BE FORGET เผลอรัก...อีกครั้งเข้าจนได้

9.4

เขียนโดย jookjoom

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.45 น.

  40 chapter
  760 วิจารณ์
  92.02K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

31)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
     ตอนเช้า
 
 
" ทำอะไรครับ " ป๊อปปี้ื่นขึ้นมาทักแฟนสาวที่คลุกตัวอยู่แต่ในครัวตั้งแต่งตื่น
 
 
" อ่อ พี่๊ป๊อปตื่นแล้วเหรอค่ะ กำลังอบขนมอยู่เลยค่ะ กะจะเอาไปให้คุณพ่อซักหน่อย "
 
 
" เหรอ ฟางเอาไปให้คุณพ่อเหอะ เดี๋ยวกลางวันพี่จะไปรับหาอะไรกินนะครับ "
 
 
" ไม่เอาดีกว่าค่ะ ซื้อมาทานกับคุณพ่อดีกว่าค่ะ "
 
 
" ตามใจฟางก็แล้วกันครับ งั้นพี่ไปอาบน้ำก่อนนะ " บอกกับคนตัวเล็กที่กำลังง่วนกับการอบขนมแล้วเดินหันหลังกลับห้องไป
 
 
   สามสิบนาทีผ่านไป
 
 
" อ่าว พี่ป๊อปเสร็จแล้วเหรอค่ะ "
 
 
" อะหะ "
 
 
" มาทนข้าวเช้าก่อนซิค่ะ " บอกแฟนหนุ่มเสร็จก็ยกเตรียมอาหารมาจัดวาง ก่อนแฟนหนุ่มจะเดินยิ้มเข้ามานั่ง
 
 
" เออ พี่ป๊อปค่ะฟางขอติดรถไปโรงพยาบาลด้วยได้ไหมค่ะ " เอ่ยถามแฟนหนุ่มขณะทานข้าว
 
 
" ฟาง ฟางเป็นแฟนพี่นะ ถึงฟางไม่บอกพี่ก็ต้องไปส่งฟางอยู่แล้วละ "
 
 
" ก็ฟางกลัวพี่งานยุ่งนี่ค่ะ "
 
 
" ถึงงานพี่จะยุ่ง พี่ก็ต้องส่งคนรถมารับฟางอยู่ดี จะปล่อยให้แฟนไปเองได้ยังไงกันละ "
 
 
" แหวะ " ฟางทำหน้ายู่ล้อเลียนความหวานที่แฟนหนุ่มส่งมาถึงตัวเอง
 
 
" แหวะอะไรหือ ไปยัง อิ่มหรือยัง " ป๊อปปี้ถามแฟนสาวก่อนจะขยี้หัว
 
 
" พี่ป๊อปอ่า ผมฟางยุ่งหมด " หน้ายู่ไปใหญ่ก่อนจะเดนตามออกไปทันที
 
 
" พี่ไปละนะ เดี๋ยวมาหาตอนเที่ยงครับ " ทันทีที่ถึงโรงพยาบาลเค้าก็บอกกับแฟนสาวของเค้า
 
 
" ขับรถดีๆนะค่ะ " บอกแฟนหนุ่มก่อนจะเดินผ่านเข้าโรงพยาบาลไป
 
 
         มุมหนึ่งของโรงพยาบาลมีบุคคลสองคนที่ยืมมองเธอเดินเข้าไปอย่างเครียดแค้น
 
 
" ตายยากจริงๆนะนางฟาง แกทำไมถึงทำงานพลาดแล้วพลาดอีกห๊ะ " สาววัยกลางคนต่อว่าชายอีกคนหนึ่ง
 
 
" ผมพยายามแล้ว แต่ไอ้ป๊อปปี้คู่หมั้นนางนั่นแหละ มันเสือกทุกที "
 
 
" พวกศิริมงคลกุลมันต้องพังพินาศ แกคิดว่าแกจะทำยังไงต่อ "
 
 
" ผมคงต้องพึ่งคุณ จัดการกับศิริมงคลกุล ส่วนผมจะจัดการกับคู่หมั้นนางนั่นเอง "
 
 
" หึ ดี จัดการกับคู่หมั้นมันก่อนค่อยจัดการพวกมัน "
 
 
    ห้องพักฟื้นคนไข้
 
 
" พี่แก้วค่ะ คุณพ่อฟื้นหรือยังค่ะ "
 
 
" อ่าวฟาง ยังเลยพี่ก็รออยุ่เหมือนกัน "
 
 
" ยายเฟย์ละค่ะ " ฟางที่เดินเอาขนมต่างไปเก็บถามถึงน้องสาวคนเล็กทันที
 
 
" พอดียายเฟย์กับพี่เขื่อนจะรอจัดการกับนางมารนั่นอยุ่ที่บ้านอ่า ตั้งแต่เกิดเหตุมันก็หายไปเลย แถมยังพานมไปอีก ไม่รู้นมจะเป็นยังไงบ้าง "
 
 
" ห๊ะ แล้วแจ้งความหรือยังค่ะ "
 
 
" ยังเลย ยังไม่ครบ24ชั่วโมงนะ เด็กที่บ้านบอกว่าเมื่อเช้ามันบอกว่าจะพานมมาโรงพยาบาล แล้วก็ไม่มีใครติดต่อได้อีกเลย "
 
 
" ทำไม ยายนั่นต้องการอะไร ทำไมถึงพานมไป แทนที่จะเอามีค่าไปมากกว่าซิ "
 
 
" อะ แฮกๆ " เสียงไอค่อยดังขึ้นทำให้สองสาวหันมองเตียงคนไข้ในทันที
 
 
" คุณพ่อค่ะ เป็นไงบ้างค่ะ " แก้ววิ่งเข้าไปถามท่านทันที
 
 
" นะ น้ำ " เธอหยิบแก้วน้ำใกล้ๆ ค่อยๆป้อนผู้เป็นพ่อ
 
 
" นี่ค่ะ ค่อยๆดื่มนะค่ะ "
 
 
" ขอบใจมากนะ พ่อเป็นอะไรไปนะ"
 
 
" โรคเดิมนั่นแหละค่ะ "
 
 
" อือ น้องละลูก "
 
 
" ยายเฟย์เฝ้าบ้านนะค่ะ น้องฟาง เออ "
 
 
" ฟะ ฟาง อยู่นี่ค่ะ " ผู้หญิงตัวเล็กๆที่แอบมองผู้เป็นพ่ออยู่เงียบๆที่มุมห้องส่งเสียงขึ้นทำให้ผู้เป็นพ่อหันมองตามเสียง
 
 
" ฟะ ฟาง ฟาง ฟางลุกพ่อ " ผู้เป็นพ่อพูดเสียงสั่นเครือ
 
 
" ค่ะ ฮึก ฟางเอง " เธอร้องไห้ทันทีที่ได้ยินพ่อเรียกเธอ
 
 
" ฟาง พ่อขอโทษลูก พ่อไม่ได้ตั้งใจ ฟังพ่อก่อนนะ " ผู้เป็นพ่อพยายามอธิบายทั้งน้ำตาให้ลูกสาวฟัง
 
 
" ค่ะพ่อ ฟางเข้าใจหมดแล้ว ฟางไม่ดีเอง พ่อไม่ต้องพูดแล้วนะค่ะ พักผ่อนเยอะๆนะค่ะ "
 
 
" แต่พ่ออยากขอโทษหนูจริงๆ"
 
 
" พอเถอะค่ะ ฟางรักพ่อนะค่ะ รักมาก พ่อดูแลตัวเองดีๆนะค่ะ ฟางเป็นห่วง "
 
 
" ขอบใจนะลูกขอบใจ ขอบใจที่เข้าใจพ่อ " พ่อลูกกอดกันทำให้ลูกสาวคนโตยิ้มทั้งน้ำตาความปราบปลื้ม
 
 
" อ่อ คุณพ่อวันนี้ฟางอบขนมมานะค่ะ ลองชิมหน่อยนะค่ะ ตั้งแต่เมื่อวานแล้วคุณพ่อยังไม่ได้กินอะไรเลย"
 
 
" แหมๆๆ แล้วพี่ละจ๊ะ ลืมกันเลยนะ" 
 
 
" ป่าวค่ะพี่แก้ว ฟางเตรียมไว้ให้แล้ว ทั้งพี่แก้วแล้วก็ยายเฟย์ด้วย อิอิ " ฟางบอกก่อนเข้าไปกอดพี่สาวอ้อนๆ
 
 
" จริงอ่า 555 พี่ล้อเล่นนะ " พ่อที่นั่งมองลูกสาวคุยกันอดยิ้มอย่างมีความสุขไม่ได้ 
 
 
" แล้วยายเฟย์ทำไมไม่มาหาพ่อละ " ผุ้เป็นพ่อถามขึ้นทำให้สองสาวชะงัก
 
 
" เออ คือ ... "
 
 
" อะไรยายแก้ว น้องทำไม "
 
 
" พอดีน้องเฟย์กับพี่เขื่อนอยู่เฝ้าบ้านนะค่ะ กลัวว่าจะมีคนวางแผนทำอะไรคุณพ่ออีกนะค่ะ " ฟางบอกปัดๆไปเพื่อไม่ให้พ่อเป็นห่วงกังวลเรื่องของเมียใหม่ที่ลักพาตัวคนเก่าแก่ของบ้านไป
 
 
" อ่อ แล้วคู่หมั้นเราสองคนละ หือ "
 
 
" พี่โมะ ทำงานนะค่ะ ตอนเย็นเลิกงานจะมาอยู่เป็นเพื่อนแก้วเฝ้าคุณพ่อนะค่ะ "
 
 
" พี่ป๊อป จะเข้ามาตอนพักเที่ยงนะค่ะ "
 
 
" อืม เห็นพวกเราเป็นฝั่งเป็นฝาพ่อก็ดีใจ "
 
 
         พ่อลูกนั่งกินขนมกับผลไม้ต่างๆกันไปเรื่อยๆ จนเวลาล่วงเลยมาตอนกลางวัน
 
 
" ก๊อกๆ "
 
 
" เดี๋ยวฟางไปเปิดเองค่ะ " บอกพี่สาวกับคุณพ่อก่อนจะเดินไปเปิดประตู
 
 
" อ่าว คุณพ่อฟื้นหรือยัง พี่ซื้อราดหน้าเจ้าโปรดของฟางกับก๋วยเตี๋ยวปลามาฝากคุณพ่อด้วย "
 
 
" จะยืนโม้อีกนานไหมค่ะพี่ป๊อป แก้วหิวแล้วนะ " แก้วที่เดินตามฟางมาเอ่ยแซวว่าที่น้องเขยทันที
 
 
" อ่าวแก้วก็อยู่เหรอ พี่ไม่ได้ซื้อมาเผื่อด้วยซิ " ป๊อปที่เดินเข้ามาพูดขึ้น
 
 
" พี่ป๊อป " ฟางที่เอ่ยขึ้นเมือแฟนหนุ่มเอ่ยไม่ถูกใจเธอ
 
 
" สวัสดีครับคุณลุง ก็พี่พูดจริงนี่ฟาง " สวัสดีพ่อฟางก่อนจะหันไปตอบฟาง
 
 
" เออ ไม่เป็นไรค่ะ แก้วกำลังจะไปหาอะไรกินพอดีเลย " แก้วรีบพูดก่อนที่น้องสาวของเธอจะทะเลาะกับแฟนหนุ่ม
 
 
" พี่ล้อเล่นนะแก้ว โอ๋ๆๆๆ " หันไปยิ้มให้แก้ว ทำให้ทั้งหมดมีรอยยิ้มขึ้นมา ยกเว้นก็แต่ฟาง
 
 
" สนุกมากไหม "
 
 
" โธ ฟางก็แก้วแซวพี่ก่อนนี่ ว่าพี่มัวแต่โม้ พี่ก็แซวบ้างซิ " อ้อนแฟนสาวอย่างน่าเอ็นดูทำให้สองคนที่เหลืออดยิ้มไม่ได้
 
 
" ไม่ต้องมาพูดดีเลย หิวแล้ว " 
 
 
" ครับๆ จัดให้ครับ " ทันใดที่ทั้งสามช่วยกันจัดของกินลงจานเสร็จป๊อปปี้ก็เอ่ยทักว่าที่พ่อตาอีกครั้ง
 
 
" คุณลุงเป็นยังไงบ้างครับ "
 
 
" เรียกว่าพ่อดีกว่ามั้งตาป๊อป พายายฟางไปอยู่ด้วยซะขนาดนั้น " ผู้เป็นพ่อเอ่ยแววว่าที่ลูกเขย
 
 
" เอ่อ คือ ผมต้องขอโทษคุณพ่อด้วยนะครับ " เอ่ยขอโทษว่าที่พ่อตาแบบเกรงๆ
 
 
" 5555 ตาป๊อป พ่อดีใจนะที่ได้เรามาเป็นเขย แถมยังพาฟางกัลบมาหาพ่ออีก พ่อไม่โกรธหรอก ขอแค่ ต่อไปนี้ดูแลน้องดีๆนะลูก พ่อฝากน้องด้วย "
 
 
" ครับ ป๊อปขอสัญญาว่าจะดูแลฟางให้ดีที่สุดเท่าที่ชีวิตป๊อปจะทำได้เลยครับ "
 
 
" อือ ขอบใจมากนะ อ่อ พ่อออกจากโรงพยาบาลพาน้องมาเที่ยวหาพ่อบ่อยๆนะ "
 
 
" พ่อค่ะ คือฟางจะบอกพ่อว่า ฟางจะกลับไปอยู่กับคุณพ่อพี่แก้วและน้องที่บ้านนะค่ะ "
 
 
" อะไรนะ ฟางแล้วพี่ละ " ป๊อปปี้อุทานแบบตกใจ
 
 
"  นั่นซิ พ่อว่าลูกอยู่กับพี่ก่อนไหม "
 
 
" ทำไมละค่ะพ่อ ในเมื่อ .. "
 
 
" ในเมื่ออะไร ลุกอยู่กับพี่ไปก่อนนั่นแหละ "
 
 
" พี่แก้ว .... " ฟางหันไปหาความช่วยเหลือจากพี่สาว
 
 
" คือ น้องฟางคงคิดถึงคุณพ่อนะค่ะ เอางี้ซิค่ะ ให้พี่ป๊อปมาอยู่ด้วยไหมละค่ะ " แก้วเสนอออกไปเพราะรู้ว่าพ่อกลัวฟางโดนแม่เลี้ยงทำร้าย
 
 
" พี่แก้ว .. " ฟางเอ่ยขึ้น
 
 
" ก็ได้ แล้วเราละคิดว่าไง " ผู้เป็นพ่อหันไปถามป๊อปปี้
 
 
" ผมจะพาน้องไปคืนนี้นะครับ "
 
 
" งั้นตกลงตามนี้ " ตอนนี้ป๊อปปี้ยิ้มหน้าบาน แต่ฟางหน้ามุ่ยทำให้สองคนแอบขำไม่ได้
 
 
" งั้นป๊อปกลับก่อนนะครับ เดี๋ยวตอนเย็นพี่มารับ " บอกคุณพ่อกับแก้ว ก่อนหันมาบอกแฟนสาว เดินออกมาจากห้องพัก
 
 
" เอะ " หันหลังทันที เมื่อรู้สึกเหมือนมีคนตามมา แต่ก็ไม่เจออะไร
 
 
" หรือเราจะคิดมากไป " พูดก่อนจะเร่งเดินขึ้นรถไป
 
 
" คนนี้เหรอครับนาย " ชายฉกรรสองคนเอ่ยขึ้น
 
 
" อือ อย่าให้มันรอดมาอีกละ " บอกลูกน้องก่อนจะเดินเลยไป
 
 
            ณ. บริษัทจิระคุณ 
 
 
" ป๊อปค่ะป๊อป จินนี่มีเรื่องให้คุณช่วยนะค่ะ "
 
 
" อะไรอีกละจินนี่ ป๊อปว่าเราคุยกันรู้เรื่องแล้วนะ "
 
 
" คือ คุณแม่จินนี่รถคว่ำนะค่ะ ช่วยพาจินนี่ไปหาแม่หน่อยนะค่ะ " จินนี่เอ่ยบอกด้วยน้ำตา ซึ่งดูยังไงก็ไม่ใช่เรื่องโกหก
 
 
" เออ จินนี่ ใจเย็นๆก่อนนะ แม่อยู่ที่ไหนบอกป๊อปซิ "
 
 
" มะ แม่ ฮึก อยู่โรงพยาบาล ฮึก กรุงเทพ ฮือๆ" เธอบอกผมทั้งน้ำตา
 
 
" อะหะ ป่ะ เดี๋ยวป๊อปพาไปนะ ใจเย็นๆ อย่าร้องไห้นะ "
 
 
     หน้าบริษัทจิระคุณ
 
 
" เห้ย พี่ รถมันออกมาอีกแล้วเนี่ย "
 
 
" ไหนว่ะ เออ จริงด้วยไม่ต้องรอให้เมื่อยเลย ป่ะ ตามมันไป "
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ฝากด้วยนะค่ะ 
 
 
ที่หายไป เพราะติดสอบบ้าง ไปต่างจังหวัดบ้างไม่ได้ลืมทุกคนนะ รักคนอ่านทุกคนเหมือนเดิม
 
 
สุขสันต์วันพ่อค่ะ
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา