Sassy Girl ปากร้ายพาเจอรัก

9.2

เขียนโดย DAEHYUNNY

วันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.33 น.

  18 บท
  149 วิจารณ์
  25.84K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) ฉันเป็นแฟนเธอแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"กริ๊ดดดด~~ นายโทโมะ เท่สุดๆ เลยตอนที่เขาหอมแก้มแกอ่ะ >/ / /< อิจฉาแกชะมัก" ยัยเฟย์วิ้ดวายใส่ฉันที่กำลังยืนยัดของลงกระเป๋า
"อยากโดนไหมล่ะ แต่ไม่ใช่จมูกมืออีตานั่นนะ แต่จะเป็นฝ่าเท้าฉันแทน -_-"
"ฉันรู้นะเว้ย! ว่าแกโมโหเรื่องที่โทโมะของฉันทำบนเวทีนะ แต่ฉันถ่ายรูปเอาไว้ดูเล่นด้วยหละ ^o^"
"ถ่ายไว้ทำบ้าอะไรของแก =O=!!! ไอ้ดอกไม้นั่น ฉันไม่ได้เต็มใจให้เขาสักนิด แต่อีตานั่นดลับแย่งออกไปจากมือฉันเอง แล้วไอ้รองเท้าคู่นี้ ฉันจะไปเผามันทิ้ง เพราะมันทำให้ฉันทุกไอ้บ้านั่นกอด TOT" ฉันพูดจบ ก็ถอดรองเท้าเตรียมจะเขวี้ยงทิ้งลงพื้นทันที
"เฮ้ย! ไม่เอา ก็เอามาให้ฉันก็ำได้ เผื่อฉันจะสะดุดล้มถูดพี่ฮยอกแจกอดบ้าง"
"500 บาท ขาดตัวตัว ถ้าแกจะเอา -_-"
"ยัยงก -_-"
"ยัยเฟย์ คืนนี้แกไปค้างที่บ้านฉันหน่อยสิ"
"ไม่เอาหรอก ไหน ๆก็ถึงช่วงสัปดาห์หยุดยาวแล้ว ฉันก็อยากพักผ่อนให้เต็มที่ซะหน่อย"
"ยัยขี้เกียจ =_="
 
                  เฮ้ออ.. แต่ก็อย่างที่ว่าแหละนะ ตอนนี้เป็นช่วงใกล้สอบปลายภาคทางโรงเรียนจุงจัดวันหยุดย่วพิเศษให้นักเรียนได้พักอ่านหนังสือสอบ เพื่อให้คะแนนสอบออกมาในระดีบดี ใครๆ ก็อยากพักผ่อน แต่ฉันสิ...
 
                  TOT มีหวังได้เป้นกรรมการมวย ห้ามศึกพิเศษของไอ้บ้าสองตัวนี้แน่ๆ โอยยย...อยากตาย T-T
 
"แก้ว กลับบ้านไปฉลองด้วยกันเถอะลูก ^^" แม่เดินเข้ามาพร้อมกับพ่อ แล้วก็ไอ้สองคนนั้นที่ทำท่าจะกัดกันตายอยู่แล้ว
 
                  ฉันหันไปมองหน้ายัยเฟย์ก่อนจะโบกมือให้มันนิดหนึ่ง แล้วเดินไปหาพ่อกับแม่ แต่โทโมะกลับคว้ามือฉันไปจับแทน พร้อมกับยกมือข้างขวาฉันมา
 
"นายทำอะไรของนายน่ะ"
"เธอถูกหนามกุหลาบตำไม่ได้หรือไง เอานี่ไปปิดแผลซะ" แล้วโทโมะก๋ยัดพลาสเตอร์ปิดแผลลายหัวใจใส่มือฉัน
 
                  ฉันมองพลาสเตอร์ที่อยู่ในมือนิดหนึ่ง ก่อนจะหันไปแซวโทโมะเล่น
 
"เกิดชอบฉันจริง ๆ แล้วหรือไง"
"แล้วถ้าฉันบอกว่าชอบเธอมาตั้งนานแล้วล่ะ เธอจะว่าไง"
"หะ? -/ / /-"
 
                   ทั้งฉันและเขา(จริง ๆแล้วฉันหยุดก่อนเขาถึงหยุดตาม)หยุดเดินพร้อมกัน ปล่อยให้พ่อ แม่ และเคนตะเดินนำไปก่อน
 
"ใครจะไปชอบผู้หญิงอย่างเธอกันเล่า ทั้งโง่ ทั้งเบ๊อะ ทั้งบ๊อง ไม่มีอะไรดีสักอย่าง" โทโมะพูดจบก็เดินหนีฉันไปอย่างหน้าตาเฉย
"งั้นฉันที่เป็นแบบนี้แหละจะทำให้นายชอบฉันให้ได้เลย คอยดูสิ =O=!!!" ฉันตะโกนใส่หลังโทโมะไป โทโมะชะงักนิดหนึ่ง ก่อนจะหันมาคุยกับฉัน
"ถ้าทำได้ก็มาขโมยหัวใจฉันไปเลย ฉันจะคอยดูแล้วกัน ว่าเธอจะทำให้ฉันชอบเธอได้ยังไง หรือว่า..."โทโมะว่าพลางเดินเข้ามาใกล้ ๆ ฉัน
"หรือว่าอะไร...-_-"
"เธอจะใช้เซ็กซ์เป็นตัวช่วย ฉันไม่ว่าหรอกนะ เพราะฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่าเธอมีดีอะไรกับเขาบ้างหรือเปล่า" โทโมะยิ้มกวนประสาทฉันเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะวิ่งหนีฉันไปทันที
 
                   ฉันยืนสงบสติอารมณือยู่ประมาณ 30 วินาที เพื่อนประมวลภาพเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น โทโมะหมายความว่า ฉันจะใช้เรื่องอย่างว่าทำให้เขาชอบได้ด้วยงั้นเหรอ นี่ก็เท่ากับว่าฉันไม่มีปัญญาใช้วิธีธรรมดาไปให้เขาชอบอย่างนั้นเหรอ
 
"กริ๊ดดดด~~ >O< ~~ ไอ้ผู้ชายลามกกกกกกกกกกก..."
 
.
.
 
                   ตอนนี้ฉันกำลังเดินกลับเข้าบ้านกับไอ้บ้าทั้งสองคน เพราะพ่อกับแม่ขอแยกตัวไปซื้อของมาฉลองความสำเร็จที่บ้าน ฉันเลยต้องกลับมากับไอ้บ้าทั้งสองคนนี้
 
"ติดแผลหรือยังล่ะ พลาสเตอร์น่ะ" โทโมะที่เงียบมาตลอดทาง หลังจากทะเลาะกับฉันบนรถจนหมดแรงถามฉัน
"ยังติดได้ที่ไหนล่ะ ฉันเจ็บนิ้วอยู่นั -_-" ฉันหันไปแว้ดใส่โทโมะ พล่างแบมือที่มีพลาสเตอร์ปิดแผลอยู่ในฝ่ามือ
"มา เดี๋ยวฉันติดให้" เคนตะเดินอยู่ข้างๆ ฉันหยิบพลาสเตอร์ไปจากมือฉันทันทีโดยมีโทโมะมองอยู่
 
                   เคนตะหยุดเดินพร้อม ๆกับฉัน แล้วก็ค่อยฉีกห่อพลาสเตอร์ออก ก่อนที่เขาจะค่อยๆประคองมือขวาของฉันขึ้นมา แล้วเป่าแผลฉันด้วยลมหายใจอุ่น ๆ ของเขา
 
"นะ...นายจะทำอะไรน้ะ -///-"
"ก็ตอนเด็ก ๆ แก้วจังเคยบอกผมว่า ‘ถ้าคนที่เรารักเป็นแผล ให้เราเป่าแผลเบาๆ เพื่อนให้คนที่เรารักไม่เจ็บปวด’ ฉันรักเธอ ฉันเลยเป่าให้ความเจ็บปวดออกไปไง" เคนตะเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้กับฉัน โดยมีสายตาของโทโมะมองอยู่อย่างไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่
 
                   แต่ ...ก็ช่างเขาเถอะ -_-
 
                   เคนตะค่อย ๆ นำพลาสเตอร์มาปิดแผลที่นิ้วฉันอย่างเบามือ ก่อนจะเป่ามันอีกรอบ
 
"เสร็จแล้ว รับรองว่าแผลนี้ต้องหายเร็วๆ แน่เลย ^-^"
"ทำไมถึงหายเร็วล่ะ นายไม่ได้เป็นหมอสักหน่อย -_-"
"ก็ฉันคือเทวดาสุดหล่อที่จะมาปกป้องดูแลแก้วจังไง ^^"
"หลงตัวเอง -_-" ฉันว่าเคนตะ ก่อนจะก้มลงมาดูพลาสเตอร์ลายน้องหัวใจ(ชื่อน่ารักมาก)ที่ปิดแผลฉันอยู่ ฉันเผลอยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว ก่อนจะวิ่งเข้าบ้านไปก่อนไอ้หมาบ้าสองตัวนั้นทันที
 
                    แล้วนี้ทำไมฉันต้องิ่งหนีด้วยเนี่ย ไม่เข้าใจตัวเองจริง ๆ แล้วนี่โทโมะรู้ได้ไงว่าฉันโดนหนามกุหลายตำเนี่ย ผู้ชายสายตาลามก ปากเสียอย่างเขาน่ะเหรอจะคอยสังเกตฉันตลอดเวลา บ้าน่า -///- แล้วนี่ทำไมหน้าฉันร้อนๆ ล่ะเนี่ย ฉันเขินไอ้หมาบ้าสองตัวนั้นอยู่เหรอ ฉันบ้าไปแล้วแน่ๆ เลยอ่ะ >o<~
 
.
.
 
                   ฉันเดินลงมาจากห้องนอน หลังจากที่วิ่งหนีความคิดบ้า ๆ บอๆ ของตัวเองสงบสติอารมณ์ในห้องน้ำด้วยการด่ารูปโทโมะที่ฉัยเคยแอบถ่ายไว้ตอนนอน สะใจเป็นบ้าฮ่าๆ (บ้าไปแล้ว- -)
 
"อ้าว...แก้ว มาเร็วลูกวันนี้แม่สังสุกี้ชุดใหญ่มาเลย เร็วๆ มากินเร็วๆ" พอแม่เห็นหน้าฉัน ก็รีบกวักมือเรียกฉันให้ไปกินสุกี้
 
                    ยังดีนะที่แม่ไม่เคาะจานข้าวเรียกฉันน่ะ แถมยังโชคดีอีกอย่างที่แม่ไม่ได้จุดธูปเรียกฉันให้ลงมากินข้าว -_-^
 
"แก้ว ไปเรียกแฟนลูกลงมากินข้าวหน่อยเร็ว พ่อกับแม่มือไม่ว่างอ่ะ"
"พ่อ OoO!! / คุณลง OoO!!"เสียงปรามของฉันกับเคนตะดังขึ้นพร้อมกันฉันจึงหันหน้าไปมองเคนตะที่กำลังจัดการกับจานกองเท่าภูเขาหิมาลัยนิดหนึ่ง -_- ก่อนจะหันไปคุยกับพ่อ
"พ่ออ่ะ เลิกพูดแบบนั้นได้แล้วน่า การที่หนูสะดุดล้มไปยื่นดอกไม้ให้โทโมะเป็นความผิดพลาดครั้งร้ายแรงที่สุดในชีวิตหนูแล้ว รู้ไว้ด้วย!!!"
"ใช่!!! คนที่เหมาะกับแก้วสุดสวยของแม่ ต้องเป็นเคนตะคุงเท่าันั้น!!!" เสียงแม่ดังขึ้นบ้าง ทำให้ฉันรีบหันขวับไปมองด้วยอาหารเหมือนหนอกชาเขียวติดเชื้อไวรัสมะฮึกดึ๊กดุ๊กดั๊กดิ๊๊ก -_-^^
"แม่อีกคน! เลิกยัดเยียดผู้ชายที่โลกไม่ต้องการอย่างไอ้สองคนนี้ให้หนูได้มั้ย -_-* อีกอย่างหนึ่ง หนูก็มีคนที่หนูชอบแอบชอบอยู่แล้วด้วย!!!"
"ใคร!!! / ใคร!!!" คราวนี้เสียงที่ดังประสานขึ้นพร้อมกัน กลับเป็นเสียงของเคนตะกับโทโมะที่เพิ่งเดินลงบันไดมา
 
                  ฉันหันไปมองทางต้นเสียงที่กำลังยืรตาขวางใส่ฉันหลังจากที่ได้ยินฉันพูดประโยคเมื่อตะกี้นี้
 
"เป็นใครแล้วมันเกี่ยวอะไรกับนายสองคนด้วย ฉันจะชอบใครมันก็เรื่องของฉันพวกนายไม่ต้องยุ่ง"
"ต้องยุ่งสิ เพราะฉันเป็นแฟนเธอ!! / ต้องยุ่งสิ เพราะฉันเป็นสามีเธอ!!" ไอ้สองคนนั้นพูดพร้อมกันอีกรอบ ทำเอาฉันชะงัด แอ๊~ ทำไมคนหล่อชอบพูดพร้อมกัน
"ฮึ่ย!...ฉันขี้เกลียดเถียงกับพวกนายแล้ว จะกินมั้ยวันนี้เนี่ย จะกินก็รีบๆ มา คุณแฟน คุณสามี" ฉันพูดจบก็เดินไปนั่งที่เก้าอี้ทันที
 
                   ส่วนไอ้บ้าสองตัวนั้นก็ไม่น้อยหน้า รีบวิ่งมานั่งที่เก้าอี้ข้างๆ ฉันทันที โดนขนาบทั้งด้านขวาและด้านซ้าย ด้านขวามือฉันเป็นไอ้บ้าโทโมะ ผู้ชายปากเสียจอมงี่เง่า ส่วนด้านทางซ้าย ผู้ชายน่ารักแสนง้องแง้ง สรุปง่ายๆคือ แย่ทั้งคู่! -_-^
"เอาล่ะ งั้นเอามาเริ่มกินเลยเลยดีกว่านะ" พ่อพูดอย่างร่าเริง ก่อนจะยกแก้วนมสดรสช็อกโกแลตขึ้นสูง ทุกคนจังยกแก้วนมของตัวเองขึ้นบ้าง
"ไชโย!"
 
                    นี่เป็นมติของบ้านฉัน ที่ไม่ว่าจะมีการฉลองใดๆ ก็ตาม จะต้องใช้นม น้ำเปล่าหรือน้ำผลไม้บริสุทธิ์เป็นเครื่องดื่มแทนน้ำอัดลม หรือของมึนเมาต่างๆ นานา เพื่อเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงและนอกจากนั้นเพื่อจิดสำนึกที่ดีขิงทุกคนด้วย
 
.
.
 
                   หลังจากที่กินมาได้สักพักหนึ่งพ่อแม่ฉันก็ขอตัวขึ้นไปพักผ่อน เพราะว่าพรุ่งนี้ต้องออกเดินทางแต่เช้า ทำให้ฉันต้องนั่งโซ้ยสุกี้กับไอ้หล่อปากเสียกับไอ้หล่อง้องแง้งตามลำพัง
 
"ตับ! ตับของฉันหายไปไหน OoO!" ฉันเริ่มโวยวายทันที เมื่อตับที่ฮันลวกไว้มันหายไป ฉันลุกขึ้นยืน ใช้ตะเกียบ ตะแกรง ทัพพีและแห -_-' ค้นหาตับน้อยของฉัน ตับ ตับฉันหายไปหนายยยย~....
"ตับเธอก็อยู่ในท้องเธอนั่นแหละ ใครมันจะไปควักของเธอมาดูเล่น" โทโมะว่าพลางเคี้ยวตุ่ย ๆๆ
"ไม่ใช่ซะหน่อย แก้วจังเขาหมายถึงตับหมูที่เขาลวกเอาไว้ในหม้อสุกี้ต่างหาก" เคนตะหันมาเถียงกับไอ้บ้าโทโมะ ส่วนฉันก็กำลังพลิกหม้อหาตับอยู่ แง้~~ ตับหมูช้านนน... TOT
"รู้แล้วน่า ฉันไม่ได้โง่หรอก ความโง่ไม่ใช่สิ่งคู่ควรกับคนหล่ออยู่แล้วเฟ้ย!!"
"ถ้าอย่างนายหล่อ ผมก็ยิ่งกว่า แบรด พิทท์ แล้ว"
"ต้นพริกล่ะสิไม่ว่า -..-"
"นี่ เลิกเถียงเรื่องไร้สาระกันได้หรือยัง >O<~ มาช่วยฉันหาตับก่อนสิ!" ฉันหันไปโวยวายใส่ไอ้บ้าหน้าหล่อสองคนนั้น นี่มันตันหมูชิ้นสุดท้ายนะ ฉันอุส่าห์อธิฐานว่า ‘ตับชิ้นสุดท้ายได้สามีหล่อเหมือน K-otic ผสมดงบังชินกิบวกด้วย Super Junior แถมด้วย 2 PM พ่วงด้วย Shinee’
"รู้แล้วน่า -_-" โทโมะว่าพลางเคี้ยวตุ่ยๆๆ
"ว่าแต่นายเคี้ยวอะไร -_- ?"
"เคี้ยวคอลลีเจล"
"ไม่ขำ อย่าเล่น"
"ก็เคี้ยวตับหมูไง ถามอะไรโง่ๆ"
"ใช่ตับหมูรูปหัวใจ ที่มีส่วนปลายทำมุม 113 องศา หรือเปล่า OoO!!!" ฉันทำการสอบสวนเขาทันที
"ไม่รู้ดิ ไม่ได้นั่งวัด -_- แต่ก็คงประมาณนั้น"
 
                   อ๊าาา...OoO~
 
"ละ...แล้ว ส่วนโค้งของรูปหัวใจสองข้างแตกต่างกัน 7.5 มิลลิเมตรหรือเปล่า OoO"
"ไม่รู้ดิ ไม่ได้พกไม้เมตรอ่ะ แต่ก็คงประมาณนั้น -_-"
"นาย..OoO"
"ทำไมหรอ ?" อ๊าาา...นั่นเขากำลังเคี้ยวตับหมูของฉันอย่างเอร็ดอร่อย
"นายมัน... OoO"
"มีอะไรเหรอ? แจ๊บๆ" อ๊าา...นั่นเขากำลังกลืนตับหมูของฉันลงไปในกระเพาะอาหาร ก่อนจะถูดบดย่อย และส่งไปต่อไปยังไส้เล็ก เพื่อย่อยอาหารที่กระเพาะไม่สามารถย่อยได้ และถูกส่งต่อไปยังลำไส้ใหญ่ เพื่อดูดซึมอาหารและย่อยสลายทันที และถูกปล่อยลงชักโครก TOT~
"นายมันเลวที่ซู้ดดดดดดด~ ไปตายซะเท้ออออ~ >o< ~" ฉันยกเก้าอี้ที่เคยนั่งอยู่เมื่อครู่ ไล่ฟาดไอ้บ้าโทโมะจอบปากเสีย และไอ้บ้าเคนตะ จอมง้องแง้ง
 
                    เคนตะเกี่ยวอะไรด้วยน่ะเหรอ -_-
 
                    ที่จริงเขาก็ไม่เกี่ยวหรอก แต่ฉันหมั่นไส้หน้าตาอันแสน(จะ)น่ารักของเขาเฉย ๆ อ๊ากกกก... >o<~ พวกนายไปตายหันให้หมด!! โทษฐานที่กินตับหมูของฉันและหน้าตาดีเกินเหตุอันสมควร อ๊ากกกกก~~ TOT
 



อ่ะแฮะ ! OXO ' วันนี้มาอัพช้านิดนึง ')) พอดีเอิ่ มมม เอิ่ มมม วันนี้
ไม่อยู่บ้าน ^o^ '' ไปล้าวน้าาา YOY ' 
# หายตัวไปอย่างไม่ใยดี **

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา