My host,My love

9.6

เขียนโดย siscode

วันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.56 น.

  14 chapter
  125 วิจารณ์
  32.00K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“นี่ๆ ไปหาของอร่อยๆกินกันมั้ย?”เฟย์ชวนสองสาวที่เดินอยู่ข้างๆ
 
 
“ก็ดีเหมือนกัน”ฟางตอบ
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
ณ ห้างXXX
 
 
“เราไปกินร้านไหนก่อนดี”เฟย์พูด
 
 
“ร้านนี้ดีกว่าเฟย์ เขาบอกว่าอร่อยมากกกกก”ฟางลากเสียงยาวเพื่อให้ดูตลก
 
 
“พูดซะเว่อร์เชียวนะฟาง”แก้วพูด
 
 
“5555 ก็เห็นเพื่อนทำหน้าเศร้า ฉันก็เลยทำให้บรรยากาศมันดูครึกครื้นไง”ฟางตอบหน้าตาย
 
 
“รีบไปกันเถอะ ร้านนี้คนเยอะนะ เดี๋ยวก็ไม่ได้กินกันหรอก”เฟย์พูดก่อนจะเดินนำสองสาวไป
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
ระหว่างที่สามสาวนั่งกินอาหารตรงหน้าอย่างเอร็ดอร่อย เฟย์ก็ดันเหลือบไปสังเกตเห็นอะไร
 
 
บางอย่างเข้า
 
 
“พี่ฟาง คนนั้นดูหน้าคุ้นๆอ่ะ”เฟย์สะกิดฟางที่นั่งอยู่ข้างๆ
 
 
“ไหนเฟย์”
 
 
“คนนั้นอ่ะ ที่มีผู้หญิงควงแขนอยู่อ่ะ”
 
 
“ผู้หญิงเข้าก็ควงแขนผู้ชายกันออกตั้งเยอะ จะรู้มั้ยล่ะว่าคู่ไหน”
 
 
“โธ่พี่ฟาง คนนั้นอ่ะ ที่ผู้ชายใส่เสื้อเชิ้ตสีเทา แล้วผู้หญิงใส่เดรสสีชมพูอ่ะ ที่กำลังยืนเลือกเสื้อผ้า
 
 
อยู่อ่ะ”
 
 
“อ๋อๆ เห็นล่ะๆ แต่เขาหันหลังอยู่อ่ะ ไม่เห็นหน้า”ฟางมองไปตามนิ้วที่เฟย์ชี้ไปยังคู่ชายหญิงที่อยู่ที่
 
 
ร้านเสื้อผ้าฝั่งตรงข้าม
 
 
“เดี๋ยวพี่ฟางก็รอดูสิ”
 
 
“พี่ว่าอย่าไปสนใจเลย เฟย์อาจจะแค่จำคนผิดก็ได้นะ ช่างมันเถอะ”
 
 
“แต่เฟย์ว่าเฟย์จำไม่ผิดนะ”
 
 
“พวกแกสองคนกระซิบอะไรกัน นินทาฉันอยู่หรอ”แก้วที่นั่งมองสองสาวกระซิบกระซาบกันอยู่ตั้งนาน
 
 
ถามขึ้น
 
 
“อืม นินทาแกอยู่”ฟางพูด
 
 
“นินทาฉันเรื่องอะไร”
 
 
“แล้วทำไมฉันต้องบอกแกด้วยล่ะ”
 
 
“ก็ฉันอยากรู้อ่ะ”
 
 
“มีอะไรมาแลกเปลี่ยนหรือป่าว”เฟย์นึกสนุกก็เลยพูดออกไปแบบนั้น
 
 
“ชิ! ฉันไม่อยากรู้แล้ว”
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
“โทโมะค่ะ โทโมะว่าตัวนี้เหมาะกับเฮ้าส์มั้ยค่ะ” ผู้หญิงที่ชื่อ ‘เฮ้าส์’ หยิบชุดราตรีออกมาชุดหนึ่ง
 
 
แล้วเอามาทาบกับตัวเอง ก่อนจะหันไปให้ ‘ว่าที่คู่หมั้น’ ที่ยืนหน้าบึ้งไม่สบอารมณ์
 
 
“...”แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ
 
 
“แต่เฮ้าส์ว่าตัวนี้มันยาวไปหน่อย เวลาเดินอาจจะล้มเอาได้ พี่ค่ะขอดูตัวอื่นได้มั้ยค่ะ”เธอพูดเองเออ
 
 
เอง ก่อนจะหันไปพูดกับพนักงาน
 
 
“รีบๆซื้อหน่อยได้มั้ย ฉันไม่ได้มีเวลาว่างมาอยู่กับเธอทั้งวันนะ ฉันมีงานมีการทำนะ”
 
 
“ผู้หญิงเขาก็ต้องใช้เวลาในการเลือกซื้อของบ้างสิค่ะ”เธอพูดจบแล้วส่งยิ้มหวานให้โทโมะ
 
 
“ฉันไม่เหมือนเธอนะ ที่ไม่มีงานมีการทำ วันๆเอาแต่ทำตัวไร้สาระแบบเนี่ย!”
 
 
เฮ้าส์ไม่ได้โต้เถียงอะไรโทโมะ แต่กลับส่งยิ้มหวานมาให้เขาแทน ก่อนจะหันกลับไปเลือกชุดต่อ
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
“โอ๊ยยย อิ่มจังเลย”เฟย์พูดพร้อมลูบท้องตัวเองไปมา
 
 
“นี่รีบกลับบ้านกันเถอะ ดูเหมือนฝนมันกำลังจะตกแล้วล่ะ”ฟางพูด
 
 
“งั้นเดี๋ยวเราสองคนแวะไปส่งแก้วก่อนล่ะกัน”เฟย์พูด
 
 
“ไม่เป็นไรหรอก พวกแกสองคนกลับบ้านไปเถอะ เดี๋ยวฉันกลับเอง”
 
 
“ไม่ต้องเกรงใจหรอก อีกอย่างฉันไม่อยากปล่อยให้แกกลับบ้านคนเดียว”
 
 
“ใช่ๆ เฟย์เห็นด้วยพี่ฟาง”
 
 
“เอางั้นก็ได้ตามใจ”
 
 
“งั้นพี่ฟางกับแก้วไปรอที่รถก่อนนะ เฟย์ขอไปซื้อเค้กก่อน”
 
 
“ไหนเมื่อกี้บอกอิ่มแล้ว”แก้วถามอย่างงๆ
 
 
“ก็ซื้อเอาไปกินที่บ้าน แล้วก็ซื้อไปฝากแม่ด้วย”
 
 
“โอเคๆ งั้นซื้อมาเยอะๆนะเฟย์”ฟางพูด
 
 
“โหหหห พี่ฟาง งั้นเอาตังค์มาเลย”
 
 
“ไม่ให้ย่ะ”ฟางพูดก็รีบวิ่งออกไปทันที โดยไม่ลืมที่จะลากแก้วไปด้วย
 
 
.
 
 
.
 
 
.
 
 
“พี่ค่ะ เอาชิ้นนี้ แล้วก็ชิ้นนี้ ชิ้นนี้ด้วยค่ะ แล้วก็...”
 
 
เฟย์หลังจากสั่งเค้กเสร็จ ก็ออกมาเดินดูอะไรเรื่อยเปื่อยระหว่างรอของ
 
 
“อุ๊ย! ขอโทษค่ะ”เฟย์ก้มหัวขอโทษยกใหญ่ เมื่อเธอเดินชนกับใครสักคนเข้า
 
 
“ไม่เป็นค่ะ ไม่เป็นไร”เธอพูดก่อนจะก้มหยิบของที่ทำหล่น
 
 
“ขอโทษจริงๆนะค่ะ”เฟย์ก้มลงไปช่วยเก็ยของ
 
 
“ไม่เป็นไรค่ะ^^”เธอคนนั้นพูดพร้อมกับส่งยิ้มหวานให้
 
 
“เดินให้มันเร็วๆหน่อยได้มั้ย ฉันรีบนะ!!” อยู่ๆก็มีเสียงผู้ชายตะคอกมาทางด้านหลังของเฟย์
 
 
“ขอโทษด้วยค่ะ พอดีว่าเดินชนคนนะ”ผู้หญิงคนนั้นพูดพร้อมกับส่งยิ้มหวานให้กับคนที่อยู่ข้าง
 
 
หลังเฟย์
 
 
“งั้นก็ไปได้แล้ว”
 
 
“ค่ะ ขอบคุณนะค่ะที่ช่วยเก็บของ”เธอคนนั้นหันมาของคุณเฟย์ ก่อนจะเดินออกไป เป็นจังหวะเดียว
 
 
กับเฟย์ที่หมุนตัว เพื่อจะเดินกลับไปที่ร้านที่สั่งขนมไว้ แต่เธอก็ตกใจ เพราะเจ้าของเสียงที่ตะคอกใส่
 
 
ผู้หญิงคนเมื่อกี้นี้ ก็คือ ‘โทโมะ’
 
 
.....................................................................................................................................
 
 
กลับมาแล้วววว หายกันไปนานทีเดียว ขอโทษทุกคนด้วย ช่วงนี้ไรเตอร์ยุ่งๆ แต่จะมาอัพให้จบแน่นอน แล้วเจอกัน
 
 
ตอนหน้าจ้า^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา