แค่เธอสงสัย TK

8.4

เขียนโดย toey

วันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.31 น.

  9 chapter
  343 วิจารณ์
  18.07K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556 16.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“แล้วแกเจอคนๆนั้นหรือเปล่า?” ยัยเพื่อนถาม
 
“ไม่เจออะแก เจอแต่โรคจิตอ่านหนังสือ FHM” ฉันพูดกับยัยเพื่อน ปกหนังสือ FHM ยังติดตาอยู่เลย ผู้หญิงนุ่ง
 
น้อยชิ้นแถมยังโชว์นู่นโชว์นี่ อี๋~
 
 
TOMO TALK (ย้อนไปตอนแก้วออกมาดูที่ประตู)
 
“ยัยแก้วจะไปไหน?” เพื่อนของแก้วตะโกนถาม แต่ผมคิดว่าแก้่วต้องเดินมาที่ประตูเป็นแน่
 
ซวยแล้วไงตู
 
             ผมรีบวิ่งมาหลบข้างๆประตูทันที แต่ถ้าแก้วเห็นผมขึ้นมาความก็แตกนะสิ เอาไงดี?? ผมเลยตัดสินใจ
 
หยิบนิตยสาร FHM ที่อยู่ในกระเป๋าขึ้นมาเปิดแล้วบังหน้าไว้ก่อนจะเอาตัวไปพิงกับระเบียงที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับประตู
 
รอจนกว่าเธอจะเข้าห้องไป
 
“ไม่เห็นมีใครเลย หรือเราจะคิดมากไปเอง” เธอพูดแล้วเดินเข้าไปในห้อง
 
“ฟู่ว์” โล่งไปทีไม่โดนจับได้ ผมค่อยๆลดหนังสือ FHM ลงก่อนจะเห็นว่าเธอไม่อยู่แล้ว ผมเลยถือหนังสือแล้ววิ่ง
 
ไปที่ห้องตัวเองทันที ถ้าอยู่ตรงนี้อีกสักนาทีท่าทางจะไม่ปลอดภัย
 
--------------------
 
“ไอ้โมะไปไหนมาว่ะ?” ผมมาถึงห้องก็เจอไอ้เขื่อนคนแรก
 
“ฉันก็ไป..” ผมกำลังจะตอบแต่มันก็ขัด
 
“ไปแอบดูน้องแก้วล่ะสิ ฉันรู้แล้ว 55555” ไอ้เขื่อนพูดแล้วก็หัวเราะ แต่มันก็คงไม่เท่าไรหรอกนะ แต่ไอ้เขื่อนมัน
 
หัวเราะไม่เป็นคนนะสิ!
 
“แกก็แล้วจะถามทำไมว่ะ” ผมพูดใส่หน้าไอ้เขื่อนก่อนเดินชนมันเพื่อที่จะเข้าห้องไป
 
“เฮ้ยๆ FHM เล่มใหม่ออกแล้วหรอว่ะ” ไอ้เขื่อนพูดแล้วดึงหนังสือ FHM ที่อยู่ในมือผมออกไปดู แต่ก็ชั่งเถอะ ผม
 
อ่านหมดแล้ว(?)
-------------------
 
“แก้วๆโรคจิตที่แกว่าใช่คนนี้รึเปล่า?” ยัยเพื่อนสะกิดแขนฉัน ทำให้ฉันหันไปมอง
 
“ใช่ๆ ที่ฉันเห็นมันคือเล่มนี่แหละ” ฉันพูดก็ฉันจำหน้าปกมันได้นิหน่า ><
 
“บางทีนะคนที่กำลังอ่านอยู่อาจจะเป็นคนที่ชอบแกก็ได้” ยัยเพื่อนพูด จริงหรอ? ฉันจะเก็บไว้พิจารณาแล้วกัน คน
 
หัวทองๆใส่แว่นสีแดงๆนะหรอ? ก็เขาอ่าน FHM อยู่
 
“เรารีบไปกันเถอะฉันหิวข้าว” ฉันพูดแล้วลากยัยเพื่อนให้เดินเร็วๆแต่ในใจก็ยังคิดถึงหนังสือ FHM เฮ้ย! ไม่ใช่ๆ
 
คิดว่าใครที่เป็นคนเอายามาให้ฉัน ใครที่เป็นคนแอบชอบฉัน
-------------------------
 
“ไอ้เขื่อนเอาหนังสือฉันคืนมาสักที” ผมพูดแล้วเดินจะไปแย่งหนังสือ FHM จากมือมัน ก็มันอ่านนานแล้วนิน่า
 
“ยืมก่อนนะเดี๋ยวเอามาคืน” ไอ้เขื่อนพูดแล้ววิ่งหายไปเลย
 
 
 
เช้าวันต่อมา
 
               ฉันออกจากบ้านแล้วก็เดินไปที่มหาลัยเหมือนทุกวัน แล้วความรู้สึกมันก้เดิมๆ ก็รู้สึกว่ามีคนเดินตามมา
 
บ่อยๆ ซึ่งฉันก็รู้สึกแบบนี้เป็นประจำ ตาพอหันไปก็ไม่เจอใคร
 
“น้องแก้วครับ พี่ไปด้วยยย” คนหัวทองๆเดินมาอยู่ข้างๆฉัน คนพูดของยัยเพื่อนมันปิ้งขึ้นมาในหัวทันที หรือว่าที่
 
ฉันรู้สึกเหมือนมีคนตามสรุปก็คือพี่หัวทองคนนี้รึเปล่า?
 
“พี่ที่เล่นบาสวันนั้นใช่รึเปล่าค่ะ?” ฉันถาม
 
“จำได้ด้วยหรอ? พี่ชื่อเขื่อนครับผม” พี่เขื่อนพูด พี่เขานี่ก็ตลกเหมือนกันนะ
 
              เราเดินมาด้วยกันสักพักอย่างเงียบๆ ฉันไม่ได้พูดอะไร พี่เขาก็ไม่ได้พูดอะไร ไม่นานเราก็เดินมาถึง
 
มหาลัย พี่เขื่อนเขาอาสาเดินไปส่งฉันที่ห้องด้วยแหละ
 
“ขอบคุณมากนะค่ะ” ฉันพูดแล้วก็โค้งให้พี่เขาหนึ่งที
 
“พี่ไปแล้วนะ” พี่เขื่อนพูดแล้วเดินออกไป
 
             ทำไมห้องโล่งจังเลยอ่า ยัยเพื่อนไปไหนหว่า? เอ๊ะ! ลืมไปเลย เมื่อวานมันโทรมาบอกว่าไม่สบายนิ
 
หน่า งั้นวันนี้ฉันก็ต้องนั่งเรียนคนเดียวนะสิ! กินข้าวคนเดียว เหงาเลย TT
 
------------------------------------------------------------------------------------------------
อััพแล้วค่า เม้น+โหวตหน่อยค่า
17 ตุลาคม 2555
8:54  TOEY
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา