Timed out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ (NC)

8.5

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.10 น.

  45 ตอน
  986 วิจารณ์
  193.70K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) ตอนที่10 รู้สึกแปลกๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Time out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ ตอนที่10 รู้สึกแปลกๆ
 
“พี่ป๊อปคะ...เช็ดตัวก่อนนะคะ”หญิงสาวเอ่ยพลางปลดกระดุมเสื้อของชายหนุ่มออก
 
“อืม...คนจะนอน”ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นอย่างรำคาญ ก่อนลมหายใจที่ดังออกมาอย่างสม่ำเสมอจะเป็นสัญญาณว่าเขา
 
เขาสู่ห้างนิทราไปแล้ว... หญิงสาวจึงลงมือเช็ดตัวให้ชายหนุ่มก่อนจะเข้าห้องน้ำไปเพื่อเก็บกะละมังกับผ้าเช็ดหน้า
 
ผืนเล็กไว้ที่เดิม และเดินมาล้มตัวลงนอนข้างๆกับชายหนุ่มที่นอนหันหลังให้กับเธอในตอนนี้ ก่อนจะสวมกอดเขาไว้
 
แล้วกระซิบเบาๆ เฉกเช่นทุกวันที่เคยบอกเขา
 
“ฟางรักพี่ป๊อปนะคะ...ฝันดีค่ะ”ก่อนจะซบหน้าลงไปกับแผ่นหลังกว้างอย่างหาความอบอุ่น ที่ไม่เคยเป็นของเธอ...
 
วันนี้ฟางตื่นมาทำเค้กวันเกิดของคุณพ่อ และทำอาหารให้เขาตั้งแต่ ตี4 ก่อนจะเข้าห้องน้ำเพื่อไปทำธุระส่วนตัว
 
 
 
เมื่อเปิดประตูออกมาก็ต้องตกใจ เมื่อเธอชนเข้ากับอกกว้างอย่างจัง จนเธอทรงตัวไม่อยู่เกือบจะล้มตึงหงายหลังไป
 
หากเขาไม่รั้งเอวบางไว้ได้ทัน ป๊อปปี้เหยียดยิ้มมุมปากเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยออกมา
 
“นี่จะยั่วกันตั้งแต่เช้าเลยหรอ”
 
ป๊อปปี้พูดพลางก้มหน้าเข้าไปใกล้ร่างเล็กจนปลายจมูกโด่งนั้นชนกับจมูกรั้นของร่างเล็ก ก่อนจะก้มลงไปเรื่อยๆ
 
“ปะ...เปล่านะคะ”ฟางรีบหันหน้าไปด้านข้าง ทำให้ปลายจมูกโด่งนั้นชนกับแก้มสาวอย่างจังจนเจ้าตัวเองสะดุ้ง
 
โหยง แล้วกระชับผ้าขนหนูผืนเล็กที่ห่อกายตัวเองอยู่ไว้แน่น เมื่อร่างสูงรั้งเธอเข้าไปใกล้
 
“พะ...พี่ป๊อปคะวันนี้เราต้องไปหัวหินนะคะ ฟางว่าพี่รีบไปอาบน้ำดีกว่า”ร่างเล็กเอ่ยเสียงสั่น
 
“หึ งั้นก็หลีกไปสิ...ขวางทางอยู่ได้”
 
ร่างสูงรับผละออกจากร่างเล็กเมื่อเธอปฏิเสธสัมผัสจากเขา ‘เอ๊ะ...แต่เขาก็ไม่ได้ต้องการเธอสักหน่อย’ร่างสูงยังถก
 
 
เถียงกับตัวเองอยู่ ก่อนจะทำธุระส่วนตัว แล้วออกไปหาร้องเล็กที่กำลังง่วนอยู่กับตู้เย็น ก่อนจะเอ่ยถามออกมา
 
 
“ทำอะไรน่ะ...มีมาม่ามั้ย...หิวข้าว”
 
 
“อ๋อเค้กวันเกิดคุณพ่อน่ะค่ะ...พี่ป๊อปหิวข้าวหรือคะฟางทำอาหารไว้บนโต๊ะน่ะค่ะ ทานดะ”ร่างเล็กยังพูดได้ไม่ทัน
 
จบร่างสูงก็เอ่ยแทรกขึ้นมา
 
 
“อยากกินมาม่า”ร่างสูงเอ่ยด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือก “เอ่อ...ค่ะ อยู่บนตู้เก็บของชั้นบน ตู้ที่สองเลยค่ะ” ‘เฮ้อ...นี่
 
 
เขาไม่คิดจะทานอาหารฝีมือเธอเลยรึไงนะ หรือว่าเธอทำอาหารไม่อร่อยแต่ครอบครัวของเธอยังชมเลยนี่ว่าเธอทำ
 
อาหารอร่อย...แต่ทำไมเขาไม่ยอมทานอาหารฝีมือเธอล่ะ
 
 
“ไม่ทานข้าวรึไงทำไว้เยอะเลยนี่...ทำอาหารอร่อยเหมือนกันหนิ”ร่างสูงเอ่ยออกมาในขณะเคี้ยวข้าวตุ่ยๆอยู่เลย
 
 
ฟางตาโต ทั้งตกใจและก็ดีใจ มื้อแรกสินะที่เขายอมทานอาหารฝีมือเธอ
 
 
“ไหนพี่ป๊อปบอกว่าจะทานมาม่าไงคะ”ร่างเล็กถามอย่างสงสัยก่อนจะเดินไปนั่งที่เก้าอี้ฝั่งตรงข้ามกับร่างสูง
 
 
“ก็...ขี้เกียจรอ”ป๊อปปี้ตอบพลางตักอาหารเข้าปาก มื้อนี้เป็นอาหารมื้อที่อร่อยที่สุดสำหรับเธอเลยก็ว่าได้ เพราะมี
 
 
เขามานั่งร่วมโต๊ะด้วย เป็นมื้อแรกที่เขายอมนั่งทานอาหารฝีมือเธอ แค่นี้เธอก็ใจชื่นขึ้นมาแล้ว                     
 
บางทีเขาอาจจะรักเธอขึ้นมาบ้างก็ได้...
 
 
“มองอะไรรีบทานสิ รีบไม่ใช่หรือไง”ป๊อปปี้เอ่ย ก็เธอมัวแต่มองหน้าเขาแล้วเมื่อไรจะกินอิ่ม เมื่อทานอาหารเช้า
 
 
เสร็จแล้วฟางจึงจัดการเก็บโต๊ะอาหารอย่างรวดเร็ว เพราะพี่ป๊อปของเธอขู่ไว้ว่า
 
 
‘ถ้าลงมาช้า ต้องโดนทำโทษ 15นาทีนะ เร็วๆเข้า’เขาพูดพร้อมกับเดินออกจากห้องไป ทิ้งให้เธอต้องรีบเก็บจาน
 
 
ชามแต่เพียงผู้เดียว ‘ฮึ่ย ไอ้...ไอ้สุภาพบุรุษ’ ฟางเมื่อเก็บจานชามเสร็จแล้วจึงลงมาหาป๊อปปี้ที่รถ                
 
 
เมื่อเขาสตาร์ทรถรออยู่แล้ว เธอจึงเดินและขึ้นไปนั่งข้างคนขับและเอี้ยวตัวเอาเค้กวันวันไปวางไว้ที่เบาะหลัง ก่อน
 
 
จะร้องกรี๊ดขึ้นมาอย่างตกใจ ก็ร่างสูงรั้งเอวบางขึ้นมานั่งบนตักของเขาอย่างง่ายดาย ราวกับเธอเป็นตุ๊กตาที่ไม่มี
 
 
น้ำหนักอะไรเลย ร่างเล็กที่ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงยึดหัวไหล่ของเขาไว้แน่น
 
 
“สายไป 36 วินาที ต้องโดนทำโทษรู้ตัวรึเปล่า”ร่างสูงเอ่ยอย่างอารมณ์ดี
 
 
“เอ่อ...แต่มันยังไม่ถึงหนึ่งนาทีเลยนะคะ...แค่นี้ก็ต้องทำโทษกันด้วย”ฟางตอบอย่างประหม่า ก่อนจะบ่นอุบอิบใน
 
 
ตอนท้ายของประโยค นี่เธอก็รีบสุดๆแล้วนะ
 
 
“บ่นอะไร...อื้ม เร็วๆสิ”
 
 
“อะไรคะ”ฟางถามเมื่อเห็นเขาหลับตาลง แต่ก็ไม่เห็นจะทำอะไรเธอเลย
 
 
“จูบฉัน”เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าความรู้สึกนี้มันผุดมาจากที่ไหน ความรู้สึกที่อยากให้เธอสัมผัสเขา
 
 
“ฟางทำไม่เป็น...”ฟางเมื่อได้ยินคำตอบจากเขา ก็ก้มหน้างุดเพื่อซ้อนความเขินอายไว้
 
 
“เลือกเอาจะจูบฉันหรือจะให้ฉันจูบ”ฟางตาโต อย่างนี้เธอก็มีแต่เสียกับเสียน่ะสิ ขืนปล่อยให้เขาจูบเขาคงไม่หยุด
 
 
แค่จูบแน่ๆ ฟางคิด ก่อนจะตัดสินใจประทับกลีบปากบางของเธอทับที่ปากของป๊อปปี้ และรีบถอนออกมาอย่างรวด
 
 
เร็วราวกับโดนของร้อน ป๊อปปี้นิ่วหน้าก่อนจะเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความไม่พอใจ ก่อนตอนท้ายของ
 
 
ประโยคที่เอ่ยด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์
 
 
“นี่น่ะหรือ...จูบของเธอ จูบใหม่ จูบที่ไม่ใช่แค่แตะปากเฉยๆ...หรือต้องให้สอน”
 
 
ฟางที่ตอนนี้หน้าแดงก่ำด้วยความอายก่อนจะเงยหน้ามองร่างสูงด้วยสายตาไม่เข้าใจ ทำไมเขาต้องให้เธอทำอะไร
 
 
แบบนั้นด้วย ก่อนจะร้องออกมาด้วยความตกใจเมื่อร่างสูงรั้งเธอเข้าไปใกล้อีก ก่อนที่เขาจะเอ่ยออกมา
 
 
 
“รีบไม่ใช่หรอ...เร็วๆสิ”ก่อนที่เขาจะหลับตาลง ฟางก้มลงเข้าไปใกล้ใบหน้าหล่อ ก่อนจะจุมพิตลงที่ปากแดงอย่าง
 
 
คนสุขภาพดีของเขา ลิ้นเล็กสอดเข้าไปในโพลงปากของเขา ก่อนจะต้องตกใจเมื่อเขา เกี่ยวกระหวัดลิ้นเล็กอย่าง
 
 
เหย้าแหย่เธอก็ไม่ถอยเกี่ยวกระหวัดตอบโต้เขาไปเช่นกัน จุมพิตแสนเร่าร้อนของทั้งสองร่างที่กำลังแลกลิ้นอย่าง
 
 
บ้าคลั่งกัน ณ ตอนนี้ ทำเอาภายในรถที่เปิดแอร์เย็นเฉียบ นั้นร้อนระอุราวกับอยู่ท่ามกลางจะทะเลทรายยังไงยังงั้น
 
 
 
ชายหนุ่มเคลื่อนมือไปลูบไล้ตามต้นขานวล ก่อนจะเลิกกระโปรงสีหวานขึ้น...
 
 
 
 
แต่...ทุกอย่างต้องสะดุดลงเพราะ
 
 
“ติ๊ดๆๆๆๆๆๆ” เสียงโทรศัพท์ของป๊อปปี้ที่ดังขึ้น ชายหนุ่มสบถขึ้นมาอย่างหัวเสียเมื่อเพื่อนรักโทรมาเหมาะเจาะกับ
 
 
จังหวะอะไรเช่นนี้ ส่วนฟางเองเมื่อรู้สึกตัวจึงกลับไปนั่งข้างคนขับอย่างเดิมพลางจัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อย
 
 
“ฮัลโหล...ว่าไงไอ้เขื่อน”
 
 
“โห เรียกซะเพราะเลยนะไอ้คุณภาณุ กูแค่จะโทรมาถามว่าอยู่ไหนแล้ว”
 
 
“ทำไม มึงถึงแล้วหรอ” “ยัง กูก็แค่โทรมาถามเฉยๆ”
 
 
“กู อยู่คอนโดกำลังจะออกไป”
 
 
“เห้ยๆ ไอ้ป๊อปมึงแฮงค์หรอ ถ้าแฮงค์มึงอย่าขับรถมานะเว้ย น้องกะ...”เขื่อนยังไม่ทันได้พูดจบ ป๊อปปี้ก็แทรกขึ้น
 
มาก่อน
 
 
“เปล่า มึงไม่ต้องห่วงแล้วเจอกัน”ป๊อปปี้กดตัดสายก่อนที่เขื่อนจะถามอะไรไปมากกว่านั้น ก่อนจะหันหน้ามาหาร่าง
 
 
เล็กที่ตอนนี้ ก้มหน้างุดซ่อนใบหน้าแดงก่ำนั้นอยู่
 
 
 
“คาดเข็มขัดด้วย เผื่อฉันเอารถไปคว่ำที่ไหนจะได้ไม่ตาย”ป๊อปปี้เอ่ย ก่อนจะขับรถออกจากคอนโดสู่...หัวหิน
 
 
 
 
 
 
 
....................................................................................................................................................... พอจะเห็นความหวังอันริบหรี่ของฟางบ้างมั้ยคะ ยังไงฝากติดตามด้วยนะอย่าเพิ่งทิ้งกันไป^^
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา