รักวุ่นวาย..ของนักแต่งเพลง

8.8

เขียนโดย tanopa

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.06 น.

  50 chapter
  291 วิจารณ์
  73.06K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) มารยาของหวายที่ยังไม่หมด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ผมหันหลังให้หวายแล้วเดินไปหาแก้วโดยที่ผมไม่หันกลับไปหาหวายเลยสักนิด ผมไม่เข้าใจว่าการที่ผมแสดงออกมาทั้งหมดหวาย ยังไม่รู้อีกเหรอว่า ผมไม่ได้ รัก เธอสักนิดเดียว ทำไมเธอถึงเข้าใจอะไรยาก ผมไม่อยากพูดอะไรที่ทำร้ายใจเธอมากไปกว่าการแสดงออกเลย ตอนนี้ผมกำลังเห็นตัวเล็กของผมใช่สิคนที่ผมกำลังไปหาเขาคือของผมคนเดียว และตลอดไปด้วย ยัยตัวเล็กของผมกำลังหน้าบึ่งกับกระดาษเยอะแยะไปหมด มีพี่ลิลลี่นั่งมองกับพี่กรนั่งเป่ากระดาษอะไรต่ออะไรวุ่นไปหมด
พี่กร - น้องแก้ว พี่ว่าน้องแก้วคงได้หลอกเพลงใหม่แน่ๆ โดนน้ำเละไปหมดเลย แย่จัง 
แก้ว - อ่าาาาาาาา ไม่เป็นไรค่ะๆขอบคุณพี่กรมากๆเลยน่ะค่ะ  พี่ลิลลี่ด้วย แก้วพอจะหลอกได้อยู่ เพลงที่แก้วเขียน แก้วจำได้อยู่ค่ะ พวกพี่เก็บของพวกพี่เถอะค่ะแก้วเหลือเอกสารนิดเดียวเอง
พี่กร - ไงโทโมะมารับน้องแก้วเหรอ มีงานที่ไหนต่ออีกไหมเรา วันนี้พวกหนุ่มๆยอกเยี่ยมมาก อีกสองสามอาทิิตย์หนังสือวางแผงพวกพี่ขายหมดแผงแน่ๆ หนุ่มหล่อเคโอติกจัดเต็มแม๊กเลย
โทโมะ - พี่ก็ชมเกินไป เดี๋ยวโทโมะกับเพื่อนๆคงกลับบริษัทเลยครับ วันนี้มีซ้อมร้องเพลงกับซ้อมเต้นน่ะครับ แก้วเสร็จยังครับมะพี่ช่วย 
แก้ว - แก้วไปก่อนน่ะค่ะ พี่ลิลลี่ พี่กร พี่นภ วันนี้ขอบคุณมากๆน่ะค่ะ สวัสดีค่ะ 
 
เมื่อเดินไปถึงรถแก้วกับโทโมะก็เจอพวกเขื่อนยื่นรอประจำที่รถ ของพวกเขาทันที
เคนตะ - ฮิ้ววววว ไงครับน้องแก้ว วันนี้พี่ยังไม่ได้ทักทายคนสวยเลย นั่งหน้ามุ่ยในเต้นท์น่ารักเชียว จากนั้นเคนตะก็ควักมือถือที่แอบถ่ายรูปแก้วตอนแก้วนั่งผองแก้มตัวเองเล่นมาโชว์ทันที
เขื่อน - เฮ้ย แอบถ่ายตอนไหนว่ะ น่ารักดี แก้วทำท่าแบบนี้บ่อยๆสิ พวกพี่ชอบบบ โชว์รูปให้แก้วกับโทโมะดู
ป๊อปปี้ - พอๆกลับบริษัทได้แล้ว เดี๋ยวอาจมีโศกนาตกรรม เกิดขึ้นแน่ๆถ้าพวกนายยังเล่นกันแบบนี้ 
โทโมะ - แก้วขึ้นรถครับ ไอ่เคนเดี๋ยวกลับไปมีเคลียร์แน่แก
 
หวายได้แต่มองค้อนๆเพราะเธอพยายามมองโทโมะเพื่อให้เขาสนใจเธอ แต่เปล่าเลยเธอไม่ได้รับความสนใจจากเขาตอบ จนพวกหนุ่มๆออกรถไปเท่านั้นแหละ เธอจึงได้แต่โมโหที่ไม่มีใครสนใจหรือชวนเธอกลับด้วยกันเลย เธอจำใจต้องเรียกแท็กซี่กลับบริษัทเองเหตุเพราะโทโมะทิ้งเธอ!!!!(เขาทิ้งแกตอนไหนฟะ//ไรเตอร์)
   และไม่นานพวกหนุ่มๆ ก็เดินทางกลับมาถึงบริษัทช่วงสายๆ ก็เจอเหล่าบรรดาแฟนคลับบางส่วนที่เลิกเรียนไวก็แวะเวียนมาหาพวกเขาตามตารางงานที่ได้แจ้งไว้ตามบอร์ดเว็ปไซต์ แฟนคลับต่างๆของพวกเขา ทุกคนก็แวะทักทายพูดคุยกับแฟนคลับของเขา และหนึ่งในนั้น ก็็รวมแก้วไปด้วยเพราะเธอติดในวงลอม(แขน)โทโมะและแฟนคลับ
แฟนคลับเคโอ 1 - พี่เขื่อน ๆเหนื่อยไหมค๊า พี่ป๊อปปี้
เขื่อน - ฮัลโหลลลล ทู๊กคนนนนน เขื่อนสบายดีคร๊าบ ทานข้าวเที่ยงกันยัง
แฟนคลับเคโอ 2 - ทานแล้วค่ะ พี่จงเบ พี่เคนตะ อ๊าพี่โทโมะๆ ขนมค่ะๆ 
เคนตะ จงเบ - ขอบคุณครับ น้องๆครับเดี๋ยวขอทางให้พี่โทโมะด้วยครับพอดีวันนี้พี่เขาพาน้องแก้ว ผู้ช่วยโปรดิวเซอร์มาด้วย
แฟนคลับเคโอ 1/2- พี่แก้วอ๋อ พี่คนสวยๆเท่ห์ๆคนนั้นไง พี่ขาเจ็บไปโดนอะไรมาเหรอค่ะ 
แก้ว - พี่ล้มนิดหน่อยค่ะ แล้วข้อเท้าพลิกเลยเดินไม่ค่อยสะดวก
แฟนคลับเคโอ 1/2 - หายไวๆน่ะค่ะพี่แก้ว 
แฟนคลับเคโอ 2 - ว๊ายพี่โทโมะประคองพี่แก้วมา น่ารักจังเลยย แฟนกันรึเปล่าค่ะ เหมาะสมกันจังเลย
แฟนคลับเคโอ 1 - นั่นสิๆ พี่โทโมะหน้าแดงด้วยอ่ะ.......
ไม่นานก็มีรถแท็กซี่มาจอดหน้าบริษัท หวายก็ก้าวลงมาจากรถแล้วมองโทโมะกับแก้วด้วยอาการหงุดหงิดปนไม่สบอารมณ์
แฟนคลับหวาย - พี่หวายทำไมพี่มาคนเดียวเหรอค่ะ พี่ไปถ่ายแบบกลับพวกพี่ๆเคโอติกไม่ใช่เหรอค่ะ 
หวาย - อ่อ พอดีรถที่บ้านพี่เสียน่ะค่ะ แล้วพี่เอิ่มจะขอติดรถพี่โทโมะกลับมา ก็ไม่กล้าเพราะพี่เกรงใจพอดี พี่โทโมะมีคนนอก(หวายเน้นเสียงคำว่านอก)ไปด้วยวันนี้ พอดีพี่ไม่ชินกับคนแปลกหน้าพี่เท่าไหร่ค่ะ พี่เลยจำใจขึ้นรถแท็กซี่กลับมาเองน่ะค่ะ 
แฟนคลับหวาย - น่าสงสารพี่หวายจังเลยค่ะ เป็นถึงนักร้องแท้ต้องลำบากนั่งแท็กซี่มาเหนื่อย วันนี้พักผ่อนเยอะๆน่ะค่ะ สู้ๆค่ะำี่พี่หวาย
หวาย - จ้าพี่ไปก่อนน่ะค่ะ
หวายพูดเสียงเศร้ากับแฟนคลับของตนเองเพื่อให้อีกกลุ่มได้ยินคำพูดของตนเองที่แสดงออกว่าน้อยใจแล้วก็เป็นไปดั่งคาดหมายแฟนคลับของหวายแอบลำเลืองมองไปยังต้นเหตุของหวายที่ตอนนี้ยืนข้างโทโมะนั้นคือแก้วด้วยสายตาไม่พอใจ เมื่อพวกโทโมะขึ้นไปแล้วเหล่าบรรดาแฟนคลับของหวายก็พูดกับแฟนคลับเคโอติกทันที
แฟนคลับหวาย - นี่แหละน๊าพวกเธอดูยัยผู้หญิงคนนั้นสิ หน้าตาก็......สวยสู้พี่หวายไม่ได้ ยังทำเป็นสำออยให้พี่โทโมะพามาอีก พี่หวายเราเลยซวยเลยที่ต้องนั่งแท็กซี่กลับมาคนเดียว
แฟนคลับเคโอ - นี่พวกเธอเป็นอะไรมากป่าว พี่แก้วเขาไปทำอะไรให้พวกเธอพวกเธอจะเดือดร้อนแทนพี่หวายเขาทำไม เรื่องบางเรื่องเราไม่รู้อะไรจริงๆ รีบตัดสินจากคำพูดไม่กี่คำนี่น่ะ
แฟนคลับหวาย - แล้วจะทำไมทีเัธอยังไม่เกี่ยวข้องอะไรกับยัยกงยัยแก้วไรนั้นเลย ออกตัวแทนทำไม ฉันว่าพี่หวายออกจะเหมาะสมกับพี่โทโมะมากกว่าอีก พวกเธอน่ะตาถั่วแล้วม๊างงงง 
แฟนคลับเคโอ - ช่ายยย พี่หวายเขาก็เหมาะกับพี่โทโมะพวกฉันก็ไม่เคยเถียง แต่ฉันก็พูดไปตามเนื้อผ้าที่เห็น แล้วพวกฉันจะรอดูว่า ระหว่างพี่หวายกับพี่แก้ว ใครกันแน่คือ คนที่พี่โทโมะเลือก
เหตุการณ์ดังกล่าวและคำพูดดังกล่าวของแฟนคลับ มันบังเอิญหรือไรกันที่ทำให้สองสาว เฟย์ ฟาง ที่กลับมาจากมหาลัย มาเจอและได้ยินเข้า พวกเธอเริ่มหนักใจทันที ที่มีชื่อแฟนสาวเข้ามาพัวพันในเรื่องนี้ พวกเธอจึงนำเรื่องนี้ไปเล่าให้พวกเคโอติกและแก้วได้ฟังทัน และหลังจากได้ยินเรื่องที่เล่าจากปากสองสาว แก้วที่ตกใจไม่นึกว่าเรื่องมันจะออกวงกว้างเพราะคำพูดของหวายนั้น จึงทำให้เผลอหลุดปากทั้งเรื่องเดินชน ทำน้ำหกใส่งาน จนมาเรื่องพูดทำให้แฟนคลับเข้าใจผิดในตัวเธออีก..................
 
 
 
ทิ้งงงงงง ประทันความมึนนนนน ก่อนหนี ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ
มาดูตอนหน้าสิคร๊าบบบบบว่าโทโมะรู้คนทำแก้ว แล้วเขาจะจัดการหวายยังไง
แก้วที่เริ่มหมดความอดทนจะระเบิดหรือปล่อยวาง ส่วนหวายจะเอาตัวรอดเรื่องนี้ยังไงน๊าา ติดตามตอนต่อไปค่ะ
ฝันดีน่ะค่ะรีดเดอร์ที่ร๊ากกกกกกกก ม๊วฟฟฟฟฟ>x<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา