จับใจนายเพลย์บอย

7.3

เขียนโดย lovefangfang

วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.31 น.

  24 ตอน
  165 วิจารณ์
  48.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23) ไปเที่ยว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“ ฟางขอโทษ  ”
 

 
“ ฟางไม่ผิดนะ พี่ต่างหากที่ผิด ต่อไปนี้พี่จะไม่ไปแทรกกลางความรักของฟางอีก เราจะต่างคนต่างอยู่เหมือนที่ฟางเคยบอกพี่ หยุดร้องไห้ได้แล้วคนดี  ” ป๊อปปี้ปลอบเธอทั้งๆที่เขาก็เจ็บมากเช่นกัน มันเป็นคำพูดที่เขาไม่เคยคิดจะพูด เขาทำให้เธอเจ็บเพราะเขามามากพอแล้วถึงตาที่ตัวเองจะต้องเจ็บบ้างและเพื่อเธอคนที่รักเขาจะทำให้ได้อย่างที่พูดออกไป
 
“ พี่ว่าเราไปนอนกันเถอะ ” ชายหนุ่มโอบเอาไหล่ร่างบางแล้วพาเดินไปห้องนอน
 
 “ เอ่อ…..ฟางมีอะไรจะบอกค่ะ ”
 
“ ฟางไม่ต้องกลัว พี่จะไปนอนอีกห้องหนึ่ง สบายใจได้ ”
 
 “ นอนได้แล้วมันดึกแล้ว ” ป๊อปปี้ห่มผ้าให้ฟางแล้วเดินไปนอนห้องของตนเอง
 
  ส่วนหญิงสาวที่พยายามจะบอกความจริงแต่เขาก็ไม่เปิดโอกาสให้เธอได้พูดเลย เธอจึงปล่อยเลยตามเลยเพราะเธอคิดจะลองใจเขาดู อย่างน้อยเธอก็ได้รู้ว่าเขาคิดยังไงกับเธอ
 
______เช้า_______
 
“ ฟางตื่นแล้วหรอ เตรียมตัวได้แล้วนะ ” 
 
“ พี่ป๊อป วันนี้วันศุกร์ฟางไม่มีเรียนเลยอยากเที่ยวต่อยังไม่อยากกลับตอนนี้ ” ทำหน้าอ่อนๆชายหนุ่ม
 
“ แล้วตายายล่ะเดี๋ยวเขาเป็นห่วง ”
 
>>>>> อื้ด อื้ด ๆๆๆๆ<<<<<<<
    เสียงโทรศัพท์ฟางดังขึ้น ปรากฏเป็นเบอร์พี่ชายที่โทรมาดีเลยจะได้ถือโอกาสแกล้งป๊อปปี้
 
“ สวัสดีค่ะ พี่ฟลุ๊ก ”
 
“ พอดีฟางมาทำงานต่างจังหวัด  มันรีบจริงๆ  ฝากพี่ฟลุ๊กบอกยายด้วยนะค่ะ”
 
“ ฟางก็ไม่รู้ว่ากลับวันไหน แต่พี่ฟลุ๊กไม่ต้องเป็นห่วง ”
 
“ มากับเพื่อนในคณะ ก็เป็นผู้หญิงค่ะ ”
 
“ ค่ะ ค่ะ บายๆค่ะ ”
 
“ ไปหลอกเขาแบบนั้นมันไม่ดีนะ พี่ว่าเราควรกลับวันนี้ ” ป๊อปปี้บอกฟางหลังจากเธอวางสาย
 
“ กลับก็กลับค่ะ พี่ป๊อปคงจะรำคาญฟาง คงจะไม่อยากเจอหน้าฟางอีกแล้ว ”
 
_________fang________
 
      ฉันเดินหนีเข้ามาเก็บโทรศัพท์ในห้องแล้วปล่อยน้ำตาที่กลั้นไว้ออกมา เรื่องที่เขาพูดเมื่อคืนคงเป็นแค่นิทานหลอกเด็กให้เชื่อแต่จริงๆเล้วเขาพยายามผลักใส่เธอให้ออกไปจากชีวิตเขาเร็วๆ
 
“ ไปกันเถอะค่ะพี่ป๊อป ฟางรีบ ”
 
“ นี่เราประชดพี่หรอ  ”
 
   ฉันเช็ดน้ำตาและเดินไปเรียกเขาให้ออกเดินทาง เขารู้ว่าฉันร้องไห้เพราะถึงจะเช็ดมันก็ออกมาอีกอยู่ดี
 
“ อย่ามาประชดพี่ "
 
" ใครจะกล้าไปประชดนายกัน " ฟางเริ่มเปลี่ยนสรรพนาน
 
" ฟาง... ถ้าเราไม่อยากไปพี่ก็ไม่พาไปหรอก ”
 
“ ………………….. ”
 
   ฉันทำเป็นไม่สนใจคำพูดเขาแกล้งทำเป็นนั่งกดโทรศัพท์เล่น แต่จริงๆแล้วโครตดีใจ
 
“ แล้ววันนี้เราจะไปเที่ยวไหนดีล่ะ ” ฉันยิ้มออกมาทันทีที่รู้ว่าวันนี้จะได้ไปเที่ยว
 
“ ที่ไหนก็ได้ค่ะ แต่ตอนนี้ฟางหิวแล้วเช้านี้พี่ป๊อปทำอะไรกิน ”
 
“ วันนี้ทำโจ๊กไก่ พึ่งทำครั้งแรกไม่รู้จะกินได้รึป่าว  ” 
 
“ กินได้สิ  เราไปกินข้าวกันเถอะ ”
 
________poppy_________
 
       ผมตื่นมาทำโจ๊กตั้งแต่ตีห้าเป็นเมนูแรกที่เรียนมาจากพี่กี้ ผมตั้งใจว่าจะมาทำให้ฟางกิน ผมไม่น่าไปชวนเธอไปเที่ยวไม่รู้ว่จะพาที่ไหน ตอนแรกก็เห็นงอนๆผมเลยพูดไปงั้นแหละไม่คิดว่าจะหาย ที่จริงผมก็ไม่อยากกลับหรอกแต่เห็นเธอคุยโทรศัพท์แล้วมันน้อยใจ 
 
“ พี่ป๊อปวันนี้เราจะไปเที่ยวไหนกันดี ”
 
“ เอ่อ ๆ ไป อ่อ น้ำตก  นี่อยู่หลังสวน ”
 
“ มีน้ำตกด้วยหรอดีจัง ไปกันเถอะ ”
 
     ผมเดินตามยัยตัวแสบที่ตอนนี้วิ่งออกหน้า ปล่อยให้ผมถือของอยู่คนเดียว เราเดินไปจนถึงจุดหมายปีนี้น้ำตกสวยมาก ผมไม่ได้มาเที่ยวตรงนี้ตั้งนานแล้ว ไม่คิดว่าธรรมชาติแถวนี้จะยังสวยงามอยู่ ทั้งสวนดอกไม้ที่เป็นทุ่งใหญ่ๆ
 
“ พี่ป๊อป น้ำตกสวยขนาดนี้ทำไมไม่เปิดท่องเที่ยวไปเลย ”
 
“ มันวุ่นวาย เก็บไว้เป็นที่พักกผ่อนดีกว่า ”
 
“ แล้วบ้านสวนไม่มีคนดูแลหรอค่ะ ”
 
“ มีสิ บ้านเขาอยู่หลังสวนฝั่งโน้น เขาดูแลทุกอย่างเลยนะไม่งั้นน้ำตกมันไม่สวยขนาดนี้หรอ  ”
 
    ผมพูดไปด้วยยิ้มไปด้วยกับอาการที่ดูตื่นเต้นของฟาง ดูกี่ครั้งเธอก็น่ารัสดใส่ ยิ่งคิดเขายิ่งอิจฉาผู้ชายคนนั้น
 
“ พี่ว่าเรานั่งกันตรงนี้แหละ อากาสดี ” ผมลงมือปูผ้าที่เตรียมมาด้วย แล้วว่าอุปกรณ์ที่ถือมาลง
 
“ พี่เล่นน้ำไหม ”
 
“ ฟางเล่นเถอะ เหนื่อยแล้วก็มาหาของกินได้ ”
 
“ งั้นฟางไปเล่นน้ำก่อนนะ บายๆ ”
 
      ขณะที่ฟางไปเล่นน้ำผมก็นอนลงแต่ไม่รู้เผลอหลับไปตอนไหนตื่นมาก็ตอนมีแดดมาส่องหน้า มองหาฟางก็ไม่รู้ไปอยู่นี่ก็นานแล้วที่ไปเล่นน้ำ
 
“ พี่ป๊อป ฟางว่าเรากลับกันเถอะเริ่มมีแดดแล้ว ”
 
     ผมหันหน้าไปมองฟางที่พึ่งเดินขึ้นจากน้ำ เนื้อตัวเปลือกทำให้ชุดที่เธอใส่มันบางและติดกับเนื้อจึงมองเห็นรูปทรงทุกตารางนิ้ว ผมกลืนน้ำลายอยู่หลายที่ยิ่งเธอเดินเขามาใกล้ๆ
 
“ เดี๋ยวฟางของพักก่อนนะเหนื่อยๆ เล่นมาทั้งหลายชั่วโมง ” ฟางนั่งลงตรงหน้าป๊อปปี้พอดี
 
“ นี่ผ้าเช็ดตัว เช็ดให้ผมแห้งก่อนเดี๋ยวไม่สบาย  ”
 
“ เช็ดให้หน่อยดิ มือฟางเปื้อนดินเต็มเลย  ”
 
    เธอขยับตัวเข้ามาใกล้ๆผม ถึงเธอจะพึ่งขึ้นจากน้ำแต่กลิ่นตัวของเธอยังหอม และดูจากท่านั่งเธอ ที่นั่งหันหน้ามาทางผมแล้วก้มลงมันทำให้เห็นอะไรต่อมิอะไรได้ชัด มือไม้เริ่มสั่นๆไม่ค่อยมีแรงเช็ด สายตาก็คอยแต่จะจองมองอกของเธอที่มันล่อตาล่อใจ
 
“ โอเคเสร็จแล้วไปกันเถอะ ”
 
     ฟางที่กำลังจะลุก ผมดึงมือเธอไว้ทำให้เธอเสียหลักล้มลง มือทั้งสองข้างเธอโอบคอผมไว้เพื่อเป็นที่ยึด ยิ่งตอนที่เธอล้ม อกฟางไถตั้งแต่หน้าลงมาจนถึงอกผมและตอนนี้เธอนั่งบนตักผม ผมจองหน้าเธอก่อนจะค่อยๆจูบลงที่ริมฝีปากบางแล้วกัดเบาๆ จากนั้นจึงสอดลิ้นเข้าไปดูดเอาความหวานที่ดูอย่างไรก็ไม่เคยอิ่ม เธอไม่ได้ปฎิเสธผมเหมือนครั้งก่อนๆ เราเกี่ยวตวัดลิ้นกันอย่างสนุก ผมเริ่มก็เปลี่ยนตำแหน่งมาที่ซอกคอทั้งดูดทั้งสูดดมจนผมพอใจ จากนั้นเราทั้งสองจึงเปลี่ยนท่าจากที่นั่งมาเป็นนอนโดยผมเป็นผู้คุมเกมส์ผมไซร้คอฟางต้ำลงมาจนถึงหน้าอก ผมจะไม่ปลุกอารมณ์เธอให้เสียเวลา เพราะดูแล้วเราทั้งสองต่างต้องการกันและกัน ผมถอดทั้งเสื้อและบราที่อยู่ด้านในออกพร้อมกัน แล้วดูดเม้นหน้าอกที่มันดูใหญ่กว่าครั้งแรกที่ผมได้สัมผัส มันเริ่มขยายขึ้นจนเต็มมือผมพอดี ส่วนฟางก็ร้องอย่างเสียวซ่านและบิดตัวไปมา
 
“ อ่า อือ อื้ม อ่า อ่า พี่ป๊อป เบามือหน่อย เจ็บ อ่า อ่า  ”
 
เสียงที่เธอร้องมันทำให้อารมณ์ผมเพิ่มขึ้น ผมใช้ลิ้นเลียลงมาที่หน้าท้องแต่ต้องหยุดกระทำเมื่อเธอร้องขึ้น
 
 “ โอ้ยๆๆ เจ็บ โอ้ยๆๆ   ” ฟางลุกขึ้นนั่ง
 
“  ฟางเป็นอะไร  ”
 
“ ก็ดูสิ มดเต็มหลังฟางเลย ฟางว่าเรากลับกันเถอะเย็นแล้ว  ”
 
“ มาเดี๋ยวพี่ใส่เสื้อผ้าให้  ”
 
“ ไม่เป็นไรฟางใส่เองได้ ”  ฟางจะใสเสื้อผ้าแต่ไม่กล้าเดินไปเอาก็ป๊อปปี้โยนไปไกลขนาดนั้นและที่สำคัญเธอกว่าว่าจะมีใครผ่านมาแถวนี้ด้วย
 
“ พี่ป๊อปเอาให้ฟางหน่อยสิ ”
 
“ ไหนบอกจะใส่เองไง พี่ว่าไม่ต้องแล้วแหละ ”
 
“ ไมได้นะ เดี๋ยวมีคนมาเห็น ”
 
“ ไม่มีใครเห็นหรอก ถ้าเขาจะเห็นคงมานานแล้วเพราะฟางร้องเสียงดังขนาดนี้ ”
 
“ เอาเองก็ได้  แล้วพี่ก็ไม่ต้องมายุ่งกับฟาง ” จากนั้นฟางก็เดินไปเอาเสื้อผ้าแล้วรีบสวมก่อนจะรีบวิ่งกลับบ้านสวนปล่อยให้ป๊อปปี้เก็บของอยู่คนเดียว
 
 

ขอกำลังใจหน่อยน้า
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา