The Bets Love เดิมพันรัก เดิมพันหัวใจ

10.0

เขียนโดย Sai_BR

วันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 21.35 น.

  32 chapter
  471 วิจารณ์
  53.72K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

32) ศึกครั้งใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ขอโทษด้วยนะคะ ที่หายหน้าหายตาไปเป็นปี (สมองมันตัน+กำลังตัดสินใจว่าจะอัพต่อหรือจะปิดเรื่องดี)

 
“ ป๊อปปี้ ป๊อปปี้! ป๊อปปี้จริงๆด้วย ”
 
“ เฮ้ย! จริงด้วยอ่ะ ดีใจจังที่ได้เจอนาย ป๊อปปี้ ”
 
            สิ้นเสียงเรียกที่ดังมาจากด้านหลังของเราส่งผลให้พวกเราทุกคนไม่เว้นแต่เจ้าบ่าวเจ้าสาวของงาน
หันไปดู ก่อนจะพบเจอกับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งอายุคงจะราวๆ เดียวกับฉันหรือไม่อายุมากกว่าฉันเล็กน้อย
 
“อ้าว! มดนั่นเอง นึกว่าใคร ”
 
            พี่ป๊อปปี้หันหน้ามาพยักเพยิดกับฉัน เป็นเชิงขออนุญาต ฉันที่เห็นดังนั้น จึงพยักหน้าตอบกลับไป
อย่างเลี่ยงไม่ได้ พี่ป๊อปปี้จึงเดินออกไปคุยกับเพื่อนของตนเองทันที
 
 
“ ฟาง นี่มด เพื่อนพี่เองครับ ” พี่ป๊อปปี้ที่หายไปคุยกับเพื่อนของตนเองซักพักใหญ่ๆ ก็เดินกลับมาหาฉันที่ยืนอยู่
กับเพื่อนๆ ของฉันที่ข้างเวที
 
“ สวัสดีค่ะ ชื่อฟางค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ”
 
“ อืม ฉันชื่อมด เพื่อนของป๊อปปี้ ” เธอมองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า ก่อนจะยิ้มเหยียดๆออกมา
 
“ ทราบแล้วค่ะ ” สิ้นสุดคำพูดของฉัน เพื่อนของพี่ป๊อปคนนี้ก็ทำท่าเหมือนจะตรงเข้ามาบีบคอฉันให้ได้ เอ้า!
ทำไมล่ะ! ก็ฉันรู้แล้วนี่นา จะย้ำอะไรกันนักกันหนา น่ารำคาญ!
 
“ พี่ฟาง! หยิบน้ำที่ตั้งอยู่ที่โต๊ะแม่ให้เฟย์หน่อยสิ ”
 
                เฟย์ที่นั่งพักอยู่ที่โซฟาตะโกนเรียกฉัน ก่อนจะสั่งให้ฉันไปหยิบน้ำของเธอที่โต๊ะให้ฉัน จะบ้า
ตาย!! เพื่อนพี่ป๊อปก็คอยแต่จ้องหน้าฉันเหมือนกันกินเลือดกินเนื้อ ส่วนยัยเฟย์ก็คอยพยักเพยิดหน้าไปทางโต๊ะ
อาหารตรงกลางหน้าเวทีที่มีพ่อแม่ของฉัน และเพื่อนๆ นั่งกันอยู่
 
“ อืม รอปะ… ”
 
“ ไม่เป็นไรครับน้องฟาง เดี๋ยวพี่ไปหยิบให้เอง ” ไม่ทันที่ฉันจะได้ตอบกลับไป พี่ป๊อปปี้ก็พูดแทรกฉันขึ้นมา
ก่อนจะเดินตรงไปหยิบน้ำให้ยัยเฟย์ทันที
 
              มด เพื่อนของพี่ป๊อปเดินตรงเข้ามายืนประชิดอยู่ข้างตัวฉัน ก่อนจะก้มหน้าลงมากระซิบที่ข้างหูของ
ฉัน
 
“ ป๊อปปี้ของฉัน! ถ้าฉันไม่ได้ ใครหน้าไหนก็ต้องไม่ได้! ”
 
              เมื่อพูดจบเธอก็ถอยหลังก้าวกลับไปยืนยังตำแหน่งเดิมอย่างรวดเร็ว เป็นจังหวะเดียวกับที่พี่ป๊อปหัน
หน้ากลับมาทางที่พวกเรายืนอยู่ จึงทำให้พี่ป๊อปไม่เห็นเหตุการณ์ใดๆ ทั้งสิ้น
 
“ เอ่อ…ป๊อป มดว่ามดกลับไปนั่งที่โต๊ะดีกว่า ไว้ค่อยเจอกันนะ ”
 
“ โอเคๆ แล้วเจอกัน ”
 
              มดเดินตรงมาทางฉัน เพื่อจะเดินกลับไปยังโต๊ะของเธอที่ตั้งอยู่ด้านหลังของฉัน และเมื่อเธอเดินมา
ถึงตัวฉันเธอก็พูดกระซิบออกมาอีกครั้ง ก่อนจะเดินกระแทกไหล่ฉันออกไป
 
“ แล้วเจอกัน รับมือให้ดีๆ หล่ะ! ”
 

 
หลังจากอัพตอนนี้แล้ว ทรายก็ขอตัดสินใจอีกครั้งนะคะ ว่าจะเอายังไงกับเรื่องนี้ 
ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดนะคะ ^_^
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา