รักวุ่นวาย..ของนักแต่งเพลง

8.8

เขียนโดย tanopa

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.06 น.

  50 chapter
  291 วิจารณ์
  73.05K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) ความรู้สึกของโทโมะแตกแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
จงเบ - พวกนายจะให้พี่ถามวันนี้เลยเหรอ!!!!พวกแกไม่เห็นใจฉันบ้างเหรอให้เวลาพี่หน่อยดิ๊ จะบังคับพี่ทำไมกันจริงเชียว
เขื่อน - ก็เขื่อนน้อยอยากรู้นิคร๊าบบบบบบบ พี่ใหญ่ก็ช่วยน้องเล็กอย่างผมหน่อยน่ะๆๆ
เคนตะ - เฮียสู้ๆน่ะพวกผมให้กำลังครับ
จงเบ - ไปถามกันเองเลยไปเลยไป๊ 
ป๊อปปี้ - พอๆพวกแกก็ไปกดดันพี่เขาทำไมนักหนาว่ะ ถ้าไม่ใช่พี่เค้าใครเขาจะไปกล้าถามแก้วกัน ว่าแต่พี่เราก็กลับจากพัทยามาสองวันแล้วพี่ยังคิดแผนไม่ออกเหรอว่าจะถามแก้วเขายังไง
จงเบ - ยังขอเวลาพี่อีกสักสองวันดิ พี่จะถามให้ ดูเจ้าโมะดินั่งหน้านิ่วงิ๊กเป็นตูกหมึกเลยนิ
พี่เอก - เด็กๆ เอาล่ะๆพี่มีีตารางใหม่มาครับ รวมตัวกันหน่อยครับสุดหล่อทั้งหลาย
   ในขณะที่พี่เอกเองกำลังจะแจงตารางงานใหม่ๆให้หนุ่มๆเคโอติกได้รับทราบงานนั้นเอง ก็มีเสียงคนเปิดประตูเข้าทันที...........
เฟย์ - พี่เอกกกกกกกกกกกก พี่เห็นข่าวหน้าบันเทิงหน้านี้ยังพี่
พี่เอก - อะอ้าวเฟย์ มีอะไรส่งเสียงโว้ยว้ายไปได้ แล้ววิ่งพรวดพาดเข้ามามีอะไรน่ะเรา
เฟย์ - กะ กะ ก็ เหนื่อย นี่ไงพี่เอกข่าวเจ้าปัญหา แก้วมาทำงานยังพี่ แก้วๆ แก๊ว แก้ว แกอยู่ในห้องนี้ไหม 
พี่เอก - เบ๊า เบา เฟย์แก้วอยู่โน่นห้องซ้อมธามไทโน่น มีข่าวไร
ฟาง - พี่เอ๊ก พี่เอกโหยเหนื่อย แอ๊กๆๆ
ป๊อปปี้ - นั้นวิ่งกระเปิ๊บกระป๊าบมาอีกคนแล้ว วันนี้มีเรื่องอะไรกันวุ่นวายแต่เช้าเลย
โทโมะ - พี่เอกเราจะได้คุยงานกันไหมครับ มีคนวิ่งเข้ามาๆแบบนี้ ฟางมีอะไรอีกไหมฮะน้อง
พี่เอก - เอ่อ ฟางดีขึ้นยังจะได้คุยพร้อมๆเฟย์เลย เอ้าว่ามาน้องพวกพี่จะได้คุยงานต่อ
ฟาง - ไม่ต้องคงไม่ต้องคุยแล้วพี่เอก เฮียกับซ้อเรียกพี่กับยัยแก้วไปพบด่วน เฮ้ยเหนื่อยวิ่งตะกุยตะกายมาน่ะนี่
เฟย์ - โทรตามแก้วมาที่ห้องนี้แล้วน่ะพี่เอกเดี๋ยวแก้วมา
 เมื่อแก้วมาถึงแก้วกับพี่เอกก็รีบไปพบเ้ฮียกับซ้อทันที เพื่อไปตามเรื่องที่ท่านเรียกไปพบ 
ณ. ห้องซ้อม เคโอติก
เขื่อน - ว่าแต่น้องเฟย์ครับ เฮียกับซ้อเรียกพี่เอกกับแก้วไปคุยเรื่องอะไรครับ ทำไมถึงรีบร้อนจัง
เฟย์ - จะไม่ให้รีบร้อนได้ไง แก้วน่ะมันดันมีข่าวกับนัท แถมเขายังตามติดทั้งแก้วกับนัทอย่างกะตุ๊กแกอีกไม่นานคงถึงบริษัทเราแล้วล่ะ
ฟาง - ไม่หรอกม๊างเฟย์ ฟางว่ามาแล้วล่ะ 
เขื่อน - จริงอ่ะ ทำไมข่าวไวจังนี้เรากลับมาได้ สองสามวันแล้วมีข่าวได้ไง นักข่าวเขาว่าไงน้องเฟย์พี่อ่านหน่อย
เฟย์ - ไม่ต้องเดี๋ยวอ่านให้ฟัง "ไฮโซรูปหล่อไฟแดง เจ้าของโปรเจคงานโฉมใหม่ ควงสาวสวยไปยืนดูคอนเสริ์ตเคโอติก ไม่รู้ว่านี่ใช้ตัวจริงของเขารึเปล่า เรื่องนี้สายข่าวได้สืบอีกว่าสาวเจ้าคนนี้ของน้องนัทเธอชื่อว่า น้องแก้ว เป็นคนดูแลศิลปินวงเคโอติก ไม่รู้ว่าแอบไปสป๊ากกันได้ไหน คราวนี้ต้องติดตาม พอกลับมาจากพัทยาอีกวันรุ่งขึ้นสาวเจ้าก็แอบนัดดินเนอร์กับหนุ่มนัท ต่อแบบนี้ไม่ใช่คนรู้ใจแล้วเขาจะเรียกว่าอะไร" เฮ่องานเข้าแล้ว
เขื่อน - วะว้าววว แก้วไหนว่าเป็นแฟนน้องเพื่อนงัย แอบไปกินข้าวกับเขาได้ น้องเฟย์ น้องฟาง แก้วไม่ได้เล่าไรให้พวกน้องพักเลยเหรอ
เคนตะ - หรือว่าน้องแก้วจะคบกับนายนัทอะไรนั้นจริงๆฟะ
ฟาง - ฟางว่าไม่น่ะ ถ้าแก้วมีจริงแก้วคงจะคบกับเอิ่ม.........(ฟางและเฟย์สงสัยว่าแก้วจะชอบโทโมะแต่ไม่แน่ใจนัก จึงไม่กล้าบอกใครออกไป)
เฟย์ - ก็คงบอกพวกเราแล้วไง(เฟย์รีบช่วยฟางทันทีเมื่อเห็นฟางเริ่มจะหลุดปาก)
 
และในขณะที่เขื่อนจะถามต่อ พี่เอกและแก้วก็กลับมาที่ห้องทันที
พี่เอก - เหนื่อยมาแล้วๆ แก้วกลับไปทำงานกับธามไทต่อเถอะเดี๋ยวพี่จะทำงานต่อ 
ฟาง - พี่เอก แก้วล่ะๆ แก้วไม่แวะมาที่ห้องก่อนเหรอ 
เฟย์ - แล้วแก้วโดนว่าไร บ้างไหมพี่เอก
พี่เอก - ก็โดนบ้างนิดๆหน่อยๆแต่ไม่เป็นไรมาก อ้าวแล้วพวกแกไม่ไปสอบเรียนเหรอไงเฟย์ฟาง ปีสุดท้ายแล้วเกเรหรืือไงห๊ะ
ฟาง - มีเรียนบ่าย เฟย์เรียนสาย เดี๋ยวฟางจะไปส่งเฟย์แล้วรอเข้าเรียนเลยอ่ะพี่เอกก็ ไปแล้วไปก็ได้ เฟย์ไปเหอะไปเรียนก็ได้เชอะ เย็นนี้มาถามใหม่ก็ได้ ปังๆๆ
เขื่อน - พี่เอกเล่าให้ฟังหน่อยน้องเขื่อนอยากรู้ ว่าแต่พี่ทำพวกน้องเขางอนไปเลย
ย้อนไปในห้องของเฮีย
เฮีย - แก้ว เฮียอยากถามหนูเรื่องข่าวที่ลงหนังสือพิมพ์นี้ ขอความจริงน่ะลูกเฮียไม่ได้ว่าไรหรอกเพียงแต่หนูเป็นเด็กในการดูแลของบริษัทเรา 
ซ้อ - ซ้อเป็นห่วงหนูน่ะลูกพวกนักข่าวจ้องหนูกันกัดไม่ปล่อย มีอะไรก็เล่าให้พวกซ้อฟังน่ะลูก
พี่เอก - แก้วเล่ามากับเรื่องที่เกิดขึ้นเถอะ เธอไม่บอกพี่ว่าอะไรเป็นอะไรพี่ก็พึ่งเห็นข่าวเราไปกิ๊กกักอะไรกับนัทอะไรนั้นรึเปล่า
เฮีย - ใจเย็นๆเอกน้องของเอก ก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้วฟังเขาก่อน อย่าพึ่งไปว่าเขา
แก้ว - กับข่าวกับนัท แก้วอธิบายได้ค่ะทุกคน แก้วกับนัทเป็นเพื่อนกันตอนที่เราไปเรียนที่ลอนดอน เราอยู่กลุ่มเดียวกันในคลาสซึ่งมีกันในกลุ่มห้าคน เป็นคนไทยสามคนคือ นัท แก้ว เป้ง แล้วมีเอมริกันอีก หนึ่ง อังกฤษอีก หนึ่ง แต่นัทเขามีเหตุจำเป็นเล็กน้อยเลยบินกลับมาเรียนต่อที่เมืองไทยก่อนสองปี แล้วก็ไม่ได้เจอกันเลยหลังจากนั้น ที่โน่นก็เหลือแต่แก้วกับเป้งที่ยังเรียนด้วยกันอยู่ค่ะ พอไปคอนเสริตที่พัทยาก็เจอนัทก็เลยคุยกันแค่นั้น ส่วนนัทเองก็มีแฟนแล้วเป็นน้องสาวของเป้ง เพื่อนสนิทของแก้วเองค่ะ พอกลับมากรุงเทพเราก็ไปทานข้าวกันด้วยกันจริงๆแต่มีเป้ง กับน้องสาวเป้งไปด้วยค่ะ
เฮีย - เฮ่อที่แท้ก็เพื่อนที่เรียนมาด้วยกัน เฮียไม่เห็นนัทเขามาปฏิเสธ แถมแก้วก็เงียบ พวกนักข่าวก็รุกหนักแบบนี้เฮียเลยเป็นห่วงแบบนี้ไม่แย่เหรอ
ซ้อ - นั้นสิ แก้วไม่ไปบอกนักข่าวล่ะลูกแบบนี้ยิ่งไม่คุยหลบนักข่าวแบบนี้ เขาก็คิดไปโน้นกันแล้ว
แก้ว - แก้วคุยกับนัทไปแล้วค่ะว่าจะทำตัวตามปกติไม่แก้ข่าวไม่อะไรทั้งนั้น เพราะไม่จำเป็นมากมายแก้วก็ไม่ใช่คนในวงการที่ต้องเจอใครมากมาย แล้วนัทเองเขาก็ไม่ค่อยออกงานมาก เราเลยปล่อยไปแบบนี้อ่ะค่ะ
ซ้อ - ตามใจแก้วแล้วกันลูก ระวังตัวแล้วกันถึงไม่ได้อยู่ในวงการแต่เดี๋ยวนี้หนูก็ทำงานเบื้องหลังและคนก็เริ่มสนใจตามข่าวหนูอยู่หนูก็ระวังมากๆแล้วกัน พวกซ้อก็ไม่มีอะไรแล้วค่ะ
กลับมายังปัจจุบัน
เขื่อน - โหย แก้ว เธอช่างไม่สนโลกกันจริงๆไม่เดือดร้อนไรเลย สมแล้วกับนายผีดิบเนอะพวกเรา
ทุกคนยกเว้นพี่เอกกับโทโมะ - ช่ายๆๆๆเขื่อนพูดถูก
พี่เอก - อะไรเขื่อนแล้วมันเกี่ยวไรกับโทโมะเขาน้องเขื่อน
เขื่อน - ก็อะไรที่มีความที่อยู่ข้างใน เป็นความลับที่เปิดเผยใครไม่ได้
ปีอปปี้ - ไอ่เขื่อนอะไรของแกว่ะพูดดีๆดิว่ะ
เคนตะ - ไอ่โมะมันชอบแก้วพี่เอก มันอยากคบกับแก้วเป็นฟ.....ออ่อยอันนนไอ่โอะอ่ออยยย (โทโมะปิดปากเคนตะทันทีที่เคนตะโผ่งขึ้นมาซะงั้น)
พี่เอก - โทโมะนายชอบแก้วนานยัง อึ่งฮะงานนี้โทโมะสุดหล่อชอบยัยแก้ว
โทโมะ - ผมไม่รู้พี่เอกผมไม่เข้าใจว่าผมชอบแก้วแบบไหนพี่ ผมรู้แค่ว่าสามปีก่อนแก้วเขาเป็นคนที่ยิ้มเก่ง พูดสนุกอยู่ด้วยแล้วสบายใจ โอเคผมยอมรับว่าแก้วน่าเกลียดไม่น่าจีบแต่อยู่ด้วยสบายใจได้ แต่ตอนนี้เขาสวยผมรับว่าเธอสวยมาก แต่ผมปวดตรงที่เธอกลายเป็นคนเย็นชา หมางเมินกับผม ................
พี่เอก - มันก็หมางเมินจริงๆอ่ะน่ะ เฮ่อ พี่ไม่รู้ว่าจะให้คำตอบยังไงนายน่ะเรื่องนนี้
โทโมะ - ผมยังพูดไม่หมดอ่ะพี่เอก ตอนนี้ที่รู้สึกจริงไม่จางหาย ผมไม่ต้องการให้แก้วคบกับใคร ผมร้อนใจเมื่อมีคนอื่นเขาเข้าใกล้แก้ว แล้วผมก็โมโหที่เธอยิ้มให้ผู้ชายคนอื่นอ่ะพี่เอกผมเลย สับสน
พี่เอก - โหยโทโมะพี่ฟันธงฉับๆๆตรงนี้เลยว่า แก่ไม่ได้ชอบแก้วหรอกแต่แกน่ะ รักแก้ว มันไปแล้ว รักก็จีบเด่ะกลัวไร ว่าที่น้องเขย ฮ่าๆๆๆๆๆ
 
 
นอนกันยังคร๊าฟฟฟฟฟฟฟฟ ไรเตอร์มาแต่งคืนนี้มันมือไปหน่อย 
ยาวเลยวันนี้ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ วันนี้แถมๆๆ บวกค้างๆๆๆๆๆๆๆ เอาเป็นว่าลุ้นกันต่อไป
โทโมะได้แรงสนับสนุนจาก พี่เอก พี่คนดีของแก้ว แบบนี้ แก้วจะไปไหนเสียใช่ไหมโมะ 
ฮิ้วววววววววววว นอนฝันหวานกันน่ะค๊าาาาา รักรีดเดอร์ทุกคนคร๊าฟฟฟ
ปอลิ๊ง..... เบื่อนิยายเรื่องนี้กันยัง รำคราญไรเตอร์ยัง ถ้าเบื่อก็หยุดเลยห้ามเบื่อเขาน่ะ อิอิ (หลบก่อนโดนปาของ)
รักเด้อทุกคน ม๊วฟฟฟฟฟฟฟ >x<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา