รักวุ่นวาย..ของนักแต่งเพลง

8.8

เขียนโดย tanopa

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.06 น.

  50 chapter
  291 วิจารณ์
  73.05K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28) ความพยายาม....ที่สูญเปล่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
พิม - ยัยหวายแกเป็นอะไรนั่งเหม่อเชียวใจลอยไปไหนต่อไหนแล้ว
จินนี่ - ยัยมีนแกมียาลดไข้ไหม ฉันว่ายัยหวายไม่สบายแน่ เอ๊ แต่งั๊ยตัวไม่นอนนิ ยัยหวาย ฟังพวกฉันอยู่ป่าว
มีน - แป๊ะ Hey! you my love ตื่นๆจากฝันได้แล้ว
หวาย - หะ ว่าไงยัยมีน ปรบมือข้างหูฉันทำไม มีไรกันเหรอพวกแก มองหน้าฉันทำไม
มีน - ก็พวกฉัน..........
เนย - อ๊ะ น้ำใบบัวบกแก้ช้ำใน ช้ำใจ ไม่ต้องมามองหน้าฉันแบบนั้นหรอก หวาย ฉัันไม่ได้มาหาเรื่องหรือช้ำเติม แกน่ะฉันมาในฐานะเพื่อน เพื่อนที่คอยเข้าใจแกในยามที่แกพร้อมเปิดใจรับฟัง....ถ้าแกรังเกียจฉันมากฉันไปก็ได้
พิม - เนย ฉันไม่เข้าใจไรหรอกน่ะเราในฐานะคนร่วมค่ายเดียวกัน ฉันงง เธอมาทำดีกับหวายเพื่ออะไร
เนย - พิมฉันก็ดีกับทุกคนนั้นแหละ แต่หวาย.....เมื่อก่อนที่ผ่านเขาเคยพูดดีกับฉันสักแค่ไหนกัน ก่อนคบพี่โทโมะเขาก็ยังคุยบ้าง พอคบไปแล้วก็...น่ะ เลิกแล้วก็....เฮ่อ ฉันไม่อยากทะเลาะหรอกแต่เมื่อหวายเป็นแบบนี้.......เฮ่อฉันก็อยากให้กำลังใจมากกว่า...หาเรื่องเขาน่ะพิม
จินนี่ - พวกเราเข้าใจน่ะ แต่หวายเองตอนนี้คงยังทำใจไม่ได้ พวกฉันกลัวว่า หวายอาจจะ...รู้สึกแย่แล้วพาลใส่อารมณ์ที่แกน่ะเนย พวกฉันจะลำบากใจน่ะ นี่ก็เพื่อน นั้นก็เพื่อน 
หวาย - พวกแก พอเหอะ ฉันแค่นั่งนึกอะไรน่ะ ฉัน...ไม่ได้เกียจแกหรอกน่ะยะ แต่ฉันแค่มั่นไส้แกเท่านั้นเองที่ได้คบกับพี่โทโมะ ฉันรู้สึกเสียหน้าก็เท่านั้น ฉันนั่งทบทวนมาตั้งแต่คราวนู่นที่พี่โทโมะบอกฉันครั้งสุดท้ายแล้วล่ะฉัน ต้องตัดใจให้ได้ ฉันผิดเองที่ฉันไม่ยอมรับความจริง ฉันเสียใจที่เจ็บ.....เจ็บเพราะตัวฉันมันดันทุรังเอง
เนย - แกอย่าร้องน่ะ ความรักไม่มีใคร ผิดไม่มีใครถูกหรอก ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะรักหรือไม่รัก มีสิทธิ์ที่จะเลือกกันทั้งนั้น
(จากนั้นเนยก็กอดปลอบหวายทันที)
 
    หวายร้องไห้ระบายออกมากับเพื่อนๆเกือบชั่วโมง ก็เริ่มยอมรับการตัดสินใจของตัวได้แล้วก็ยิ้มให้กับเนยได้อย่างสมบรูณ์และเริ่มต้นกันใหม่ แบบเพื่อนเข้าใจเพื่อน อย่างเต็มใจ
พี่เอก - ไงสามๆมาอยู่กันตรงนี้เองพี่ตามหาแทบแย่ พี่อยากให้ขอหวาย ไปร้องเพลงพิเศษกับขนมจีนแล้วก็กวิน
ส่วนเนย แยม พิม จินนี่พี่จะขอเราร้องรวมกันน่ะ
มีน - แล้วมีนอ่ะพี่ หนูไม่ได้ขึ้นเหรอ.........
พี่เอก - ไอ้มีนแกก็คู่กับแจมไง บอกแกไว้้รอบเช้าแล้วนี่ ทำไมแกขี้ลืมแบบนี้น่ะ
มีน - แฮ่ หนูลืม ขอโทษค๊าาาาาาาา
 
   เมื่อเหตุการณ์ผ่านไปด้วยทุกคนตั้งใจซ้อมการแสดงที่จะเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจและเต็มที่เพื่อให้งานคอนเสริ์ตใหญ่ในครั้งเป็นของขวัญสำหรับแฟนเพลงของพวกเขา
หวาย - พี่โทโมะค่ะ หวายขอโทษกับเรื่องที่ผ่านมาทั้งหมดน่ะค่ะ หวายเสียใจ ตอนนี้หวายเข้าใจทุกอย่างดี หวายผิดเองที่ไม่ยอมรับความจริง พี่โทโมะให้อภัยหวายน่ะค่ะ
โทโมะ - ..........................
หวาย - พี่ให้โอกาสหวายน่ะค่ะ เรากับมาเป็น "พี่น้องกัน" เหมือนเดิมน่ะค่ะ
โทโมะ - คะครับ หวาย น้องสาวของพี่ ขอบคุณที่เข้าใจพี่คนนี้น่ะครับ
หวาย - ค่ะ ขอกอดพี่ชายได้ไหมค่ะ 
โทโมะ - อ้าแขน กอดหวายตอบทันที เข้ามีความสุขที่หวายเข้าใจเรื่องนี้แล้วจริงๆ
หวาย - ขอบคุณพี่ชายมากๆค่ะ หวายขอให้พี่สาวสมหวังในความรักของพี่ชายไวๆน่ะค่ะ หวายไปกับพวกเนยก่อนน่ะ
โทโมะ - ครับผม
เขื่อน - ไงเมิง ยิ้มมีความสุขได้จริงๆสักทีน่ะเมิง กว่าจะจบได้เล่นเอาเหนื่อย
เคนตะ - นึกว่าจะไม่ยอมสะแล้ว พี่ชายๆๆๆๆ กิ๊วๆๆๆ
ป๊อปปี้ - ยินดีด้วยโมะ ว่าแต่คู่นั้น เขาทันไปดีกันตอนไหนว่ะ แหม่ทำอย่างกะเมื่อก่อนไม่เคยกัดกันจะเป็นจะตาย
จงเบ - นี่แหละนิสัยพวกผู้หญิง บทจะเข้าใจง่ายก็ง่าย จะยากก็ยาก งอง ๆแง่งๆ
มีน - แล้วมันผิดตรงไหนค่ะีพี่จงเบ งองแงง เพราะู้ผู้ชายมันงี่เง่าไง เชอะ แบร่..............
จงเบ - มีน ครับ พวกแกพี่ขอตัวน่ะ มีนครับรอพี่ก่อนน
เขื่อน - ฮ่าๆๆ พี่ใหญ่กลายเป็นแบบนี้ได้ไง ก๊ากกกกกกก ง้อให้สำเร้จน่ะเฮีย
พิม - พี่เคนตะ พิมหิวข้าวแล้วเหนื่อย ไปกันน่ะค่ะๆๆๆ
เคนตะ - ครับผม ไปก่อนน่ะเพื่อน บาย
ป๊อปปี้ - เขื่อนเราสองคนไปตามสองสาวก่อนดีไหม อิจฉาคนควงคู่ไปกันแล้ว 
โทโมะ - เอ่อ งั้นฉันขอตัวก่อนน่ะวันนี้กลับบ้านว่ะ เจ๊กะแม่เรียกไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไร พรุ่งนี้เจอกันน่ะ
 
 
 
 
วันนี้อัพ สอง ตอนน่ะค่ะ เดี๋ยวดึกๆจะมาอัพตอนที่สองน่ะค่ะ
ไม่ต้องตกใจ วันนี้ไรเตอร์หยุดเลยมาอัพไว อิอิ ค่ำๆเจอกันอีกรอบค่ะ
ตอนนี้ใครสงสารหวายและรักหวายเหมืิอนไรเตอร์บ้างค่ะ ขอเสียงหน่อย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา