The Gypsy Death...ต่อให้ตายยังไงก็รัก

9.1

เขียนโดย tietang

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.14 น.

  24 ตอน
  981 วิจารณ์
  41.55K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) ของที่มันเป็นของฉัน!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บนนี้ทำไมมันเงียบแปลกๆแก้วเดินออกมานอกห้อง ชั้นบนทั้งชั้นมีห้องมากมายก็จริงอยู่แต่มันเงียบราวกับไม่มีใครอยู่
หมับ~
“เฮ้ย!!”
แก้งสงเสียงดังลั่นเมื่อมีคนมาขว้าเอวไว้
“เสียงดังไปแล้วนะ”
ที่แท้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน กลิ่นน้ำหอมเย็นๆจากร่างสูงให้ความรู้สึกสดชื่นตามไปด้วยแก้วรีบถอยออกมาทิ้งระยะห่างไว้เล็กน้อย
“ก็ถ้านายไม่เข้ามาข้างหลังฉันก็ไม่ต้องตะโกนหรอก”
ทีนี้กลายเป็นเสียงกระซิบที่รอดไร้ฟันสวยออกมา ก็เค้าพูดเองว่าเธอเสียงดัง ใบหน้านิ่งเลิกคิ้วสูงขึ้นทำท่าเหมือนจะพูดอะไรบ้างอย่างแต่แล้วเขาก็เงียบไปอีกตามเคย คนอะไรทำไมดูไม่ออกเลยว่ากำลังคิดอะไรอยู่เดาใจยากจริงๆ
“ไปไหนอีก”
เมื่อไม่คุยก็ไม่มีเหตุผลที่ต้องมาจ้องหน้ากัน ร่างบางมุ่งหน้าเดินลงไปชั้นล่าง
“ตามทำไมอีกหล่ะ”
“เรื่องของฉัน”
คนตามพูดจาลอบหน้าลอยตาแล้วจับมือบางจูงลงไปหน้าตาเฉย
เพี้ย เพี้ย!!
แก้วตีลงไปที่มือปลาหมึกรัวๆ
“ปล่อยเลยนะ ปล่อยๆๆ”
“ไม่ปล่อย หรือเธออยากมีปัญหา”
ฮึ้ยเธอก็แค่ตีนิดหน่อยเองไม่เห็นว่าจะต้องทำสีหน้าจริงจังขนาดนั้นเลย จะฆ่าเธอเหรอไงเล่า คนตัวเล็กหยุดตีโดยฉับพลันแล้วหันมาทำหน้าบึ้งใส่บ้าง
จุ๊บ~
“นาย!!”
“ก็เห็นอารมณ์ไม่ดีเลยทำให้มีอารมณ์ไง”
เคยเห็นไหมมาเฟียกวนประสาทเค้ากวนประสาทเธอทั้งๆที่สีหน้ายังเรียบเฉย ไอ้มาเฟียหน้าตาย
“ลามก ฉันอยู่ใกล้ผีทะเลยังจะดีซะกว่าอยู่กับนายเลย ชิส์”
ทำเสียงเล็กเสียงน้อยใส่คนตัวโตแล้วเมินหน้าไปทางอื่น จริงซิอันที่จริงเธอไม่จำเป็นต้องหันหน้าหนีเลยเพราะมาเฟียอย่างเขาก็มีแค่หน้าเดียวเท่านั้นแหละไม่ว่าจะอารมณ์ไหนก็มีหน้าเดียว
ผลั่ก!!ตูม!!
“ไปอยู่กับผีทะเลคงดีกว่า”
เสียงนิ่งๆลอยตามลงมาจากบนเรือ แก้วที่ถูกผลักตกน้ำลงมาดิ้นตะกุยตะกายเหมือนลูกหมาตกน้ำไม่มีผิด คิดแล้วมันแค้นนักไอ้มาเฟียบ้านิสัยไม่ดีเธอเป็นผู้หญิงนะจู่ๆมาพลักได้ไงเล่า โทโมะที่ยืนมองอยู่ข้างบนก้มหน้าซ่อนรอยยิ้มไว้ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองแก้วอย่างกวนประสาท
“นายครับ นายครับ!!”
โทโมะหันไปตามเสียงเรียก ลูกน้องที่วิ่งมาด้วนท่าทีตื่นตะหนกกล้าๆกลัวๆที่จะพูดคำต่อไป แต่สายตาดุๆตวัดมองเขม้งไปที่เดียวมันก็ได้ผล
“ตู้เซฟของเราถูกงัดครับ ไม่มีอะไรเหลือเลย”
ซวยแล้วไงตู้เซฟของกาสิโนมีเงินไม่รู้กี่สิบล้านมาโดนงัดไปอย่างไร้ร่องรอยทั้งที่คนเฝ้ามีตั้งหลายสิบคน ใบหน้าหล่อก็ยังนิ่งได้ใจเดินตรงไปยังที่เกิดเหตุ
“ช่วยด้วย!!ตะคริวกิน...แฮ่กแฮกไอ้มาเฟียบ้าช่วยด้วย!!”
เสียงเรียกลอยขึ้นมาจนโทโมะได้ยินเกือบลืมไปแล้วเชี่ยวว่าทิ้งให้คนตัวเล็กนอนเล่นอยู่ในน้ำ รีบวิ่งไปที่ขอบเรือเพื่อจะกระโดดตามลงไป แต่พอไปถึงปรากฎว่าข้างลางมีเพียงแต่พื้นน้ำเรียบๆ แก้วหายไป!!...
ตูมม!!
โทโมะกระโดดตามลงไปทันที ร่างกายแข็งแรงเริ่มดำลงไปใต้พื้นน้ำ การที่จะลืมตาใต้น้ำมันดูจะลำบากพอตัวอยู่แล้วยิ่งเป็นน้ำทะเลยิ่งลืมตายากไปกันใหญ่ โทโมะยังคงแวกวายอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมงแต่ผลที่ได้คือความว่างเปล่า
ฟูว์~
โทโมะโผล่ขึ้นมาจากน้ำแล้วเอื้อมมีเกาะขอบเรือไว้มองไปรอบๆทะเลกว้างอีกครั้งแล้วยกตัวขึ้นไปบนเรือ ลูกน้องนับสิบมายืนเรียงหน้ากระดาน เส้นผมดำขลับที่เปียกน้ำลูไปกับใบหน้าขาว มือหนายกขึ้นเสยผมไปไว้ข้างหลังอย่างอารมณ์เสีย
“เรื่องเงินไปถึงไหนแล้ว”
ลูกน้องคนหนึ่งก้าวมาข้างหน้าแล้วยืนกระดาษสีขาวมาให้
‘ฉันมาทวงของคืน หวังว่าแกจะรู้ว่าแก้วเป็นของใคร!! ส่วนเงินนั่นฉันขอแล้วกัน!!’
 
 
 
.................................................
 
อัพแล้วเม้นโหวดกันด้วยน่า
 
รักรีดเดอร์จ๊วฟฟม๊วฟฟฟฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา