Ma SIS รักหมดใจ ยายน้องสาว

9.6

เขียนโดย jookjoom

วันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.49 น.

  41 chapter
  717 วิจารณ์
  99.10K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 22.02 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

35)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
" งั้นก็ดี อยุ่ที่นี่ก่อนละกัน ห้ามออกไปไหน ห้ามคุยกับใคร จนกว่าแขกฉันจะมา" แม่บอกฟาง


" ค่ะ" ถึงจะงงๆ แต่ก็รับปากท่าน


ผ่านไปครึ่งชั่วดมง แขกคุณแม่ก็มาถึง
 
 
" อ่าว สวัสดีค่ะ เป็นยังไงสบายดีมั้ยค่ะ"
 
แขกคุณแม่ที่เข้ามาถามคุณแม่ทันทีที่เดินเข้าห้องมา
 
 
"ค่ะ สวัสดีค่ะ สบายดีค่ะ คุณละค่ะ" คุณแม่ทักตอบ
 
 
" อ่าวหนุฟางว่าไงลูก"
 
 
"สวัสดีค่ะ" แม่ของกวินนี่เอง เค้าทักฉันทำให้ฉัน หันกลับไปทักทายท่าน
 
 
" ไหนตากวินละค่ะ" คุณแม่ถาม
 
 
" สงสัยคงเขินนะค่ะ เลยขอมาวันอื่น" แม่กวินแก้ตัวไป ทั้งๆที่ติดต่อลุกชายไม่ได้
 
 
" ไงหนุฟาง พร้อมหรือยังลุก" แม่กวินถามฉัน
 
 
" ไม่พร้อมค่ะ เพราะหนูไม่ได้รักกวิน"
 
 
" ห๊ะ หนูฟาง ล้อเล่นตลอกนะค่ะ " แม่กวินแกล้งหัวเราะกลบเกลื่อน
 
 
" ป่าวค่ะ ฟางไม่ได้รักกวิน " ฉันตอบแม่กวิน แล้วคลานไปกราบคุณแม่
 
 
" แม่ค่ะ ฟางขอโทษนะค่ะ ฟางต้องขอบคุณคุณหญิงที่ให้ฟางเรียกแม่ แต่ฟางทำไม่ได้จริงๆค่ะ " น้ำตาฉันค่อยๆไหล
 
 
" พอเถอะ" แม่บอกฉัน
 
 
" เอ่อ หมายความว่ายังไงค่ะคุณหญิง"
 
 
" นี่ค่ะ คุณต่างหากที่ควรอธิายมาว่าเกิดอะไรขึ้น" คุณแม่ยื่นซองสีน้ำตาลให้กับแม่กวิน
 
 
" อะไรกันค่ะคุณหญิง " แม่กวินถามคุณแม่ ก่อนหยิบซองไปดู
 
 
 
 
 
 
 
 
 
   ขอเป็นวันพรุงนี้มาอัพต่อนะ งานด่วนเข้าจ้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา