จับใจนายเพลย์บอย

7.3

เขียนโดย lovefangfang

วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.31 น.

  24 ตอน
  165 วิจารณ์
  48.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) เสร็จฉันแน่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ป๊อปปี้ไม่ตอบฉันแต่เขากลับเดินเข้ามาประชิดตัวฉันพร้อมกับประกบริมผีปากฉัน  นี่เขาจะทำอะไรฉัน
ฉันพยายามทุบตีหน้าอกเขา แต่ก็ไม่เป็นผลเขาเริ่มสอดลิ้นเขาไปในโพรงปากฉัน ตอนนี้ฉันรู้สึกได้ว่า
ร่างกายฉันลอยขึ้นมา  รู้ตัวอีกป๊อปคร่อมร่างฉันอยู่บนเตียงแล้ว
 
 

 
“ อย่านะ หยุดเดี๋ยวนี้ ” ฉันตัดสินใจพูดออกไปแต่เขายิ่งลุกหนักขึ้นกว่าเดิม
 
 
“ ปากเธอนี่ทั้งหอม ทั้งหวาน ตอนแรกก็จะแกล้งเล่นเฉย แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว” ป๊อปปี้พูดด้วยสายตาหื่นๆ พร้อม
ก้มลงมาไซร้คอขาวๆ ของฟาง
 
 
“ออกไปนะ” ฟางถีบน้องชายป๊อปปี้เข้าไปเต็มแรงของเธอ
 
 
ตอนนี้ฉันหลุดออกจากป๊อปปี้แล้ว ฉันรู้ว่าเขาทั้งจุกทั้งเจ็บไปพร้อมกันแต่ช่วยไม่ได้เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับ
ฟาง 
 
 
“ฉันไปนอนก่อนนะ”
 
 
ฟางวิ่งออกจากห้องไปอย่างอารมณ์ดี
 
 
 
_fang_
วันนี้ฉันตื่นมาเดินเล่นริมทะเล  ตื่นมาดูอาทิตย์ตกครั้งแรกในชีวิต จะว่าไปอยู่นี่ก็ดีเงียบจริงไรจริงแต่ถ้าฉันอยู่นาน
มีหวังได้หอบลูกกลับบ้านด้วยแน่ก็นายป๊อปปี้หื่นได้ตลอดเวลา
 
 
“เธอไปไหนมา” ป๊อปปี้เหมืนพึ่งจะตื่นถามมายังไม่ลืมตาเลยเดี๋ยวก็ตกบันไดคอหักตายหรอก
 
 
“ฉันชื่อฟาง ไปเดินเล่นมา ”
 
 
“ หิวข้าว ไปทำให้กินหน่อย” ป๊อปปี้สั่งเหมือนให้ฉันตามมาเป็นคนใช้เขางั้นแหละ
 
 
“ นายก็ทำสิ” เถียงออกไป
 
 
“งั้นเธอไปกับฉัน” ป๊อปพูดพร้อมลากฉันไปในครัว
 
นี่นายป๊อปปี้ที่นายลากฉันมาเพื่อจะมานั่งดูฉันทำใช่ไหม นายไม่คิดจะช่วยฉันเลยรึไง
 
 
_poppy_
 
 
หลังจากผมกินข้าวเสร็จผมว่าจะชวนฟางไปเดินเล่นซักหน่อยแต่เธอจะไปกับผมไหมนะ ยัยนี่ยิ่งไม่เหมือนผู้หญิง
ทั่วไป ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นนะผมยังไม่ออกปากด้วยซ้ำวิ่งเขาหาผมทุกคนแต่ฟางไม่ใช่
 
 
“เธอไปเดินเล่นกันไหม”
 
 
“ไปทำไหมอ่ะ” ฟางปฏิเสธ
 
 
“ไม่ต้องถามมากับฉัน”
 
 
ตอนนี่ผมลากฟางออกมาจาบ้านพัก จากลากผมก็เปลี่ยนเป็นอุ้มฟางแล้วมุ่งหน้าไปยังทะเล  ผมทิ้งร่างที่อุ้มมาลง
ทะเล ร่างของเราทั้งสองเปียกเหมือนหมาตกน้ำ ฟางใส่ชุดขาวลงน้ำซะด้วย ชุดของเธอที่บางอยู่แล้วตอนนี้ยิ่ง
เห็นเขาไปอีก
 
 
“เธอนี่ สวยกว่าที่ฉันคิด”ป๊อปทำหน้าหื่น
 
 
“มองไรของนาย ” ฟางรีบปิดอกทันที
 
 
“ ฉันไม่เล่นแล้วไปละ” ฟางรีบวิ่งขึ้นจากน้ำ
 
 
 
_ในบ้าน_
 
 
“เปลี่ยนชุดแล้วหรอ”
 
 
“นายยังมีหน้ามาถามฉันอีกนะ”
 
 
 
 
_5 วันผ่านไป_
 
 
ผมกับฟางออกมาจากเกาะส่วนตัวแล้ว ผมยังไม่ไปส่งเธอหรอกว่าจะพาไปบ้านผมก่อน ดีเลยคืนนี้ไมมีใครอยู่พี่กี้
ก็ไปกับเพื่อน ส่วนแม่นมอิ่มกับคนอื่นอยู่ข้างร่างเธอเสร็จผมแน่ยัยตัวแสบ
 
 
 
_23:00_
 
“ป่ะไปนอนขึ้นห้อง”
 
 
“ไม่ฉันจะกลับบ้าน”ตานี่ไม่ฟังใครจริงๆ นี่ถ้าโทรศัพท์ฉันแบตไม่หมดนะคงหนีนานแล้วแหละ
 
 
นี่ฉันต้องนอนกับป๊อปปี้หรอเนี่ย ไม่นะฉันหนีตายมาตั้งหลายคืนจะมาตายก็วันสุดท้ายนี่หรอไม่ด้หรอกเขาเริ่มเดิน
เข้ามาหาฉัน
 
 
 
_poppy_
 
 
ผมรีบคร่อมร่างของฟางคืนนี้เธอไม่รอดแน่ ผมจูบริมผีปากหวานของเธออย่างเนินนาน จูบนี่จากที่หอมหนาวกลับ
กลายเป็นจูบที่เร้าร้อนโหยหา ตอนแรกเธอเธอก็ขัดขืนผม แต่เหมือนตอนนี่เธอเริ่มเคลิ้มไปแล้วสิ  อื้ม อา  ฟาง
ร้องคางออกมา ทำให้ผมพอใจไม่น้อย  ปากผมเลื่อยลงมาไซร้คอขาวๆ แต่ผมคงไม่ทำลอยไว้หรอกเธอคงจะ
อายถ้าเป็นคนอื่นไม่รอด  มือผมเริ่มสอดเข้าไปใต้เสื้อของเธอลูบไล้จากท้องถึงบริเวณอกอวบอิ่มของเธอ อกเธอ
เริ่มขยายดึงเต็มมือผม ผมรีบปลดเสื้อของเธอออกตอนนี้ส่วนบนของฟางไม่มีอะไรปิดคลุม ผมยอมรับว่าผู้หญิง
ทุกคนไม่มีใครมีเสน่ห์เท่าฟาง  ปากผมสูญดมตั้งแต่ซอกคอมาถึงหน้าอกยอดอกสีชมพูถูกควบคุมโดยปากผม
ส่วนอีกข้างหนึ่งมือบีบเค้นอย่างเมามัน อื้ม อา อื้ม เสียงร้องของฟางทำให้อารมณ์ผมพุ่งแรง 
 
“เธอรู้ไหมเธอสวยจนฉันหลง”
ป๊อปปี้พูดความในใจขณะที่มือเลื่อนต่ำลงไปกางเกงถอดออกอย่างง่ายดาย  ตอนนี้ฟางก็เคลิ้มไปกับผมแล้ว
แหละเธอหน้าแดงมากไม่กล้ามองหน้าผม  ผมจัดการถอดเสื้อผ้าของผมออกทั้งตัว เราสองคนต่างไม่มีอะไรปก
ปิดร่างกายทั้งคู่  ผมก้มลงจูบปากฟางอีกครั้งลงมาถึงซอกคอไล้มายังหน้าอกอวบของเธอผมทำรอยคิสมาร์คไว้
เต็มอกเธอ เลื่อนใบหน้าผ่านทองบางเรียบลงมาจุดที่ผมรอค่อยมานาน ตัวฟางเริ่มเกรงและแข็งทื่อ  มือผมสัมผัส
จุดอ่อนไหวของเธอโดยที่เธอยังไม่ตั้งตัว
 
“อย่า ฉันขอร้อง” 
 
“นิดหนึ่งนะฟาง”
 
   จากมือผมที่สัมผัสบริเวณนั้นผมจับขาเธอให้ชีกออกกว้างแต่เธอขัดขืนผม สายตาผมมองไปยังใบ
หน้าหวานที่เต็ฯด้วยคาบน้ำตานี่ผมทำรุนแรงกับเธอจนเธอร้องเลยหรอเนี่ย 
 
“ฉันบอกนายแล้วไงว่าฉันไม่พร้อม”  ฟางพูดทั้งน้ำตาแล้วตบหน้าหล่อของป๊อปปี้จากนั้นเธอก็ใส่เสื้อผ้า 
 
“เธอจะไปไหน” ป๊อปปี้ถามฟาง 
 
“นายอย่ามายุ่ง กับฉัน หลบไป” ฟางผลักป๊อปปี้ที่ยืนขว้างทางเธอ
 
“ได้เธอจะไปไหนก็ไป เธอคิดว่าคนอย่างฉันจะง้อเธอหรอ” ป๊อปปี้อารมณ์เดือดไม่แพ้กัน
 
 
10 เม้น   อัพทันที 2 ตอน

ตอนนี้เป็นไงบ้างอ่ะ
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา