Coffee In Love

9.3

เขียนโดย ออมอนี่cake

วันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 00.55 น.

  25 ตอน
  520 วิจารณ์
  45.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เรื่องที่แต่งนี้เป็นเพียงเหตุการณ์ที่สมมติขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ตัวละครไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น กรุณาอ่านแบบไม่คิดมากนะคะ ^__^~

! เรื่องสั้นเรื่อง เอสเปรสโซ่  แก้วที่ 5 !

 

 



“กบ.....เอ่อ  น้าเขื่อน สวัสดีค่ะ...เพื่อนของเฟย์ถ้าน้าเขื่อนยังจำได้ นี่ฟาง นี่แก้วค่ะ”

“อ่ะ เฟย์ หวัดดี....น้องแก้วน้องฟางสวัสดีครับ”

 

 

“โตขึ้นตั้งเยอะแน่ะ ฮ่าๆๆๆ นี่น้าแก่เร็วหรือยังไงไม่รู้แฮะ”

“ค่ะ วันนี้ค่อนข้างร้อนไม่ทราบว่าเป็นอะไร สงสัยฝนจะตก”

“???....สบายดีนะ”

“ค่ะ เฟย์เรียบจบแล้วค่ะ”

“............”

 

        หลังจากที่ได้พบกับเขาเธอก็เอาจิตหลุดออกไปจากวงโคจรของดวงอาทิตย์ เขาพูดเขาถามอะไรก็ได้แต่นิ่ง หรือไม่ก็ตอบคำถามผิดๆถูกๆ ไม่เป็นตัวเองเอาเสียเลย

 



        หัวใจจ๋า...หยุดทำบ้าๆแบบนี้สักที มีสติหน่อยสิ!

 

 

        ก่อนขึ้นรถกลับก็แยกไปส่งยายแก้วไปญี่ปุ่นเห็นว่าเจ้านายโทรสั่งให้ไปหาภาย ใน 3 วันถ้าอยากได้มินิคูปฯรุ่นล่าสุด เป็นเฟย์จะจับตัวเองมัดกับจรวดยิงไปเลยเร็วดี 555+ ส่วนยายฟางคุณยายให้มารับเด็กมัธยมฯเตรียมแอดมิดชั่น ก็ที่ยายแก้วมันแช่งน่ะแหล่ะ เห็นว่าเด็กหน้าหมีโคตรติดยายฟางเลย เหมือนใครไม่รู้แฮะ!!?

 

นั่นสิ แต่คงเหมือนเธอหรอก เพราะยายฟางไม่ได้ติดนายหมีนั่น

 

แต่เธอ...กลับเอาตัวเองไปติดไว้กับเขาเสียแน่นเลย

 

 



@@@@@@@@

 

 

 

“จะกลับมาอยู่เลยหรือว่ามาเที่ยว เดี๋ยวก็กลับคะ?”

       พอจะตั้งสติสตางค์ได้ก็กลับมาถึงบ้านของตนเองเสียแล้ว ก่อนจะลงรถก็เลยเอ่ยถามคำถามที่ค่อนข้างอยากจะรู้เป็นอันดับสองขึ้นมา อยากให้อยู่นานๆไม่อยากให้ไปไหนอีกเลย

 

       คิดถึงกันบ้างหรือเปล่า?....นั่นอันดับหนึ่งนะ

 

 

 



“มาอยู่เลย....คิดถึง”

“ทุกคนที่นี่ก็คิดถึง....ค่ะ อ้อ! เย็นนี้มีมัสสมั่นนะคะ”

        ก้มหน้าตอบด้วยใบหน้าติดสีแดงระเรื่อ ก่อนเอ่ยบอกถึงอาหารโปรดของเขาแล้วเปิดประตูลงจากรถ พร้อมกับวิ่งเข้าบ้านไปโดยไม่หันหลังกลับมามองอีก ,,>___< ,, โว้ย...........เขินที่สุดในโลก

 

 



ยายตัวแสบของเขาเป็นสาวซะแล้วสินะ ….. น่ารักชะมัด!

 



@@@@@@@@

 





“ในฐานะเลขาคนสวยของท่านประธาน เริ่ดอ่ะเฟย์ สวยเว่อร์แก”

“ฉันทำบัญชีย่ะ แกอย่าเว่อร์ได้ไหม นี่มันไม่ใช่งานฉันนะ โบว์เพชรอะไรนี่เอาออกเหอะ”

“อยากให้ยายแก้วมาเห็นจัง...อย่าดีกว่าปากมันพาจนทุกที”

“สั้นไปไหมอ่ะ ด้านหลังก็เว้าไปหน่อยนะฟาง”

“โอย ไม่สั้นหรอก งานกลางคืนก็งี้แหล่ะ เว้านิดๆหน่อยๆ....ไม่ดีเหรอ? หรือแกไม่อยากรู้แล้วว่า จริงๆแล้วน้าเขื่อนของแกเขาก็แอบมีใจให้กับแก เหมือนที่แกมีใจให้เค้ามาตั้ง 8 ปีหรือเปล่าอ่ะ”

 



        สุดท้ายเธอก็ตกลงปลงใจมาทำงานบัญชีให้บริษัทของคุณลุงจนได้ ก็มันง่ายต่อการเข้าทำงานที่สุดแล้วนี่เนอะ แต่เธอก็จะพยายามทำงานให้ดีเว่อร์ๆใครๆเค้าจะได้ไม่นินทาเอาได้ เฮ่อ....แค่คิดก็เหนื่อยแล้ว ดูยายจิ้งจอกพวกนั้นที่จ้องจะกินตับเธอเสียก่อนสิ ฉันไม่ได้อยากใช้เส้นนะยะ T^T

 



       วันนี้เป็นวันทำงานวันแรกของเธอ เธอเข้ามาแต่เช้ากลับพบว่าตัวเองถูกกระเด็นไปเป็นเลขาเจ้านาย อ้าว? เธอจบบัญชีมาเนี่ยนะ จะให้ทำงานเลขาได้ไงอ่ะ...แต่ก็เอาวะ เพื่อคุณลุงเป็นเลขาคุณลุงก็ดี คุณลุงใจดีออกจะรักเราด้วย คงไม่ลำบากใจที่จะทำงานด้วยกันแน่ๆ เฟย์เอ๋ยรอดแล้ว....

       ตกเย็นมีงานเลี้ยงต้อนรับลูกชายเจ้าของบริษัท ที่ได้ยินมาว่าจะเข้ามาบริหารงานต่อจากผู้เป็นพ่อก็เลยต้องขนพนักงานมาแต่ง ตัวไฮโซผูกโบว์เพชรให้สมเกียรติเสียหน่อย แต่ดูเธอสิเดรสสีพีชประดับลูกไม้น่ารักยังกับเด็กมหา’ลัย กระโปรงสั้นเหนือเข่า ไหนจะเว้าไปครึ่งหลังนั่นอีก

 

T^T เฟย์ไม่ได้เซ็กซี่ขนาดต้องเอาอะไรๆมาโชว์ได้หรอกนะ

 

 

 

       ถึงอย่างนั้นก็เถียงยายฟางไม่ได้ สไตล์ลิสเค้าเดินทางมาไกล เข้าใจเค้าหน่อยถ้ามัวตินั่นบ่นนี่เธออาจจะกลายร่างเป็นคนใช้ก่อนเวลา 0 นาฬิกา

 

 

“มันจะพิสูจน์อะไรได้ แฟนของเค้าก็มาทนโท่แกก็เห็น”

       พูดแล้วก็แอบเจ็บแปลบที่หัวใจ เมื่อวานหลังจากงานเลี้ยงเล็กๆที่บ้านจบลง ก็มีสายตรงของเพื่อนโทรมาตามให้ไปรับที่สนามบิน ทั้งยังต้องไปเฝ้ากันที่โรงแรมถึงเช้าอีก ฮึ! แล้วทำไมไม่มาด้วยกันตั้งแต่แรก จะได้ไม่ต้องถ่อความสวย ใส น่ารักๆไปรับให้เมื่อยตุ้ม

 



“ไม่ เห็น ยายแหม่มคนนั้นก็แค่เป็นเพื่อนที่รู้จักกันที่โน่น แล้วบังเอิญตามมาที่นี่ เลยได้เขางานฟรีเพราะมีเพื่อนเป็นเจ้าของบริษัท...เชื่อฉันวันนี้เขาต้องมอง แต่แก ฉันจะจัดการยายนั่นให้เอง”

“แกรู้ตัวไหม ว่าแกชักเหมือนยายแก้วเข้าไปทุกทีแล้วนะฟาง...ขอบใจเพื่อน แกไม่ต้องทำอะไรเลยกลับบ้านไปๆ”

“โทรรายงานฉันด้วย คืนนี้?”

“เออๆๆๆ รู้แล้วไปได้แล้ว”

 

 

      เมื่อเห็นยายฟางที่ยังไงๆก็ไม่ยอมลดละในการปฏิบัติภารกิจครั้งนี้แน่ๆ เธอก็เลยออกปากไล่ไปประมาณว่า แกไม่ต้องฉันจะจัดการเอง โอมั้ย? แล้วจะโทรไปรายงานให้ทราบทันทีที่เจ้าหญิงกลายร่าง

นั่นสิ เธอมันก็แค่เจ้าหญิง...พาสทาม

 

 

“ยินดีต้อนรับผู้บริหารคนใหม่ครับ คุณภัทรดนัย”

“ครับ ขอบคุณคุณลุงมากครับที่เป็นหุ้นส่วนที่ดีของคุณพ่อเสมอมา ต่อจากนี้ไปขอความกรุณาด้วยนะครับ”

“ขอบคุณที่ทุกคนมาร่วมงานในคืนนี้ และขอให้ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อบริษัทของเราด้วยนะครับ”

 



@@@@@@@@

 

 

“นั่นไงแกเลขาคนใหม่ของท่านประธานฯ”

“สวยนะนั่น เดรสสั้นสีพีชฉันอยากใส่มั่งอ่ะ ....ดูซิ เด็กนะ เหมือนเพิ่งจบใหม่ๆ”

“ไปชวนเค้ามานั่งด้วยสิ ดูเก้ๆกังเหมือนยังไม่มีเพื่อนนะ”

“แหม แก นางเอกตลอด....เออ ดิวแกไปชวนน้องเค้าสิ เดี๋ยวมีคนไม่หวังดีมาลากไปก่อน”

 

 

      ออกไปยืนลังเลอยู่ครู่ใหญ่ก็ไม่รู้จะทำตัวยังไง ไปไม่เป็นกันเลยทีเดียวงานแบบนี้ ก็พึ่งจะเคยมาครั้งแรกในชีวิต ไหนจะไอชุดเกือบโป๊ของยายฟางอีก นึกอยากย้อนเวลาไม่ให้มันกลับไปแล้วสิ อย่างน้อยก็มีเพื่อนยืนล่ะวะ

      สักพักก็มีชายหนุ่มหน้าตาดี ดูแล้วคงจะรุ่นๆเดียวกันไม่อย่างนั้นก็อาจจะแก่กว่าสักปีสองปีเห็นจะได้ เดินยิ้มกรุ้มกริ่มเข้ามาหา...แน่ะ แอบคิดอะไรกับเธอหรือเปล่า ? ปรากฏว่าที่แท้พี่ๆในโต๊ะริมสุดออกความเห็นให้เขาเข้ามาชวนเธอไปนั่งด้วย เห็นยืนนานกลัวจะเมื่อยว่างั้น!

 

 

หน้าแตกเลยยายเฟย์

 

 

      เดินตามไปนั่งด้วยอย่างเสียไม่ได้ แลกเปลี่ยนคำทักทายกันครู่ใหญ่ก่อนจะแจกเบอร์แลกพินกันไปมา อย่างน้อยเธอก็คงต้องทำงานอยู่ที่นี่อีกนาน มีเพื่อนเยอะๆก็ดีเหมือนกัน ก่อนจะแอบเผลอไปมองที่โต๊ะใหญ่ตรงกลางงาน ผมยาวมัดปลายสีดำสนิทนั่นกับดวงตาหมาป่าและริมฝีปากสีชมพู....

 

ฮึ่ย....หันหน้ามาพอดีได้ไง >o<

โอย ใจเต้นโครมครามเลยเรา

 

 

 

 



 

“ตาเขื่อน อายุเท่าไหร่แล้วนะเรา...แต่งได้แล้วมั้ง? ลุงว่า”…………..

  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา