Timed out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ (NC)

8.5

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.10 น.

  45 ตอน
  986 วิจารณ์
  193.66K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

40) เมียน้อย...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Time out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ ตอนที่40 เมียน้อย... 
 
 
ร่างเล็กลืมตาตื่นขึ้นมาในอ้อมกอดของร่างสูงที่หลับตาพริ้มมุมปากกระตุกยิ้มน้อยๆราวกับเขากำลังฝันดี
 
อยู่... เธออยากให้คนในฝันของเขาเป็นเธอ...
 
 
ก่อนจะสะบัดหัวไล่ความคิดบ้าๆของตัวเอง... เธอกำลังทำอะไรอยู่...
 
 
ก่อนจะนึกได้ว่าลูกชายตัวแสบของเธอล่ะ เขาเอาไปไว้ที่ไหน
 
 
ก่อนจะผุดลุกขึ้นนั่งพร้อมกับดึงผ้าห่มมาห่อตัวและลุกขึ้น แต่ข้อมือบางก็โดนรั้งไว้ก่อน
 
 
“จะไปไหน”เขาถามเสียงงัวเงียก่อนจะดึงเธอเข้าไปนั่งตัก
 
 
“ปล่อยฉันนะ”ฟางพูด ก่อนจะดิ้นขลุกขลักอยู่ในอ้อมกอดของเขา
 
 
“แทนตัวเองว่าอะไร...”เขาพูดพร้อมกับก้มหน้าลงไปใกล้คนตัวเล็กเรื่อยๆ
 
 
“ปล่อยฟางนะ...พี่ป๊อป”เขากระตุยิ้มน้อยๆเมื่อได้ยินเธอเรียกเขาเหมือนเดิม ก่อนจะก้มลงหอมแก้มนวล
 
เสียฟอดใหญ่ ก่อนคนตัวเล็กจะสะดุ้งโหยงเมื่อเขาทำแอบนั้น แก้มนวลที่อาบเลือดฝาดน้อยๆเขาให้เขา
 
แทบอยากจะก้มลงไปฟัดแก้มนวลนั้นซะเดี๋ยวนี้
 
 
“ดีกับฉันนะฟาง..ฉันคิดถึงเธอ”เขาพูดก่อนจะเกยคางบึกบึนไว้ที่หัวไหล่มนของเธอ
 
 
“พี่ป๊อปจะให้ฟางอยู่ในฐานะอะไรคะ...”เธอถาม พร้อมกับกลั้นน้ำตาที่กำลังจะไหลลงมา
 
 
“เธอนี้ก็ถามแปลก เธอเป็นแม่ของลูกฉัน..ก็ต้องเป็นเมียฉันสิ”เขาพูดพร้อมกับกระชับอ้อมแขนให้แน่น
 
ขึ้น
 
 
ก่อนจะต้องตกใจเมื่อน้ำตาของคนตัวเล็กไหลลงมาราวกับเขื่อนแตก...
 
 
“แล้วคุณพิมล่ะคะ เธอไม่ได้เป็นแม่ของลูก ไม่ได้เป็นเมียของพี่ป๊อปหรอกหรือคะ”เธอหันหน้าไปมองเขา
 
ด้วยสายตาตัดพ้อน้อยใจ
 
 
“ฟางมันจะไปกันใหญ่แล้วนะ...”เขายังไม่ทันพูดจบคนตัวเล็กก็ลุกจากอ้อมแขนของเขาเข้าไปในห้องน้ำ
 
 
“โธ่เว้ย!!!!!!!!!!!”ที่แท้ก็เรื่องพิมนี่เองที่เธอไม่ยอมยกโทษให้เขาสักที ยังมีเวลาอีกเหลือเฟือ...
 
 
ที่เขาจะอธิบายให้เธอได้เข้าใจ...
 
 
ฟางตกใจกับเสียงสบถที่ดังลั่นห้องของเขา
 
 
เขายังเห็นเธอเป็นแค่ของเล่นอย่างเดิม...ไม่คิดจะให้เกียรติหรือเห็นค่าเธอเลย...
 
 
เขากำลังจะทำให้เธอเป็นเมียน้อย...เธอไม่ยอมหรอก...
 
 
แล้วป่านนี้ลูกน้อยของเธอจะเป็นอย่างไรบ้างก็ไม่รู้...
 
 
................................................................................................................................................
 
 
“แม่แก้วครับ ทำไมฟร้องซ์ต้องมาอยู่ที่นี่ด้วย”เด็กชายตัวน้อยเอ่ยถามคุณแม่ยังสาวที่กำลังป้อนข้าวให้เขา
 
อยู่
 
 
“ฟางก็กำลังปรับความเข้าใจกับป๊อปไงครับ...”แก้วตอบเด็กชายตัวแสบไป
 
 
“แล้วทำไมฟางต้องปรับความเข้าใจกับป๊อปด้วย”เจ้าตัวแสบถามอย่างไม่ลดละ
 
 
“ฟร้องซ์อยากมีพ่อรึเปล่าครับ...”แก้วเบนความสนใจของเจ้าตัวแสบ
 
 
“อยากมีสิครับ ฟร้องซ์เบื่อจะแย่ ฟางน่ะขี้บ่นจะตาย”เจ้าตัวแสบพูดก่อยจะทำหน้ามุ่ย ทำเอาสองสามี
 
ภรรยาหลุดขำทันที ก่อนเจ้าตัวแสบจะมองอย่างไม่เข้าใจ...หัวเราะอะไรกัน
 
 
“งั้นฟร้องซ์ก็ต้องปล่อยให้ฟางกับป๊อปอยู่ด้วยกันก่อนนะ”แก้วพูดก่อนจะลูบศีรษะทุยของหลานชาย
 
 
“ป๊อปเป็นพ่อฟร้องซ์หรอ”ด้วยความฉลาดเกินวัยของเด็กชายตัวน้อย ทำเอาสองสามีภรรยาตกใจ
 
 
“ฟร้องซ์ คือ แม่แก้วว่า...”
 
 
“ก็ดีออก...ป๊อปน่ะหล๊อหล่อ ผ่านเกณฑ์...เป็นพ่อฟร้องซ์ได้”สองสามีภรรยาหัวเราะกับความไร้เดียงสา
 
ของเด็กชายตัวจ้อย
 
 
“ครับ งั้นก็ทานข้าวต่อเถอะ”แก้วป้อนข้าวให้เจ้าตัวแสบต่อ
 
 
ก่อนลูกสาวและว่าที่ลูกเขยจะไปเล่นของเล่นกันในห้องรับแขก...
 
 
.....................................................................................................................................................
 
 
“ว้าย!”ฟางร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อเธอเปิดประตูห้องน้ำออกมาก็โดนผลักเข้าไปอย่างเก่า
 
 
สีหน้าและสายตาของร่างสูงไม่น่าไว้ใจอย่างแรง...
 
 
“จะรีบไปไหนถูหลังให้ฉันก่อนสิ...”ร่างสูงบอกก่อนจะรั้งร่างเล็กเข้ามาใกล้ตัว
 
 
“ปล่อยฟางนะ...ฟางจะไปตามหาลูก”เธอบอกพร้อมกับดันอกแกร่งออกจากตัว
 
 
“อยากรู้รึเปล่าว่าลูกอยู่ไหน”ป๊อปปี้ถาม ก่อนจะเหยียดยิ้มอยากมีเลศนัย
 
 
“พี่เอาลูกฟางไปซ่อนไว้ที่ไหน บอกมานะ”เธอพูดก่อนจะทุบอกเขารัวๆ
 
 
“โอ้ย ฉันเจ็บนะ เดี๋ยวก็พาลูกหนีซะเลยหนิ”เขาร้องโอดโอย ก่อนจะพูดข่มเธอ
 
 
“พี่ไม่มีสิทธิ์ ฟร้องซ์เป็นลูกของฟางคนเดียว”เธอพูดก่อนจะมองหน้าเขาอย่างถือดี
 
 
“แล้วถ้าไม่มีฉัน แล้วเธอจะท้องมั้ย”เขาพูดพร้อมกับส่งสายตายั่วโมโหร่างเล็ก
 
 
“หยาบคาย...ถึงไม่มีพี่ฟางก็ท้องได้”ไม่พูดออกไปอย่างไม่ยั้งคิด ทำเอาร่างสูงเดือดดาลขึ้นมาทันที
 
 
“หึ...แต่เสียใจ เพราะฉันเนี่ยแหละเป็นคนทำให้เธอท้อง เป็นพ่อของลูก แล้วก็เป็นผัวของเธอ!!!”ร่างสูง
 
พูดออกมาเสียงดังลั่น ก่อนจะกระตุกปมผ้าขนหนูของร่างเล็ก เธอรีบยกมือขึ้นมาปิดร่างงามทันที เขา
 
กระชากมือเธอออกมาพร้อมกับก้มลงไปดูดกลืนยอดอกอย่างหยาบคาย ไม่สนใจร่างเล็กที่กำลังร้องไห้
 
จนน้ำตานองหน้าสักนิด ก่อนเขาจะยกร่างเล็กของฟางไปวางบนขอบอ่างล้างหน้า และสะลัดผ้าขนหนูที่
 
ติดกายเพียงผืนเดียวออก ส่งแก่นกายเข้าไปในกายสาวทันทีโดยไม่คิดว่าเธอจะเจ็บกับการกระทำของเขา
 
เลย
 
 
“อ๊าห์...แน่นชะมัด”เขาส่งเสียงคำรามในขณะที่ดันแก่นกายเข้าไปในกายสาว เมื่อส่งไปได้สุดทาง ร่าง
 
เล็กก็ผวากอดเขาทันที เขาลูบศีรษะสวยเป็นเชิงปลอบโยน ก่อนจะเริ่มขยับเอวสอบในจังหวะช้าเนิบนาบ
 
และเพิ่มความเร็ว ชนิดที่นับด้วยตาเปล่าไม่ทัน ทำเอาร่างเล็กแทบจะทนไม่ไหวเพราะความเสียวซ่านที่
 
ผสมปนเปกับความเจ็บ จนเธอแยกไม่อยากว่าเธอรู้สึกอย่างไร เสียงเนินเนื้อกระทบกันดังคละเคล้ากับ
 
เสียงครางของทั้งสองร่างจนแยกไม่ออกมาเสียงไหนดังกว่ากัน ก่อนทั้งสองจะมาถึงปลายสายรุ้ง...
 
 
“อ๊าห์/อ๊า”สายธารแห่งชีวิตถูกปลดปล่อยเข้าไปในร่างเล็กเฉกเช่นทุกครั้ง...
 
 
ก่อนร่างสูงจะย่อตัวลงคุกเข่าเพื่อทำความสะอาดคราบรักของเขาและหญิงสาว
 
 
ก่อนจะอุ้มเธอมานอนบนเตียง
 
 
“พี่ป๊อปคะ ปล่อยฟางกับลูกไปเถอะนะ”ฟางพูดเสียงปนหอบ
 
 
“ทำไม”เขาเองก็อยากรู้เหมือนกัน ก็ตั้งแต่เขามาเจอเธอที่นี่เธอก็บอกให้เขาปล่อยเธอกับลูกไป...
 
 
“ก็เพราะว่า พี่มีครอบครัวแล้ว กลับไปหาคุณพิมกับลูกเถอะค่ะ...ฟางไม่อยากเป็นเมียน้อยของใคร...”
 
 
“ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ”ป๊อปปี้ที่หัวเราะจนตัวงอเมื่อเธอพูดจบ ทำเอาเธองงเป็นไก่ตาแตก...เขาหัวเราะอะไร
 
 
 
 
 
""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""
 

 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา