รักวุ่นวาย..ของนักแต่งเพลง

8.8

เขียนโดย tanopa

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.06 น.

  50 chapter
  291 วิจารณ์
  73.05K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) วันวาน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
พี่เอก - แก้วแกจะหนีไปทั้งที่แกกำลังมีงานแบบนี้เหรอ
แก้ว - พี่เอกแก้วก็ไม่อยากไปหรอกพี่ แก้วอยากเจออะไรที่แปลกใหม่ เอาน่าพี่แก้วไปแค่สามปีสี่ปีเอง ยัยฟาง ยัยเฟย์ยังอยู่พี่ก็ยังมีคนช่วยงานพี่อยู่น่ะพี่กลัวไร
พี่เอก - ช่างเหอะ ยังไงก็จะไปแล้วนิ ยัยสองคนนั้นมันช่วยงานพี่ด้านเสื้อผ้าแต่งหน้่าทำผม แต่แกมันช่วยฉันเรื่องเพลง เรื่องเต้น เอาเหอะรีบไปรีบกลับแล้วกัน
นี่คือบทสนทนาสุดท้ายของพวกเขานี่เป็นเวลาผ่านมาได้ร่วมสามปีกว่าที่เธอดั้นดลมาเรียนไกลถึงลอนดอน เธอเรียนรู้เบื้องหลังทั้งหมด เธอคนนี้ตอนนี้ครอบครองรูปร่าง ที่มครต่างเห็นแล้วหลงใหลในความลึกลับ เงียบขรึม เธอมีร่างระหง สมส่วน ผิวขาวราวหิมะแร่น้ำนมชั้นเลิศ ซึ่งถ้าบอกใครในตอนนี้ว่าเธอคือแก้ว น้องสาวพี่เอก คงไม่มีใครเชืี่อ เพราะเมื่อก่อนเธอ อ้วน เตี้ย สิวเครอะ พูดเก่ง แต่ตอนนี้ตรงกันข้ามทั้งหมด 
แก้ว - สามปีแล้วน่ะที่ไม่ได้กลับเมืองไทย กรุงเทพจ้าแก้วกลับมาแล้ว (ยิ้ม) 
 
 
 
 
 
 
 
วันนี้มาเรียกน้ำน่อยก่อนน่ะค่ะ ใครอยากอ่านต่อขอเสียงโหนยยยยย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา