Timed out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ (NC)

8.5

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.10 น.

  45 ตอน
  986 วิจารณ์
  193.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30) พ่อของลูก...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Time out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ ตอนที่30 พ่อของลูก...
 
 
“พิมท้อง แต่...เขาทิ้งพิมไป”ประโยคต่อมาที่หลุดออกมาจากปากของหญิงสาวทำให้เขาตกใจยิ่งกว่า
 
 
“ใครเป็นพ่อเด็กพิม! บอกป๊อปมาป๊อปจะไปลากคอมันมาเอง”ชายหนุ่มบอกอย่างเดือดดาล
 
 
“อย่าค่ะป๊อป แต่ถ้าป๊อปไม่รังเกียจพิม...ป๊อปเป็นพ่อให้ลูกของพิมได้มั้ยคะ”หญิงสาวพูดออกมาอย่างเศร้า
 
สร้อย เธอจำเป็นต้องทำแบบนี้ ที่บ้านของเธอยากจน หากคนที่บ้านรู้ว่าเธอท้องไม่มีพ่อเธอต้องตายแน่ๆ
 
 
เธอพยายามดิ้นรนเพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว แล้วยิ่งเมื่อเขามาเลิกกับเธอทำให้เธอต้องดิ้นรนมากกว่า
 
เดิม เธอต้องหาที่พึ่งพิงใหม่หลายต่อหลายครั้ง แต่ผู้ชายมันเลว!!มันได้เธอแล้วมันก็ทิ้ง จนเธอท้อง เธอ
 
 
จำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าใครเป็นพ่อเด็ก...
 
 
“เอ่อ...คือพิม ป๊อป...เอ่อ”เขาไม่รู้จะทำอย่างไรดี เมื่อเขาไม่ได้รักเธอ แล้วอีกอย่างฟางก็ได้เสียกับเขา
 
แล้วหากทำอย่างนี้ฟางจะเสียหาย แต่อดีตคนรักของเขากำลังเดือดร้อน...เขาจะทำอย่างไรดี
 
 
“ฮึก...ถ้าที่บ้านรู้ว่าพิมท้องไม่มีพ่อ...พิมต้องตายแน่ๆ”หญิงสาวพูดก่อนจะเขย่าแขนเขารัวๆ
 
 
เขามองเธออย่างเห็นใจ...
 
 
ในเมื่อฟางไม่ได้รักเขาแล้ว...คงจะไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไรหากเขาจะยื่นมือไปช่วยเธอคนนี้...
 
 
“ครับ...ก็ได้”ร่างสูงตอบด้วยน้ำเสียงที่กำลังสับสนตัวเอง ทำแบบนี้มันถูกแล้วหรือ...
 
 
“จริงๆนะคะ...ขอบคุณนะคะ”หญิงสาวพูดก่อนจะกระโดดกอดชายหนุ่ม
 
 
“พิมท้องได้กี่เดือนแล้วครับ”ป๊อปปี้ถามด้วยความสงสัย
 
 
“สองเดือนกว่าแล้วค่ะ ป๊อปลองลูบท้องพิมดูสิคะ”หญิงสาวบอกอย่างตื่นเต้นก่อนจะจับมือของเขาไปลูบ
 
หน้าท้องที่เริ่มนูนขึ้นมา ก่อนจะส่งยิ้มหวานให้เขา
 
 
ก่อนทั้งสองจะผละออกจากกันเมื่อทีมงานมาเรียกตัวไปถ่ายรูป ทีมงานมองทั้งคู่ตาโต ด้วยความสงสัยและ
 
เคลือบแคลงใจ
 
 
‘คุณภาณุนี่ยังไง น้องฟางอยู่ห้องตรงกันข้ามนี้แท้ๆ ยังจะมายุ่งวุ่นวายกับแฟนเก่าอีก หวังว่าแม่นี่คงไม่อ้อน
 
คุณภาณุไปเป็นพ่อของลูกของคุณเธออีกหรอกนะ สงสารน้องฟาง เฮ้อ...ก็เมื่อเดือนก่อนแม่ช่างภาพสาว
 
แสนด้านไปกอดแข้งกอดขาอ้อนวอนคุณวิศวะที่มาให้สัมภาษณ์เป็นพ่อของลูกหล่อนอีกน่ะสิ ยังดีนะที่เขา
 
ไม่หลงใจอ่อนเป็นไปกับเธอด้วย  ก็ได้ข่าวว่าตั้งแต่เลิกกับคุณภาณุสุดหล่อ แล้วหล่อนก็หมดที่เกาะกิน
 
เลือด ก็เลยเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น...คนไหนรวยขอให้บอก จนตอนนี้ท้องจนจับไม่ได้ว่าใครเป็นพ่อเด็ก
 
แล้ว
 
 
คนไหนเคยเป็นแฟนของคุณเธอก็โดนกอดแข้งกอดขา อ้อนวอนอย่างนี้ตลอด ไม่รู้ว่าคุณเธอกล้าได้อย่าง
 
ไรไม่อายคนอื่นบ้างหรือไง เคยเป็นแฟนเขาเมื่อห้าปีที่แล้ว แต่ก็ด้านขอเป็นพ่อของเด็กในท้อง...’ทีมงาน
 
สาวไม่แท้บ่นในใจก่อนจะเดินไปทำงานที่สตูดิโอข้างหน้า
 
 
“ว้าว น้องฟางกับคุณภาณุน่ารักมากเลยค่ะ”พี่พริก เจ้าของนิตยสารแซ่บเวอร์เอ่ยชมเสียงดัง อย่างต้องการ
 
ตอกย้ำช่างภาพสาวที่กำลังรัวกล้องอยู่ หวังว่าเธอคงจะช่วยเตือนสติช่างภาพสาวได้ พักหลังมานี้ช่างภาพ
 
สาวของเธอเป็นอะไรไป จากที่เคยเป็นสาวแสนดี ก็กลับจากหน้ามือเป็นหลังตีนเลยก็ว่าได้ เธอคบกับ
 
ผู้ชายไม่เลือกหน้า พักหลังมานี้ได้ยินข่าวลือหนาหูว่าเจ้าหล่อนท้องไม่มีพ่อ ก็เลยไล่กอดแข้งกอดขา
 
ผู้ชายที่เคยมีสัมพันธ์ ขอให้เป็นพ่อของลูกไปทั่ว
 
 
“ต้องขอบคุณคุณภาณุกับน้องฟางมากๆเลยนะคะที่มาถ่ายแบบให้วันนี้นะคะ”พี่พริกเจ้านิตยสารเอ่ยขอบคุณ
 
คู่รักไฮโซที่ให้เกียรติมาถ่ายแบบให้กับนิตยสารของเธอ
 
 
“ป๊อปคะ พิมขอกลับด้วยนะคะ”สาวเจ้าของร่างสูงโปร่งวิ่งมาหาป๊อปปี้ก่อนจะเอ่ยเสียงหวาน
 
 
“ได้สิครับพิม”ป๊อปปี้พูดก่อนจะโอบพิมเดินไป ทิ้งให้คนตัวเล็กเดินตามต้อยๆ นายจ้างของเธอจึงมองตาม
 
ไปอย่างเอือมๆ ว่าแล้วว่าเธอต้องมาช้าไป...
 
 
เสียงโทรศัพท์ยี่ห้อแพงของฟางส่งเสียงหวีดร้อง ในขณะที่ฟางที่เดินตามป๊อปปี้และพิมอยู่
 
 
เธอจึงล้วงเข้าไปในประเป๋าสะพายแล้วกดรับสายโทรศัพท์เครื่องแพง เมื่อสายเรียกเข้าของเธอคือกวิน
 
 
“สวัสดีค่ะกวิน”ทำเอาร่างสูงที่กำลังเดินอยู่หันขวับมาทันที
 
 
“ครับฟาง วันนี้ว่างรึเปล่า”
 
 
“ว่างค่ะ”
 
 
“จำได้มั้ยที่เราขอนัดฟางไปทานข้าว”
 
 
“จำได้สิ”
 
 
“งั้นเดี๋ยวเราไปรับนะ ตอนนี้อยู่ไหน”
 
 
“ฟางอยู่ที่สตูดิโอแซ่บเว่อร์น่ะ”
 
 
“ครับๆแล้วเจอกัน”เธอกดวางสายก่อนจะตกใจเมื่อร่างสูงกระชากเธอเข้าไปใกล้โดยไม่อายสายตาของพิม
 
ที่กำลังจ้องมองอยู่เลยแม้แต่น้อย ดีว่าที่ตรงนี้ปลอดคน ถ้าไม่อย่างนั้นคงได้อายกว่านี้แน่
 
 
“ใครโทรมา!”ป๊อปปี้ตวาดถามคนตัวเล็ก
 
 
“นั่นมันเรื่องของฟาง”ร่างเล็กตอบเสียงเย็น ยิ่งเป็นการกระตุ้นต่อมความโกรธของเขา
 
 
“เดี๋ยวนี้ กล้าปิดบังฉันหรอ”ป๊อปปี้พูดก่อนจะกระชากร่างเล็กเข้ามาใกล้กว่าเดิม
 
 
“ปล่อยฟางนะ...ฟางจะทำอะไรก็ได้ เราเลิกกันแล้ว!”ร่างเล็กตะโกนใส่หน้าชายหนุ่ม ทำเอาเขาโกรธ
 
เลือดขึ้นหน้า ทำไมเพียงเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมงเธอเปลี่ยนไปได้ถึงขนาดนี้นะ
 
 
“ฉันยังไม่ได้พูดคำว่าเลิกสักคำ!!!”ป๊อปปี้ตวาดกลับ ทำเอาสาวหน้าหวานน้ำตาคลอ
 
 
“เอ่อ ป๊อปคะพิมว่าป๊อปใจเย็นๆก่อนนะ”เธอเอ่ยออกมากล้าๆกลัวๆ เพราะรู้ว่าชายหนุ่มโมโหร้าย
 
 
ก่อนเขาจะสะบัดมือเธอออกจากท่อนแขนแกร่งของเขา
 
 
“จะไปไหนก็ไป แล้วอย่ามาให้ฉันเห็นหน้าอีก!!!”ป๊อปปี้พูดพร้อมกับผลักคนตัวเล็กออกจากอ้อมแขน
 
 
ดีที่ว่าเธอจับรั้วเหล็กที่กั้นเป็นทางเดินไว้ได้ก่อน ไม่อย่างนั้นลูกน้อยของเธอคง...
 
 
ป๊อปปี้พูดก่อนจะสตาร์ทรถ พร้อมกับพิมที่เดินขึ้นไปนั่งแทนที่ของเธอ... และเคลื่อนออกไป
 
 
“ฮึก...”เสียงสะอื้นที่ดังเล็ดรอดออกมาจากเรียวปากบาง ก่อนจะมีมือยื่นผ้าเช็ดหน้ามาให้เธอ
 
 
เธอเงยหน้าขึ้นมอง
 
 
“กวิน”เขายื่นมือมาเพื่อดึงร่างเล็กขึ้น
 
 
“เราจะไปทานข้าวที่ไหนคะ...”ฟางเอ่ยถามก่อนยกผ้าเช็ดหน้าขึ้นซับน้ำตา
 
 
“ที่บ้านเราเอง...คุณแม่บ่นว่าอยากเจอหลานสาว...”เขาพูดก่อนจะอมยิ้ม เดินนำเธอไปที่รถคันหรูของเขา
 
 
ก่อนรถคันงามจะเคลื่อนที่ออกไปเพื่อมุ่งสู่จุดหมาย
 
 
เมื่อถึงบ้านหลังงามที่อยู่ห่างออกไปจากตัวเมืองมากทีเดียวก็ว่าได้
 
 
เธอเดินเข้าไปในบ้านพร้อมๆกับร่างหนาของกวินที่เดินนำไป
 
 
“สวัสดีครับแม่...ผมพาหลานสาวมาเยี่ยม”เธอจำได้แล้วที่แท้ก็ก็คุณป้าอุไรวรรณนี่เองเธอไม่แปลกใจเลย
 
ว่าทำไมกวินถึงหลงเข้ามาจีบเธอ...เพราะว่าคุณป้าย้ายไปอยู่ที่เมืองนอกกับสามีชาวอังกฤษตั้งแต่ตั้งท้อง
 
อ่อนๆ กลับมาเยี่ยมบ้านเกิดบ้างนานๆครั้ง แต่ก็ไม่ได้พาสามีและบุตรชายมาด้วย…คุณแม่เล่าให้เธอฟัง
 
อย่างนั้น…เธอจำได้ครั้งล่าสุดที่นางมาเยี่ยมคุณแม่ตอนนั้นเธอเพิ่งจะอายุได้เพียง14ปีเท่านั้น
 
 
“คุณพระ!หลานป้าโตเป็นสาวสวยขนาดนี้เลยหรือนี้”นางเดินเข้ามากอดหลานสาวอย่างรักใคร่ น้ำตาแห่ง
 
ความปิติยินดีไหลออกมาอย่างห้ามไม่อยู่
 
 
“คุณป้า ฟางคิดถึงคุณป้าจังเลยค่ะ”ถึงแม้ว่ามารดากับคุณอุไรวรรณจะไม่ใช่พี่น้องกันแท้ๆแต่มารดาบอกกับ
 
เธอว่าคุณป้าเป็นพี่สาวที่แสนดีของมารดา ทั้งตลอดระยะเวลาที่คุณอุไรวรรณอาศัยอยู่ที่ประเทศอังกฤษก็
 
ยังคงติดต่อกันเสมอมา
 
 
“มานั่งก่อนลูก...ป้ามาครั้งนี่ยังไม่ได้บอกยัยวีณาเลย ถ้าเธอรู้เข้าละก็ป้าต้องโดนจัดชุดใหญ่แน่ๆเลยเนี่ย
 
”คุณอุไรวรรณบ่น ก่อนจะยกมือขึ้นปาดน้ำตาแห่งความปิติออก
 
 
“หนูหิวรึยังลูกป้าทำกับข้าวไปเยอะแยะเลย ไปทานกันนะ”นางพูดก่อนจะจูงมือหญิงสาวไปที่โต๊ะอาหาร
 
 
ก่อนทุกคนจะนั่งประจำที่ แม่บ้านจึงตักข้าวขึ้นเสิร์ฟ
 
 
“ทานเยอะๆนะลูก”คุณอุไรวรรณพูดก่อนจะตักแกงส้มใส่ถ้วยให้หญิงสาว
 
 
“คะ...ค่ะ”เธอรู้สึกสะอิดสะเอียนกับอาหารตรงหน้า แต่ก็กลัวจะเสียน้ำใจจึงยกช้อนขึ้นมาจะตักเข้าปาก
 
แต่ก็ต้องรีบเอาออกห่างทันทีเมื่อเธอรู้สึกว่าไม่ไหวจริงๆ ไม่อย่างนั้นคงได้ปล่อยออกกลางโต๊ะเป็นแน่
 
 
“คุณป้าคะ ห้องน้ำอยู่ตรงไหนหรือคะ”เธอถามออกมาเมื่อเริ่มรู้ว่าเธอกำลังแย่
 
 
“อ๋อ หนูเดินตรงไปแล้วก็เลี้ยวซ้ายเลยจ้ะ”นางพูดก่อนจะชี้ทางให้เธอดู
 
 
เธอรีบวิ่งไปตามทางที่นางบอก ก่อนจะโก่งคออาเจียนออกมา
 
 
“กวินไปดูฟางหน่อยสิลูกเป็นอะไรรึเปล่า”คุณอุไรวรรณพูดออกมาอย่างใจไม่ดี เมื่อเธอหายเข้าไปในห้อง
 
น้ำนานเกินไป...
 
 
ก่อนบุตรชายจะเดินไปดูลูกพี่ลูกน้องตามคำบอกของมารดา
 
 
“ฟางเธอเป็นอะไร...”กวินถามอย่างเป็นห่วงก่อนจะลูบหลังให้หญิงสาว
 
 
“ฉันไม่เป็นไร...อึก”ฟางหันมาตอบ ก่อนจะโก่งคออาเจียนจนหน้าดำหน้าแดง
 
 
เขาประคองหญิงสาวออกมานั่งพักที่โซฟา ก่อนร่างท้วมของมารดาจะเดินเข้ามาพร้อมกับยาดม ยาหอม
 
 
“หนูเป็นอะไรมากหรือเปล่าลูก...”นางพูดก่อนจะพัดให้หญิงสาว
 
 
“ฟาง เอ่อ...”เมื่อหญิงสาวอ้ำอึ้ง ก่อนจะเป็นบุตรชายของนางที่โผล่พรวดมากลางปล้อง
 
 
“ท้องใช่ไหม”กวินถามหน้าตาย
 
 
“นายรู้...”คุณอุไรวรรณยกมือขึ้นทาบอกอย่างตกใจกับบทสนทนาของบุตรชายและหลานสาว
 
 
“ไอ้ภาณุล่ะสิ”กวินเอ่ยถาม
 
 
“อืม...”หญิงสาวตอบก่อนน้ำตาเจ้ากรรมจะหยดเผาะ คุณอุไรวรรณจึงดึงหลานสาวเข้าไปกอดปลอบ
 
 
“โธ่ หลานป้า...”นางกอดหลานสาวอย่างเห็นใจ
 
 
“เธอทะเลาะกับมันใช่มั้ย”กวินถามก่อนจะเขยิบเข้ามานั่งโซฟาตัวเดียวกับเธอและคุณอุไรวรรณ
 
 
“อืม”ฟางตอบพร้อมกับหันหน้ามามองกวินด้วยความแปลกใจ
 
 
“นี่มันคงจะคืนดีกับแฟนเก่ามันแล้วล่ะสิ”กวินพูดออกมาด้วยน้ำเสียงติดจะโมโห
 
 
“อืม”ฟางก้มหน้าลงอย่างเก่า ความอ่อนแอเข้าคลอบงำ ทำให้น้ำตาเจ้ากรรมไหลลงมามากกว่าเดิมเสียอีก
 
 
“แล้วเธอจะเอาไง”กวินถามอย่างอยากรู้อยากเห็น
 
 
“ฉันคงจะย้ายไปดูแลสวนกุหลาบให้แม่ที่เชียงรายน่ะ”ฟางพูดก่อนจะยกมือบางลูบหน้าท้องแบนราบ
 
 
“อ้าวฟางแล้วลูกหนูล่ะ เด็กทุกคนก็ต้องการพ่อกันทั้งนั้นนะลูก”คุณอุไรวรรณพูดออมาอย่างหวังดี
 
 
“ฟางจะทำยังไงได้ละคะ ก็ในเมื่อพ่อเขาไม่ต้องการลูกของฟาง”
 
 
“ทำไมหนูถึงคิดอย่างนั้นล่ะลูก”
 
 
“เขาไม่ได้รักฟาง”ฟางพูดน้ำเสียงเศร้า
 
 
“แน่ใจหรอ ฉันเห็นมันโกรธเป็นฟืนเป็นไฟตอนเธออยู่กับฉัน”กวินเอ่ยน้ำเสียงมีเลศนัย
 
 
“เขาคงแค่ไม่ชอบใจที่ของเล่นอย่างฟาง...ฮึก”ก้อนสะอึกที่กลั้นไว้มีอันต้องหลุดออกมา เพราะเจ้าของ
 
เสียงนั้นอ่อนแอเหลือเกิน
 
 
“ยังไงเธอก็จะให้ได้ใช่มั้ย”กวินถาม และคุณอุไรวรรณก็รอคำตอบอย่างใจจดใจจ่อ
 
 
“อืม คงจะมะรืนนี้ คุณแม่เตรียมทุกอย่างไว้หมดแล้ว”ฟางเอ่ยออกมา พร้อมกับยิ้มบางๆ
 
 
“จ้ะ งั้นก็ตามใจหนูเถอะ แต่ป้าว่ากลับบ้านดีกว่านะมันดึกแล้วเดี๋ยวยัยวีณาจะเป็นห่วง”คุณอุไรวรรณพูด
 
พลางลูบศีรษะของหลานสาวเป็นเชิงปลอบขวัญ
 
 
ก่อนกวินจะไปส่งฟางที่บ้านนีระสิงห์
 
 
 
 
 
..................................................................................................ง
 
มาอัพให้แล้วน้า ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะจ้ะ
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา