่อนที่ผมสนิทมากที่สุดในเคโอติก  เรารู้จักกันก่อนที่จะมีกลุ่มเคโอติกด้วยซ้ำ เรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลจนถึงมหาลัย  ผมกับโทโมะชอบอะไรเหมือนๆกัน นิสัยคล้ายกันแม้แต่มหาลัยเรายังเรียนคณะและมหาลัยเดียวกัน    แต่เราเคยสัญญากันว่าจะไม่ชอบผู้หญิงคนเดียวกันเด็ดขาด  นี่คือเหตุผลที่ผมไม่ไปกล้าเข้าไป ………………………… แต่ไหนไอ้พวกนั้นบอกว่าไอ้โมะมันคืนดีกับเนย  แล้วมันมามัวกับผู้หญิงของผมได้ไงผมไม่ยอมง่ายๆหรอก 
 
 
_______เช้า__________
 
วันนี้วันอาทิตย์เป็นวันรวมตัวของกลุ่มเคโอติกทุกคนที่ไหนซักแห่งในเมืองหลวง  นั้นก็คือรีสอร์ทของจองเบ
 
เขื่อน :  ป๊อปมึงเป็นอะไรทำหน้าอย่างกันคนไม่ได้ขี้มาเป็นปี
 
ป๊อปปี้ : เรื่องของกูมึงไม่เกี่ยว  และไอ้โมะไปไหน
 
เขื่อน : อยู่ข้างในกับจองเบแต่เคนตะยังมาไม่ถึง
 
เคนตะ : มาแล้วทุกคนวันนี้ติดธุระเลยมาช้าหน่อย
 
โทโมะ : มาครบกันแล้วใช่ไม
 
ป๊อปปี้ : แล้วยังมีใครอีกก็มีกันแค่ 5คน เหลือเด็กมึงรึไง (เริ่มกัดโทโมะ)
 
จองเบ : ป๊อปปี้มึงไปอารมณ์เสียมาจากไหนว่ะ
 
ป๊อป : กูก็เป็นแบบนี้แหละ 
 
“ พอ  พอ  พอได้แล้ว ”   เขื่อนขัดบทสนทนาด้วยความรำคาญ
 
“วันนี้เราจะไปไหนกันดี  แข่งรถไหม ” หนุ่มเกาหลีเสนอขึ้น
 
“ ดี กูจะแข่งกับไอ้โมะ ” ป๊อปปี้พูดขึ้นแล้วมองหน้าโทโมะนิ่งๆ
 
“ ได้อยากแข่งกับมึงเหมือนกัน ”
 
 
 
_____สนามแข่งรถ_____
 
“เขื่อนมึงคิดว่าใครจะชนะ”
 
“มึงก็รู้ว่าไม่มีใครสู้ไอ้โมะได้  แต่วันนี้ไอ้ป๊อปมาแปลก”
 
“มันสองคนมีเรื่องกันป่าวว่ะ”
 
  อีกฝั่งหนึ่งของสนามแข่งรถมีผู้ชายสองคนยืนประจำอยู่รถของตัวเองใบหน้าคมของป๊อปปี้จ้องมองโทโมะอย่างจริงจัง
 
“ ป๊อปวันนี้มึงเป็นอะไรมาชวนกูแข่งรถ มึงไม่รู้ฝีมือกูหรอ ”
 
“ ถ้ากูชนะมึงจะให้อะไรกูไอ้โมะ ”
 
“ ทุกอย่างที่ไอ้โมะคนนี้ให้มึงได้ ”
 
“ ทุกอย่าง  แล้วมึงอย่ากลับคำพูดแล้วกัน ”
 
  
   ชายหนุ่มทั้งสองเข้าประจำที่คนขับรถของโทโมะสีขาวส่วนรถป๊อปปี้สีดำ  เมื่อมีเสียงสัญญาณบอกรถที่สองคันเคลื่อนนตัวออกด้วยความเร็วสูง รถคันสีดำเริ่มแซงหน้าไปได้ไม่นานคันสีขาวก็ออกตัววิ่งรถแซงด้วยความเร็วจากนั้นรถคันของโทโมะก็วิ่งเข้าเส้นชัยก่อนป๊อปปี้
 
 
เพื่อนทั้งสามคนที่เหลือวิ่งเข้ามาในสนามเมื่อรถทั้งสองจอดเทียบกัน
 
“เห็นไมไอ้ป๊อปกูบอกมึงแล้วว่าอย่าแข่ง”
 
“ใช่ผลมันก็เห็นกันอยู่แล้ว”
 
“เราแข่งที่ไรก็ไม่เคยชนะไอ้โมะซักครั้ง”
 
  พวกมึงสามคนไม่ต้องมาตอกย้ำ  กูรู้ว่าวันนี้กูแพ้แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ชนะ ถึงเรื่องการแข่งรถกูจะสู้ไอ้โมะไม่ได้แต่เรื่องอื่นกูไม่ยอม   ป๊อปปี้เริ่มปล่อยอารมณ์ที่เดือดมากนานออกมาพร้อมแววตาที่จริงจังมองโทโมะ
 
“มึงหมายถึงอะไรของมึงไอ้ป๊อป เรื่องอะไร ”   โทโมะที่เงียบพูดขึ้นอารมณ์เริ่มเดือดตามป๊อปปี้
 
“เรื่องของกู ”  พูดเสร็จแล้วเดินขึ้นรถแล้วขับออกไป
 
 
 
____poppy______
 
  
  ทำไมผมต้แงแพ้มัน ใครๆก็ชมไอ้โมะว่ามันเก่ง ตอนแรกผมแค่โมโหเรื่องฟางเลยท้าแข่งรถ พอโทโมะบอกว่าถ้าผมชนะมันให้ผมได้ทุกอย่างทำให้ผมอยากแข่งมากขึ้น ถ้าชนะผมจะบอกให้มันเลิกกับผู้หญิงทุกคน ผมรู้ว่าในเวลาเดียวกันมันยุ้งกับผู้หญิงหลายคนหนึ่งในนั้นก็คือฟาง  ถ้าผมให้มันเลิกยุ้งกับฟางมันก็คงรู้ว่าผมคิดยังไงกับเธอ แต่สุดท้ายมันก็เป็นคนชนะ
 
   รถคันหรูขับไปเลื่อยๆตามซอกซอยต่างๆ หลายซอยจนมาถึงเป้าหมาย ก็คือร้านที่ฟางทำงานนั่นเอง วันนี้วันอาทิตย์ผมรู้มาว่าเธอทำเช้าจนถึง 6โมงเย็น ตอนนี้ก็ประมาณห้าโมงสี่สิบแล้ว ดังนั้นผมจึงมาดักรอเธอหน้าร้านเจอตัวแล้วฉุดขึ้นรถเลย
 
   ร่างบางของสาวหน้าหวานกำลังก้าวเท้าออกจากหน้าร้านแล้วเดินตามทางมาได้ไม่นาน ร่างบางก็ถูกอุ้มกึ่งลาก  เขานำตัวเธอยัดเข้าไปในรถ แล้วกดล็อกจากนั้นร่างสูงก็ไปประจำที่คนขับ
 
“นี่นายป๊อปปี้นจับตัวฉันมาทำไม ฉันจะกลับบ้าน”
 
“เดี๋ยวไปส่งแต่ไปเที่ยวกับฉันก่อน”
 
“ไม่ ” ฟางยังพูดไม่จบรถของป๊อปปี้ก็เคลื่อนตัวทันที
 
 
“ เมื่อคืนใครไปส่งเธอที่บ้าน ”
 
“ ก็เพื่อนนายไง ”
 
“ ฉันถามว่าใคร ”
 
“ พี่โทโมะเป็นคนมาส่งฉันเอง ”
 
“ พี่โทโมะงั้นหรอ  ทีไอ้โมะทำไมเรียกพี่แล้วฉันล่ะ ”
 
“ เป็นไรมากป่ะเนี่ยนาย”
 
“ วันนี้มาแปลก แล้วอีกอย่างนะจะบอกให้ พี่โมะเรียกฉันว่าน้องฟาง แล้วนายล่ะเรียนฉันว่าอะไร ”
 
“ น้องฟาง ฉันก็พูดได้ ”
 
“ พอ พอ นายจะอะไรนักหนา ”
 
“ เธอรู้ไมไอ้โมะมันไม่ได้มีเธอคนเดียว  มันมีผู้หญิงอีกเป็นสิบๆ ฉันว่าเธอเลิกยุ่งกับมันเถอะ มันอันตรายกว่าที่เธอคิด ”
 
“ อันตราย……..หรอ  นายบอกว่าพี่โมะยุ่งผู้หญิงเป็นสิบๆ แต่นายเป็นร้อยๆ นายว่าฉันควรกลัวใครดี ”
 
“…………………………................”
 
“และที่สำคัญฉันไม่ได้เป็นอะไรกับพี่โมะ ถึงเป็นก็ไม่เกี่ยวกับนาย”
 
“ไม่เกี่ยวได้ไงเธอลืมคนแรกของเธอได้ไง  อีกอย่างฉันไม่อยากให้เพื่อนรักมากินเศษจากฉัน”   ตอนแรกก็ว่าจะคุยกันดีๆแต่ผมมันคนยุอารมณ์หน่อยไม่ได้
 
“พี่โมะเขาบอกว่ามีฉันคนเดียวและเขาหัวสมัยใหม่พอที่จะไม่ถือสากับเรื่องที่ผ่านมาแล้ว” อยากประชดฉันมากใช่ไมได้จะเห็นดีกัน ลองดูว่าใครจะชนะ
 
“ เธอมีผัวแล้วจะเล่นชู้ก็เล่นให้มันไกลหูไกลตาผัวหน่อย ”
 
“เขาบอกว่า (รักฉันแค่นี้ก็พอแล้ว) ” เห็นไงล่ะเจอประโยคนี้หน้าซีดทันที 55555
 
“ เมื่อคืนไอ้โมะมันพาไปส่งบ้านเธอ หรือบ้านมันล่ะ”
 
“ เรื่องของฉัน ”
 
“ไม่ใช่ได้ไง ไอ้โมะมันเพื่อนฉันฉันก็อยากให้เจอผู้หญิงดี บริสุทธิ์ ผุดผ่อง ” ผมรู้ว่าเมื่อคืนไม่มีไรหรอก ก็ผมตามมาดูกับตาแต่ยัยตัวเล็กข้างๆ ไม่ยอมปฎิเสธจนตอนนี้เริ่มคุมอารมณ์ไม่อยู่แล้ว
 
“ พี่เขาเป็นคนดีและดีกว่านายทุกอย่าง ”
 
“ พูดอย่างนี้ยอมรับแล้วใช้ไหมว่าได้กัน ” ผมรู้ว่ามันแรงแต่มันทนไม่ได้แล้วโอ้ว
 
“ ใช่  ได้แล้วหลายครั้งแล้วด้วย พอใจนายรึยังหยุดพูดซะที ”ฉันตะโกนใส่หน้าป๊อปปี้พร้อมกับน้ำตาที่ไหลออก
มา
“ ฉันไม่เชื่อ!! อย่างเธอ ฉันคนเดียวก็…......”
 

ขอโทษที่ไม่ได้อัพนาน ตอนหน้ามี nc
เม้นกันหน่อยน้า 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา