จับใจนายเพลย์บอย

7.3

เขียนโดย lovefangfang

วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.31 น.

  24 ตอน
  165 วิจารณ์
  48.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ที่ไหน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

_fang_
 
หลังจากที่โทโมะมาส่งฉันหน้าคณะฉันรีบตรงไปยังจุดหมายนั้นก็คือ ไปหายัยแก้วกับยัยเฟย์ เห็นโทรมาบอกฉัน
ตั้งแต่เช้าแล้วว่าอยู่ไหน
 
 
“อ้าว ฟางมาแล้วหรอ” แก้วทักขึ้น
 
 
“ไม่ได้เจอกันนาน มานั่งเร็วฉันมีเรื่องจะเม้าส์เยอะเลยแหละฟาง   ” เฟย์เสริม
 
ตอนนี้ก็มีฉัน เฟย์ แก้ว แล้วก็เพื่อนในคณะเดี๋ยวกันอีก 3 คน
 
 
“นี่พวกเธอรู้จักพี่ๆ k-otic ไหม”ผู้หญิงในกลุ่มเปิดเรื่อง
 
 
“พี่เขาทำไมหรอพวกแก” ด้วยความอยากรู้อยากเห็นของเฟย์ถามกลับไป
 
 
คนแรกพี่ ป๊อปปี้  คนเนี่ยฮอตสุดๆ เพลย์บอยตัวพ่อเลยนะแก พ่อแม่พี่เขารวยมาก ที่ดินมหลัยเราก็เป็นของ
ตระกูลเขานะ พี่ป๊อปเลยไม่ค่อยกลัวใครเพราะทางมหาลัยจะค่อนข้างเกร่งในพ่อพี่เขา  พี่เดินไปไหน
สวยกรี้ดตลอตอ่ะ แต่ก็ยังไม่เห็นพี่เขามีแฟนเป็นตัวเป็นตนหรอกนะ  แต่จะควงเล่นทุกวัน
 
 
คนที่สองพี่โทโมะลูกครึ่งญี่ปุ่น คนนี่ร้ายเงียบ ชอบทำตัวเย็นชาไม่สนใจใคร เจ้าชู้พอๆกับพี่ป๊อปแหละแก
แต่เค้าไม่ค่อยควงผู้หญิงหรอกแกถ้าไม่ใช่คนที่พี่เขาหมายไว้จริงๆ
 
 
คนที่สาม  ตาเขื่อนเพื่อนในคณะเขานี่แหละ ตานี่เป็นน้องสุดของกลุ่ม มีความกระล่อนอยู่ในตัวสูงมาก
 
 
คนต่อมาพี่เคนตะลูกครึ่งญี่ปุ่น รุ่นพี่สุดโหดในคณะของเรานี่เอง พี่เคนตะเขาเป็นลูกชานมาเฟียใหญ่  คน
ส่วนมากจะไม่กล้ายุ่งกับพี่เคนตะ นิสัยเขาก็เหมือนกันทั้งกลุ่มแหละแก
 
 
สุดท้ายพี่จองเบหนุ่มเกาหลีสุดโรแมนติก คนนี่จะค่อนข้างรักจริง ฉันยังอยาเป็นแฟนพี่จองเบเลย
 
 
_fang_
 
 ตอนนี้ก็ได้เวลาเข้าเรียนแล้วหลังจากที่คุยกันมานาน ฉันนั่งฟังเขาพูดมาฉันรู้จักหมดทุกคนแหละแต่แน่ใจ
อยู่ 3 คน ส่วนอีก 2 คนที่ฉันไม่รู้จักคือ  พี่โทโมะกับพี่ป๊อป แต่ชื่อเขาคุ้นมากคงไม่ใช่หรอกคนชื่อนี่เยอะ
จะตายไป
 
“สวัสดี สาวๆ” เสียงนายเขื่อนมาอีกแล้วชั้นตองรีบหนีนายนี่ไปแล้วนะ แก้ว เฟย์ บายๆ
 
ตอนนี่ฉันนั่งม้าหินอ่อนอยู่หลังคณะ
 
“ ว่าไงยัยตัวแสบ” ป๊อปปี้ทักฉัน
 
“นายได้ไงอ่ะ” นี่ใช่ไหมที่เขาว่าหนีเสียปะจระเข้ เซ็งจริง
 
“มานี่ไปกับฉัน” นายป๊อปปี้ลากฉันออกมา นี่เขาเอารถมาจอดไว้หลังคณะเลยหรอเนี่ย คงไม่รอดแน่เรา
 
 
_บนรถ_
 
 
“ นายจะพาฉันไปไหน”
 
 
“ อย่าพูดมากได้ไหม ฉันไม่พาเธอไปตายหรอกนะ” 
 
หลังจากนั้นเราสองคนก็ไม่ได้คุยกับเรา ภายในรถเงียบรู้สึกเหมือนฉันนั่งมมาคนเดียว ตานี่จะทำอะไร
ฉันเนี่ย ตอนป๊อปเขาขับออกนอกกรุงเทพแล้ว
 
 
“ ถึงแล้วลงมา” ป๊อปปี้ปลุกฟางเสียงเรียบๆ
 
 
“ ตอนนี้เราอยู่ไหน” ฟางถามป๊อปปี้แต่เขาไม่ตอบเดินหนีเข้าในบ้านผักเฉยเลย
 
 
“ ตั้งแต่พรุ่งนี้มหาลัยหยุด 1 อาทิตย์ ” ป๊อปบอก
 
 
“ แล้งไงละ” ฟางตอบเสียงกวนๆป๊อปปี้
 
 
“ ดีงั้นเธอต้องอยู่ที่นี่เป็นเพื่อนฉันจนกว่ามหาลัยจะเปิด ” ป๊อปบอก
 
 
“ไม่นะฉันต้องกลับบ้าน”
 
 
“อยากกลับก็กลับไปสินี่มันเกาะส่วนตัวฉัน ถ้าเธออยากกลับก็ว่ายน้ำกลับไปเลย ” ป๊อปปี้พูดกวนๆ
 
 
“เข้าบ้าน” ป๊อปปี้ลากฉันเขามาในบ้าน บ้านหลังนี้น่าอยู่มาก ติดทะเล และที่สำคัญมันเงียบมา แต่ถ้าจะให้ดีต้องไม่มีนายป๊อปมาด้วย
 
“ตอนนี้ดึกแล้วไปนอนกันเถอะ ” เขาดึงมือฉันเข้าห้อง
 
 
“นี่ป๊อปปี้นายจะให้ฉันนอนกับนายอ่ะหรอ” ฟางถามออกไป
 
 
ป๊อปปี้ไม่ตอบฉันแต่เขากลับเดินเข้ามาประชิดตัวฉันพร้อมกับประกบริมผีปากฉัน  นี่เขาจะทำอะไรฉัน
ฉันพยายามทุบตีหน้าอกเขา แต่ก็ไม่เป็นผลเขาเริ่มสอดลิ้นเขาไปในโพรงปากฉันตอนนี้ฉันรู้สึกได้ว่า
ร่างกายฉันลอยขึ้นมา  รู้ตัวอีกป๊อปคร่อมร่างฉันอยู่บนเตียงแล้ว
 
 

 
 
สนุกกันไหมอ่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา