รักสลับยัยน้องรหัส

8.3

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.14 น.

  47 ตอน
  753 วิจารณ์
  80.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ตอนที่11

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
            ผมพาหญิงสาวเดินมายังร้านจอดรถเพื่อที่จะพาไปทานอาหารร้านของพี่ชายตัวเอง  ระหว่างทางผมแอบมองเธอเป็นระยะจนเธอรู้สึกตัวแล้วหันมามอง
         "  มีอะไรหรือเปล่าค่ะ เห็นมองแก้วอยู่ได้" ฉันถามด้วยความสงสัย
         " เปล่า" แล้วผมก็ขับรถไปเรื่อยๆ จนมาถึงร้านอาหาร  เราทั้งสองคนเดินเข้ามาในร้านอาหารโดยมีพี่เคนจิเดินมาต้อนรับ
          " หวัดดีครับน้องแก้ว" พี่เคนจิทักหญิงสาวโดยไม่มองหน้านองชายตัวเอง
          " หวัดดีค่ะพี่เคนจิ"
          " โห น้องตัวเองไม่เคยสนเลย" โทโมะบอกอย่างงอนๆ
          " แกพี่ก็เจอทุกวัน ส่วนน้องแก้วนานๆ จะเจอ  มานั่งก่อนดีกว่า" พี่เคนจิเลือกที่นั่งด้านในสุดให้กับทั้งสอง
          " ขอบคุณค่ะพี่เคนจิ "
          " กินอะไรดีครับน้องแก้ว" โทโมะถามรุ่นน้อง
          " อะไรก็ได้ค่ะ ตามใจพี่เถอะ"
          " พี่เคนจิขอข้าวผัดไก่สองจาน ด่วนนะพี่ เพราะน้องแก้วหิวมาก" โทโมะหันมาบอกพี่ชาย
          " แก้วไม่ได้หิวมากซะหน่อย ฉันหันไปบอกพี่โทโมะเมื่อพี่เคนจิเดินจากไปแล้ว"
          " พี่กลัวน้องแก้วหิวนะครับ"
          เสียงมือถือของโทโมะดัง ชายหนุ่มหยิบออกมาดูก่อนจะตัดสินใจไม่รับ เพราะว่าคนที่โทรมาก็คือพิม กิ๊กคนใหม่นั้นเอง
          " ทำไมไม่รับล่ะค่ะ" ฉันถามออกมา แต่ชายหนุ่มนั้นได้แต่อ้ำอึ้งไม่ยอมตอบ
          " ไม่มีอะไรหรอกครับ"
          " พี่คุยไปเถอะค่ะ เดี๋ยวแก้วขอตัวไปดูพี่เคนจิหน่อย" ฉันบอกแล้วลุกเดินออกไป ก่อนจะหันมามองชายหนุ่มที่กดรับสายแล้วคุยอย่างอารมณ์ดี
          " เป็นอะไรครับน้องแก้ว หรือว่าหิว" พี่เคนจิถามฉัน
          " ป่าวค่ะ พอดีแก้วรู้สึกปวดหัวอ่ะค่ะ"
          " นั่งนี้ก่อน เดี๋ยวพี่เอายามาให้" พี่เคนจิบอกแล้วเนไปหยิบามา พร้อมกับน้ำหนึ่งแก้วมาให้ฉัน
          " ขอบคุณค่ะ" ฉันรับยามาใส่ปากก่อนจะยกน้ำขึ้นดื่ม  ฉันเดินออกมาดูก็เห็นว่าพี่โทโมะคุยโทรศัพท์ไม่เสร็จก็เลยเดินออกจากร้านไป โดยที่ไม่มีใครสสังเกตุว่าแก้วได้เดินออกจากร้านไปแล้ว
 
 
           " ข้าวมาแล้ว น้องแก้วหายไปไหนอ่ะ" พี่เคนจิถามน้องชาย แต่โทโมะก็ยังคุยโทรศัพท์ไม่สนใจ
           " โทโมะ" พี่เคนจิเรียกเสียงดัง ทำให้ชายหนุ่มเอามือถือออกจากหู
           " อะไรเคนจิ เสียงดังเชียว"
           " น้องแก้วหายไปไหน" พี่เคนจิถามน้องชาย
           " ก็แก้วบอกว่าจะไปหาพี่นิ" โทโมะตอบกลับมา
           " แก้วออกมาแล้ว หรือว่าแก้วจะกลับไปแล้ว เห็นบอกว่าไม่สบาย" พี่เคนจิบอกทำให้โทโมะกดสายทิ้ง แล้วโทรหาหญิงสาว แต่แก้วไม่ยอมรับสาย
 
         

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา