รักสลับยัยน้องรหัส

8.3

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.14 น.

  47 ตอน
  753 วิจารณ์
  80.00K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
            เมื่อฉันมาถึงมหาวิทยาแต่ยังไม่ถึงเวลาเรียน พี่เคนตะชวนฉันมาหาอะไรกินที่โรงอาหาร  เมื่อเดินเข้ามาในโรงอาหารก็เธอกับเพื่อรสาวทั้งสองคนฉันนั่งอยู่กลับเพื่อนๆ ของพี่เคนตะ  และหนึ่งในนั้นก็มีพี่โทโมะนั่งอยู่ด้วยฉันเตรียมจะหันหลังหนีแต่พี่เคนตะก็ขว้าข้อมือฉันไว้ก่อน
        " จะไปไหนยัยแก้ว" ฟางเดินเข้ามาหาฉันพร้อมกับพี่เคนตะที่จับมือฉันไว้
        " เปล่า"
        " เดี๋ยวฉันไปซื้ออะไรกินก่อนนะ" ฉันบอกแล้ววางกระเป๋าลงที่โต๊ะก่อนจะเดินไปซื้ออะไรกัน พร้อมกับพี่เคนตะที่เดินตามมา
        " กินอะไรครับน้องแก้ว" พี่เคนตะถามขึ้น
        " ไม่รู้เหมือนกันค่ะ"
        " ข้าวมันไก้ดีไหมครับ เจ้านี้เขาอร่อยนะ" พี่เคนตะบอกแล้วชี้ไปยังร้านข้าวมันไก่
        " ก็ได้ค่ะ พี่เคนตะซื้อข้าว เดี๋ยวแก้วไปซื้อน้ำให้"
        " พี่ขอเป็นน้ำเปล่าแล้วกันนะครับ"  ฉันเดินแยกไปซื้อน้ำ พี่โทโมะก็เดินเข้ามาหาฉัน
        " น้ำเปล่าสองขวดค่ะ" ฉันบอกป้าคนขาย
        " ได้แล้วจ๊ะ" ป้าบอกพร้อมส่งขวดน้ำมาให้ ฉันกำลังจะจ่ายเงินแต่พี่โทโมะก็จ่ายเงินแทน
        " นี่ครับค่าน้ำ" พี่โทโมะบอกส่งเงินให้ป้าคนขายแล้วหยิบขวดน้ำมาถือไว้
        " แก้วถือเองได้ค่ะ" ฉันบอกแล้วจะหยิบขวดน้ำมาถือไว้ แต่ชายหนุ่มไม่ให้
        " พี่ถือให้ดีกว่า เชิญครับ" ผมบอกแล้วให้หญิงสาวเดินมาที่โต๊ะ
        " แก้ว แกไปสนิทกับพี่เคนตะตอนไหนอ่ะ" เฟย์ถามเพื่อนสาวที่เดินมานั่งฝั่งตรงข้าม
        " ไม่นานหรอก"
        " แล้วพี่ฟลุ๊คของแกไปไหนอ่ะ" ฟางถามขึ้น
        " ไม่รู้สิ เดี๋ยวก่อนนะ แล้วแกล่ะไปสนิทกับพี่เขาเมื่อไรกันยัยฟาง" ฉันถามกลับเพื่อนสาวบ้าง  ทำให้หน้าแดงทันที
        " น้องแก้วครับ สองคนนี้เขาเป็นแฟนกันแล้วนะครับ" โทโมะที่นั่งข้างๆ ฉันเอ่ยบอก  ทำให้ฉันหันไปมองเพื่อนสาวที่นั่งก้มหน้า  ไม่ต่างอะไรกับพี่ป๊อบปี้เลยที่หน้าแดงยิ่งกว่าลูกมะเขื่อเทศอีก
        " คุยอะไรกัน น่าสนุกจังเลย" เคนตะที่เดินเข้ามามองอย่าสนใจ
        " ก็ไป้ป๊อบมีแฟนแล้วอ่ะดิ" จงเบเอ่ยบอก ทำให้เคนตะยิ้มออกมา
        " น้องฟางเหรอ" เคนตะถาม
        " พี่เคนรู้ด้วยเหรอค่ะ" ฉันถามอย่างแปลกใจ
        " รู้สิ"
        " หยุดเลยไอ้เคน ไปดีกว่าครับน้องฟาง" ป๊อบปี้ดักคอเพื่อนหนุ่ม ก่อนจะชวนหญิงสาวออกไปก่อนที่จะเขิลไปมากกว่านี้
        " อะไรอ่ะ หนีเลยเหรอ"         
        " พี่ขอตัวก่อนนะ มีนัดนะ" พี่จงเบบอกแล้วเดินออกไปทันที
        " น้องแก้วครับ เรื่องเมื่อวาน" โทโมะหันมาหาหญิงสาว
        " ไม่ต้องพูดหรอกค่ะ แก้วไม่ได้คิดอะไรซักหน่อย" ฉันบอกออกมา
        " พี่ทำอะไรเพื่อนเฟย์อ่ะ" เฟย์ถามรุ่นพี่ออกมา
        " อย่าไปยุ่งนะ เรื่องของเขา" เขื่อนบอกแล้วลากแฟนสาวออกไปจากตรงนั้น
        " คุยกันนะ พี่ไปก่อน" เคนตะบอกเตรียมจะลุกไป
        " ไม่ต้องไปเลยพี่เคนตะ ไม่งั้นแก้วฟ้องพี่ฟลุ๊คแน่ว่าพี่ดูแลแก้วไม่ดี" ฉันห้ามพี่รหัสตัวเอง พี่เคนตะนั่งลงที่เดิมก่อนจะทานข้าวต่อ 
        " น้องแก้ว"
        " พี่เคนตะ แก้วไปเรียนก่อนนะ แล้วเจอกันที่ไหน" ฉันหันมาถามพี่เคนตะ
        " เราเลิกเรียนกี่โมง พี่เลิกบ่ายสาม"
        " เท่ากัน เจอกันที่โต๊ะประจำของพี่ก็ได้" ฉันบอกแล้วเดินออกไปทันที
        " เอ็งไปรับน้องแก้วมาเหรอว่ะ" โทโมะหันมาถามเพื่อนหนุ่ม
        " อืม"
        " ไม่ชวนเลยนะ คิดอะไรกับน้องแก้วป่ะเนี่ย คนนี้ข้าจองนะ"
        " จอง แต่เมื่อวันก็ทำให้น้องเขาเสียใจ คนอุตส่าห์ช่วย สมน้ำหน้า" เคนตะบอกออกไป
        " ข้าไม่รู้ว่าเอ็งจะพาน้องมาด้วย ถ้ารู้คงไม่ทำแบบนั้นหรอก" ผมบอกออกไปก่อนจะนึกถึงเรื่องเมื่อวาน
        " เลิกเช้าชู้ก่อนดีกว่า ค่อยมาจีบน้องเขาใหม่ "
        " จะพยายามว่ะ" ผมบอกด้วยสาตตาจริงจัง  ผมไม่เคยคิดที่จะจริงจังกันใคร  จนผมมาเจอน้องแก้วนี้แหละทำให้ผมคิดที่จะเลิกเจ้าชู้
          วันนี้หลังเลิกเรียนผมมาเดินห้างคนเดียว  เพราะเพื่อนๆ ผมต่างทิ้งกันไปหาแฟนของตัวเอง ป๊อบปี้ก็ไปหาน้องฟาง  เขื่อนไปเที่ยวกับเฟย์ จงเบก็อยู่ห้องสมุด  เด็กเรียนดีก็อย่างนี้แหละ  เคนตะก็ไปส่งน้องแก้ว  ผมจะไปด้วยน้องแก้วก็ไม่ยอม   ระหว่างเดินอยู่สายตาผมก็ไปเห็นว่าพี่ฟลุ๊คเดินอยู่กับหญิงสาวคนหนึ่งน่ารักมากเลย  ทำไมพี่เค้าทำแบบนี้ล่ะ แล้วพี่เอาแก้วไปไว้ไหน ถึงว่าวันนี้ไม่มาส่งแก้ว มาจีบหญิงนี้เอง
        " หวัดดีครับพี่ฟลุ๊ค ทำไมวันนี้ไม่ไปรับไปส่งน้องแก้วล่ะครับ" ผมเดินเข้ามาทัก ทำให้หญิงสาวที่ยืนอยู่ข้างๆ หันมามองหน้า
        " ไปรอที่ร้านอาหารก่อนนะครับคนดี" ฟลุ๊คกระซิบบอกแฟนสาว หญิงสาวเดินจากไปทันที " แล้วนายเกี่ยวอะไรด้วยล่ะ "
         " ผมก็ชอบแก้วเหมือนกัน  ถ้าไม่จริงจังก็อย่ายุ่งดีกว่ามั้ง"
         " ไม่ ถ้าเบื่อเมื่อไรพี่จะให้ แต่คงยาก เพราะพี่กับแก้วไม่เคยเบื่อกัน" พี่ฟลุ๊คเริ่มที่จะยั่วรุ่นน้อง
         " ผมจะแย่งแก้วมาจากพี่ให้ได้" ผมบอกอย่างโมโห
        

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา