จับใจนายเพลย์บอย

7.3

เขียนโดย lovefangfang

วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.31 น.

  24 ตอน
  165 วิจารณ์
  48.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ออกมาทำไม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
____poppy____
 
ตอนนี้ผมอยู่หน้าห้องพี่สาวไม่รู้ว่ากลับมาตอนไหนไม่เห็นบอกผมซักคำ  มาถึงก็มาพายัยตัวแสบนั้นหนีเขาห้องไปเลยทั้งๆที่ผมยังไม่ได้สั่งสอนเลยซักคำ
 
ป๊อปปี้ยืนรออยู่หน้าห้องนานแสนนานแต่ก็ไม่มีใครมาเปิดให้เดินเข้าห้องตนเองอย่างอารมณ์เสีย
 
“ ฟางคืนนี้นอนกับพี่นะ” พี่สาวสุดสวยพูด
 
 
“แต่นายนั้น” ฉันพูดยังไม่จบพี่กี้ก็แทรกขึ้น
 
 
“ไม่ต้องไม่กลัวมันตาป๊อปเดี๋ยวตอนเช้าพี่พาฟางหนีเองโอเคไหม” พี่สาวพูดอย่างร่าเริง
 
 
“เรานอนกันเถอะดึกแล้ว” พูดพร้อมดึงร่างฉันไปนอน
 
 
_เช้า_
 
“ฟางไปแล้วนะค่ะพี่กี้”
 
 
“ว่างๆเดี๋ยวพี่ไปหานะ”
 
 
“ไปนะค่ะ  บายๆ”
 
 ____fang____
 
ตอนนี้ฉันรีบวิ่งออกมาจากบ้านหลังใหญ่วิ่งให้เร็วที่สุดไม่แน่ละถ้าช้าไป 5 นาที เดี๋ยวนายป๊อปเห็นมีหวังตายแน่ เซ็งจริงๆ ถ้าเราไม่มากับนายเขื่อนคงไม่เจอแบบนี้
 
     __บ้าน__
 
“ ฟางกลับมาแล้วหรอลูก ” ยายถามอย่างเป็นห่วง
 
 
“ จ๊ะยาย หนูไปเรียนแล้วนะ ” ฉันมาถึงบ้านไม่กี่นาทีก็ต้องไปอีกแล้ว สายตลอดเลยเรา
 
 
 
หลังจากที่ฉันเลิกเรียนฉันก็ไปทำงานพิเศษต่อฉันทำงานที่ร้านขายไอติมตั้งแต่ ม. ปลาย ฉันเรียนไปด้วยทำไปด้วย แต่ดีหน่วยพี่เจ้าของร้านใจดีอนุญาติให้ฉันกลับบ้านเร็วกว่าคนอื่นๆ แวะไปซื้อของไม้ไปฝากตากับยายดีกว่าไหนๆก็จะกลับแล้ว  
 
 
“ ทั้งหมด 120  ”  คนขายพูดแล้วยกให้  ฉันลวงหากระเป๋าตังในกระเป๋าแต่มันหายไปไหนกันนะ ฉันต้องทำตกไว้ที่ร้านไอติมแน่เลย
 
 
“ ตังไม่มีแล้วจะมาซื้อทำไมเสียเวลาคนทำมาหากิน” คนขายด่าฉัน คนที่อยู่แถวนั้นมองฉันกันใหญ่
 
 
“คือหนูทำกระเป๋าตกหายที่ไหนก็ไม่รู้ค่ะพี่” ฉันแก้ตัวไป
 
 
“ไม่ต้องมาพูดเลย ฉันได้ยินมาหลายคนแล้ว แกจะมาขโขยของร้านฉันใช่ไหมไปเลยนะ”
 
 
“ไม่ใช่นะค่ะพี่” ฉันพูดแกเค้าไมฟังฉันเลย
 
 
"นี่ครับ 500 ร้อยไม่ต้องทอน" มีผู้ชายรูปร่างสูงคนหนึ่งจ่ายตังให้ฉันเขาคงจะรำคาญที่คนขายด่าฉัน
 
 
"นายไม่ต้องหรอกฉันไม่เอา" โดนด่าขนานนี้แล้วไม่เอาหรอก
 
 
"ไม่ได้ผมจ่ายไปแล้ว" หลังจากที่เขาพูดเสร็จเขายินถุงที่พึ่งจ่ายพร้องดึงแขนฉันออกมาด้วย
 
" นี่ของเธอ"
 
"นายเอาไปเถอะตังนาย"
 
" ฉันให้เธอ"  เขายัดถุงใส่มือฉัน
 
" เธอมาซื้ออะไรดึกๆดืนๆแบบนี้โดนฉุดมาจะว่าไง แล้วจะมาซื้อของตังก็ไม่เอามา"ผู้ชายคนนี้ด่าฉันเป็นชุด
 
 "ฉันเพิ่งเลิกงาน"
 
  "งานอะไรดึกขนานนี้ มาเดี๋ยวผมไปส่ง"นายเย็นชานี่ลากฉันไปด้วย ที่เขาบอกว่าจะโดนฉุดฉันว่าเขาที่แหละที่ฉุดฉัน
 
 
" ผมไม่พาคุณไปทำไรหรอกไม่ต้องกลัวบอกทางกลับบ้านมาว่าแต่เธอชื่อไร"
 
 
“ฉันชื่อฟาง”
 
 
"ทำงานอะไรทำไมกลับบ้านดึกปานนี้"
 
 
“ พอดีฉันเลิกเรียนแล้วก็ไปทำงานพิเศษต่อนะ แล้วนายชื่ออะไร” นี่เรากำลังคุยกับคนแปลกหน้าอยู่นะฟาง
 
 
“ผม โทโมะ”
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา