รักวุ่นวาย..ของนักแต่งเพลง

8.8

เขียนโดย tanopa

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.06 น.

  50 chapter
  291 วิจารณ์
  73.06K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

41) เหตุจำเป็น..เพราะความจำยอม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้วสถบออกมาอย่างต่อเนื่องและทุกอย่างก็เงียบสงบเมื่อแก้วเดินบึงปังออกจากห้องโดนห้ามใครตามไปเด็ดขาดแม้กระทั่งโทโมะที่หมายจะพยายามคว้าแก้วเอาไว้เพราะเธอกำลังเดือดปุดๆ
พี่ๆทีมงาน - นะน้องโทโมะพี่ว่าเราปล่อยน้องแก้วไปก่อนดีไหมครับ พวกพี่คิดว่าน้องแก้วคง......
โทโมะ - ผมขอตัวกลับก่อนแล้วกันนครับ อ๋อ ถ้าพวกพี่เลิกกริ๊งกร๊างบอกผมด้วยน่ะครับ ผมจะมารับแก้วขอบคุณครับ
พี่ๆทีมงาม - คะครับ ว่าแต่...อ้าวไปสะแล้วเฮ้ยพวกแกน้องสองคนนี้เขาคบกันตอนไหนว่ะ .....จากนั้นกลุ่มทีมงานในห้องก็เริ่มจับกลุ่มคุยกันหลายเรื่องจนกระทั่งเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงแก้วก็กลับเมื่อเห็นทุกคนนั่งคุยกันสนั่น ธามไทนอนเอาเสื้อคุมหน้า ก็พูดเอาจนทุกคนเงียบกริบทันที
แก้ว - แก้วนึกว่าพวกพี่จะช่วยกันหาทางออกให้รอดจากปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ผิดคาดพวกพี่ไม่สนใจอะไรเลย แก้วออกไปเคลียร์งานแทบตายพวกพี่เคยคิดจะช่วยกันบ้างไหมเนี๊ยะ
พี่ๆทีมงาน - .............................
แก้ว - เฮ่อ แก้วรู้ตัวว่า ตอนนี้แก้วนอยส์เก่ง ปากจัดขึ้นแก้วพยายามควบคุมตัวเองให้เป็นแก้วเมื่อสามปีที่แล้วให้ได้ถึงจะได้ไม่มากก็จะเบากว่าตอนนี้ ...... แก้วเอาเป็นว่าแก้วขอโทษที่นอยส์แล้วพูดแรงไปมันอาจทำให้แก้วดูก้าวร้าวกับพวกพี่ ซึ่งพวกพี่ให้อภัยแก้วด้วยและอยากให้เข้าใจแก้วด้วยว่า แก้วรับภาระเยอะเลยต้องเคร่งกว่าปกติ 
พี่ๆทีมงาม - ......................เอ่อ น้องแก้ว
แก้ว - แก้วอยากทำงานร่วมกันอย่างสงบสุข อยากให้พูดอะไรกันตรงๆ ผิดตรงไหน แก้ตรงไหน ก็ให้บอกไปเลยไม่ต้องกลัวว่าจะโกรธเกลียด แก้วจะพูดแค่นี้ เท่านี้ และตารางการทำงานยังคงเป็นปกติน่ะค่ะ อีกสองวันยังถ่ายทำอยู่เฉพาะนั้นทุกคนยังคงทำงานตามตารางปกติ
พี่ทีมชุดหนึ่ง - แล้วน้องแก้วค่ะ พวกพี่เต้นน่ะไม่มีปัญหาอะไรหรอกน่ะค่ะ ..... แต่พี่พวกพี่กลัวตรงนางเอกมิวสิคน่ะค่ะพี่กลัวว่าเราจะหาไม่ทันแน่ๆ
พี่ทีมชุดสอง - ครับพวกพี่เกรงว่าถ้าไม่มีจะดูแปลกๆน่ะครับ
พี่เอก - ไม่แปลกหรอกแก้วมันเดินไปปรึกษาพี่กับพี่กองถ่ายสตูมาเรียบร้อยแล้ว แก้วมันจะรับเล่นมิวสิคเปิดใหม่ให้ธามเอง 
พี่ๆทีมงาน - ว้าววววว จริงเหรอแบบนี้เยี่ยมเลย 
พี่เอก - แต่กว่ายัยนี่จะยอมเล่นให้ พวกพี่คุยแล้วคุยอีก จนใจอ่อนยอมน่ะเนี๊ยะ เอาล่ะงั้นพี่จะนัดพวกทีมงานฝ่ายเสียง ฝ่ายแบล็คอัพไปคุยประสานงานกับพี่เกื้อคนฝั่งกองถ่ายกับพี่หลังสี่โมงน่ะ แก้วไปก่อนน่ะอย่าลืมนัดของธามมันวันศุกร์สิบเอ็ดโมงครึ่งน่ะ เรื่องโลเกชั่นแกจะให้พวกพี่ๆทีมงานแกดูให้หรือแกดูเองก็คุยกันเลยน่ะ พี่ไปนอนล่ะง่วง
แก้ว - เอาล่ะเรามาซ้อมตารางตามเวลาที่กำหนดเลยแล้วกัน ส่้วนแก้วจะให้พี่นนท์กับพี่ก้องเป็นคนติดต่อประสานงานกับพี่เกื้อ แก้วจะให้พี่เลือกโลเกชั่นเลย พี่ตีความหมายเพลงเอาว่าเข้ากับบรรยากาศยังไงน่ะครับ แก้วรบกวนด้วยแล้วกันค่ะ
  จากนั้นทุกคนก็ทำงานด้วยกันอย่างทำความเข้าใจไปกันแบบสบายใจเมื่อ มีอะำไรก็รีบบอกรีบแก้ จนนกระทั่งมาถึงวันที่ทุกคนต่างรอคอยนั้นก็คือวันที่มีการถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่ทั้งแก้วและธามไทรวมถึงทีมงานทุกฝ่ายที่ต่างอยากให้แฟนเพลงได้รับชมผลงานอย่างดีที่สุด
ขณะในการถ่ายทำนั้น ก็มีแขกรับเชิญโดยไม่ได่ตั้งใจอย่างวงแบล็ควลิลามาต่อคิวเพื่อถ่ายทำเพลงของพวกเขาด้วยเช่นกัน และในขณะที่แก้วกำลังอยู่ในเวลาถ่ายฉากเต้นร่วมกับธามอยู่นั้น......
แบ้งค์ - นางเอกเต้นแมร่ง........
กราฟ - ขาวเว่อร์ หุ่นเป๊ะ ชอบอ่ะสเปกเลย
แบ้งค์ - แกน่ะทุกคนแหละน๊าที่เห็นแล้วไม่ใช่เปกเล๊ย นี่ของแกมีไหมว่ะคุณกราฟ
กราฟ - แล้วเมื่อกี๊แกยัง นางเอกแมร่งเลยอย่าน่ะเมิงๆ
แบ้งค์ - กูว่าเต้นแมร่งไม่ได้ไรเลย ...... แกคิดเองน่ะสิ อ้าวถ่ายเสร็จแล้วว่ะ เดี๋ยวคิวพวกเราแล้วนิ
พี่เกื้อ - แก้วจะมาดูวีดีโอที่ถ่ายหลังจากพี่ตัดต่อให้เสร็จหรือว่าแก้วจะมาดูแล้วเลือกตัดต่อด้วยกันกับพี่ล่ะ
แก้ว - พี่เกิ้อบอกแก้วมาดีกว่าว่าพี่จะตัดต่อ ตอนไหน แก้วจะได้มาดูพร้อมพี่หรือว่า..............
กราฟ/แบ้งค์ - หวัดดีครับพี่เกื้อ รอพวกผมนานไหมครับ แล้วจะเริ่มกี่โมงอ่ะครับ 
พี่เกื้อ - รออีกแป้บพี่ขอนัดเวลาตัดต่อกับแก้วแป้บนึงน่ะ งั้นอีกสามวันสักช่วงบ่ายสองแก้วมาหาพี่ที่ห้องนี้น่ะเราจะตัดต่อด้วยกันเลย อ๊ะใช่ๆกราฟ แบ้งค์ นี่น้องแก้วของสาวพี่เอกกับเป็นโปรดิวเซอร์ของธามไท แล้วแก้วนี่แบ้งค์กับกราฟเป็นนักร้อง
แก้ว - ยินดีที่ได้เจอค่ะ งั้นพี่เกื้อแก้วไปก่อนน่ะพี่ อยากพักแล้ว เหนื่อยสุดยอด แล้วเจอกันอีกสามวันน่ะค่ะ ขอตัวน่ะค่ะพี่แบ้งค์พี่กราฟ 
กราฟ - น่ารักเว่อร์ อยากจีบอ่ะ
แบ้งค์ - อาการท่าจะหนักเว้ยไปไอ่กราฟฟฟฟฟฟฟทำงาน
  ไม่นานหลังจากที่ผลงานของธามไทได้เปิดตัว และเิปิดตัวนางเอกมิวสิคเท่านั้นแหละทุกคนให้ความสนใจนางเอกกันเยอะมากทั้งชายและหญิง และกราฟเองหลังๆมักจะแอบมาดูแก้วเนียนจีบขายหนมจีบแก้วบ้าง จนทำให้โทโมะที่อยู่กับแก้วเกือบตลอดเวลา มักจะเผลอแสดงอาการหึงหวง ออกมาเสมอๆจนบางครั้งไม่อยากให้แก้วมาทำงานโดยที่ไม่มีเขามาด้วยเพราะพักหลังจะมีชายหนุ่มคนอื่นๆ แห่มาหาแก้ว รอแก้วเอาขนมเอาดอกไม้ ของขวัญต่างๆ มาให้แก้วถึงหน้าบริษัท จนพักหลังๆเขาอยากมีข่าวแล้วประกาศให้ทุกๆคนทราบว่า เขาคือผู้ชายคนเดียวของแก้ว ห้ามใครยุ่ง!!!!!
 
 
เอาแล้วไง มีพี่กราฟ มาขายหนมจีบแบบนี้ โทโมะหึงแล้วอ่ะ 
เรื่องจะจบได้ไง ในเมื่อมีใครอีกคนเพิ่มมาอีกแย๊ว เอาเป็นว่า...อย่าพึ่งเบื่อนิยายเขาน๊าาา
เขาจะพยายามจบไวๆเนอะ รักรีดเดอร์น่ะค่ะ ม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟ>x,<
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา