จับใจนายเพลย์บอย

7.3

เขียนโดย lovefangfang

วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.31 น.

  24 ตอน
  165 วิจารณ์
  48.92K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) เลือกชุด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“ มาเถอะนะ” โทโมะพูดพร้อมเปิดประตูให้ฉัน ผู้หญิงที่ยืนหน้าคณะมองฉันเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อฉัน แล้วซุบ
ซิบอะไรกันก็ไม่รู้
 
 

 
 
“ลงมาได้แล้ว” โทโมะเดินมาเปิดประตูให้ฉันรู้สึกแปลกๆไงก็ไม่รู้
 
 
“นายพาฉันมาที่นี่ทำไมอ่ะ” ฟางที่ถามเพราะตอนนี้เราอยู่หน้าร้านชุด
 
 
“ พรุ่งนี้เธอต้องไปงานกับฉัน” โทโมะพาฉันเข้าไปในร้าน
 
 
“พี่ครับพาเธอไปลองชุด”
 
 
 
_fang_
 
 
มีพนักงานในร้านมาพาฉันเข้าไปในห้องแต่งหัวร้านนี้ใหญ่มากและหรูมากด้วย โทโมะจะพาฉันไปงานไหนนะเขา
ดุจนฉันไม่กล้าปฏิเสธ ชุดที่นี่สวยทั้งนั้นเลย
 
 
“พี่ค่ะฟางไม่ลองหรอกค่ะเอาชุดที่ราคาถูกๆก็พอ ” ฉันบอกพี่เขา
 
 
“อ่อคุณฟาง ไม่ได้ค่ะคุณโทโมะสั่งไว้ ” พนักงานไม่ยอม
 
 
“ถ้าคุณฟางไม่ลองพี่ต้องโดนไล้ออกแน่ค่ะ” พี่เขาทำหน้าเศร้า
 
 
“ทำไมค่ะ ”
 
 
 
“ก็คุณโทโมะเขายอมใครซะทีไหนละค่ะ และพี่สาวคุณโทโมะก็เป็นเจ้าของร้านนี้ค่ะ” พี่พนักงานบอก
 
 
“ คุณโทโมะเขาไม่เคยพาใครมาที่ร้านนี้เลยนะค่ะ คุณโทโมะคงรักคุณฟางมาก ” พี่เขาแซวฉัน
 
 
“เราไม่ได้เป็นอะไรกันเลยค่ะพี่”
 
 
“ไปลองชุดกันเถอะค่ะ ไม่เป็นไรพี่รู้ว่าคุณฟางอาย ” พี่เขาเอาชุดมาประมาณ8 ชุดเพื่อมาให้ฉันลอง
 
 
 
_fang_
 
 
“พี่ค่ะฟางว่ามันชุดนี้มันเซ็กซี่เกินไปหน่อย ชุดนี้ก็ด้วยค่ะ” ฟางพูดอายๆ
 
 
“นิดๆหน่อยๆ ค่ะ คุณฟางใส่ชุดไหนก็สวยทั้งนั้นเลยค่ะออกไปข้างนอกกัน ” พี่เขาลากฉันไปหาโทโมะ
 
 
“ไม่ค่ะพี่  หนูอายเขา” ฟางพูดไม่ยอมออกไป
 
 
“คุณโทโมะค่ะเธอไม่ออกมาค่ะ” พี่พนักงานบอกโทโมะอยู่ข้างนอกแต่ ฉํนได้ยิน
 
 
“เดี๋ยวผมเข้าไปเอง ” โทโมะเดินเข้าไปในห้องแต่งตัว
 
 
“ พี่ค่ะโทโมะ ว่าไงหนูจะเปลี่ยนชุดแล้วนะ” ฟางหันหลังเธอไม่ได้มองคนที่เดินเข้ามา
 
 
“พี่รูดซิบให้ฟางหน่อยค่ะ หนูจะเปลี่ยนชุดแล้ว” ฟางพูดต่อ
 
 
 
_tomo_
 
 
ผมเดินไปยืนข้างหลังเธอค่อยๆรูดซิบลงช้าๆ ถึงผมจะเป็นเพลย์บอยผมก็ไม่เคยตื่นเต้นเท่านี้มาก่อนผิวของฟาง
เนียนทั้งและขาวมาก (แอบหื่น)
 
 
“จะรีบเปลี่ยนทำไม  ใจคอจะไม่ให้คนพามาชื่นชมหน่อยรึไง ”โทโมะพูดขึ้น
 
 
“เข้ามาตอนไหนอ่ะ”ฟางพูดหลังจากหันหน้ากลับมาหาโทโมะ
 
 
“นานแล้วแหละ ไม่คิดจะออกไปให้ดูเลยหรอ” โทโมะถามหน้านิ่งๆ
 
 
“งั้นแสดง นายใช่ไหมที่เป็นคนรูดซิบให้ฉัน
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา