จับใจนายเพลย์บอย

7.3

เขียนโดย lovefangfang

วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.31 น.

  24 ตอน
  165 วิจารณ์
  48.83K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22) ขออะไรเธอหน่อย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“ ใครดีใครได้โว้ย ไม่เคยได้ยินหรอ ” ฟลุ๊กหัวเราะกับอาการของโทโมะ เห็นไหมว่าเขาคิดแล้วไม่มีผิดว่ามันต้องได้ผล ถ้าให้เดาอีก ผู้ชายที่พึ่งเดินออกไปเมื่อกี่ก็คงอาการเดียวกับโทโมะ
 

 
 
 _________poppy________
 
    ผมขับรถออกมายังไม่พ้นร้านอาหาร วันนี้รถในร้านติดมากจึงพยายามมองซ้ายขวาเพื่อหาทางออกแต่มองไปมันไปสดุดร่างผู้หญิงที่กำลังเดินบนทางม้าลายข้างถนนดูจากเสื้อผ้าหน้าผมแล้วคงใช่ฟางแน่ๆ พอดีกับจังหวะที่รถเริ่มบางลง ผมค่อยๆแทรกออกมา เป้าหมายข้างหน้าคือยัยร่างบางวันนี้แหละจะฉุดขึ้นรถไม่ให้รู้ตัว ผมขับรถไปจอดข้างหลังเธอประมาณ 10 เมตร จากนั้นค่อยๆเดินไปเงียบๆแล้วอุ้มผู้หญิงตรงหน้าที่กำลังเดิน  ผมไม่สนใจหรอกว่าคนจะมอง
 
“ กรี้ดดดดด ปล่อยฉันไอ้โรคจิต ”
 
“ เธอต้องไปกับฉัน ”
 
“ ป๊อปปี้นายปล่อยฉันนะ เราสองคนไม่รู้จักกันแล้ว ”
 
< ตูบ > เสียงป๊อปปี้ยัดฟางใส่ในรถ แล้วจัดการมัดมือติดกับเบาะเพื่อป้องกันการหนีของเธอ
 
“ นายจะพาฉันไปไหนป๊อปปี้ ถ้านายทำแบบนี้ทุกคนต้องเป็นห่วงฉันไหนจะตา ยาย ท่านต้องเป็นลมแน่ๆ ” ฟางพยายามอธิบายให้ป๊อปปี้ฟัง เธอพอจะรู้เหตุผลที่อารมณ์เสีย
 
“ รวมถึงไอ้ผู้ชายคนนั้นด้วยใช่ไหม เธอห่วงมันมากหรอฟางแล้วฉันล่ะเธอเคยห่วงฉันบ้างไม มันดีกว่าฉันหรอเธอถึงทำกับแบบนี้ ” ป๊อปปี้พูดแต่ไม่มองหน้าฟางสายตาเขามุ่งหน้ากับถนนข้างหน้าเท่านั้น
 
“ ฉันทำอะไร ฉันก็อยู่ของฉัน นายก็อยู่ของนายแบบนี้มันดีที่สุดแล้ว ”
 
“ ทำอะไรงั้นหรอ เธอหลอกฉัน เธอปล่อยให้ฉันรอทุกวัน เธอปฎิเสธฉัน  แต่วันนี้เธอมาเที่ยวกับผู้ชาย จะให้คิดยังไง ฉันยอมเชื่อฟังยอมฟัง แต่ผลมันเป็นไง เธอเห็นฉันโง่หรอฟาง  ”
 
“ ฉันไม่เชื่อหรอก…..ว่านายยอมฟังฉัน  ”
 
   ไม่มีเสียงตอบโต้จากผู้ชายข้างกายเธอมีแต่เสียงความเร็วของรถเท่านั้นที่เพิ่มขึ้นพร้อมกับตาคมที่ดูจริงจัง ป๊อปปี้ดูน่ากลัวจนเธอไม่อยากจะคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น
 
   ป๊อปปี้ขับรถพาฟางมาจนออกนอกเมือง เขาพาเธอมาพักที่บ้านสวนที่จันทบุรีเป็นสถานที่ ที่เขาชอบมาตอนเด็กเพราะมีสวนผมไม้หลายชนิด เขาคิดว่าเธอคงชอบเช่นกัน
“ ลงมาได้แล้ว ” ชายหนุ่มเปิดประตูให้ฟาง
 
“ นายพาฉันมาที่ไหนเนี่ย ”
 
“ จันทบุรี ” ป๊อปปี้พูดเสียงเรียบ เดินนำฟางเอาของเข้าไปเก็บในบ้าน
 
“ เธอกินข้าวอิ่มแล้วใช่ไหม จะได้ไม่ต้องทำอาหาร ” ป๊อปปี้เดินไปถามฟางที่นั่งตากลมอยู่หลังบ้าน
 
“ อิ่มแล้ว พูดเหมือนทำอาหารเป็น ” ฟางหัวเราะป๊อปปี้
 
“ แล้วเธออาบน้ำรึยังไปนอนได้แล้ว มาตากลมแบบนี้เดี๋ยวก็ไม่สบายหรอก ” ป๊อปปี้เอาผ้าห่มที่เขาถือติดมือมาห่มให้ฟาง
 
“ ขอบใจน่ะ ฉันอาบนานแล้ว  ”  ฟางแปลกใจป๊อปปี้เพราะวันนี้เขาไม่ได้โมโหหรือทำร้ายอะไรเธอแต่กลับมาแสดงอาการห่วงใยและฉายแววตาเศร้าตลอดเวลา
 
“ เธอไม่ต้องห่วงนะ หลังจากที่เรากลับกรุงเทพฉันจะเลิกยุ่งกับเธอฟาง ”  เขาถอนหายใจใหญ่ตอนที่พูดประโยคนี้จบ
 
“ นายพาฉันมาที่นี่ทำไหม ”
 
“ ฉันแค่อยากอยู่กับเธอถึงมันจะเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ พรุ่งนี้ฉันจะพาเธอกลับกรุงเทพ  ”
 
“……………………………….”
 
“ ฟาง ”
 
“ มีอะไรหรอ ”
 
“ ฉันอยากจะขออะไรเธอหน่อย ตอนที่เราอยู่ที่นี่เธอเรียกฉันว่าพี่ได้ไม ” ผมอยากฟังคำพูดหวานๆจากปากของเธอเหมือนกับคนอื่นบ้าง ถึงจะไม่กี่คำและในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ผมเชื่อว่ามันช่วยผมได้ เพราะตอนนี้ผมไม่ต่างอะไรจากคนอกหัก
 
“ ได้สิค่ะ………พี่ป๊อป  ” เธอยิ้มให้เขา
 
“ ฟางรู้ไหมว่าพี่อยากได้ยินมันมานานมาก พี่ขอโทษด้วยนะที่ทำอะไรไม่ดีกับเรา ” ป๊อปปี้เอามือไปขยี้ผมฟาง
 
“ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ”  ฉันยอมรับว่าคำพูดของเขาทำให้ใจหายเลยทีเดียว ถ้าเป็นแต่ก่อนฉันคงจะดีใจที่เขาจะเลิกยุ่งกับฉัน แต่ในวันนี้ความรู้สึกมันตรงกันข้าม ฉันอยากให้เขาอยู่ตรงนี้ข้างๆฉัน
 
“ ฟางเชื่อไหมว่าไอ้ผู้ชายนี้มันพยายามหลอกตัวเองเสมอว่าไม่ได้คิดอะไร แต่พอวันนี้พี่เห็นฟางอยู่กับผู้ชายอื่น พี่เจ็บมากที่ตรงนี้  ”  เขาดึงมือฟางมาจับที่หน้าอกข้างซ้ายของตัวเอง
 
“ พี่คงรู้ตัวช้าไปใช่ไมว่าความรู้สึกข้างในมันเป็นยังไง  ทั้งๆที่ตัวเองก็เจ็บทุกครั้งที่ทำร้ายคนๆนี้ ”
 
  พอพูดจบประโยคป๊อปปี้ก็ก้มหน้าลงไปหาฟาง หน้าฝากและปลายจมูกทั้งสองชิดกัน ชายหนุ่มหลับตาลงช้าๆ เขาพยายามที่จะกลั้นน้ำตาไว้แต่สุดท้ายมันก็หลั่งออกมา มือบางของหญิงสาวค่อยๆเช็ดน้ำตาให้ชายตรงหน้า   เธอไม่คิดว่าจะทำให้คนอย่างป๊อปปี้เป็นได้ขนาดนี้ แค่นั้นแหละน้ำตาของตัวเองก็ออกมาเช่นกันเธอเปลี่ยนจากเช็ดน้ำตามากอดเขาและร้องไห้ซบอกที่อบอุ่น
 
“ ฟางอย่าร้องสิ ฟางไม่ผิดนะคนดี คนที่ร้องควรจะเป็นพี่ไม่ใช่เรา  ” ป๊อปปี้รีบเช็ดน้ำตาของตัวเองก่อนที่จะปลอบฟางที่ตอนนี้ร้องหนักขึ้นกว่าเดิม
 
“ ฟางขอโทษ  ”
 

วันนี้ใจดีอัพให้สองตอนเลย
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา