The Gypsy Death...ต่อให้ตายยังไงก็รัก

9.1

เขียนโดย tietang

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.14 น.

  24 ตอน
  981 วิจารณ์
  41.48K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) เจ็บหนัก??

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“บางทีถ้าแก้วรู้อะไรบ้างอย่างมันคงทำให้เราได้อยู่ด้วยกัน โดยไร้มัน!!”
“พูดอะไรฉันไม่รู้เรื่อง”
“อยากรู้ไหมหล่ะ แต่บนเตียงนะคนดี”
ฉึก!!
มือหนาเลือนมาไล้เส้นผมแต่ยังไม่ทันแตะดีก็โดนดาวโลหะพุ้งเฉี่ยวมือไปจนได้เลือก สายตาวาวโรจน์หันมาจ้องที่โทโมะ มือยาวๆของโทโมะรีบคว้าแก้วให้ไปอยู่ข้างหลังแล้วรับหมัดของเคนตะที่ปล่อยออกมาก
 
 
ผลั่ว ผลวะ!@!!
เคนตะเหวี่ยงหมัดลงใส่โทโมะอย่างไม่ยั้งมือ โทโมะยังคงตั้งรับได้อย่างไม่พลาดท่า การต่อสู่เริ่มดูเดือดขึ้นอีกครั้งเมื่อโทโมะเสียหลักล้มลง ไม่รอช้าเคนตะรีบตามลงมากระชากคอเสื้อขึ้นมาแล้วรั่วหมั้ดใส่
แขวก!!
เสื้อโทโมะขาดวิ่นเพราะแรงดึง เลือดเริ่มซึมออกมาทางมุมปาก ยกมือขึ้นตั้งเพื่อกันไม่ให้ใบหน้าโดนหมัดอีกต่อยสวนไปจนเคนตะหงายหลังเป็นเวลานานกว่าที่ผลัดกันได้เปรียบ จนสะบักสะบอมพอกัน
ฉึก!!
เป็นโทโมะที่ชิ่งความได้เปรียบในเรื่องของส่วนสูงที่เหนือกว่าและความไว ดึงมีดพกที่แหนบอยู่ข้างชายโครงออกมาแทงเข้าที่อกเคนตะจนล้มลง
“ไปเร็ว!!”
ขณะที่ลูกน้องต่างกรูไปดูอาการของเคนตะโทโมะก็วิ่งออกมาหาแก้วแล้วพาวิ่งออกไป
“ตามไปเอาผู้หญิง!!”
คำสั่งที่โกรธเกรี้ยวตวาดดังลั่นเมื่อลูกน้องที่ไม่เอาไหนกรูกันเข้ามา ทุกคนจึงวิ่งแตกกันออกมาไล่ล่าโทโมะและแก้ว
“โอ๊ย!!”
แม้ช่วงขาของทั้งคู่จะยาวพอกันแต่โทโมะก็ก้าวได้กว้างและถี่กว่าทำให้แก้ววิ่งตามไม่ทัน มือที่จับแน่นทำให้เธอต้องวิ่งอย่างเต็มที่แต่เมื่อร่างกายไม่เคยได้วิ่งเร็วๆมาก่อนทำให้ก้าวไม่ทันสะดุดขาตัวเองล้มลงไป โทโมะหยุดวิ่งแล้วก้มลงดูอาการจับลงไปที่ส้นเท้า
“โอ๊ยเจ็บ!”
“ขาแพลง”
แค่จับนิดเดียวก็พอจะรู้ว่าถ้าให้วิ่งต่อเป็นไปไม่ได้แน่นอน ถอดเสื้อที่ขาดรุงริ่งออกมาแล้วพันรัดข้อเท้าไว้จนหนาจับร่างบ่างขึ้นพาดบ่าแล้วออกวิ่งต่อ
ชึ่ง แช๊ง !!!~
เสียงมีดที่ตามเขวี้ยบงมายังคงไล่ตามไม่หยุดและต่อให้เป็นนักวิ่งทีมชาติก็ไม่มีทางที่จะหลบได้พ้นเพราะมีอีกหนึ่งชีวิตที่ต้องระวังโทโมะมัวแต่ค่อยระวังว่าคมมีดจะโดนแก้วจนลืมไปว่าตัวเองก็ไม่ปลอดภัย
เฉือก!!
“ซืด...”
ไม่ใช่แค่มีดเล่มเดียวที่บาดมาที่ร่างสูง แก้วที่มองอยู่ยังมองไม่ทันว่ากี่เล่มโทโมะกล่ำกลืนความเจ็บแล้ววิ่งหลบหลีกไปต่อ แก้วต้องเอามือหนึ่งโอบรอบคอไว้แล้วอีกข้างปายลูบไปที่แผ่นหลังที่เต็มไปด้วยบาดแผลเลือดสีแดงสดไหลออกมาคลุมจนทำให้มองไม่เห็นวว่ารอยแผลจริงอยู่บริเวณไหน
“หยิบปืนที่เอวที”
เสียงพูดปนเสียงหอบเอ่อยบอกขึ้นมา
“ตรงไหนหล่ะ”
มือบางคล่ำไปทั่วชายเอวแต่ก็ไม่เจอ จนมืออีกมือที่พาลากลงมาผ่านช่วงหน้าท้องแบนเรียบเลยสือและเกือบจะถึง...มือบางก็สัมผัสได้ถึงวัตถุที่หนักอึง ยกมันออกมาอย่างลำบากไม่เคยคิดจริงๆว่าปืนที่เขาไล่ยิงกันในละครหลังข่าวมันจะมีน้ำหนักมากเกือบสิบกิโลมือยกปืนขึ้นมาได้ก็เหวี่ยงข้อมือโอบคอโทโมะไว้เพื่อยึดหน้าอกโทโมะให้เป็นที่รองแขนเพราะถ้าเธอถือเองมีหวังปืนคงหล่น
“ยิงมันเร็ว”
“ทำไม่เป็นอ่า มันหนักมาก”
“พาดไว้ที่คอฉันแล้วเกร็งข้อมือไว้”
โทโมะพยายามที่จะพูดให้รวบรัดที่สุดเพราะยิ่งพูดไปวิ่งไปมันเหนื่อยเป็นสองเท่า
“เกร็งข้อมือแน่นมองไปที่ศูนย์หน้าของปืนแล้วยิง”
แก้วทบทวนคำสั่งที่ยังคงพูดซ้ำไปซ้ำมาอยู่ในความคิด
ปัง ปัง ปัง ปัง!!
ยิงปืนออกไปหลายนัดพอครบนัดที่สีมือก็หมดแรงประบอกปืนตกอยู่ที่พื้นโทโมะไม่ได้สนใจจะเก็บออกแรงวิ่งอย่างสุดชีวิตนี่เป็นจังหวะเดียวที่จะหนีได้และเขาก็ทำได้ วิ่งหลบเข้ามาในมุมตึกของย่านไหนสักแห่งที่อยู่ระแวกนั้น ผ่อนแรงวิ่งลงจนกลายเป็นเดินสายตากวาดไปทั่วมองหาที่พักสักที่ไม่ได้สนใจสายตาคนเดินอยู่จะมองว่าเป็นอะไร เดินมาจนเจอห้องเช่าที่เรียงต่อกันเดินเข้าไปใช้เท้ายันประตูแล้ววางร่างบางไว้ที่ฟูกกลางห้อง ก่อนตัวเองจะนั่งลงที่ข้างประตู
“นายเป็นไงบ้าง”
“แต่นี้ไม่ตายหรอก”
คนอุตสาห์ถามดีๆดูตอบเขาสิมันน่าจะปล่อยให้ตายไปเลย แก้วนั่งบีบเท้าตัวเองที่บวมเป่งออกมาจนไม่รู้ว่ามันช้าจนเดินได้หรือว่ามันดีขึ้น พอเดินกะเพลกได้ก็ตรงไปหาโทโมะ
“ไหนดูแผลหน่อซิ”
“บอกว่าไม่เป็นไรเธอขาแผลงไปนอนพัก”
“หายแล้วน่า”
หน้าโทโมะซีดเพราะเสียเลือดมากจาแผลที่หลัง แก้วบังคับดูแผลจนได้
“โห้!! ทำไมเยอะอย่างนี้”
“ยุ้งน่า”
ไม่พูดมากแต่ลากโทโมะมาไว้ที่เตียงจนได้
“นอนเฉยๆเดี๋ยวมา”
พลิกให้โทโมะนอนคว่ำแล้วคกระเพลกขาออกไปจากห้องยังด๊อยู่บ้างที่ยังพอมีเงินติดอยู่ในกระเป๋ากางเกงออกมาด้านนอกพลางมองหาร้านขายของชำ
“ป้าค่ะเอาสำลี แอลกอฮอล แล้วก็ยาใส่แผลสดค่ะ”
“นี่จ่ะ139บาท”
แก้วมองเงินที่มีอยู่ทั้งหมด มันมีแค่120เองนิเธอต้องเลือกเอาแค่สองอย่าง ป้าคนขายมองแล้วยิ้ม
“แค่120ก็ได้ แล้วมีเมื่อไหร่ค่อยมาให้ป้าที่เหลือนะลูก”
“จริงเหรอคะ”
“คนแก่หน่ะไม่โกหกหรอกแม่หนู”
“งั้นขอบคุณป้ามากๆเลยนะคะ”
ยกมือไหว้แล้วรับของมา อย่างน้อในความซวยก็ยังมีความโชคดีปะปนอยู่บ้าง ที่ทุกอย่างเป็นแบบนี้มันเป็นเพราะเธอรึเปล่านะมีแต่เรื่องให้เสียเลือด คิดไปคิดมาเธอก็ไม่น่าเกิดมาเลย ความคิดวุนวายต้องจบลงเมื่อเดินเข้าห้องมาแล้วอีกคนหลับไปแล้ว
“คงเหนื่อยจนหลับ”
เดินไปหาข้าวของที่มีอยู่ในห้องแล้วมานั่งลงข้างๆเตียงผ้าสะอาดเช็ดไปที่แผ่นหลังเพื่อลบรอยเลือด
“แผลคงอักเสบน่าดู”
เพราะรอบๆแผลมันมีรอยแดงจนน่ากลัว เมื่อเช็ดด้วยน้ำเปล่าแล้วก็ใช่สำลีชุบแอลกอฮอลแช็ดซ้ำลงไปอีกที คนที่หลับอยู่ถึงกับสะดุง
 
 
 
 
 
 
 
................................................................................................................
 
มาอัพแล้วใครผ่านมาเม้นๆโหวดนะค๊าบมันอาจไม่สนุกฃ่าๆจะพยายามค๊าบมีอะไรไม่ดีก็ติได้น๊า
 
ปล.รัดรีดเดอ์เหมือนเดิม^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา