รักสลับยัยน้องรหัส

8.3

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.14 น.

  47 ตอน
  753 วิจารณ์
  80.00K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
             หลังจากพี่จงเบพาเฟย์เดินออกไปแล้วฉันก็แกเพื่อที่จะขึ้นไปสอบ  แต่พี่โทโมะเรียกฉันไว้ก่อน ฉันจึงหันมาหาพี่เขา
       " แก้ว"
       " ค่ะ" ฉันหันมาหาพี่โทโมะ
       " เลิกสอบพี่รออยู่ข้างล่างนะ ตั้งใจสอบล่ะ" พี่โทโมะบอกแล้วยิ้มให้ ฉันได้แต่พยักหน้าก่อนจะเดินจากไป  เมื่อหันหลังไปแล้วทำให้ฉันยิ้มออกมา
       " แหม ตั้งใจพี่ฟลุ๊คไฟเขียวรุกใหญ่เลยนะ" เคนตะแซวเพื่อนหนุ่ม
       " ก็คนนี้รักจริงนี้ว้า แล้วแกล่ะเมื่อไรจะหาได้"
       " คงอีกนานว่ะ แล้วเจอกันนะ" เคนตะบอกแล้วเดินจากไป  โทโมะเดินมายังคณะตัวเองเพื่อนเรียนอีกหนึ่งวิชาก่อนจะมานั่งรอน้องแก้วที่คณะ  ไม่นานหญิงสาวที่นั่งรอก็เดินลงมาทันที
        " ไงครับน้องแก้ว ทำได้ป่ะ" ผมถามหญิงสาว
        " ได้ค่ะ เดี๋ยวพี่รอแก้วแปบนึงนะ"  ฉันบอกชายหนุ่มเพราะสายตาหันไปเห็นเพื่อนของพี่ชายเดินผ่านไป  จึงวิ่งตามไปเรียก
        " พี่โยชิค่ะ เห็นพี่หลุ๊คไหมค่ะ" ฉันถามเพื่อนของพี่ชาย
        " ไปที่คณะแล้ว น้องแก้วมีอะไรหรือเปล่าครับ" พี่โยชิถามแล้วยิ้มให้
        " พอดีแก้วจะไปหาเพื่อนที่บ้านนะค่ะ พอดีมือถือแก้วแบตหมด ฝากพี่โยชิบอกพี่ฟลุ๊คด้วยนะค่ะ" ฉันบอกก่อนจะเดินกลับมาหาชายหนุ่มที่ยืนมองอยู่
        " ใครเหรอ" ผมถามหญิงสาวที่เดินกลับมา
        " กิ๊กมั้ง" ฉันกวนออกไป ทำให้พี่โทโมะหน้าบึ้งออกมา " ล้อเล่น เพื่อนพี่ฟลุ๊คนะ ไปกันยังแก้วอยากไปหาเพื่อนแล้ว"  ฉันถามชายหนุ่ม
        " ใครบอกว่าพี่จะพาเธอไปหาเพื่อน"
        " แล้วพี่จะพาแก้วไปไหน แก้วไม่ไปนะ แก้วจะไปหาเฟย์" ฉันบอกอย่างงอนๆ ก่อนจะหันหน้าหนี
        " ไปกินข้าวก่อน พี่หิวแล้ว เดี๋ยวพาไปหาเฟย์" โทโมะเดินมาตรงหน้าหญิงสาวก่อนจะคว้าแขนให้เดินมายังรถ   ไม่นานโทโมะก็พามาถึงร้านอาหารที่อยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยนัก  ร้านอาหารร้านนี้เป็นของพี่สาวและพี่ชายของโทโมะนั้นเอง  ทั้งสองเดินเข้าในร้านอาหารแล้วเลือกมุมที่สบายที่สุดของร้าน
         " ว่าไงเจ้าโมะ วันนี้พาใครมาเนี่ย" พี่ผู้ชายเดินเข้ามาทักทายชายหนุ่มอย่างสนิท
         " ว่าที่น้องสะใภ้พี่นะครับ"
         " ไม่ใช่นะค่ะ" ฉันปฏิเสธออกไป
         " อ่าอ่า น้องเขาไม่เล่นด้วยว่ะ สมน้ำหน้า" คำพูดของพี่คนที่ยืนอยู่ทำให้ฉันหัวเราะออกมา
         " พอเลย แก้วนี้พี่ชายของพี่ชื่อเคนจิ"
         " หวัดดีค่ะพี่เคนจิ" ฉันยกมือไหว้ทันที
         " ครับ ว่าแต่แกนึกยังไงพามาให้พี่ดูตัว ปกติไม่เคยพาใครมาแนะนำเลย"  พี่เคนจิถามน้องชาย
         " ตอนนี้ผมหิวแล้ว หาอะไรให้กินหน่อย" โทโมะรีบเปลี่ยนเรื่องทันที พี่เคนจิเลยเดินเข้าไปในครัวก่อนจะออกมาพร้อมจานที่ทะยอยมาวางอยู่บนโต๊ะ
          " กินหมดเหรอเนี่ย ทำไมเยอะจัง" ฉันถามพี่โทโมะที่กำลังตักข้าวใส่จานให้ฉัน
          " หมดสิ" ผทบอกแล้วเดินมานั่งที่ตัวเอง  เราสองคนนั่งทานอาหารไปเรื่อยๆ จนหิวแล้วขอตัวกลับโดยโทโมะขออาหารใส่กล่องเพื่อจะไปฝากเพื่อนของหญิงสาว
          " กลับก่อนนะค่ะพี่เคนจิ อาหารอร่อยมากๆ ค่ะ" ฉันบอกแล้วยิ้มให้พี่เคนจิ
          " ครับ ไว้ว่างๆ แวะมาเที่ยวนะครับน้องแก้ว" แล้วโทโมะก็พาฉันเดินออกมาจากร้าน  ผ่านไปไม่นานเราสองคนก็มาถึงบ้านของเฟย์
 
 
           " เฟย์จร้า แก้วมา.." ฉันตะโกนบอกแล้วเปิดประตูบ้านมาก็เจอกับเขื่อนที่กำลังจูบเฟย์อยู่ ทำให้ฉันถึงกับอึ้ง
           " แก้วเป็นอะไร ทำไหมเงียบไปล่ะ" โทโมะที่เดินตามเข้ามาเห็นก็เข้าใจที่หญิงสาวเงียบไป
           " เอ่อ แก้ว" เฟย์ตกใจกับการมาของเพื่อนสาว
           " โทษทีที่มาขัดจังหวะ" ฉันบอกเตรียมตัวหมุนกับแต่เขื่อนวิ่งมาขว้าแขนฉันไว้
           " เข้ามาก่อนสิ จะได้เข้าใจว่าเรื่องเป็นแบบไหน" เขื่อนบอกแล้วลากฉันมานั่งที่โซฟา ตามด้วยโทโฒะที่ถือถุงอาหารเดินตามเข้ามา
            " ว่ามาสิ" ฉันบอกเพื่อนแล้วนั่งฟังที่เขื่อนเล่า  หญิงสาวที่เดินมาก็คือพิมที่ตามจีบเขื่อน แต่เขื่อนไม่สนใจเพราะเขื่อนมีเฟย์อยู่แล้ว เมื่อแก้วกับเฟย์เข้ามาก็ทำให้เกิดความเข้าใจผิด
            " อือ ถ้าดีกันแล้วฉันกลับบ้านก่อนล่ะกัน เดี๋ยวพี่ฟลุ๊คเป็นห่วง" ฉันบอกแล้วลุกยืนขึ้น
            " ว่าแต่แกอ่ะ สนิทกับพี่โทโมะได้ไง แล้วพี่ฟลุ๊คไม่ว่าไง" เขื่อนถามฉันทันที
            " ไม่บอก กลับกันเถอะ" ฉันบอกแล้วลากพี่โทโมะออกมาจากบ้านทันที  แล้วพี่โทโมะก็พาฉันมาส่งที่บ้าน
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา