จับใจนายเพลย์บอย

7.3

เขียนโดย lovefangfang

วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.31 น.

  24 ตอน
  165 วิจารณ์
  48.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“ พี่เขาเป็นคนดีและดีกว่านายทุกอย่าง ”
 
“ พูดอย่างนี้ยอมรับแล้วใช้ไหมว่าได้กัน ” ผมรู้ว่ามันแรงแต่มันทนไม่ได้แล้วโอ้ว
 
“ ใช่  ได้แล้วหลายครั้งแล้วด้วย พอใจนายรึยังหยุดพูดซะที ”ฉันตะโกนใส่หน้าป๊อปปี้พร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมา
 
“ ฉันไม่เชื่ออย่างเธอ ฉันคนเดียวก็…..”
 

 
“ นายรู้ได้ไงว่าฉันทำอะไรไม่เป็น  ฉันต้องขอบใจนายมากๆที่ให้ประสบการณ์ฉันเพราะมันทำให้พี่โมะพอใจและหลงในร่างกายของฉันไม่น้อยเลยแหละ”
 
“……………………………” ผมไม่คิดว่าเธอจะตอบแบบนี้เธอไม่รู้ว่ามันจะเกดอะไรกันเธอซะแล้ว
 
“ จอดรถ จอด ฉันไม่อยากเห็นหน้านายอีก” คำพูดเหนื่อยล้าปนกันน้ำเสียงสะอึกที่เป่งเสียงออกมา
 
“ฉันรู้ว่าเธอกำลังโกหกฉัน ”
 
“ แล้วนายจะมากวนประสาทฉันทำไม รู้มั้ยว่ามันเจ็บแค่ไหนกับคำพูดต่ำๆที่นายดูถูกฉัน ”
 
“ ฟาง………ผม…..เอ่อคือว่าผม  ” ผมอยากเข้าไปปลอบเข้าไปกอดเธอขอให้เธอยกโทษให้ ผมไม่อยากเห็นน้ำตาของผู้หญิงคนนี้ สายตาที่เธอมองผมมันว่างเปล่าทำเหมือนคนไม่มีตัวตน  ผมอยากบอกว่าไอ้คนเลวๆคนนี้มันก็ไม่ได้เจ็บไปน้อยกว่าเธอเลยเหมือนกัน
 
“ หยุด….พอได้แล้ว ฉันบอกให้จอดไง ”
 
“ ไม่   เธอยังโกรธฉันอยู่เธอไม่มองหน้าฉัน ”
 
“ ถ้าไม่จอดก็รีบขับเร็วๆ ไม่อยากอยู่กับนายนานๆ ถ้านายไปส่งฉันที่บ้านฉันจะไม่โกรธนายและหลังจากวันนี้ไปเราก็ต่างคนต่างอยู่นะป๊อปปี้ฉันขอร้อง  ”
 
   ผมไม่พูดอะไรกับเธอเอาแต่ขับรถไปเลื่อยๆที่จริงมันจะถึงบ้านฟางแล้วแต่ผมกลับรถไปทางคอนโด เธอบอกว่าให้เราเลิกยุ่งกัน ผมทำไม่ได้หรอกความรู้สึกของผมที่มีต่อเธอมันมากขึ้นทุกวัน ผมอยากดูแลเธอ อยากปลอบใจคอยให้กำลังใจ อยากปกป้องเธอ ไม่อยากให้ใครมาใกล้เธอและที่สำคัญอยากให้ผู้หญิงคนนี้อยู่ข้างผมนานๆหรือตลอดไปยิ่งดี
 
 
_________fang________
  
   ฉันโกรธป๊อปปี้มาก ผู้หญิงที่ไหนจะยอมให้ผู้ชายมาดูถูกศักดิ์ศรีตัวเองอย่างนี้  ก็อย่างที่ฉันบอกถ้าเขาไม่มายุ่งเกี่ยวกับชีวิตฉันอีก ฉันจะไม่โกรธไม่เกียดอะไรเขา
 ตลอดทางที่นั่งรถมาฉันลืมสังเกตทางที่ป๊อปปี้ขับมา  เพราะมันไม่ใช่ทางกลับบ้านฉัน
 
“  ป๊อปปี้นายจะพาฉันไปไหน ”
 
“ ก็เธอโกรธฉันเลยต้องง้อก่อนไงไม่ดีหรอ”
 
“ไม่ฉันจะกลับบ้านไปส่งฉันเดี๋ยวนี้” ฉันรู้ว่าป๊อปปี้กำลังคิดอะไรบางอย่างซึ่งมันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับฉันแน่ ตอนนี้รถของเขาเคลื่อนเข้าคอนโดหรูใจกลางเมือง ฉันจะหาทางหนีอย่างไงดี
 
 
 
______poppy_____
 
   ผมรู้ว่าถ้าพาไปขึ้นไปคอนโดทางหน้าคนทั้งคอนโดต้องแตกตื่นกันแน่ๆ ดีไม่ดียัยตัวแสบก่อความวุ้นวายอีก  ผมจึงตัดสินใจขับรถขึ้นทางด้านหลังของคอนโดแล้วขึ้นลิฟท์  สิทธิพิเศษเพราะพ่อผมเป็นเจ้าของคอนโด
 
“ นายปล่อยฉันไปเถอะ ” หญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือจากชายหนุ่มอย่างอ้อนวอน
 
“ เดินเร็วๆ ถึงห้องแล้วค่อยคุยกัน ”
 
“ ไม่ไปปล่อยนะ”
 
“ ถึงแล้วเข้าไป” ฟางพยายามเกาะประตูห้องไว้แต่แรงของฟางก็สู้แรงของผมไม่ได้หรอก  หลังจากเราเข้ามาในห้องผมก็ล็อคประตู
 
“ ฉันขอร้องปล่อยฉันไปเถอะค่ะ คุณจะให้ฉันทำอะไรก็ได้แต่ไม่ใช่แบบนี้ ”ฉันปล่อยน้ำตาออกมาอย่างเต็มที่
 
“เธอกลัวฉันขนาดนั้นเลยหรอ ” ผมไม่คิดว่าจะทำให้ผู้หญิงตัวเล็กที่ยืนตรงหน้ากลัวขนาดนี้  โดยเฉพาะน้ำตาของเธอที่ทำให้ผมหวั่นไหวเอามากๆ
 
“ ได้โปรดเถอะค่ะปล่อยฉันไป  ฉันไม่เคยทำอะไรคุณเลย ”
 
“ฉันไม่ทำอะไรเธอหรอกเลิกร้องไห้ได้แล้ว ”
 
“ …………………………………………………”
 
“ฉันสัญญาว่าจะไม่ทำอะไรเธอ เธอคิดว่าฉันเลวขนาดนั้นเลยหรอ ”
 
“จริงๆนะ โอเคเลิกร้องก็ได้”
 
   มือหนาของชายหนุ่มร่างสูงค่อยๆเลื่อนขึ้นไปหาใบหน้าหวานของสาวร่างบางเพื่อจะเช็ดน้ำตาที่มันไหลออกมาอย่างไม่หยุดยิ่งมือหนาเข้าใกล้มันยิ่งไหลออกมามากกว่าเดิม  มือหนาของชายหนุ่มค่อยเช็ดน้ำตาหญิงสาวอย่างถนุถนอม
 
“ไปกินข้าวกันเถอะ ” ชายหนุ่มตัดบทแล้วลากร่างบางไปที่โต๊ะอาหารทันที
 
“ นายมีอะไรจะคุยกับฉันจะได้กลับบ้าน ”
 
“ กินข้าวก่อนค่อยคุยแล้วกัน ”
 
“ไม่หิว  ฉันไปดูทีวีรอนะ” ฉันนั่งรอนายป๊อปปี้กินข้าวกว่ายี่สิบนาที เขาตั้งใจแกล้งกันชัดๆ
 
“มาแล้วรอนานไหม”
 
“นานมากจนรากขึ้นแล้วเนี่ย มีอะไรก็พูดมา”
 
“ เธอว่าฉันหล่อไหมและน่านับถือไหม ”
 
“ ไม่หล่อหรอกแต่ก็พอดูได้ แต่นายโครตไม่น่านับถือเลย  จะถามทำไม ” ที่จริงแล้วฉันก็พูดไปงั้นแหละว่าป๊อปปี้ไม่หล่อ  ถ้าเขาไม่หล่อแล้วใครจะหล่อ  เป็นถึงเดือนคณะสถาปัยแถมเจ้าชู้เพลย์บอยตัวพ่อถ้าไม่หล่อจริงคงไม่ควงหญิงเป็นว่าเล่นหรอก แต่ไอ้ความไม่น่านับถือฉันตอบออกมาจากใจเลย
 
“เปล่าแค่ถามพอดีมีผู้หญิงคนหนึ่งไม่สนใจ ” พูดไปด้วยน้อยใจไปด้วย
 
“นอกจากฉันแล้วยังมีอีกหรอ 555555 อยากเห็นหน้าเธอจังว่าจะสวยขนาดไหน ” ฟางพูดพร้อมหัวเราะไปด้วย
 
“มีสิขนาดฉันเป็นพี่ เขายังไม่เลือกฉันว่าพี่เลย” ส่งสายตาไปหาฟางเพราะเธอคงรู้ว่าเป็นใคร
 
“นายหมายถึงฉันหรอ ” ว่าแล้วเขาต้องวนกับมาเรื่องเดิมๆก็แค่ไม่เรียกพี่จะอะไรนักหนา
 
“ อยากให้เรียกมากใช้ไหมได้ พี่ป๊อปปี้ งั้นฉันกลับนะ หมดธุระแล้ว ”
 
    สาวร่างบางกำลังจะลุกขึ้นเดินออกก็สะดุดเท้าชายหนุ่มทำให้เธอล้มลงบนตักของชายหนุ่ม สายตาทั้งสองจองมองกัน แล้วใบหน้าของชายหนุ่มก็ค่อยๆต่ำลงจนปลายจมูกทั้งสองชิดกันส่วนสาวร่างบางก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรนอกจากนอนตัวแข็งกับการกระทำของฝ่ายตรงข้าม  ริมฝีปากชิดติดกันทั้งสองหลับตารับสัมผัสที่หอมหวานสองหัวใจเต้นแรงอย่างไม่เป็นมาก่อน ถึงแม้หญิงสาวจะไม่ยอมเปิดปากออกแต่ชายหญิงผู้เชี่ยวชาญอย่างเข้าก็พอรู้ว่าจะทำอย่างไรเขากัดเบาๆที่ริมฝีปากเล็กนั้นจนเธอเปิดปากออกเขาจึงรีบนำลิ้นหนาเข้าไป หญิงสาวเริ่มมีอาการขัดขืนเมื่อได้รับความร้อนจากปลายลิ้นของอีกฝ่ายแต่ชายหนุ่มก็ทำให้ความร้อนภายในปากเปลี่ยนเป็นความหวานมาได้ จากที่หญิงสาวพยายามขัดขืนก็เริ่มให้ความร่วมมือลิ้นทั้งสองเกี่ยวตวัดกันอย่างดูดดื่มโดยเฉพาะลิ้นหนาของชายหนุ่มที่ค่อยดูดเอาความหวานจากปากหญิงสาวอย่างหนักจนตอนนี้เธอจะไม่ได้หายใจจนกระทั่งชายหนุ่มถอนจูบออกเพื่อที่จะอุ้มร่างบางเข้าไปในห้องเธอจึงไปถ่ายเทอากาศที่หายไปนาน  ชายหนุ่มวางร่างของหญิงสาวลงบนเตียงนุ่มๆพร้อมขึ้นคร่อมร่างเธอทันทีก่อนทีเธอจะรู้ตัว
 
“เดี๋ยวก่อนไหนบอกว่าจะไม่ทำอะไรฉัน ” สติทียังเหลืออยู่ไม่มากแต่เธอก็พยายามเบี่ยงเบนชายหนุ่มไปทางขึ้น
 
“ฉันรู้ว่าเธอก็ต้องการฉันเหมือนกัน ” ยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์
 
“ไม่นะ ไม่…………อื้ม.....หยุ..ด ”
 

ขอโทษที่ไม่ได้อัพนานแต่ตอนนี้แต่งไว้หลายตอนแล้ว
เม้นกันเยอะหน่อยน้า
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา