รักที่เป็นไป..ไม่ได้

9.0

เขียนโดย toey

วันที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.31 น.

  70 chapter
  2894 วิจารณ์
  120.36K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) ตบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
KAEW TALK
 
         แล้วฉันจะเดินขึ้นบันไดไปยังไงละเนี่ย คงต้องแปลงร่างเป็นเต่าแล้วละมั่ง จะได้คลานขึ้นไป
 
แก้ว - โอ๊ยย เมื่อยจังเลย(ร่างบางต้องกระโดดขึ้นบันไดที่ละขั้นละขั้นแล้วก็ต้องนั่งพักอยู่ตรง
 
ขั้นบันไดเพราะเมื่อย)
 
โทโมะ - ทำเป็นเก่ง(ร่างสูงที่หลบอยู่เดินออกมา)
 
แก้ว - เป็นคนทำฉันเป็นแบบนี้ยังมาว่าฉันอีกหรอไง
 
โทโมะ - มานี่ม๊ะ ฉันช่วย
 
แก้ว - ไม่ต้อง!! ฉันเดินของฉันเองได้(กระโดดขึ้นบันไดต่อไป)
 
โทโมะ - แล้วฉันจะคอยดู(ยืนกอดอกดูร่างบางที่กระโดดขึ้นบันได)
 
แก้ว - อุ้ย(ร่างบ่างจะล้มดีที่ร่างสูงมารับไว้ทัน)
 
โทโมะ - ไงล่ะ เก่งนัก หน้าเกือบทิ่มแล้วมั้ยล่ะ
 
แก้ว - ปล่อย(บอกร่างสูงที่ตอนนี้กำลังกอดร่างบางอยู่) ไม่ต้องมาสมน้ำหน้าฉัน
 
โทโมะ - อย่าดื้อสิ(อุ้มร่างบางขึ้นมา)
 
แก้ว - เห้ย(ตกใจที่ร่างสูงอุ้มกอดคอร่างสูงแทบไม่ทัน) ปล่อยนะ ไอบ้ามาอุ้มทำไมล่ะ!(ดิ้นอยู่ในอ้อมกอด
 
ของร่างสูง)
 
โทโมะ - ปล่อยหรอ ได้!! (แกล้งโยนร่างบางให้ตกบันได)
 
แก้ว - อือ(กอดคอร่างสูงแน่น หัวร่างบางซบอยู่กับอกร่างสูง ส่วนร่างสูงก็มองร่างบางแล้วขำ) ฮึกๆ ยะ..อย่าปล่อย
 
นะ ฉะ..ฉันกลัว(ร้องไห้)
 
โทโมะ - ถ้ากลัวก็อยู่เฉยๆ
 
            ร่างสูงเดินอุ้มร่างบางมาเรื่อยจนถึงห้องเรียน
 
 
ณ ห้องเรียน
 
เฟย์ - แก้วเป็นอะไรอ่ะ!(เห็นเพื่อนถูกร่างสูงอุ้ม)
 
หวาย - แก!! (เดินเข้ามากระชากร่างบางที่ยังอยู่ในอ้อมกอดของร่างสูง แต่ร่างสูงกอดร่างบางไว้ ร่างบางเลยไม่
 
ตกพื้น)
 
โทโมะ - เธอทำอะไรห๊ะ!(ตะคอกหวายแล้วปล่อยร่างบางลง)
 
หวาย - นังแก้ว!!(เดินมาหาร่างบาง)
 
 
เพี๊ยะๆ~
 
เสียงฝ่ามือของหวายกระแทกลงที่แก้มของร่างบาง ทำให้ร่างบางล้มลงเพราะตั้งตัวไม่ทันแล้วก็เจ็บข้อเท้าด้วย
 
เฟย์ - แก้ว!(ผลักยัยหวายออกไป)
 
หวาย - ฝากไว้ก่อนนะ ยัยแก้ว!!(ชี้หน้าร่างบางแล้วเดินออกไป)
 
ฟาง - เป็นอะไรมั้ยแก้ว (วิ่งมาดูร่างบาง)
 
โทโมะ - เจ็บมั้ย?? (จับหน้าของร่างบาง)
 
แก้ว - มะ..ไม่ๆ
 
อาจารย์ - เกิดอะไรขึ้น จริญญา วิศว
 
แก้ว - ป่าวค่ะ ไม่มีอะไรค่ะ
 
อาจารย์ - ถ้าไม่มีอะไรก็ไปนั่งที(บอกร่างบางกับร่างสูง) วันนี้ฉันจะสั่งรายงานเป็นคู่่ ตามที่นั่งไว้ เอาล่ะไปหา
 
หนังสือที่ห้องสมุดได้
 
ห้องสมุด
------------------------------------------------------------------------------------------------
ขอโทษนะค่ะที่อัพช้า แล้วอัพทีก็น้อยด้วย อัพ+โหวตด้วยนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา