LOVE & SAD รักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร

9.3

เขียนโดย TKKAEW

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.50 น.

  16 ตอน
  210 วิจารณ์
  26.67K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) ..............................

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
ต่อจากตอนที่เเล้วเลยนะคร้าบบบบ ^O^ :D YOY :O
 
====================================================
 
 








3...................... ' สิ้นสุดเสียงร่างบาง เทอก็รีบเร่งฝีเท้าไปหาร่างสูง
 
 
tomo say
 
 
สิ้นสุดเสียงเเก้วผมรู้สึกหวั่นใจอยากบอกไม่ถูก เเต่ชั่งเถอะเเค่เทอคืนดี เเล้วก็ยอมคุยกับผมมันก็ดีมากโข
 
เเล้ว ก็กว่าเทอจะคืนดีกับผมนี่เล่นเอาเหงื่อตกไปหลายถังเลย -*- อันที่จริงเเล้วพอไอ้ป๊อปมาผมก็เเกล้ง
 
เป็นสลบเเหละ เเล้วคราบนี้ไอ้ป๊อปมันเลยพาไปคอนโดมัน โดยที่มันให้เเก้วดูเเลผม
 
(ผมอยากกราบหัวมันงามๆสักหนึ่งที) หลังจากนั้นพอเช้ามาอาการผมก็ดีขึ้นมากเเล้ว ก็เนอะได้ยามายัง
 
กินเเล้วปวด เเต่พอมีหวานใจมากดูเเลเเค่เม็ดเดียวก็หาย เเต่ถึงกระนั้นเเก้วก็ยังไม่ยอมคุยกับผม สุดท้าย
 
ผมเลยต้องพยาม"ฉุด"(ตอนนั้นผมหายปวดเป็นปิดทิ้งเเล้ว)(ใช้คำไม่ค่อยจะดีเลยนะครับผู้เเต่ง -- )
 
บวกกระชากลากเทอมาเเล้ว"ยัด"ใส่รถ ตอนเเรกเทอก็วิ่งหนีอ่ะนะเเต่พอหลายรอบไปเทอเลยยอมไปเเละ
 
ระหว่างเทอผมก็.................
 
" ขวับ " เสียงบางอย่างดังขึ้นพร้อมกับสัมผัสอบอุ่นที่เเผ่นหลังของผม ทำให้ผมหลุดจากห้วงความคิด
 
เมื่อกี้
 
"เเก้ว" ผมหันน่าไปมองเทอ ที่จู่ๆก็มากอดผม เเต่ก็ดีเเล้วที่เทอไม่ "ถีบ" ผมลงทะเล
 
" 0//0" ไม่พูดเเต่น่าเเดง 5555 น่าลักชะมัด
 
"เเก้วสัญญาได้ไหมว่าต่อไปนี้เเก้วจะไม่โกรธโทโมะไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามได้ไหมครับ" ทำน่านิ่งไม่ติงคิง
 
"ทำไมต้องสัญญาล่ะ 0oO หรือว่า โทโมะ......."คนตรงน่ายกนิวขึ้นมาเเล้วชื้ผม
 
"เปล่าๆ โทโมะไม่ได้ทำอะไรผิดเเต่ที่โทโมะพูดอย่างนั้นเพราะ......."
 
"เพราะ"
 
"ไม่บอกหรอกจนกว่าแก้วสัญญว่าจะไม่โกรธโทโมะไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไร"
 
 
"อืมๆ เเก้วสัญญา คราบนี้โทโมะบอกแก้วมาเลยนะ"
 
 
"เพราะว่าจะทำอย่างนี้ไง"
 
 
 
"กริ๊ดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!! ไอ่โทโมะบ้าปล่อยเเก้วนะ"
 
 
the end
 
 
 
kaew say
 
 
"อือๆ TOTT ไอ่บ้าโทโมะปล่อยเเก้วลงไปเดี้ยวนะ ไม่งั้นแก้วโกรธจริงด้วย"เสียงฉันดังขึ้นเมื่อไอ่บ้า
 
โทโมะเกิดคลั่งจะอุ้มฉันไปปล่อยลงทะเลอ่ะ
 
"เเก้วสัญญากับโทโมะเเล้วว่าจะไม่โกรธโทโมะไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม" คนตรงน่าฉันตอบมาด้วยน้ำ
 
เสียงเรียบๆ เเต่ปากนี่สิยิ้มจะเห็นฟังครบ32 ซี่เเล้ว
 
"................." เงียบค่ะ ฉันเลือกที่จะเงียบก็เนอะฉันไปสัญญากับโทโมะเอง (ทำร้ายตัวเองเลยเรา)
 
 
"เถียงไม่ออกล่ะสิถ้า พร้อมเราชะตากรรมที่เจ้าเคยทำรึยัง" เสียงนายโทโมะดังขึ้นสรุปว่านายเป็นเเฟนฉัน
 
หรือยมทูตกันเเน่นเนี่ย
 
 
"โทโมะเราเป็นเเฟนกันนร๊าาาาาาา" ฉันลากเสียงอ้อนสุดชีวิต พร้องส่งสายตา วิ้ง วิ้ง ไปให้นายยมทูต
 
 
ที่จะลงโทษฉัน
 
 
"ที่นี่เเหละอ้อนจัง เเต่ก็นะเดี้ยวโทโมะจะลดโทษให้โดย............." โทโมะเว้นไว้ก่อนจะทำน่ามีเรศนัย
 
 
"โดยยยยยย ^O^" ฉันลากเสียงยาวเชิงถามกลับ คิดว่าจะทำร้ายเเฟนตัวเองลงซะเเล้ว
 
 
"ก็โทโมะจะลงไปด้วย ^_____^ "
 
 
"==^" น่าฉัน เเหมพอได้ยินนี่เเทบหุบยิ้มลงไม่ทันเลย
 
 
"ปะ โทโมะจะไม่พูดเเล้ว เตรียมตัวนะที่รัก"
 
 
"วู้วววววววววววววว / กริ๊ดดดดดดดดดดดด"
 
 
 
===================================================
 
 
" เม้น + โหวต " หน่อยนะพลีส พลีส พลีสสสสสสสสส
 

 
===================================================

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา