Project High School...โครงการรัก แลกเปลี่ยนหัวใจ

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 12.40 น.

  32 ตอน
  1018 วิจารณ์
  55.67K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) Party buddy of valentine

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
07.00 PM.
 
ด่านฟ้าบนอาคารสองเต็มไปด้วยความคึกคักของนักเรียนห้องคิงส์ที่นัดกันมาฉลองบัดดี้ วันนี้ทุกคนมาในชุดคอส
 
เพลหลากหลายแนวเลยทีเดียว อาหารเครื่องดื่มถูกจัดให้เป็นแบบบุฟเฟ่ต์เข้ากับบรรยากาศเป็นอย่างดีมองขึ้นไป
 
เห็นท้องฟ้ามืดสนิทถูกประดับด้วยดาวหลายดวงดวงรอบข้างผู้คนก็แต่งตัวกันมาอย่างเต็มที่ทั้งน่ารักทั้งสวยทั้งเซ็ก
 
ซี่มีทุกรูปแบบ  แต่ทุกอย่างดูจะจืดฉืดลงเมื่อ
 
 
ฟาง  :  แก้ว!!
 
เฟย์  :  ไหนยัยแก้วมาแล้วเหรอ
 
 
ฟางมองไปยังบันไดที่มีใครบ้างคนยืนอยู่ทำให้เฟย์มองตามไปด้วย ชุดคลอสเพลธีมสีม่วงดำดูลึกลับน่าค้นหาเป็น
 
ที่สุดเกาะอกเป็นสีม่วงเข้มมีผ้าลูกไม้สีดำปักอยู่ขอบนอก กระโปรงที่เย็บติดกับชุดเป็นแบบฟูฟ้องสีดำขอบ
 
ชายกระโปรงขริบด้วยผ้าเล็กๆสีม่วงยาวระมาจนถึงเข่า เรียวขางามขาวนวลถูกสวมด้วยร้องเท้าคัตชูหัวแหลมส้นสูง
 
พื้นสีม่วงที่เข้ากับชุดอย่างพอดี มองไล่ขึ้นมาแขนเรียวเล็กก็ถูกหุ้มด้วยถุงมือสีดำ ผมสั้นถูกจัดทรงให้เป็นอย่างดี
 
แล้วสวมทับด้วยหมวดทรงสูงแบบที่แม่มดในละครใส่กัน มองยังไงคืนนี้เธอก็สวยที่สุดจริงๆ
 
 
 
ฟาง  :  โอ้โห้ใครหาชุดให้ใส่เนี่ย สวยมากเลยนะรู้ไหมแก้ว
 
แก้ว  :  เหรอแก้วว่ามันดูแปลกๆไงไม่รู้
 
เฟย์  :  ไม่แปลกหรอกทั้งสวยทั้งเอ็กซ์
 
 
ที่บอกว่าเอ็กซ์คงมาจากเกาะอกที่โชว์เนินเนื้อขาวเนี่ยนั้นหล่ะมั๋ง สายตาของเพื่อนทั้งสองต่างจ้องมองไปยังสิ่ง
 
เดียวกัน แทนที่แม่มดจะถือไม้กายสิทธิ์ แต่แก้วกลับถือกระถางแก้วใสๆที่บรรจุต้นไม่ที่มีหนามเต็มไปหมดใบเขียว
 
เข้มจากต้นดูจะแผ่ใหญ่ออกเป็นพิเศษ แต่ที่น่าตื่นตาก็คือดอกของต้นไม้ชนิดนั้นนั่นเอง กุหลาบสีดำดอกเดี่ยวบาน
 
สะพรั่งเต็มที กลีบบางสีดำเรียงซ้อนไปมาจนดอกใหญ่พ้องโตแถมยังส่งกลิ่มหอมลึกลับชวนหลงไหลเป็นที่สุด
 
 
เฟย์  :  เอามาให้ใครอะ
 
แก้ว  :  เปล่ามีใครบ้างคนฝากไว้
 
 
พูดถึงเจ้าของกุหลาบสีดำนี้แล้วยังเคืองไม่หาย เธอเลยไม่ได้พูดชื่อออกไปว่าใครเป็นเจ้าของ แต่ตอนนี้แก้วเอง
 
รู้สึกว่าตนเองถูกจ้องมองจากดวงตาหลายคู่ เป็นเช่นนั้นจริงๆผู้ชายในห้องต่างมองมาที่เธอกับเป็นแถวแก้วรีบหลบ
 
ไปยืนอยู่ข้างฟางที่อยู่ในชุดแม่มดน้อยโดเรมีสีฟ้าที่ดูถมัดทะแมงกว่า
 
 
ฟาง  :  ฮ่าฮ่าไหนว่าหาคนจีบอยู่ไง คืนนี้รับรองแก้วจะต้องมีแต่คนรุ่มจีบแน่นอนเลย
 
เฟย์  :  นั่นมันของตายแค่มองจากสายตาเหล่าบรรดาเพื่อนๆทั้งหลายก็พอจะเดาออกแล้ว
 
แก้ว  :  บ้า ไม่หรอกแล้วที่นี้มีอะไรกินบ้างหิวแล้ว
 
เฟย์  :  ไม่กลัวชุดปริเหรอไง
 
แก้ว  :  ไม่หรอก แล้วเฟย์ไม่มีตรวจตามห้างเหรอไง
 
เฟย์  :  หยุด1วันไง
 
 
วันนี้สาวน้อยที่ชื่อเฟย์เธอก็น่ารักไม่เบามากับคลอสเพลญี่ปุ่นจ๋ามาเลยผมดัดหยิดเป็นลอนมองแล้วน่ารักไปอีกแบบ
 
ใครไม่เคยเห็นคณะกรรมการสาวสุดโหดแต่งหวานคืนนี้จะได้เห็นกันอย่างเต็มตา แก้วกวาดสายตามองไปทั่วทั้ง
 
งานก็ยังไม่เจอคนที่ตามหาและเธอก็ไม่เห็นจริง
 
 
พิธีกร  :  ทุกคนกรุณาเขียนชื่อบัดดี้ตัวเองแล้วหย่อยลงกล่องที่วางอยู่ด้านหน้าเวทีแล้วเอาของที่จะแลกกับบัดดี้
มาวางไว้ด้วยนะครับ เราจะค่อยๆให้แต่ละคนทายบัดดี้ไปแลกของไป อ่อแต่อย่าลืมสำหรับคนที่ทายไม่ถูกเราจะมี
เกมลูกเต๋าฉบับพิเศษให้ได้ลงโทษกันสุดท้ายของงานจะมีการปิดไฟแล้วเปิดฟอร์เพื่อให้ทุกคนที่กำลังมีความลับ
ได้เผยความลับออกมา และตอนนี้ของทุกคนมีความสุขกับ Party buddy of valentine.
 
 
 
เสียงคนประกาศบนเวทีดังขึ้น แล้วเสียงเพลงไพเราะก็เริ่มบรรเลงขึ้นเพื่อนๆต่างเขียนชื่อบัดดี้ใส่กระดาษแล้วไป
 
หย่อนไว้ที่กล่อง เฟย์ฟางแก้วก็เช่นกัน และตอนนี้บัดดี้ก็เฉลยมาจนเกือบครบแล้ว
 
 
 
พิธีกร  :  พ่อบ้านครับคุณรู้ไหมใครเป็นบัดดี้ของคุณ
 
 
เสียงพิธีกรประกาศลั่นแต่ไม่เห็นตัวคนที่ถูกพูดถึงเลยคืนนี้ยังไม่มีใครได้เห็นเค้าทั้งสามคนไม่ว่าจะเป็นพ่อบ้าน
 
บอสและเจ้าชาย แต่เมื่อคำพูดของพิธีกรบนเวทีจบลงพ่อบ้านก็ปรากฎตัวขึ้น พ่อบ้านที่แต่งคลอสเพลด้วยชุดพ่อ
 
บ้านสุดหรูได้อย่างหล่อเหลาถึงแม้ว่าจะเป็นชุดพ่อบ้านแต่ก็คงจะเป็นพ่อบ้านที่หล่อที่สุดเลยหล่ะ เดินออกมาจาก
 
ด้านหลังของต้นไม้ที่อยู่ใกล้
 
 
 
เขื่อน  :  อืมเดายากเหมือนกันแฮะใครดีหล่ะ
 
 
เพียงแค่พูดนิดเดียว สาวๆที่ยืนคุยกันอยู่หันหน้าตรงมาที่เค้าอย่งพร้อมเพรียมความหล่อดึงดูดทุกสิ่งรอบกายให้มา
 
สนใจเค้าได้ในเวลาอันรวดเร็ว รอยยิ้มสุดแสนจะเจ้าเลห์ถูกยิ้มและมองมาทางฟาง เฟย์ที่ยืนอยู่ข้างกันได้แต่ทำ
 
หน้าเศร้าๆ
 
 
 
เขื่อน  :  ฟางครับ
 
 
ทุกสายตาก็จับจ้องไปยังฟางเช่นเดียวกับฟางที่มองสู้ไปกับคนอื่น ฟางเดินออกมาเพื่อไปหยิบตุ๊กตาเรโรโระแล้ว
 
เดินตรงไปหาเขื่อน ทุกคนยืนมองเหตุการณ์ที่ฟางเดินเอาของชิ้นสุดท้ายไปให้บัดดี้สุดหล่อ
 
 
ฟาง  :  นายรู้ได้ไงว่าเป็นฉัน
 
 
บอกตอนส่งตุ๊กให้เขื่อนไม่ได้ตอบอะไรแต่อ่านโพสอินที่อยู่บนตัวเคโรโระ
 
 
เขื่อน  :  ชอบฉันจริงๆอะ แน่ใจเหรอที่จะเป็ฯแฟนกับฉัน
 
 
เขื่อยดึงตัวฟางให้เค้ามาประชิดฟางหน้าซีดเผือดทำอะไรไม่ถูกทีเดียว แต่เสี่ยววินาทีสุดท้าย
 
 
 
 
 
 
..................................................................................................................
 
มาอัพให้แล้วคะอ่านแล้วเม้นให้ไรเตอร์ด้วยนะคะ
 
มีใครอยากรู้เฉลยของบัดดี้แต่ล่ะคน(ตอนหน้าค๊าบบบ)
 
ฮ่าฮ่าเม้นเยอะน้าค๊าบจะรอนับ อิอิ
 
รักลีดเดอร์จ๊วฟฟม๊วฟฟฟฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา